ZingTruyen.Info

[DM/EDITED/THÔ TỤC] Cường công biến dâm thụ.

Chương 1.

howlcaston

Edit: H.

Trương Thạc là đội trưởng đội bóng rổ ở đại học H, thân cao 188 cm, có được khuôn mặt rất điển trai anh tuấn cùng dáng người hoàn mỹ rắn chắc, bình thường ngoài chơi bóng rổ ra thì hắn còn thường đi phòng thể hình rèn luyện, nên hai khối cơ ngực cùng tám khối cơ bụng, cộng thêm tuyến nhân ngư gợi cảm vẫn luôn duy trì rất tốt.

Bởi vì hắn điển trai, vóc người lại đẹp, cho nên ở trong trường được hoan nghênh không ít, là đối tượng mà nữ sinh luôn khát khao.

Chính là, phần khát khao này phỏng chừng là thần nữ cố ý, Tương Vương vô tình! (*)

Vì sao á? Đương nhiên là do Trương Thạc là gay! Còn là một cường công!

(*): Tương Vương hữu mộng, thần nữ vô tâm: Đây là một điển tích của Trung Quốc, mình nghĩ tác giả đảo ngược lại, nếu mọi người có hứng thú thì có thể tìm hiểu trên google.

Trương Thạc đã có bạn trai, quen nhau được ba năm, tên là Trác Kiến Huy, hai người tình cảm ổn định, nhưng vì bạn trai lớn hơn Trương Thạc ba tuổi nên đã bắt đầu làm việc, thường xuyên phải đi công tác, cho nên sinh hoạt của hai người cũng không quá hạnh phúc.

Màn đêm buông xuống, vén mở sự náo nhiệt ầm ĩ của chốn thành thị.

Trương Thạc đi tới Mị Dạ, là một gay bar nổi tiếng, hắn hẹn vài người bạn có quan hệ khá tốt đến đây uống rượu nghe nhạc, bạn trai không ở bên cạnh, lâu rồi cũng thấy trống vắng, hắn chỉ có thể đến quán bar giải sầu, nhưng chơi thì chơi, tính tự chủ của hắn không tồi, sẽ không để mình và người khác có quan hệ ngoài lề hay ái muội nào.

"Anh Thạc, anh xem bên kia đi, nhóc kia đã nhìn chằm chằm anh nửa buổi tối, không chừng là có ý với anh đó!" Một người bạn tốt vỗ bả vai Trương Thạc, chỉ vào một nơi cách xa quầy bar, ở đó đã đứng sẵn một nam sinh trẻ tuổi, bạn tốt cười cười, xúi giục Trương Thạc: "Anh Thạc, thằng nhóc kia đẹp trai phết, mau "xơi" nó đi!"

"Đúng vậy, anh Thạc, làm nhóc đấy đi, dù sao nam sinh xinh đẹp như vậy cũng không thường gặp."

Mấy người bạn bên cạnh cũng ồn ào theo.

Trương Thạc uống một ngụm rượu, liếc mắt nhìn nam sinh kia một cái, khoảng hai mươi tuổi, làn da trắng nõn, dáng người mảnh khảnh, quả thật rất đẹp.

Nam sinh chạm phải ánh mắt của hắn, nâng lên ly rượu trong tay, hơi hơi gật đầu.

Trương Thạc cười cười, nói với mấy người bên cạnh: "Đừng ồn ào như vậy, anh đây đã là hoa có chủ, sao có thể xằng bậy được!"

"Cậu không nói, bọn tôi cũng không nói, ai biết cậu có bạn trai được... Ai ai ai..." Bạn tốt đột nhiên làm mặt quỷ, nói: "Người đẹp đang đi về phía này!"

Trương Thạc quay đầu, chỉ thấy nam sinh đã cầm một ly rượu đi tới, quần jean đơn giản phối hợp với áo sơ mi trắng, làm cậu ta thoạt nhìn cực kì thanh thuần sạch sẽ.

"Anh đẹp trai, có hứng thú uống một ly với tôi không?" Nam sinh mỉm cười hỏi.

Không đợi Trương Thạc mở miệng, bạn thân bên người đã ồn ào nói: "Uống đi anh Thạc, người ta đã có ý tốt, anh cũng không nên cô phụ người ta!"

"Đúng đó anh Thạc, đi đi, uống một ly trước, sau đó... Anh hiểu mà!"

Mọi người anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, suy nghĩ dâm tục giao lưu lẫn nhau trong ánh mắt, hết thảy đều không nói gì.

Trương Thạc bất đắc dĩ lắc đầu, nhìn nam sinh nói: "Xin lỗi, tôi đã ở đây lâu rồi, tính lát nữa sẽ về, thôi thì hôm nào lại cùng cậu uống vậy."

"Như vậy à..." Nam sinh trên mặt lộ ra một mạt thần sắc tiếc nuối, sau đó cầm ly rượu trong tay đưa qua, nói: "Gặp nhau chính là có duyên, ly rượu này tôi mời anh uống!"

Đã cự tuyệt một lần, nếu lại tiếp tục vứt mặt mũi người ta cũng không tốt, Trương Thạc nhận lấy ly rượu, uống một hơi cạn sạch chất lỏng lam nhạt trong ly, nhìn nam sinh nói: "Cảm ơn rượu của cậu, hương vị không tồi!"

"Anh thích là được, kia... Chúng ta có duyên gặp lại."

Nam sinh tạm biệt Trương Thạc, lúc xoay người lại, trên mặt chợt mỉm cười quỷ dị.

Trương Thạc nhìn bóng dáng nam sinh dần dần rời đi, trong lòng bỗng cảm thấy quái lạ, nhưng lạ chỗ nào hắn lại không nói được.

Các bạn thân cho rằng Trương Thạc luyến tiếc nam sinh rời đi, sôi nổi tiếc hận nói: "Người đều đi rồi, nhìn gì nữa mà nhìn! Biết vậy đồng ý đi, nếu hợp nhau còn có thể lăn giường kìa! Mặt hàng ngon như vậy lại dễ dàng buông tha, thật quá đáng tiếc!"

Trương Thạc chỉ cười cười không nói, yên lặng nâng ly rượu lên uống.

...

Sáng hôm sau tỉnh lại, lúc hắn đang ở trong WC thì cảm thấy lỗ đít tựa hồ có chút ngứa, nhưng cơn ngứa rất nhỏ cho nên hắn cũng không thèm để ý, rửa mặt xong sau đó ăn mặc chỉnh tề rồi vội vã đi học.

Nhưng kể từ ngày đó, lỗ đít hắn thường thường sẽ có chút ngưa ngứa, cơn ngứa ban đầu rất nhỏ, chỉ cảm thấy hơi hơi tê dại, có thể thông qua co rút lỗ đít mà giảm bớt một chút, nhưng theo thời gian từng ngày qua đi, lỗ đít đã ngứa càng ngày càng nghiêm trọng, trong lòng Trương Thạc cũng bắt đầu cảm thấy không ổn.

Chiều hôm nay vừa lên lớp xong, Trương Thạc chạy như bay từ phòng học về nhà thuê, thịt huyệt đã ngứa muốn chết, hắn nhịn suốt hai tiết liền, bây giờ thật sự nhịn không nổi nữa.

Rất nhanh đã về đến nhà, Trương Thạc ném ba lô lên sofa, bản thân lập tức chạy tới phòng tắm, tay chân nhanh nhẹn cởi quần áo trên người ra.

"Sao tự nhiên mình lại bị ngứa chỗ đó vậy ta? Việc này rốt cuộc là bị hồi nào?" Trương Thạc vẻ mặt buồn bực ngồi xổm trên bồn cầu, ngón tay không nhịn nổi mà sờ miệng huyệt mình.

"Hử?"

Mới sờ một cái mà hắn tự dưng phát hiện chung quanh miệng huyệt có chút ướt át, mới đầu Trương Thạc còn nghĩ là mồ hôi, không nghĩ ngón tay vừa cắm vào thì bên trong lỗ đít đã mềm nhũn, hắn rút ngón tay ra nhìn thử mới biết đây không phải mồ hôi mà là một chất lỏng trong suốt lại dinh dính, hơi giống dịch do tuyến tiền liệt phân bố ra. Hắn cúi đầu ngửi thử một cái, không có mùi hôi, ngược lại lại có một loại mùi hương ngọt ngào, còn phảng phất mang theo một tia tanh nồng cùng...Vị dâm!

Mùi dâm này Trương Thạc rất quen thuộc, lúc hắn làm tình với bạn trai thì lỗ đít bạn trai cũng thường thường bị dương vật của hắn địt đến nước dâm chảy ròng, hương vị giống của bạn trai như đúc, thậm chí càng thêm nồng đậm.

Thịt huyệt vẫn rất ngứa, Trương Thạc nhịn không được dùng ngón tay sờ sờ lại cào cào vài cái, chỉ chốc lát sau hạ thân hắn bắt đầu nổi lên phản ứng.

Trương Thạc cảm giác thân thể mình bắt đầu nóng lên, tay trái không tự giác vuốt ve dương vật đứng thẳng, đồng thời dùng ngón trỏ tay phải thọc vào rút ra trong thịt huyệt.

"Ưm... Ưm... Hừ..."

Vuốt ve dương vật, chọc ngoáy lỗ đít, Trương Thạc nhịn không phát ra thanh âm rên rỉ rất nhỏ, khoái cảm càng ngày càng cường liệt, động tác tay Trương Thạc cũng càng ngày càng nhanh, thịt huyệt bị ngón tay hắn cắm đến nước văng tứ tung, dương vật cứng rắn cũng bị tay hắn vỗ về chơi đùa đến nước dâm chảy ròng.

"Địt mẹ! Sao sướng dữ vậy? Chẳng lẽ lúc bà xã bị mình đụ cũng sướng vậy luôn?" Trương Thạc một bên nghĩ tới cảnh tượng cùng bạn trai mãnh liệt lăn giường, một bên lầm bầm lầu bầu, nhắm hai mắt hưởng thụ khoái cảm dục tiên dục tử.

Lúc hắn sắp tới cao trào muốn bắn, trong đầu Trương Thạc đột nhiên xuất hiện hình ảnh một người đàn ông cả người trần trụi, người đàn ông kia đứng ở phía sau ôm lấy hắn, eo mông nhấp một cái, hung hăng đâm cây dương vật vừa thô vừa lớn vào chỗ sâu nhất bên trong lỗ đít hắn.

"A..."

Trương Thạc sợ hãi cả kinh, giờ phút này cũng cao trào, dương vật thô cứng của hắn run rẩy bắn ra tinh dịch đặc sệt.

"Hưm... Haa..."

Qua đi cơn sướng, hô hấp Trương Thạc hỗn loạn, hồi tưởng cảnh tượng đột nhiên xuất hiện trong óc, Trương Thạc ngây người một khắc, ngay sau đó phục hồi tinh thần lại, âm thầm mắng: "Cái lùm má! Bố mày là thuần 1, mày nghĩ sao bố đây lại bị thằng khác đè được, có đè cũng là bố đè, ok?! Vớ va vớ vẩn..."

Sau khi bắn tinh, Trương Thạc cảm giác cơn ngứa mãnh liệt trong thịt huyệt cũng biến mất không thấy tăm hơi, trong lòng thở dài nhẹ nhõm, sau khi rửa sạch hắn đi ra WC, ra khỏi nhà kêu taxi đi đến ga tàu, hôm nay bạn trai hắn đi công tác về, phải đi đón người về nhà.

...

H: Vừa đào hố mới, mọi người ủng hộ mình nhaaa ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info