ZingTruyen.Info

[DM/EDITED/THÔ TỤC] Cường công biến dâm thụ.

Chương 7.

howlcaston

Edit: H.

Đi bệnh viện khám bệnh lại bị bác sĩ đụ lỗ đít làm mình bắn tinh hai lần, muốn chết hơn là lúc bản thân bị chịch ấy vậy lại giống như con đĩ thèm cặc quấn lấy bác sĩ không ngừng đòi hỏi, Trương Thạc cảm thấy đời mình coi như xong rồi.

Chỉ có một việc đáng mừng duy nhất là lỗ đít hắn mấy ngày liên tục đã không ngứa nữa.

Hôm nay là thứ sáu, Trương Thạc lười biếng ghé lên mặt bàn ngáp một cái, trên bục giảng thầy giáo đang bô bô nói không ngừng, nhưng một chữ Trương Thạc cũng không nghe lọt tai. Từ ngày ở bệnh viện bị bạo cúc thì cúc hoa đã không còn ngứa nữa, bạn trai mấy ngày nay cũng không đi công tác, Trương Thạc vội vã ôm bạn trai làm tình, mỗi ngày ít nhất ba lần, từ sofa phòng khách đến bồn tắm phòng bếp, mỗi ngóc ngách trong nhà gần như đều bị bọn họ "khám phá".

Từ trước cho tới nay Trương Thạc đều tự gán cho mình cái nhãn cường công, nhưng sau khi bị bác sĩ bạo cúc, tâm hồn nhỏ bé của hắn đã chịu đả kích cực lớn, cho nên gấp không chờ được mà điên cuồng làm tình, không ngừng cắm huyệt chứng minh bản thân, mấy ngày liên tiếp làm Trác Kiến Huy đến khóc lóc xin tha, Trương Thạc cuối cùng cũng tìm về được lòng tự tin của một cường công mạnh mẽ.

Cái kết cho sự túng dục quá độ là tinh thần bị đào rỗng, Trương Thạc ỉu xìu ghé vào trên mặt bàn mơ màng sắp ngủ, thầy giáo giảng bài hắn nghe không lọt, vậy thì đành lấy điện thoại lên mạng giải trí thôi, vào một diễn đàn gay hắn thường xuyên lướt dạo đọc bài viết.

Bài viết trên diễn đàn hoa hòe lòe loẹt đủ kiểu cả, có ảnh chụp làm tình, có ảnh chụp cúc huyệt, dương vật, chụp lén, chụp thẳng cái gì cần đều có, cũng có cả video, tiểu thuyết, tìm bạn tình linh tinh, Trương Thạc nhàm chán lướt xem từng bài, các loại ảnh chụp lõa lồ, các loại từ ngữ sắc tình cùng với GV chậm rãi trượt qua ngón tay hắn, đột nhiên trên màn hình xuất hiện một ảnh đặc tả dương vật đàn ông, căn dương vật kia thẳng tắp dựng đứng, vừa thô dài vừa cứng cáp, thân dương vật thẳng tắp gồ lên gân xanh, nhìn qua hung dữ cực kỳ, đầu khấc cũng rất lớn.

Ngón tay Trương Thạc ma xui quỷ khiến mà dừng lại, mắt hắn dính chặt vào bức ảnh, luyến tiếc dời đi, nhìn nhìn vài cái lỗ đít hắn lại bắt đầu ẩn ẩn phát ngứa, suy nghĩ của hắn cũng bắt đầu bay xa, nếu con cặc này cắm vào bên trong lỗ đít của mình, dùng sức cọ xát những chỗ ngứa đó, cảm giác kia sẽ...

Đờ mờ!

Cả người Trương Thạc chấn động, lập tức tỉnh táo lại.

Đờ mờ! Đờ mờ! Đờ mờ...

Trong đầu Trương Thạc ầm ầm chạy vô số chữ "Đờ mờ", hắn nhanh tay rời khỏi diễn đàn, sẵn tay khóa luôn màn hình điện thoại.

Nhưng lòng hắn đã bắt đầu trở nên hoảng loạn, rốt cuộc nơi nào đã xảy ra vấn đề, hắn không biết, cũng không muốn biết.

Sau khi tan học về nhà, nhìn thấy bạn trai Trác Kiến Huy đang thu thập hành lí, Trương Thạc không quan tâm mà lập tức nhào lên, bây giờ hắn cần phải làm tình, chỉ có làm tình hắn mới không miên man suy nghĩ nữa.

Trương Thạc cực kì thô lỗ lột quần áo trên người bạn trai, đầu chôn ở cổ y mà lung tung hôn môi cùng gặm cắn, giống như một con dã thú đang động dục.

Trác Kiến Huy một bên chống đẩy, một bên nói: "Không được, hiện tại không làm được, công ty vừa mới gọi điện cho em nói em phải đi công tác, buổi chiều ba giờ là em phải bay rồi, bây giờ thu thập hành lí xong là em phải đi ngay."

Trương Thạc lập tức dừng lại động tác, leo xuống người bạn trai, héo rũ nằm trên mặt đất hỏi: "Lại đi công tác nữa à?"

"Ừ, lãnh đạo đột nhiên hạ lệnh, em cũng không có cách nào." Trác Kiến Huy tiếp tục đóng gói hành lý, vội vã nhét quần áo lung tung vào rương hành lý, bộ dáng có chút luống cuống tay chân, thần sắc trên mặt cũng không được tự nhiên như thường.

Nhưng Trương Thạc lúc này ốc còn không mang nổi mình ốc, hắn không hề chú ý tới chút khác thường này của bạn trai.

Cửa phòng mở ra rồi đóng lại, bạn trai sắp xếp hành lý xong thì đã vội vã ra ngoài, Trương Thạc vẫn nằm yên như cũ, hắn giống như bãi bùn lầy nằm bẹp trên mặt đất, ánh mắt trống rỗng, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Ngoài cửa, Trác Kiến Huy kéo rương hành lý, liếc mắt nhìn cửa phòng đóng lại một cái, lòng còn mang chút sợ hãi, y thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó y nhìn thoáng qua cái rương, trong đó có hai bộ nội y tình thú vô cùng dâm đãng, lúc nãy đang thu dọn mà xém bị Trương Thạc phát hiện, khiến y sợ tới mức cả người toàn là mồ hôi lạnh.

Hai bộ nội y tình thú này đều là vì để đi gặp "Chủ nhân dương vật lớn" mà y ở trên mạng tỉ mỉ chọn lựa.

Tưởng tượng bản thân ăn mặc nội y tình thú giống chó cái mà quỳ rạp trên mặt đất liếm chân "Chủ nhân dương vật lớn", sau đó "Chủ nhân dương vật lớn" sẽ lấy vòng xích chó lôi kéo y khắp nơi đi bộ, một bên đi bộ một bên dùng roi da quất đánh cái mông dâm đãng của y, trong lòng Trác Kiến Huy liền dâng lên một trận hưng phấn cùng kích động, càng muốn tâm càng ngứa.

Thu hồi ánh mắt, Trác Kiến Huy không chút lưu luyến mà đi thẳng đến sân bay.

...

Sau khi bạn trai rời đi, Trương Thạc vẫn ngây ngốc nằm trên sàn nhà, phòng khách trống rỗng không có một ai, hắn nằm hồi lâu, lúc ở phòng học nhìn thấy căn dương vật kia, lỗ đít hắn liền bắt đầu ngứa, hắn vẫn luôn nhẫn nại, nhưng nhịn tới bây giờ cơn ngứa đã vượt qua ngưỡng cửa hắn có thể tiếp thu.

Ngón tay hắn không khống chế được mà duỗi về mông mình, cách lớp vải quần vận động mà vuốt ve khe mông, Trương Thạc đương nhiên không tình nguyện chạm vào cúc hoa của mình, nhưng đcm cơn ngứa này sắp tra tấn hắn tới chết rồi, hắn chịu không nổi!

Gãi không đúng chỗ ngứa căn bản không làm nên chuyện gì, Trương Thạc cắn chặt răng, kéo quần vận động cùng quần lót xuống dưới, lập tức gấp không chờ nổi mà đem hai ngón tay cắm vào lỗ đít, mới vừa đâm vào trong đã cảm nhận được một cỗ ướt át.

Quả nhiên lỗ đít đã bắt đầu ướt!

Hai ngón tay nhanh chóng thọc vào rút ra, cắm mười mấy lần, Trương Thạc cảm thấy ngón tay không đủ thô không đủ thỏa mãn, lại thêm một ngón vào, lỗ đít tràn đầy nước dâm không ngừng bị khuấy động, không ngừng phát ra tiếng vang 'phụt phụt' dâm mĩ.

"Ưm... A... Hừ..." Tuy không tình nguyện nhưng cắm huyệt thoải mái đến muốn chết, Trương Thạc không kiềm chế nổi mà rên rỉ, hắn chậm rãi nhắm lại hai mắt, bắt đầu hưởng thụ cảm giác sảng khoái từ lỗ đít lan tràn ra.

Nhưng cắm một lúc hắn lại bắt đầu cảm thấy không thỏa mãn, trong đầu không khỏi hiện ra tình cảnh ngày đó bị bác sĩ dùng căn dương vật vừa thô vừa lớn hung hăng đụ hắn, dương vật bác sĩ cứng như thép, mỗi nơi ngứa trong lỗ dâm đều được anh chiếu cố tận tình, đặc biệt là lúc quy đầu đỉnh huyệt tâm hắn, cảm giác đó sung sướng tới cực điểm, quả thực làm Trương Thạc nhớ mãi không quên.

Trương Thạc không tự giác mà không ngừng hồi tưởng cảnh tượng cùng bác sĩ làm tình hôm đó, ngón tay bên trong thịt huyệt thọc vào rút ra càng lúc càng nhanh, nước dâm từ trong thịt huyệt không ngừng văng tung tóe ra bên ngoài.

"Ưm... Ông xã... Cặc bự mau đụ em... Mạnh lên... A... Ha..." Trong tưởng tượng dương vật lớn của bác sĩ hung hăng đâm hắn, cường hãn đỉnh lộng huyệt tâm, Trương Thạc giờ phút này lập tức cao trào, ma xui quỷ khiến mà dùng âm thanh dâm đãng kêu lên những lời này.

Dương vật đột nhiên run lên kịch liệt, điên cuồng phun ra, từng luồng tinh dịch đặc sệt nồng đậm phun lên bụng cùng ngực hắn, lỗ đít bị ngón tay cắm vào cũng phun ra thật nhiều nước dâm dính nhớp.

Bắn tinh qua đi, Trương Thạc bỗng nhiên bừng tỉnh, hai mắt ngạc nhiên trừng lớn.

Đờ mờ! Vừa nãy lúc lên đỉnh hắn kêu cái quái gì?

Ông xã?!

Còn nói muốn ông xã dùng cặc béo đụ hắn?!

Trương Thạc như bị sét đánh, cả người đều không ổn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info