ZingTruyen.Info

Dâm Dục Đam Mỹ Truyện

Thảm sát trắng 3 (h)

PauCatTay

Cơ thể cậu tê cứng, cử động khó khăn, cổ tay, cổ chân bị xiết chặt đau đớn, chắc là cậu đang bị trói rồi. Thử nhớ lại những kí ức cuối cùng, tên sát nhân, người mà cậu chắc khoảng 99% là kẻ đứng đằng sau thảm án "Thảm sat trắng" đã đứng trước mặt cậu và rồi cậu ngất đi. Cậu cố bình tâm và bắt đầu cảm nhận xung quanh. Tiếng nước nhỏ giọt, có mùi ẩm mốc, chắc cậu đang ở 1 tầng hầm.

- Tỉnh dậy rồi à? Mở mắt ra đi. - có giọng nói, cậu mở to mắt ra. Hắn đang đứng kế bên cậu.

- Anh là ai? Anh muốn làm gì? Thả tôi ra! - Huy hoảng loạn

- Bình tĩnh lại mau! - hắn quát

Cậu im lặng, mặt vẫn sợ sệt, cố co rút người lại. Vẫn là bộ trang phục quen thuộc nhưng nó đã được giặt sạch và không còn ướt đẫm màu máu nữa. Nhưng khoang, hắn ta đang chuẩn bị làm gì thế kia. Cậu đang khỏa thân và hắn thì đang 1 tay cầm nắm, xoa nắn chơi đùa với tiểu kê kê của cậu.

- Cũng khá đó, 16 cm à? Tiêu Minh Huy, 24 tuổi, biên tập viên của Tạp chí Thời Đại, gia đình 1 mẹ cha đã mất, có 1 người em họ ở nước ngoài mới về tên là Lion Tiêu, 18 tuổi. Cả 2 người dạo gần đây có lẻ đang tìm hiểu về Thảm sát trắng vì truy cập vào nhưng trang thông tin liên quan rất thường xuyên.

- Sao anh lại biết chứ? - cậu càng thêm hoảng loạn

- Đã dám giết gần 100 mạng người tôi đơn nhiên phải có 1 chút tài lẻ rồi. À còn nữa cậu là gay kín phải không hả? - hắn ấn mạnh 1 ngón vào hậu môn cậu - Nói thử xem, cậu là công hay thụ vậy? - hắn kê mũi hít lấy mùi hương từ cơ thể cậu, rồi dừng lại ở má mà liếm 1 cái.

- Anh.....!

- Đứng giấu, CH Play của cậu từng tải Blued về. Sao vậy, để gạ chịch à, hay là kiếm anh nào ngon ngon trên đó rồi câu dẫn? - hắn tiếp tục thưởng thức mùi vị của cậu.

- Ahaaaaaa! Bỏ ra đi....ân....khó chịu quá đi! - cảm giác từ bên dưới đang truyền lên.

- Cậu làm tôi có cảm giác hứng thú lắm đấy biết không. Xem nay, ha, không biết khuôn mặt dễ thương này khi bị chơi hậu huyệt sẽ có biểu cảm ra sao nhỉ? Thử tưởng tượng cái thân hình đẹp đẽ như con gái này mà liên tục cử động, ưỡn ngực, cong lưng, được vuốt ve tửng chút thì sẽ có cảm giác sao ta - hắn vừa nói vừa lướt tay theo cơ thể của cậu rồi ngừng lại ở cự vật đã cương thẳng lên - Xem này lên rồi này, để xem nào. - hắn mút vào - vị khai khai - hắn tiếp tục thêm 1 cái - thoang thoảng mùi sữa tắm hương xoài - hắn nút đầu khất cậu - vị của dâm thủy rất tuyệt! - lấy lưỡi chạm nhẹ vào lỗ tiểu - xem nó này, giật bắn lên trong thật dễ thương!

- Ahaaaa, xin...in.....anh tha cho...ahaaa...tôi!

- Cậu nghĩ xem? - hắn tiến tới sát mặt cậu - Từ lúc cậu bước chân vào căn nhà đó tôi hôm qua, thì cuộc đợi cậu đã xác định là trao cho tôi rồi - hắn hôn lên môi cậu - lẽ dĩ nhiên cậu đã chết từ 6 tiếng trước, nhưng vì cơ thể và khuôn mặt đại câu dẫn của 1 tiểu mỹ thụ như cậu khi ngủ khiến tôi lên cơn hứng, cậu mới được sống đấy! - hắn hôn cậu 1 nụ thật sâu, đưa lưỡi vào chơi đùa với cậu đến khi mặt cậu đã đỏ bừng vì nghạt mới chịu buôn tha - Ngoan, thể hiện cho thật tốt, để tôi còn cảm thấy hứng thú mà giữ cậu lại.

Cửa động khai mở nãy giờ cũng đã đủ, hắn 1 phát tiến thẳng vào trong không chần chừ tí nào khiên Huy la lên bất chợt vì cơn đau như xé nát cậu ra ấy. Bên dưới đã rát rát 1 tí, rỉ một ít máu rồi, hắn nhìn xuống nơi dương vật của mình đang thống trị, vành cúc đã rách 1 tí.

- Thả lỏng đi, tự mà xoay sở vào, đợi tới khi ta động rồi là còn đau hơn! Mau thả lỏng!

Cậu chỉ còn biết nghe lời hắn, tay chân đã bị trói chặt, tứ chi như mất sức nên giờ chỉ còn cách là nghe theo lời hắn. Bắt đầu thả lỏng, phần thịt bên trong hậu môn bắt đầu dãn ra và nỡ rộng ra phía ngoài bao che đi phần da giúp cơn đau chỗ bị rách kia giản bớt. Hắn nhận thấy thì ngay lập tức thúc đẩy vài cái chậm rãi rồi từ từ tăng mạnh lên. Bị thứ kì vĩ kia cạ sát điểm G liên tục khiến Huy từ kháng cự cũng dần chuyển sang cam chịu, bởi lẽ kĩ thuật của hắn quá ư là đẵng cấp, cú nào cú nấy chỉ có áp thẳng điểm nhạy cảm không thì cũng là lướt nhẹ qua nó khiến cậu quả thật không tài nào cản được sự hưng phấn đang lên tới đỉnh kia. Dương vật Huy liên tục chảy ra dâm dịch, hậu môn cũng chảy nước không ngừng khiến mọi thứ dần trơn tru và sướng điên người.

- Ahaaaaa....ân.....ngừng....lại đi mà! - cậu dù đã dần chìm vào khoái lạc nhưng miệng thì vẫn cố gọi hắn buôn tha.

- Thật là muốn ngừng sao? - hắn hỏi cậu

- Ân....ahaaaaaa....đừng động điểm đó nữa!

- Để ta xem cái miệng này khi nào sẽ phản chủ!

1 tràn sát nhập mạnh bạo lập tức dồn vào tới tấp từ bên dưới, 2 đường tơ máu chảy ra, dọc theo bờ mông cậu mà tràn xuống chiếc bàn dài nơi cậu đang bị trói. Đau đớn nhưng lại sướng đến điên người, đầu óc cậu bây giờ trống rỗng không còn kiểm soát được nữa, tất cả đã hoàn toàn nằm dưới chân hắn, nằm dưới sự chèn ép mạnh bạo hoang lạc kia. Người cậu ưỡn lên mong thứ ấy có thể tiến vào sâu nữa, miệng rên rỉ không ngừng không còn 1 chút ý từ chối, giờ đây cậu chỉ còn cầu cho hắn mạnh bạo hơn dữ dội hơn vì khi càng mạnh cậu lại càng sướng, cơn đau gây ra cũng bị sự kích thích lấn át.

- Ahhhhhh, sướng quá! Ân.....mạnh nữa đi.....ahaaa....ưm.....đau chết mết!..Ahaaaa....cầu ngươi, mạnh nữa đi!

- Con đĩ dâm tiền này, loài bộ mặt của người rồi à? - hắn vòng tay ra sau lưng cậu kéo mạnh toàn thân Huy về phía dưới làm cho da thịt cả 2 càng dính chặt nhau hơn, tiếng "bạch bạch" mỗi khi chạm nhau cũng ngày càng to đủ khiến người ta phải rùng mình phấn khích với sức mạnh dã thú ấy. Hắn là con sói hoang cuồng bạo, chả để ai vào mắt, còn cậu là con cáo nhỏ ma mị, quyến rũ khiến người ta chỉ muốn đè ra mà lâm trận sung sướng. Cả căn phòng dưới tầng hầm này tràn đầy mùi dâm dục, tiếng kêu của sự khoái lạc tột độ. Cuối cùng hắn cũng đã bắn, bắn rất nhiều, 1 dòng dịch trắng liên tục ào ra từ nơi sát nhập của cả 2. Phía trên này, cậu co giựt liên hồi rồi cũng hắn đầy ra bụng. Không 1 chút động chạm tới nhưng cậu vẫy bắn nhiều đến nỗi không thể tin được chứng tỏ tuyến tiền liệt của cậu đã bị hắn chà sát từ bên trong mạnh đến mức nào. Cậu đờ người mà thiếp đi, còn hắn, sau 1 đêm dài giềt người, lại cộng thêm mới hành hạ tiểu hồ nhỏ này xong cũng đã đuối sức, ngã cả thân hình trần truồng với chỉ đốc 1 cái khoác da dài ngang gối ấy lên 1 chiếc ghế làm việc gần đó mà đánh 1 giấc ngon lành. Dù hắn đã giết cả trăm người và mỗi lần hành động hắn đều tra tấn họ bằng cự vật hơn 20cm ấy của mình nhưng lần này, khi chơi với cậu là khiến hắn thỏa mãn và sướng 1 cách lạ thường.

-----------------------------

Đã tròn 1 ngày kể từ khi cậu mất tích, Lion đã mơ hồ đón ra được sự việc của anh họ mình nhưng vẫn chưa dám nói cho mẹ Huy cũng như là báo cảnh sát.

Trong khi đó, ở nơi mà kẻ sát nhân kia sinh sống, Huy đang lờ mờ tỉnh dậy từ cơn phát dục của hắn vào buổi sớm. Cậu đã ngủ hơn 12 tiếng và giờ nhìn xung quanh, cậu thật sự phải hoảng hốt, một căn phòng giam tập thể. Không đây không gọi là phòng giam được đây là...một nơi kì dị. 1 căn phòng được phủ kính bới tường sắt và những máy móc dây nhợ chằng chịt. Ở 2 bên tường là 1 dãy những tấm ván thẳng và trên đó đều đang trói người. Tất cả những người ở đây đều đang khỏa thân, đàn ông thì bị tiêm 1 thứ gì đó và trong tinh hoàng, đó là ống tiêm tự động và nó được giữ nguyên ngay trên thứ đó của họ. Dương vật của những người kia bị 1 thứ gì đó bao lấy và có những đường ống dài được nối lại với nhau giống như là đang thu thập tinh dịch vậy. Để ý kĩ thì sẽ thấy từ hậu môn của họ có lú ra 1 cái cán và mấy sợ dây được nối với 1 bản điện. Cậu mơ hồ suy đón chắc đó là dương vật giả và trứng rung. Có rất ít phụ nữ ở đây, tất cả họ đều bị đâm cùng lúc 3 dương vật và khoảng 4 5 trứng rung vào hoa huyết, và hậu huyệt thì cũng giống hệt như những người đàn ông kia. Tất cả bọn họ dường như đều cò sống nhưng đang hôn mê vì chả thấy họ cử động hay cố gắng thoát ra cả. Đây quả thật chính là phòng giam những người mất tích trong vụ thản sát trắng, là địa ngục trần gian thật sự!

_______________________________

Xin lỗi mn, sáng nay em có bài kiểm tra nên phải delay lại đến tối nay

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info