ZingTruyen.Info

[DM/EDITED/THÔ TỤC] Cường công biến dâm thụ.

Chương 6.

howlcaston

Edit: H.

Bác sĩ giống như sói đói điên cuồng đong đưa eo đụ lỗ đít Trương Thạc, trên trán đã đổ mồ hôi đầm đìa. Trương Thạc cũng bị đụ đến cả người nóng lên, con dâm thú trong người ấy mà cũng bị đụ ra tới, thế nhưng lại chủ động vặn vẹo mông đón ý nói hùa bác sĩ, còn bản thân lại điều chỉnh góc độ làm dương vật bác sĩ cọ xát đến nơi ngứa ngáy nhất trong lỗ dâm.

Thịt huyệt bị con cặc béo mập đụ tới không phân biệt được đông tây nam bắc, dương vật vừa mới bắn tinh của Trương Thạc cũng nhanh chóng cương lên, lỗ tiểu trên quy đầu còn thấm chảy một ít tinh dịch trắng đục. Cùng lúc đó, một lượng lớn nước dâm trong suốt dính nhớp không ngừng phun ra, thẳng tắp chảy xuôi theo dương vật, đem dương vật Trương Thạc làm cho ướt dầm dề.

"Bà xã có sướng không?" Bác sĩ cảm thấy bản thân đúng là điên rồi, thế mà lại cầm lòng không được mà gọi một thanh niên trẻ tuổi mới gặp lần đầu là bà xã, còn buộc người ta gọi mình là ông xã, nhưng mà làm sao bây giờ, anh cảm thấy lúc này gọi như vậy mới là chính xác.

Lý trí của Trương Thạc đã hoàn toàn bị bao phủ trong bể dục, nghe được bác sĩ hỏi hắn không cần suy nghĩ vội há miệng đáp: "Sướng...Ha...Ông xã...Anh đụ em sướng muốn chết...Dùng sức một chút...Ông xã...A..."

Hắn không chỉ kêu dâm đãng đến như thế, lỗ đít còn kẹp chặt cực kì, mỗi lần đầu khấc của bác sĩ đâm vào chỗ sâu nhất trong lỗ nhỏ thì hắn sẽ dùng sức co rút lỗ đít lại để kẹp lấy dương vật anh, sau đó chỗ sâu trong lỗ dâm sẽ mấp máy dùng sức liếm mút vài cái để quấy nhiễu đầu cặc đang dốc sức cày cấy, vài cái như vậy cũng đủ làm bác sĩ sướng đến tột đỉnh, cảm giác cốt tủy mình cũng bị hút ra, cơn sướng đó quả thực khó để dùng ngôn ngữ hình dung.

"Ưm...Bà xã...Cái miệng nhỏ phía dưới của em tuyệt thật...Linh hồn bé nhỏ của ông xã sắp bị em hút ra..." Bác sĩ nhịn không được mà nâng hai chân thon dài rắn chắc của Trương Thạc đặt lên vai mình, sau đó cúi người áp xuống, ép thân thể hắn thành chữ U, còn bản thân mình vùi đầu trước ngực Trương Thạc, một ngụm ngậm lấy đầu vú rắn chắc dùng sức mút vào, thi thoảng còn dùng đầu lưỡi sắc tình mà liếm láp vài cái.

"A...Ha...Ông xã...Ngứa quá... Đừng...Đừng liếm nơi đó..." Trương Thạc cũng không biết đầu vú mình lại nhạy cảm như thế, chỉ bị liếm vài cái đã sướng cực kỳ, lại còn có chút trướng trướng, có chút quái quái.

Đầu lưỡi bác sĩ liếm láp núm vú liếm láp, sau đó một đường hướng lên trên liếm, lướt qua cơ ngực rắn chắc, xương quai xanh gợi cảm, cái cằm kiên nghị, cuối cùng là hai cánh môi hơi mỏng, bác sĩ động tình mà hôn lên môi Trương Thạc, càng hôn lửa tình trong lòng càng thêm mãnh liệt, anh dần dần làm sâu nụ hôn này, sau đó lại nhịn không được mà vươn đầu lưỡi thâm nhập vào trong miệng Trương Thạc, truy đuổi đầu lưỡi hắn quấn quýt trêu đùa.

Trương Thạc cũng thật ngoan ngoãn thuận theo, chủ động hé miệng đón ý nói hùa bác sĩ hôn, còn vươn tay gắt gao ôm lấy cổ bác sĩ, hoàn toàn giao thân thể mình ra cho bác sĩ đùa bỡn.

Đầu lưỡi hai người cuốn lấy rất lâu mới tách ra, trong lúc này eo bác sĩ chuyển động không ngừng, con cặc béo mập ở trong lỗ dâm Trương Thạc vội vàng đụ địt đến nước sốt đầm đìa, nước dâm vung vẩy khắp nơi, làm ướt một mảng lớn tấm khăn trải giường dưới thân hắn.

"Bà xã, thích cặc bự ông xã đụ em không?" Môi lưỡi vừa tách ra, bác sĩ hổn hển thở gấp hỏi, ánh mắt nóng cháy như lửa thẳng tắp mà nhìn chằm chằm khuôn mặt tuấn tú của Trương Thạc.

"Thích...Em thích ông xã đụ em...Ha...A... Ông xã...To quá...Thật mạnh..." Tay chân Trương Thạc đều cuốn lên trên người bác sĩ, dùng tư thái dâm đãng nhất đón ý nói hùa dương vật bác sĩ đâm chọc, dương vật giữa hai chân hắn vẫn luôn chảy nước, hai viên tinh hoàn ở dưới bộ rễ cũng chậm rãi bành trướng, bên trong chắc đã đầy ắp tinh dịch.

"Ông xã cũng thích đụ em!" Bác sĩ càng nhanh chóng mà đụ huyệt dâm của Trương Thạc hơn, bàn tay lung tung vuốt ve toàn thân da thịt màu mật của hắn, yêu thích không nỡ buông tay: "Bà xã, ông xã sắp bắn...Ha...Kẹp chặt thật... Tinh dịch ông xã đều bị yêu tinh nhỏ nhà em hút ra! Bà xã, ông xã bắn bên trong em được không?"

"Được...Ha...Ông xã...Bắn cho em...A...Em muốn ông xã bắn vào bên trong..." Trương Thạc vừa nghe bác sĩ muốn bắn, tay chân càng thêm dùng sức quấn lấy bác sĩ không bỏ, cái mông dâm đãng cũng càng điên cuồng mà vặn vẹo.

Mông thịt chỉ xoay vài cái, còn chưa kịp ép tinh dịch bác sĩ ra, ngược lại Trương Thạc đã vội vàng lên đỉnh trước: "A...A...Ưm...Không được...Ông xã...Em muốn bắn...A...Ha...Bắn...Muốn bắn..."

Hô hấp càng dồn dập tiếng kêu cũng càng dâm đãng, dương vật Trương Thạc nhảy dựng phun ra tinh dịch trắng ngà đặc sệt, trong lúc cao trào, lỗ đít hắn cũng kẹp chặt hơm, lực liếm mút như giết người, quả thực làm bác sĩ sướng đến da dầu tê dại.

"Ưm...Đụ má địt cái lỗ dâm này của em sướng thật..." Bác sĩ khó được mà nói chuyện thô lỗ một hồi: "Bà xã dâm, ông xã cũng muốn bắn...Ha...Tinh trùng của ông xã cho em...Cho em hết..."

Vừa dứt lời, dương vật anh bên trong lỗ dâm Trương Thạc giật tưng lên, từng luồng tinh dịch nóng bỏng đấu đá lung tung bên trong thịt huyệt đấu đá, kích thích tràng đạo nhạy cảm đến run rẩy, Trương Thạc vừa mới bắn tinh xong, chịu một kích này, dương vật lại run rẩy lên, thế mà lại phun ra từng dòng nước tiểu!

Thanh niên dưới thân trông vậy mà bị mình đụ đến bắn nước tiểu, bác sĩ xem đến đôi mắt đều phát sáng.

Sau khi hai người bắn tinh xong, Trương Thạc nằm, bác sĩ đứng, đều thở hồng hộc, sau khi bắn tinh lý trí bác sĩ cũng dần dần khôi phục lại, anh nhìn Trương Thạc đang nằm ở trên giường, trên khối cơ bụng rắn chắc rõ ràng tràn đầy mồ hôi, tinh dịch và nước tiểu, lại nhìn mặt Trương Thạc, trên mặt hắn vẫn còn một mảnh ửng hồng tràn đầy xuân sắc dâm mĩ, mặt mày tuấn lãng còn mang theo vài phần tình dục, ánh mắt vẫn ở trạng thái mê ly mất hồn.

Này...

Mình vừa làm cái gì?!

Trong lòng bác sĩ dâng lên áy náy mãnh liệt, đồng thời cũng nảy sinh tình cảm không biết rõ, anh nhanh chóng lấy một tấm khăn trải giường khác lại đây, luống cuống tay chân chà lau chất lỏng dâm mĩ trên người Trương Thạc.

"Cậu Trương, tôi rất xin lỗi, tôi... Tôi..." Bác sĩ không dám nhìn thẳng mặt Trương Thạc, muốn giải thích nhưng lại không biết giải thích thế nào.

Qua một lát Trương Thạc cũng tỉnh táo lại, sau khi bị dương vật địt bắn thì lỗ đít hắn cũng không còn ngứa nữa, lửa tình thiêu đốt quay cuồng trong cơ thể cũng biến mất, ý thức bây giờ đã hoàn toàn thanh tỉnh.

Hắn ngơ ngác ngồi trên giường không nhúc nhích, tùy ý để bác sĩ cầm khăn trải giường giúp hắn chà lau thân thể.

Mình vừa mới... Bị một người đàn ông đè?!

Trong đầu Trương Thạc lặp đi lặp lại quanh quẩn những lời này, cả người như bị sét đánh, thật lâu cũng không phục hồi tinh thần lại.

Sau một lúc lâu Trương Thạc mới từ trong trạng thái khiếp sợ quá độ tìm về một chút thần trí, hắn ngơ ngác nhìn khuôn mặt bác sĩ, đó là một khuôn mặt cực kì đẹp trai lại không kém phần nho nhã, thoạt nhìn khoảng 30 tuổi, giữa mặt mày toát ra vài phần thành thục ổn trọng.

"Tôi..." Trương Thạc ngây ngốc chỉ chỉ mình, sau đó chỉ chỉ bác sĩ: "Anh..." Cuối cùng lại không biết nên nói cái gì mới được.

Hoạt cảnh làm tình lúc nãy vẫn cứ rõ ràng hiện lên trong đầu hắn, là bản thân hắn dâm đãng quấn lấy bác sĩ, muốn người ta dùng sức làm hắn, hoàn toàn là tự nguyện hiến thân, cái này làm hắn không có cách nào nói lời chỉ trích bác sĩ.

"Cậu Trương, tôi rất xin lỗi, vừa nãy đã làm ra sự tình quá đáng với cậu." Bác sĩ đứng ở mép giường, ngữ khí áy náy mà nói: "Tôi cũng không biết lúc nãy mình bị sao nữa, giống như bị mất khống chế, nhìn cậu là tôi nhịn không được, tôi thật sự xin lỗi."

Trương Thạc hít sâu một hơi, tận lực làm bản thân bình tĩnh lại. Hắn quay đầu nhìn khuôn mặt bác sĩ, nhưng lúc vừa thấy gương mặt kia trong đầu hắn lại không nhịn được mà nhớ lại khoảnh khắc mình dâm đãng quấn lấy eo bác sĩ kêu ông xã, hút lấy dương vật người ta không buông, hắn vừa xấu hổ vừa quẫn bách, vội vàng di chuyển tầm mắt qua một bên, không dám nhìn thẳng bác sĩ.

"Bác sĩ, vậy anh nói xem hiện tượng này có phải là do trực tràng tôi phân bố ra chất lỏng tạo thành không?" Trương Thạc hỏi.

"Cái này tạm thời còn không thể xác định." Bác sĩ dùng ngữ khí chuyên nghiệp đáp: "Cần phải xét nghiệm vật mẫu mới có thể xác định được nguyên nhân."

"Lúc nãy đã thu thập vật mẫu rồi, vậy mất bao lâu mới có thể thu được kết quả?" Trương Thạc vội vàng hỏi.

"Bình thường chỉ cần ba ngày, nhưng bệnh trạng của cậu tương đối kì lạ, tôi cần phải trở về tìm một ít tài liệu, cho nên khả năng yêu cầu một tuần mới có thể cho ra kết quả." Bác sĩ nói.

"Như vậy à..." Trương Thạc nói xong ba chữ này liền trầm mặc, trong phòng lâm vào một loại an tĩnh xấu hổ, bác sĩ vốn là trai thẳng, trước nay chưa từng nghĩ tới bản thân sẽ cùng một người đàn ông lăn giường, mà Trương Thạc là cường công, trước nay chỉ có hắn địt đàn ông, đời này cũng chưa bị ai nhúng chàm cúc hoa của hắn, trăm triệu không nghĩ tới bản thân cũng có ngày bị người bạo cúc, trong một sớm một chiều đúng là không có cách nào tiếp thu.

"Bác sĩ, tôi..."

"Cậu Trương, tôi..."

Hai người đột nhiên đồng thời mở miệng, đụng vào nhau, liếc mắt lẫn nhau sau đó lại nhanh chóng xê dịch tầm mắt, không dám cùng đối phương đối diện.

"Vậy, bác sĩ, nếu không còn việc gì thì tôi đi về trước, chờ một tuần sau tôi lại đến lấy báo cáo." Trương Thạc nói.

"À, được!" Bác sĩ đáp, trên mặt lộ ra một tia cô đơn.

Trương Thạc xuống giường, muốn nhặt quần áo trên mặt đất mặc vào, nhưng chân hắn vừa chạm đất, nước dâm cùng tinh dịch bên trong lỗ đít ào ào chảy ra, theo đùi hắn lăn trượt xuống dưới. Hình ảnh dâm đãng không chịu nổi này làm bác sĩ xem tới miệng khô lưỡi khô, nhưng anh thực mau ý thức bản thân thất thố, vội vàng ra vẻ trấn định mà nghiêng đầu, làm bộ không nhìn đến, chỉ là lúc Trương Thạc mặc quần áo không chú ý, tầm mắt bác sĩ lại nhịn không được lén nhìn mông cùng chân hắn.

Trương Thạc đương nhiên biết lỗ đít mình đang chảy tinh, đã làm trò trước mặt bác sĩ như vậy rồi nên hắn cũng ngại lấy khăn lau sơ qua, chỉ có thể căng da đầu mà tăng nhanh tốc độ mặc quần áo, chờ về nhà lại tắm rửa sau.

"Vậy... Bác sĩ, tôi đi trước." Sau khi đã mặc quần áo chỉnh tề rồi, Trương Thạc vẫy tay tạm biệt bác sĩ.

"A, được, gặp lại sau!" Bác sĩ ngơ ngác nhìn Trương Thạc mở cửa phòng đi ra ngoài, mãi một lúc lâu sau mà vẫn còn ngơ ngẩn nhìn theo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info