ZingTruyen.Info

[DM/EDITED/THÔ TỤC] Cường công biến dâm thụ.

Chương 5.

howlcaston

Edit: H.

Đầu khấc của dương vật bác sĩ rất lớn, lại còn cứng cáp và nóng hôi hổi, Trương Thạc bị kích thích đến cả người run rẩy, lỗ đít cũng càng thêm thèm cặc.

"Ưm... Không... Không được... Không cần đâm vào trong..." Trương Thạc cắn răng, dùng một tia lý trí đi kháng cự sự dụ dỗ đến từ con cặc to béo của bác sĩ.

Ngoài miệng thì hắn nói như vậy, nhưng thân thể lại thành thật, miệng huyệt ở dưới tình huống bị đầu cặc vỗ về chơi đùa nhịn không được mà hé miệng ra, ngậm quy đầu vào trong lỗ nhỏ.

Bác sĩ giờ khắc này rốt cuộc nhịn không nổi nữa, anh với vợ đã kết hôn bảy năm, nhưng ngày thường công việc quá bận rộn, không có quá nhiều thời gian chăm sóc gia đình, chung quy không tránh được thất niên chi dương (*), ngay mới tháng trước lúc anh tan làm về nhà sớm hơn ngày thường, ngoài ý muốn phát hiện vợ cùng một người đàn ông khác cả người trần trụi nằm ở trên giường, người đàn ông kia làm tình rất là thô lỗ, nhưng vợ anh trông lại sung sướng cực kỳ, anh thậm chí chưa từng biết vợ mình ở trên giường lại dâm đãng như vậy. Đương nhiên, không có người đàn ông nào chịu đựng nổi việc vợ mình ra ngoài ngoại tình, bác sĩ quyết tâm muốn ly hôn vợ, nhưng lúc đề cập đến việc chia tài sản lại không đồng nhất, dẫn đến án ly hôn tiến hành cũng không thuận lợi, tính toán thì anh đã gần một tháng chưa làm tình.

(*): Thất niên chi dương: Nghĩa là đôi lứa yêu nhau nếu vượt qua cái ngưỡng 7 năm thì coi như bách niên giai lão, bên nhau trọn đời, bằng không thì xa nhau vĩnh viễn, muôn thuở không thể tái hợp.

Bác sĩ có thể khẳng định mình là trai thẳng, không có ham mê gì đối với thân thể và lỗ đít đàn ông, dù cho nứng tới mức nào thì anh cũng không thể cương lên với đàn ông được, nhưng đối với Trương Thạc anh cảm thấy bản thân quả thật mê muội, cơn nứng dấy lên làm cả người anh vô cùng khó chịu.

Mình muốn đụ ẻm, mình muốn đụ ẻm, mình muốn đụ ẻm! Mình muốn dùng cặc bự của mình đụ em ấy đến khóc lóc xin tha!

Điên rồi!

Đúng là điên rồi!

"Không phải phía dưới em rất ngứa sao? Muốn cặc bự gãi ngứa cho em không?" Bác sĩ giống như sói đói nhìn chằm chằm Trương Thạc, ánh mắt kia nóng rực, phát ra dâm quang lập lòe, giống như muốn ăn tươi nuốt sống Trương Thạc vào bụng.

"Không... Không được... Tôi... Không cần... A..." Trương Thạc còn gắt gao kháng cự, nhưng bác sĩ đã nhẫn nại đến cực hạn, anh bất chấp Trương Thạc chống cự, cố chấp dùng sức cắm dương vật thô cứng vào thịt huyệt của Trương Thạc.

"A... A... Không được... Tôi không được... Muốn bắn... Ha... A..."

Cặc bự của bác sĩ vừa địt vào, dương vật Trương Thạc lập tức nhảy dựng, ngay lập tức tinh dịch đặc sệt phọt ra ngoài.

"Đúng là đồ đĩ! Vừa đâm vào đã bắn!" Bác sĩ bị phản ứng dâm đãng của Trương Thạc kích thích đến vô cùng hưng phấn, anh nâng một chân của hắn lên, sau đó gấp không chờ nổi mà đong đưa eo thọc vào rút ra: "Rõ ràng là muốn cặc bự đụ em, còn dám nói không cần, xem tôi đụ chết em, đụ chết đĩ dâm nói láo này!"

Hình tượng ngày thường của bác sĩ là ôn văn nho nhã, nhưng bây giờ bị lửa tình thiêu đốt lý trí, tính cách thô lỗ cuồng dã vốn được che giấu cũng bị kích thích thể hiện ra.

"A... A... Ha... Bác sĩ... Đừng... Không muốn... Ưm... Quá sâu... Địt tôi thật sướng... Sâu hơn nữa... Tôi muốn..." Thân thể Trương Thạc bị bác sĩ va chạm đến lung lay, âm thanh vỡ vụn thành mảnh nhỏ mà kêu dâm.

Bốp!

Bác sĩ tát lên mông Trương Thạc một cái, xẵng giọng mắng: "Đĩ đực! Nói không muốn là em, nói muốn cũng là em! Rốt cuộc là muốn hay là không? Nói, cặc bự địt em sướng không?"

"A... Sướng... Sướng lắm..." Trương Thạc bị đụ đến thoải mái không thôi, khoái cảm từ dâm huyệt của hắn lan tràn đến mỗi dây thần kinh trong thân thể, làm cả người hắn đều tê dại: "Tôi muốn... Muốn cặc bự địt tôi... Mạnh lên... Đụ tôi mạnh lên... A... Ha... Cặc lớn quá... Sướng muốn chết..."

"Hư... Tôi cũng rất sướng... Ưm... Em kẹp tôi chặt quá... Thả lỏng một chút... Kẹp chặt như vậy làm sao tôi đụ em được..."

Cặc bự của bác sĩ bị dâm huyệt của Trương Thạc kẹp sướng muốn chết, làm anh nhịn không được mà muốn bắn, anh nhanh chóng rút dương vật ra, muốn chờ một chút lại tiếp tục địt Trương Thạc.

Dương vật vừa bị rút ra, Trương Thạc tức khắc cảm thấy huyệt dâm trống rỗng khó nhịn, cơn ngứa tra tấn người lần thứ hai lại xuất hiện, giống như có hàng ngàn hàng vạn con kiến dồn hết sức mà gặm cắn thịt huyệt của hắn.

"Ưm...Thật là ngứa... Bác sĩ... Tiếp tục đụ tôi đi... Ừm... Tôi muốn cặc bự của bác sĩ đụ tôi... Nhanh lên... Nhanh đâm vào..." Trương Thạc giơ chân cuốn lấy eo bác sĩ, trong miệng dâm đãng kêu lên.

Bác sĩ bị Trương Thạc hóa thân thành con điếm thèm cặc quyến rũ tới máu toàn thân đều sôi trào, anh thẳng lưng, con cặc to béo lập tức nhồi đầy lỗ đít Trương Thạc, sau đó vội vàng đâm rút liên tục.

"A... Bác sĩ... Cặc bự cứng quá... Lớn quá... Bác sĩ anh đụ tôi sướng quá... Đụ tôi sướng muốn chết..." Trương Thạc bị đụ đến rên rỉ không ngừng.

Bốp!

Bác sĩ lại tát trên mông Trương Thạc một cái nữa, ra lệnh: "Đồ đĩ điếm, gọi ông xã!"

"Ông xã... Chồng ơi... Đụ em... Mạnh hơn nữa đi..." Trương Thạc hoàn toàn bị sự dũng mãnh của bác sĩ chinh phục, hãm ở trong sóng gió tình dục cùng khoái cảm mênh mông mà không tài nào kiềm chế.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info