ZingTruyen.Info

Dâm Dục Đam Mỹ Truyện

Những kẻ khát tình 4(h)

PauCatTay

Cả 3 ngồi xuống làm vài tách trà, Minh thì vẫn khỏa thân ngồi xuống ung dung với bọn họ. Anh ra hiệu kêu Tiến lên ngồi ngay sát bên cạnh mình.

- Vậy ra, Phó tổng Minh đây hôm nay kêu chung tôi đến là để nhìn anh không mảnh vải che thân bên cạnh 1 thằng đàn ông mà lổ đít còn rĩ nước như vậy à? - người đàn ông trung niên lên tiếng

- Tổng giám đốc Lưu, ông thật biết nói đùa, hôm nay là muốn mời 2 người đến đây, cùng tôi thưởng thức mồi ngon này - Minh ung dung nói, đêm mấy chữ cuối thì quay qua nựng Tiến 1 cái.

- Ý anh là sao đây? - người còn lại lên tiếng

- Ngài Alex đây với Lưu tổng, đừng tưởng là tôi không biết 2 người tối nào cũng rũ nhau cùng tới mấy khu phố đỏ của bọn đĩ đực mà phát tiết. Nếu đã vâyh thì sao không dùng thử cục cưng này của tôi, vừa cơ bắp, mặt chuẩn men, mà còn sạch sẽ, dâm đãng hơn lũ ngoài kia nhiều.

- Phó tổng Minh đúng thật biết không ít nhỉ? Nếu ngài đã mời thì tôi không khách sáo nữa, nhưng nói đi, ngài thật sự muốn gì đây? - Lưu tổng

- Đơn giản thôi nhưng cứ sướng đi rồi từ từ nói cũng được. - Nói rồi, Minh quay sang Tiến - Nào, giúp anh, cho cả 3 bọn anh cùng lên mấy nhé, hôm nay lồn em sẽ nở hoa.

- Em.... - Tiến ngập ngừng

- Nào em yêu, nhìn em như vậy nhất định là hàng ngon mới bị đụ vài lần chứ j, cái lỗ dưới này còn hồng với khít làm sao! - Lưu tổng kia cho một ngón vào bắt đầu kề sát tận hưởng hương vị cơ thể đầy mồ hôi nam tính của Tiến - Nói daddy nghe, con có muốn được daddy đụ không?

Tiến bắt đầu khoan khoái trở lại ngân 1 từ "Dạ" ngọt lịm vào tai hắn. Cuộc làm tình 4some bắt đầu, 4 người kéo vào căn phòng bên trong để thuận tiện, vừa tới gã họ Lưu đã đẩy Tiến lên giường, hắn cũng đã cở hết đồ từ khi nào không biết, chả đợi gì nhiều, con cặc gân guốc, hơi ngắn nhưng phình to do tuổi tác của hắn lập tức tiến vào bên trong anh. Tiến đau đớn vô cùng, đụ với trai trẻ như Minh dù cặc có to mà còn được cái dài nên chạm sâu vào bên trong, kích thích được khoái cảm của anh nên bớt đau, còn lần này thì chỉ là 1 thứ ngắn ngủi, nhưng to làm cúc anh bắt đầu rướm máu.

- Đau quá daddy ơi, tha cho con! Á!

- Đụ má nó thằng ranh con, dám đưa lồn cho daddy m chịch thì chỉ có nước chết thôi, mạnh nữa này - lão già kia thật cũng còn sung lực quá chứ

Tiếng la của Tiến vang khắp cả phòng, có lẻ bắt đầu thấy hứng chịu hết nổi rồi nên người đàn ông tên Alex kia cũng bắt đầu vội vã cở hết đống vải vướng víu trên người ra. Để xem, anh ta lớn hơn Minh tầm 2 3 tuổi, nhìn mặt là vậy, thân hình cũng ngon phết, cũng có múi nhưng không rõ, dạng đúng chuẩn mấy anh văn phòng mà có chơi chút ít thể thao. Nhìn thoáng qua cách anh ta hành động, liếm láp cơ thể Tiến, tôi nghĩ anh ta là 1 Ver (gọi là Center cũng được) vừa nhẹ nhàng nhưng đầy ham muốn. Alex cho con cặc còn bán cương của mình vào cái họng đang rên rỉ ấy của Tiến. Anh ta mê mệt nó, bú liếm liên tục. Thật đáng thất vọng!

Ngay lúc này, Minh tiến đến chổ tôi, nhẹ đóng cửa căn phòng tắm nơi tôi đang núp lại ( dành cho ai quên thì phòng tắm nơi Thịnh đang núp nằm ngay đối diện với phòng ngủ, nơi mấy người kia đang hành sự mà quên cả khóa cửa ).

- Em thấy sao? Có đau lòng không?

- Không nhiều, vốn anh ta cũng chả quan trọng với tôi mấy, chỉ là chỉ hơi tiếc vì anh ta là một món hời thôi!

- Thật vậy thì tại sao em chia tay anh?

- Vì anh ko có thời gian để thỏa mãn tôi, nên anh ta sẽ là sự lựa chọn tốt hơn vì ngoài cái công việc trưởng phòng nhân sự anh ta chỉ bt đến đụ, đụ và đụ.

- Nhưng xin lỗi, người yêu hiện tại của em đã không còn biết cách sục cặc hay đụ ai nửa rồi, giờ cậu ta chỉ biết banh lồn ra để người ta chơi và chỉ biết xuất tinh khi bị đụ chứ ko phải khi ân ái với em nữa - Minh tức giận nói rồi mở cửa, tiếp tục cuộc vui cùng 2 đối tác kia của mình.

Anh ra đến nới thì cũng là lúc cả 3 người kia xong hiệp 1. Lão họ Lưu thì đụ liên hồi rồi bắn, trên này, Tiến cũng như ngộp thở vì còn cặc của Alex ra vào liên tục, xuất đầy cả cổ họng. Tiến sặc sụa, từ miệng và mũi tinh từ từ chảy ra thật dâm đãng. Tiến lúc này chỉ biết rên ri sung sướng. Anh ta chồm lên kéo cổ lão già kia xuống, xoay người lại rồi cùng lão thưởng thức tinh trùng của Alex. Tiến đã thích nghi và muốn tiếp tục cuộc vui của mình, anh nhúng nhảy trên con cặc vẫn còn căng cứng của lão. Tiến bắt đầu bị cơn nứng làm cho mất hết lý trí, bàu ra đủ trò để 3 con cặc kia có thể thỏa mãn mình tối đa. Anh ngã lưng xuống giường, Minh liền leo lên ngồi trên ngực Tiến, nâng đầu anh lên nuốt lấy con cặc vào. Lưu tổng thì tiếp tục thích thú với cái lỗ ấy mà đụ chập 2, còn Alex thì bú liếm cặc Tiến 1 chút để bôi trơn rồi ngồi lên nó tận hưởng. Sức mạnh của 4 người làm cái giường cao cấp ấy cũng dường như muốn sập tới nơi. Cuộc vui cứ liên tục mãi, tôi nhìn mà thấy nứng hết mức cùng đã lấy cặc ra sục, rồi thò tay vào móc bới mấy đợt. Không biết họ xuất ra bao nhiêu bên trong Tiến, chỉ biết họ đều đã chơi hết mình, dù Tiến đã đau sướng tới ngất đi thì cả 3 vẫn tiếp tục chơi, tôi để ý thấy bọn họ đã ân ái đến độ, 2 hòn bi phải teo lại và cặc thì mềm nhũng như 1 đứa con nít, không thể cương lên được nữa, 4 người thiếp đi hết sau cuộc vui, lỗ đít của Tiến và Alex ngập đầy tinh dịch đến mức trào cả ra ngoài, cặc của Minh với lão Lưu thì xìu đi nhưng vẫn còn bị bám bởi 1 lớp tinh bên ngoài dày đặc, nhìn khó ở nhất vẫn là Tiến, anh ngủ say nhưng mũi và miệng không ngừng chạy tinh, khi ngủ miệng anh hở ra đôi chút khiến tôi thấy rõ cả 1 họng bạch dịch bên trong. Tôi nhẹ nhàng rời khỏi căn phòng chết tiệt này cho đỡ tức.

Tôi ấm ức bước ra, chợt 1 cú điện thoại gọi tới!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info