ZingTruyen.Info

Dâm Dục Đam Mỹ Truyện

Định mệnh anh và em 9

PauCatTay

Đầu tháng 7, vậy là đã 1 tháng cậu và anh không liên lạc gì với nhau, thật tình anh nhớ cậu đến chết đi sống lại nhưng vợ nhỏ đã ra lệnh là không được làm phiền, lại thêm còn khóa số thuê bao không liên lạc với ai nên anh cũng không cần nỗi máu ghen, thứ anh lo lắng hiện tại là sức khỏe cậu có ổn không. Giữa lúc mọi chuyện rối bởi đột nhiên mẫu thân đại nhân của anh về Việt Nam thăm anh và lần này lại còn dắt cả cô bạn từ nhỏ của Toàn là Haley sang, nói muốn 2 đứa nhanh chóng đám cưới. Anh đơn nhiên từ chối kịch liệt nhưng vẫn chưa đủ dũng cảm để nói với mẹ rằng anh là gay. Mọi chuyện càng diễn biến tệ hơn khi Haley bắt đầu sử dụng nhưng chiêu trò, cô tiểu thơ ngây ngô anh từng quen đã không còn, mà giờ cô ta là một người mưu mô vô cùng. Có được chống lưng của bà Dương ả ta không ngừng bầy trò để làm anh phải khuất phục nhưng nào đâu thành công. Và đến một hôm nọ, cơn ác mộng thật sự kéo đến. Nhân lúc bà Dương đi gặp vài người bạn cũ, Haley đã giở trò với đồ ăn của anh. Là xuân dược! Ngay sau khi cảm thấy không ổn, anh liền lên phòng nằm đấy và cố gắng kiềm chế mình nhưng thuốc cứ ngắm dần và anh hôn mê. Nhân lúc anh bất khả kháng Haley đã tự mình hành động, dàng sếp cảnh tưởng như anh đang cưỡng hiếp cô và với liều xuân dược mạnh anh mất tự chủ, như hóa thành một con mãnh thú điên cuồng thúc đẩy cô. Và giữa lúc ả ta đang rên la xung sướng, còn Toàn thì đã mất hết nhận thức, cánh cửa phòng đột nhiên mở ra. Là cậu và cậu đã chứng kiến tất cả.

Sáng hôm sau, Haley lựa lời nói với bà Dương, vừa kề cho bà biết về chàng trai tối qua vừa than oán giống như chính con trai bà là người đã làm ra mọi việc. Anh cũng không rõ ràng tất cả, chỉ mù quáng nghe cô ta nói mà bán tính bán nghi. Anh kể hết mọi chuyện với mẹ, mong sẽ được thông cảm nhưng thật không ngờ bà Dương lại một mực cho rằng Nam là kẻ đã dụ dỗ con mình và thề rằng sẽ không để yên cho cậu. Tình thế lúc này đúng là một thử thách lớn đối với cả 2.

Tối đó anh lén rời nhà tìm khắp mọi nơi cậu có thể đến và cuối cùng anh tìm đến nhà Nhiên.

- Anh đến đây làm gì, cút đi! - cô tức giận nói

- Nhiên anh xin lỗi nhưng mà mọi chuyện không phải đâu, em cho anh gặp Nam đi được không.

- Cậu ấy không muốn gặp anh! .....Nè anh làm gì vậy! - mặc cho Nhiên nhăng cản anh vẫn một mức tiền vào nhà tìm cậu.

Tìm đến phòng ngủ, trước mắt anh bây giờ là thân ảnh của người mà anh yêu thương đang nằm rút mình trong chăn mà ngủ. Anh tiến lại gần. 2 mắt cậu đã đỏ hoe, chắc là đã khóc rất nhiều, thậm chí lúc này 2 hàng lệ trên má cậu vẫn còn chưa khô hoàn toàn. Đứng trước cảnh tượng ấy anh chỉ biết vô thức mà ôm cậu vào lòng, không ngừng oán trách bản thân. Nam mơ màng tỉnh dậy, cậu dù không thấy rõ nhưng vẫn cảm nhận được là anh đang ở bên cạnh mình.

- Anh còn đến đây làm gì?

- Nam à, anh! Anh thật sự xin lỗi, mọi chuyện không phải như em nghĩ đâu.

- Anh nói gì mà chả được chứ.

- Nam à anh, anh nói thật mà, cô gái đó là bạn từ nhỏ với anh, cô ấy theo mẹ anh về bên này để tính chuyện kết hôn nhưng anh đã từ chối mọi thứ

- Vậy đêm qua, anh giải thích đi.

- Em à chuyện đêm qua anh thật sự không biết gì hết, anh ăn tối xong thì đột nhiên cảm giác trong người rất khó chịu, sau đó thì anh đi ngủ và rồi đến sáng thì anh đã....

- Thôi em không muốn nghe nữa anh đi đi! - cậu yếu ớt đuổi anh đi.

- Nam à xin em!

- Toàn, anh làm ơn đi giúp tôi, đợi cậu ấy khỏe hẳn rồi tính tiếp - Nhiên bước vào

Anh đành ngậm ngùi ra về nhưng lòng thì đầy bất an, lo lắng cho cậu. Suốt 1 tuần sau đó cứ có cơ hội là anh lại chạy xe đến gần nhà Nhiên quan sát cậu. Tâm trạng cậu dường như đã khá lên phần nào, bắt đầu ra vườn chơi với mấy chú cún rồi còn đi chợ các kiểu, anh thật muốn chạy ra ôm cậu vào lòng nhưng anh biết đây chưa phải là lúc thích hợp.

Cuối tuần đó, anh bận họp nên  đến nhà Nhiên hơi trễ hơn mọi ngày, nhưng vừa đến nơi anh đã thầy mẹ mình và Haley bước vào nhà tìm cậu, nhận thấy chuyện không ổn anh cũng đi thẳng vào xem.

- Cậu là Trương Nam phải không? - bà Dương hỏi

- Đúng vậy, có chuyện gì không ạ?

- Xin cậu đừng bám lấy con trai tôi nữa, loại người phức tạp như cậu thật sự không xứng với nó, còn nữa Haley đây đã có thai với nó rồi, chuyện cả 2 kết hôn là không gì bàn cải nữa, cậu cũng đừng mơ mộng gì đi nữa.

- Sao mẹ nói gì chứ? - anh đột nhiên bước vào.

- Có thai rồi sao ạ, anh ấy đúng là khỏe thật đấy! Chúc mừng cô! - cậu cố tỏ vẻ bình tĩnh đến chúc mừng Haley.

- Tránh xa tôi ra, ở gần thứ như cậu không tốt cho đứa trẻ đâu - cô ta lên giọng.

- Nam à không như em nghĩ đâu mà! - anh tiến đến cố giải thích cho cậu.

- Anh đứng đó, lo mà chăm sóc cho vợ sắp cưới của anh đi, xin mấy người về cho, tôi mệt rồi.

Cậu đuổi cả 3 người về rồi lại chui lên phòng mà khóc nức nở, vì sao chứ, vì sao cậu đã làm hết sức để được tốt nghiệp sớm để mau được trở về bên anh mà bây giờ mọi chuyện lại thành ra như vậy chứ. Đến bước đường cùng này, tình cảm của cả 2 coi như đã đổ vở hoàn toàn!
_______________________________
Ôi viết làm chi rồi thật sự tội nghiệp bé thụ nhà tôi quá, dù gì cũng là CON tui hết mà😭😭😭😭😭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info