ZingTruyen.Info

[ĐM_EDIT]Trọng Sinh Chi Làm Bé Ngoan

Chương 30: Chuyện cũ năm xưa

lonsuatrenthaonguyen

Vì còn khoản nợ ngân hàng cho vay, bọn họ không thể không bán đi biệt thự cùng mấy bất động sản khác. Người một nhà dọn vào một cái chung cư nhỏ bình thường, từ cậu ấm có tiền biến thành người thường chỉ trong nháy mắt. Bạn bè trước kia xưng huynh gọi đệ lập tức giải tán, Phùng Quần không hề che giấu nữa mà để lộ nguyên hình. Chút tiền Bạch Nhất Hàm có trong công ty đều bị Phùng Quần lấy đi, cậu thế mới biết hết thảy những điều này đều là một cái âm mưu tỉ mỉ, mà chính cậu còn một tay giúp hắn đẩy xí nghiệp gia tộc sụp đổ.

Cậu phẫn nộ tự trách, đi tìm Phùng Quần nói chuyện, lại nhận vào mình chế giễu cùng cười nhạo, thậm chí ẩu đả. Cậu lâm vào áy náy tự trách, không dám giấu diếm chân tướng, cùng người nhà thẳng thắn nói ra sai lầm của mình. Cha mẹ, anh hai tuy rằng không nói gì thêm, lại thập phần thất vọng với cậu.

Sau khi Bạch gia sụp đổ, Bạch Nhất Hàm một lòng muốn làm chút gì đó để đền bù sai lầm của mình, muốn kiếm chút tiền đưa cho anh hai để có thể Đông Sơn tái khởi. Cậu không dám lại tùy tiện tiêu một xu, tiền tiêu vặt trong nhà cho cậu từ nhỏ đến lớn bị thiếu đáng thương cậu đều đưa lên. Lại đi khắp nơi đi tìm công việc, nhưng một đại thiếu gia tàn phế như cậu, khi còn nhỏ thân thể không tốt, người nhà đối cậu dung túng rất nhiều. Khi đi học cũng không nghiêm túc, căn bản là không tìm thấy công việc phù hợp.

Cuối cùng chỉ có thể dựa vào hứng thú lúc trước đi học dương cầm đi tới quán cà phê trước kia thường lui tới làm nghệ sĩ dương cầm để kiếm tiền. Sau đó Phùng Quần biết được, hầu như mỗi ngày đều dẫn người đi sỉ nhục cậu một trận. Nhưng mà trải qua đả kích nhiều như vậy, Bạch Nhất Hàm cũng không còn là đại thiếu gia tâm cao khí ngạo như trước, vì có thể kiếm chút tiền, cậu đã học được cách nhẫn nhịn với các kiểu khinh nhục này.

Phùng Quần thấy bộ dáng của cậu lại không chịu bỏ qua, cùng mấy tên bại hoại chuốc thuốc cậu rồi kéo vào khách sạn nhà hắn tìm người luân bạo cậu, chụp vô số tấm hình, video phát đi chỗ nào cũng có, làm cậu từ đây thân bại danh liệt. Sau khi cậu tỉnh lại biết việc vừa xảy ra, tinh thần suýt nữa hỏng mất, đè thấp thống khổ muốn tìm kiếm sự an ủi của người nhà, nhưng chờ cậu loạng choạng về đến nhà, lại chỉ thấy những ảnh chụp không thể chịu nổi kia của cậu nằm đầy đất cùng ánh mắt thất vọng của người nhà.

Bởi vì bị chuốc thuốc, từ trên ảnh chụp hoàn toàn nhìn không ra dấu vết bị cưỡng bách, người nhà càng thất vọng với cậu đến cùng cực, nghĩ cậu đi ra ngoài làm công là gạt người trong nhà, người nhà chỉ cho rằng cậu cả ngày đi ra ngoài chơi bời. Đối với việc cậu không tim không phổi như vậy vốn đã vô cùng thất vọng, lại nhìn đến này đó ảnh chụp tràn lan trên internet cùng video chỉ biết càng thêm phẫn nộ.

Ông nội luôn luôn yêu thương cậu trải qua một loạt đả kích thân thể vốn đã không tốt, lại nhìn đến mấy thứ này, hung hăng đánh cậu một cái tát, tức giận đến bất tỉnh nhân sự. Cứu chữa không được mà buông tay ra đi, trong nhà hoàn toàn hỗn loạn, không còn ai bận tâm cậu nữa. Tận mắt nhìn thấy ông nội kính yêu bị chính mình làm cho tức chết, tinh thần vốn yếu ớt còn sót lại cũng sụp đỗ.

Sau khi lễ tang ông nội qua đi, cậu không có mặt mũi về nhà, tinh thần hoảng hốt đi đến "Căn cứ bí mật " của cậu cùng Hàn Tĩnh Viễn khi còn nhỏ, đó là một kho hàng bị bỏ hoang. Cậu cuộn tròn một góc trong kho hàng muốn tìm thấy cảm giác an toàn trước kia, nếu không có người tìm được, có lẽ cậu sẽ một mình đói chết ở bên trong nói không chừng, nhưng cậu lại bị Phùng Quần phát hiện theo đuôi, loại cặn bã này nhanh chóng tìm hai tên du côn, cùng vọt vào kho hàng.

Một công tử tàn phế như cậu, lúc ấy thương thế trên người còn chưa lành hẳn, mấy ngày nay lại tinh thần hoảng hốt nên thân thể cực độ suy yếu. Nơi nào là đối thủ của ba tên đàn ông cao lớn, rất nhanh bị bọn họ đè lại, chúng đánh gãy đùi phải cậu, nghiền nát tay trái cậu. Cũng lại một lần nữa xâm phạm cậu, người ta đều nói con thỏ lúc nguy cấp còn sẽ cắn người, cậu trong lúc thanh tỉnh bị luân bạo, lập tức phát điên.

Cậu dùng hết sức lực toàn thân, dùng bàn tay phải còn nguyên vẹn nắm lấy một cây thép bén nhọn đâm xuyên qua huyệt Thái Dương của người phía trên. Những người khác bị một màn máu me này dọa choáng váng, cậu phấn khởi tiếp tục. Thừa dịp dư lại hai tên còn đang kinh ngạc nháy mắt vung lên gậy thép đánh về phía phần đầu bọn họ. Lại một tên du côn nữa bị đánh chết, Phùng Quần bị bộ dáng của cậu sợ tới mức chết khiếp, gấp muốn chạy trốn, lại bị cậu đánh gục bước vào vết xe đổ của hai tên kia.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info