ZingTruyen.Info

Dâm Dục Đam Mỹ Truyện

Những kẻ khát tình 2 (h)

PauCatTay

Tôi bất ngờ tỉnh dậy, vội lùi người ra phía sau đến khi áp sát vào thành bồn tắm. Hắn nhìn và nhếch mép cười:

- Thật là, 1 con bot dâm như em thì còn sợ sệt gì chứ? Mà nhìn em như vậy lại làm anh nứng tiếp này. Chuẩn bị cho anh ăn tiếp chưa? - Tiến vừa nói, vừa tiền sát lại gần tôi.

Bắt đầu liếm láp đôi tay rồi đến đôi môi, cổ, quay xanh, hắn như đang nếm trải vị ngọt trên từng làn da tôi. Tay Tiến cũng chả chịu yên phận, mò tới cự vật ngủ sâu trong làn nước của tôi mà chơi đùa. Hơi nóng của nước, sự chật hẹp và những lần va chạm cơ thể ấy khiến tim tôi đập liên hồi và bắt đầu thèm khát.

- Ânnnn - tôi khẽ rên

- Cho anh đụ tiếp nhá? - hắn hỏi nhỏ

- Ừm!

Nghe thấy thanh âm trả lời của tôi, hắn ngay lập tức quay người tôi lại, để 2 chân quỳ gối áp sát thân thể xuống thành bễ tắm. Tiến cho ngón cái vào, tôi đẩy mông phôi hợp. Những dư vị đặc sệt còn sót lại bắt đầu chảy ra nhưng bị giữ lại bởi ngón tay của hắn.

- Sẵn sàng chưa, cặc anh thèm lồn em lắm rồi! - hắn vừa nói vừa mân mê lấy dương vật tôi, lại còn ko ngừng kích thích ở mông

- Ưm.....mau...mau vào đi anh, ah! - chết tiệt bị kích thích cả trước lẫn sau thì ai mà nói không cho được.

Hắn không một chút do dự cắm 1 phát thật sâu rồi bắt đầu ra vào nhịp nhàng. Tốc độ có hơi từ tốn, chắc là do sức cản của nước. Nhưng đó cũng ko phải là bất lợi, theo nỗi cú thúc, dòng nước di chuyển lan ra va đập vào cơ thể tôi, đặc biệt là 2 hòn bi khiến tôi có cảm giác như dc rất nhiều người sờ mó, kích thích càng thêm bội phần, lại thêm nước lọt vào trong hậu môn khiến nơi đó vừa ấm nóng, trơn tru hơn mà lại còn giúp tăng áp lực vào từng vách thịt. Một cảm giác thật mới lạ.

- Ahhhhh, sướng chết em rồi!

- Sao hả đồ dâm đảng, sướng lắm sao? Có muốn anh thao cưng nát lone ko?

- Muốn! Mau đụ chết em đi, cơ thể em, nó chịu hết nỗi rồi!

- Mọe nó, mới nảy còn nói mệt mà giờ đã. Đồ dụ thụ...đồ bot dâm...cái lồn háo cặc...tao cho mày chết...đồ đàn bà dâm loàn...bạn trai vừa đi...là đã...dẫn trai về nhà chổng đít cho đụ! - hắn vừa nói vừa thúc từng cú long trời khiến mặt nước cũng phải dao động dữ dội, bắn lên khắp nơi.

- Ân...ah...đúng vậy...mạnh...ah...nữa đi anh...con cặc anh làm em phê quá ... Má nó...ahhh...sướng! Lồn em hư quá...chừng phạt nó đi anh Tiến ơi. Ân...Thịnh hư, anh Tiến phải....á...dạy dỗ Thịnh bằng gậy thịt to lớn.

2 bên cứ không ngừng rên rỉ, phát ra những lời khiêu khích lẫn nhau khiến cho cuộc vui càng thêm hưng phấn. Thịnh không ngừng co bóp thành hậu môn như muốn nuốt trọn, giữ mãi con cặc to lớn kia trong người, còn Tiến thì cứ ra sức đụ quên cả trời đất như 1 con dã thú động dục mạnh bào như muốn xé nát cả bạn tình. Hắn ôm lấy thân thể cậu không ngừng cào cấu lên nó, đôi khi lại giáng cho những cú đánh yêu vào đôi mông, cặp ngực hay khuôn mặt vất vả kia. Hậu môn Thịnh bắt đầu chảy máu, dâm dịch cũng huyết dịch dẫn chảy ra lan khắp 1 vùng!

Cuộc vui kết thúc với 1 cú thúc mạnh bạo từ Tiến, hắn gầm lên, rồi thở dốc. Thịnh thì ngay lập tức ngất lịm đi sau cú ấy. Hắn cố gượng dậy dọn lấy bãi chiến trường rồi bế cậu lên giường ôm nhau mà ngủ.

*****

Từ hôm đó đến trước ngày bạn trai tôi về, ngày nào tôi với Tiến cũng hoang lạc không biết bao nhiêu lần có lúc làm đến cả 2 mệt lã, cặc dựng không nỗi nữa mới nghỉ. Sau đợt ấy, tôi lại trở về những ngày tháng bình thường với bạn trai khi ấy nhưng có lẻ là do tôi đã thay đổi, do tính chất công việc văn phòng, bạn trai tôi đôi khi không đủ thời gian để thỏa mãn tôi, có khi về nhà là anh ấy lại lôi laptop ra làm việc đến khi ngủ quên thì thôi. Tôi cũng đã chán nản đến nỗi thủ dâm bằng cặc giả bằng máy run, rồi mặc luôn cả mấy bộ đồ thú khiêu gợi với con cặc và 2 3 cái máy rung phía dưới trưng ra trước mắt anh ấy mà cũng chỉ được có vài lẫn thỏa mãn rồi cũng tắt nứng. Tình hình đó kéo dài 1 tháng trời và rồi chúng tôi quyết định chia tay. Quả thật là tôi đã quá tham lam, bị con cặc làm mờ con mắt vì nứng mà dám bỏ cả ng mình đã yêu hơn 1 năm. Nhưng biết sao được, 1 con bot dâm mà ko được cho ăn mỗi ngày thì thử hỏi tôi phải sống sao? Lúc chia tay, anh ấy thật sự rất giận, đuổi tôi ra khỏi nhà và thề sẽ khiến tôi trả giá. Tôi cũng đành chấp nhận rời đi. Nhìn lại thì anh ấy lúc này rất bận, là lúc cần mình chăm sóc nhất nhưng tôi lại. Mà thôi kệ đi, không quản nỗi nữa!

Mấy ngày sau đó, tôi liên lạc lại với Tiến và đến ở chung với anh ta, được 1 thời gian khi đã xác định nắm khá rõ về đối phương thì tụi tôi tiến tới tính yêu nhưng thật chất chỉ là mỗi quan hệ để thỏa mãn tình dục. Hắn xem tôi như 1 nơi xã tinh, đôi lúc thì cũng là nơi để thể hiện tình cảm chi đỡ cô đơn còn tôi thì cũng không khá hơn gì khi chỉ em hắn là 1 cái máy đụ mà mình không khống chế được và chỉ thuận tay đáp lại những yêu thương ngẫu hứng hắn giành cho tôi như cho có lệ. Vậy mà mối quan hệ của cả 2 cũng kéo dài được 2 tháng và chưa hề có dấu hiệu rạn nứt. Suốt 2 tháng, cứ khi ở nhà lừ 2 đứa tôi lại không mặc gì, cũng chỉ là để cho tiện thôi. Cứng lúc nào là ăn liền cho nóng. Đôi khi tôi đang nấu bếp mà hắn cũng chạy lại xả tinh vào, có khi vừa mới đi tập gym về là hắn đã nhào tới đè tôi ra đụ, cho tôi tận hưởng mùi cặc đàn ông mới đi gym thơm tho. Cuộc sống của tôi như vậy thật là đã quá thỏa mãn!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info