ZingTruyen.Info

Dam Chu Ai Tinh Khong

Chương 212:

Bất kể thế nào, đây cũng là một tia hy vọng, hoàng thất Elan tuyệt đối sẽ không buông tay. Ngặt nỗi chuyện đại hoàng tử trúng độc là chuyện cơ mật, rơi vào đường cùng, nhị hoàng tử đành phải đích thân ra trận, âm thầm đến Liên Bang tìm thuốc.

“Nghỉ ngơi cho tốt, ba tiếng nữa chúng ta sẽ đến nơi.” Từ Vệ Quốc chuyển phương tiện di chuyển sang chế độ lái tự động, mình thì lười biếng ngồi vắt chéo chân.

Chung Thịnh và Ariel chia nhau ngồi hai bên gã, vẻ mặt trang nghiêm túc mục, mắt nhìn chằm chằm vào ra-đa, không dám bỏ qua bất kỳ tín hiệu khả nghi nào.

“Tôi bảo này … hai cậu có cần căng thẳng đến thế không?” Từ Vệ Quốc ngáp một cái, “Lần này chúng ta hành động bí mật, dù có mai phục cũng là nhằm vào Zaccai, bây giờ chẳng phải chúng ta rất an toàn sao?”

Ariel lạnh lùng nhìn gã: “Anh đúng là rất tự tin vào khả năng giữ bí mật của quân đội nhỉ.”

“Hửm?” Từ Vệ Quốc nghe có vẻ kỳ kỳ, ngồi thẳng người dậy: “Cậu nói thế là có ý gì?”

“Không có ý gì cả.” Ariel rất bình tĩnh nói, “Anh nghĩ hành động của chúng ta thực sự bí mật, không để lại dấu vết gì sao?”

Từ Vệ Quốc cau mày.

Ariel nói tiếp: “Quân đội không hề đoàn kết hài hòa như anh tưởng. Dù là bố anh hay bố tôi, bên cạnh họ không phải ai cũng trong sạch.”

“Ý cậu là hành tung của chúng ta đã bị tiết lộ?” Từ Vệ Quốc trợn tròn mắt.

“Tôi không dám chắc.” Ariel vẫn nói với giọng điệu bình thản, “Nhưng cẩn thận vẫn hơn. Không bị tiết lộ thì tốt, còn chẳng may bị lộ thì cái chờ đợi chúng ta phía trước e là một cái bẫy.”

“Sự việc … có nghiêm trọng như cậu nói không?” Sắc mặt Từ Vệ Quốc càng lúc càng khó coi.

Ariel nhìn thẳng vào gã: “Chắc anh nghe về sự kiện cướp vũ trụ lúc trước rồi chứ?”

“Biết, lần các cậu bị chúng tấn công đúng không?”

“Vậy trong số tin tức anh nhận được, có tin bọn cướp vũ trụ sử dụng chiến hạm loại gì không?”

“Hả?” Từ Vệ Quốc ngẩn người. Gã chỉ biết chuyện này làm hiệu trưởng vô cùng tức giận, rất nhiều nhân vật cốt cán trong quân đội cũng phẫn nộ, nhưng lại không biết gì về chiến hạm mà bọn cướp sử dụng.

“Là chiến hạm xuất ngũ năm ngoái. Chính là loại chiến hạm mà theo lý thuyết đáng lẽ đã bị tiêu hủy.” Ariel cười châm chọc.

“Không thể có chuyện đó!” Từ Vệ Quốc đứng bật dậy, mặt đầy ngập lửa giận, “Sao bọn họ dám …”

“Sao lại không dám? Đối với lũ cặn bã đó, dùng đống “phế phẩm” đáng lẽ phải tiêu hủy để đối lấy một khoản tiền lớn là việc quá có lợi.”

“Bọn họ … bọn họ …” Từ Vệ Quốc tức đến nghiến răng kèn kẹt, tay siết chặt thành nắm đấm. Không biết nghĩ đến cái gì, trông gã bỗng trở nên chán chường.

“Sao? Thất vọng rồi à?” Ariel nhướn mày, nói với vẻ ngạc nhiên. Đời trước, Từ Vệ Quốc cũng được xem là người có vai vế trong quân đội, không ngờ bây giờ lại bị một chuyện cỏn con này làm dao động.

Đương nhiên, hắn đã quên rằng Từ Vệ Quốc bây giờ không phải một đại tướng từng trải bao sóng gió sa trường ngày trước, mà chỉ là một học viên trường quân đội đầy nhiệt huyết mà thôi.

Sự thực tàn khốc đi ngược lại hoàn toàn những gì gã mơ tưởng về quân đội, bảo sao không bị đả kích cho được.

“Thất vọng?” Từ Vệ Quốc ngẩng đầu, ánh mắt trở nên u ám, “Có lẽ vậy … Trước đây tôi muốn vào quân đội là vì từ bé đã chịu ảnh hưởng từ bố, nhưng bây giờ … tôi thấy hoài nghi, chúng ta liều chết chiến đấu trên chiến trường để bảo vệ Liên Bang, kết quả chẳng lẽ lại là bảo vệ cho lũ chính khách tham lam đó?”

“Anh sai rồi.” Chung Thịnh đột nhiên lên tiếng.

Từ Vệ Quốc nhìn anh.

“Anh bảo vệ Liên Bang là bảo vệ dân chúng, liên quan gì đến chính khách? Đương nhiên, tôi không phủ nhận chuyện đám chính khách cặn bã đó hưởng thụ thành quả của sự hy sinh của các quân nhân, nhưng đa phần người được bảo vệ vẫn là dân chúng bình thường. Lũ tham lam đó thời nào cũng có, việc chúng ta phải làm là phấn đấu để ngăn chặn bọn khốn kiếp đó bán rẻ quốc gia chúng ta. Chính trị là thứ đen tối, u ám nhất trên đời. Nhưng chính nhờ sự tồn tại của những quân nhân nhiệt huyết như chúng ta, đám chính khách tham lam đó mới bị ngăn cản.”

Chung Thịnh nhìn thẳng vào Từ Vệ Quốc: “Anh nghĩ mà xem, nếu quyền lực tập trung hết vào tay đám người xấu xa đó, thì quốc gia của chúng ta sẽ ra sao?”

Từ Vệ Quốc thử tưởng tượng cạnh đó, bỗng cảm thấy rùng mình.

“Chính vì cần ngăn cản bọn họ, chúng ta mới càng phải cố gắng, càng phải đấu tranh. Suy cho cùng, quyền lực chỉ có một số ít người nắm được, mà vai trò đảm bảo quyền lực được thực thi là do quân nhân chúng ta đảm trách.”

Từ Vệ Quốc kinh ngạc nhìn Chung Thịnh, như thể không tin nổi những lời khiến người ta máu nóng sục sôi đó lại thốt ra từ miệng Chung Thịnh.

“Nói rất hay.” Ariel tán thưởng, rồi đứng dậy hôn môi Chung Thịnh xem như ngợi khen.

Từ Vệ Quốc đen mặt. Bầu không khí hừng hực khí thế Chung Thịnh vừa tạo dựng đã bị nụ hôn này của Ariel thổi bay sạch.

“Hai người … ân ân ái ái trước mặt người độc thân tôi đây mà không biết ngượng à?” Từ Vệ Quốc mặt hầm hầm nhìn bọn họ.

Chung Thịnh xấu hổ quay đi. Ariel thì thản nhiên như không: “Chúng tôi là chồng chồng, hôn nhau là chuyện rất bình thường mà.”

“Ê ê, trọng điểm không phải ở chỗ đó, mà là trước mặt ‘người độc thân’!” Từ Vệ Quốc khó chịu gào lên.

Ariel liếc gã: “Không chừng sau khi nhiệm vụ lần này kết thức, người nào đó sẽ không còn ‘độc thân’ nữa.”

Từ Vệ Quốc á khẩu, trừng mắt lườm Ariel rồi quay đi nhìn chằm chằm vào màn hình ra-đa.

Chờ gã quay đi rồi, Ariel mới nghiêng người: “Sao lại nhớ những câu đấy?”

Chung Thịnh đỏ cả hai tai: “Đời trước, lúc anh phát biểu những câu này chính là lúc em thực sự yêu anh.” Đó là lần anh chiến thắng trong giải đấu cơ giáp, Ariel lên đài phát biểu. Lúc bấy giờ, toàn bộ hội trường đều vì lời nói của Ariel mà sục sôi, biết bao binh sĩ nhiệt huyết hét lên muốn đi theo tướng quân Ariel.

Thời điểm đó cũng thật thích hợp, vì giới chính trị đang rơi vào một cuộc chiến ác liệt, không ít chính khách tham lam bị hạ bệ. Có thể nói đó là thời kỳ đầy biến động của Liên Bang. Còn Ariel, chính vào lúc đó đã xây dựng lên cho mình hình tượng chính trực, chí công vô tư, từ đó trở thành ngôi sao sáng trên bầu trời Liên Bang.

Nghe Chung Thịnh nói vậy, Ariel nhìn thật sâu vào mắt anh, nuốt lại lời định nói ra. Giữa chồng chồng với nhau đôi khi vẫn nên giữ bí mật. Ví dụ như, lúc đó hắn nói vậy hoàn toàn là vì muốn mượn sức những binh lính cấp thấp. Lý tưởng của hắn rất cao đẹp, nhưng hắn biết muốn diệt trừ lũ sâu mọt của một quốc gia khó khăn biết nhường nào, nên khi ấy lời nói ra phần nhiều cũng chỉ là sáo rỗng khoa trương mà thôi …

Tuy phải chịu một cú sốc nhẹ, nhưng sau khi được Ariel và Chung Thịnh “an ủi”, Từ Vệ Quốc đã nhanh chóng bình thường trở lại. Gã không phải trẻ con không biết gì, từ nhỏ đi theo cha, những gì mắt thấy tai nghe cũng giúp gã hiểu được nhiều điều.

Có thể ngồi vững vàng trên vị trí trung tướng, Từ Hoa đương nhiên không phải dạng người hiền lành hàm hậu, cũng dạy cho Từ Vệ Quốc không ít về phương diện này, chẳng qua là không trắng trợn trực tiếp bóc mẽ sự thật như Ariel thôi.

Ba tiếng trôi qua nhanh chóng. Đúng theo kế hoạch, nhóm Từ Vệ Quốc đáp xuống một căn cứ loại nhỏ trên PE – 0921.

Nói là căn cứ loại nhỏ chứ thực ra chỉ là mấy gian phòng xây trong hàng rào bằng kim loại, cung cấp chút thực phẩm trang thiết bị. Bình thường không có người lưu trú, cho nên nơi đây cũng không bị động vật hoang dã tấn công.

Vào đến căn cứ, việc đầu tiên Ariel và Chung Thịnh làm là khởi động hệ thống phòng thủ.

Nhìn hai người thành thạo sử dụng các loại trang thiết bị, Từ Vệ Quốc rất sửng sốt.

Suy cho cùng cũng là do gã không hề ý thức được rằng căn cứ này có thể đem lại tác dụng gì cho nhiệm vụ của họ. Thay vì nói nơi này bảo vệ bọn họ, chi bằng nói rằng gã chỉ coi đây là nơi tiếp tế lương thực.

“Làm sao các cậu biết dùng những loại máy móc này?” Từ Vệ Quốc cảm thấy thế giới quan của mình bị đảo lộn. Tuy trước khi đi họ có tham gia một khóa huấn luyện nhỏ, giới thiệu các trang thiết bị có thể sử dụng khi đến đây, nhưng thao tác của hai người này quá thành thạo, không giống như lần đầu tiên đến đây.

Chương 213:

Ariel không quay đầu lại, nói: “Trước khi đến có tiến hành điều tra.”

Từ Vệ Quốc rất buồn bực. Gã cũng tiến hành điều tra mà, sao có cảm giác tư liệu thu thập được lại ít hơn hẳn bọn Ariel vậy? Cho dù là hệ thống phòng ngự của căn cứ, gã cũng chỉ lấy được mật mã điều khiển, miễn cưỡng thao tác được mà thôi.

Nhưng hai người này …

Từ Vệ Quốc nghẹn lời, đành quy kết chuyện này là gã điều tra chưa tường tận. Chờ chuyện này kết thúc, một thời gian rất dài sau đó, Từ Vệ Quốc đều vùi đầu vào nghiên cứu sử dụng các loại trang thiết bị trong căn cứ.

Sau đấy, khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị đã giúp gã bảo vệ được tiểu đội của gã trong một lần làm nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm. Mà theo lịch sử ghi lại ở đời trước, tiểu đội này chỉ có một mình gã sống sót, còn lại đều chết hết.

“Được rồi, tôi đã nâng mức phòng ngự của căn cứ lên A+, nếu không bị động vật hoang dã cỡ lớn tấn công, thì chúng ta sẽ rất an toàn.” – Chung Thịnh nói.

Ariel hỏi Từ Vệ Quốc: “Tiếp theo anh định làm gì?”

“Tôi không liên hệ được với Zaccai.” Trông mặt Từ Vệ Quốc có vẻ không ổn lắm.

“Không có tín hiệu hay không trả lời?” Ariel thản nhiên hỏi.

“Có tín hiệu, nhưng không trả lời.” Sắc mặt Từ Vệ Quốc lại càng xấu hơn. Nếu chỉ là không có tín hiệu, gã còn có thể nhận định rằng đối phương đang ở khu vực đặc thù nào đó, tín hiệu bị quấy nhiễu, đằng này … Xem ra tình hình không mấy khả quan.

“Thử định vị vị trí của họ xem.” Ariel cầm lấy máy liên lạc của Từ Vệ Quốc.

Từ Vệ Quốc sáng mắt lên: “Làm được à?”

“Không chắc.” Ariel lắc đầu. Đúng là hắn có biện pháp định vị được máy liên lạc của đế quốc Elan, nhưng đời trước biện pháp này đã một lần gây chấn động dư luận, thậm chí dẫn đến chiến tranh giữa Liên Bang và đế quốc Elan. Sau đó, đế quốc Elan thiết kế lại máy liên lạc, thế mới tránh khả năng bí mật bị rò rỉ. Cho nên hắn không muốn tiết lộ nó bây giờ.

Từ Vệ Quốc mặt nhăn mày nhíu, nói: “Vậy thử đi.”

Không liên lạc được với Zaccai là điều rất bất lợi cho nhiệm vụ lần này của họ.

Ariel đưa máy liên lạc cho Chung Thịnh. Chỉ một ánh nhìn đã hiểu ý nhau.

Chung Thịnh kết nối máy liên lạc với máy tính của mình, bắt đầu sử dụng kỹ thuật giải mã tín hiệu máy liên lạc đời trước. Khoảng một tiếng sau, cuối cùng anh cũng xác định được vị trí của họ trên bản đồ.

Từ Vệ Quốc nhìn điểm đỏ chớp nháy trên màn hình, nhẹ giọng nói: “Rất gần chỗ chúng ta.”

“Chúng ta chưa tìm hiểu rõ hoàn cảnh ở đây, ban đêm lại là thời gian động vật săn thú hoạt động, tôi không tán thành anh ra ngoài bây giờ.” – Ariel nói.

Từ Vệ Quốc trầm mặc. Gã biết Ariel nói đúng, nhưng trong lòng vẫn không kìm được mà lo lắng không yên.

Ariel liếc nhìn gã: “Chúng ta chỉ có ba người, nếu trên đường đi gặp chuyện gì ngoài ý muốn, vậy thì nhị hoàng tử sẽ không còn quân tiếp viện nào nữa. Mặt khác, dấu chấm không hề di chuyển, khả năng cao là họ cũng ở lại nơi nào đó chờ qua đêm.”

Từ Vệ Quốc hít sâu một hơi rồi chậm rãi thở ra: “Cậu nói đúng. Chúng ta nên nghỉ ngơi cho tốt, rồi ngày mai đi tìm bọn họ.”

Thấy gã tiếp nhận lời đề nghị của mình, Ariel không nói thêm nữa, cùng Chung Thịnh chọn bừa một phòng rồi đi nghỉ.

Sáng sớm hôm sau, ba người điều khiển cơ giáp chạy đến điểm có dấu chấm đỏ trên màn hình.

Bởi vì PE – 0921 là tinh cầu chưa khai thác, cho nên cây rừng phát triển rất tươi tốt rậm rạp. Đa phần các loài động vật đều định cư trong khu rừng này, nên dù có cơ giáp, họ vẫn không dám gây động tĩnh quá lớn.

Để tiết kiệm năng lượng, ba người thay phiên nhau dùng vũ khí lạnh mở đường. Chạy vội chừng mấy tiếng, vất vả lắm họ mới đến được địa điểm biểu thị trên bản đồ.

“Chết tiệt!” Từ Vệ Quốc chửi thầm.

Hiện trường không ổn lắm, dấu vết để lại cho thấy nơi đây đã từng diễn ra một cuộc chiến đấu ác liệt, phần đất ở giữa gần như bị các loại vũ khí laser phá nát, chỉ thấy từng mảng cháy đen.

Các mảnh vỡ nhỏ của cơ giáp nằm rải rác xung quanh, nhìn bề ngoài thì có cái là của cơ giáp hộ vệ hoàng gia Elan, có cái là của loại cơ giáp khác.

Ariel điều khiển cơ giáp quan sát kỹ các mảnh vỡ trên hiện trường. Số cơ giáp bị hủy của hai bên tương đương nhau, tuy không biết có bao nhiêu cơ giáp tấn công họ, nhưng xem ra nhóm Zaccai đã chạy thoát.

“Sao không thấy thi thể nào? Chẳng lẽ bọn họ mang đi?” Từ Vệ Quốc nhìn xung quanh, không phát hiện thi thể nào cả.

“Không phải.” Chung Thịnh nói, chỉ vào một vài dấu vết để lại trên khoảnh đất trống, “Có vẻ bị cái gì đó tha đi rồi.”

Từ Vệ Quốc nhíu mày: “Cái gì đó?”

“Phải.” Chung Thịnh gật đầu, nói tiếp, “Trên tinh cầu này phần nhiều là động vật cỡ lớn, nếu chúng tha mồi sẽ để lại dấu chân. Nhưng anh xem, ở đây chỉ có dấu vết bị tha lôi. Cho nên … chắc đã có một cái gì đó đủ sức tha các thi thể đi, nhưng không đủ sức làm thi thể rời khỏi mặt đất, mới để lại dấu vết thế này.”

Từ Vệ Quốc cau mày: “Chẳng lẽ trên tinh cầu này còn sinh vật mà chúng ta không biết?”

“Ai biết được, dù sao cũng là tinh cầu chưa khai thác, lại xa tuyến trung tâm, cho nên công tác thăm dò không được chú trọng lắm.”

Ariel chỉ vào tàn tích của một chiếc cơ giáp, nói: “Tôi tìm thấy nguồn phát tín hiệu rồi.”

Ba người lại gần, tìm trong đống mảnh vỡ cơ giáp, thấy có một cánh tay mặc đồng phục. Dường như cánh tay này bị chặt từ gốc, không biết có phải trùng hợp không mà còn bị hun ở nhiệt độ cao, cho nên miệng vết thương bịt kín, không chảy máu.

Có lẽ vì thế mà cánh tay này không bị cái gì đó tha đi, lòng bàn tay vẫn nắm chặt máy liên lạc.

“Đây là đồng phục đội hộ vệ hoàng gia Elan. Nhìn màu sắc có vẻ là tiểu đội trưởng.” Từ Vệ Quốc nói, giọng nặng nề.

Ariel và Chung Thịnh trầm mặc. Nhìn từ hiện trường, nhóm người Zaccai chắc đã đào thoát, nhưng ngay cả tiểu đội trưởng còn ngã xuống chỗ này, thì xem ra họ thoát cũng không dễ dàng.

“Chúng ta mau nghĩ biện pháp liên lạc với bọn họ đi.” Chung Thịnh nhảy ra khỏi buồng điều khiển, rút máy liên lạc ra khỏi cánh tay kia.

Thứ bọn họ dùng để truy tìm vị trí phát tín hiệu lúc trước là máy liên lạc do Liên Bang chế tạo. Mà cái anh đang cầm trên tay là sản phẩm của đế quốc Elan. Hai máy đều có công dụng như nhau, nhưng chiếc này được trang bị cho hoàng gia sử dụng, hiệu quả đương nhiên là tốt hơn hẳn.

Trèo vào khoang điều khiển, kết nối máy liên lạc với máy tính của cơ giáp, Chung Thịnh bắt đầu tìm cách liên hệ với nhị hoàng tử điện hạ.

Từ Vệ Quốc im lặng nhảy ra khỏi cơ giáp, đào một cái hố, chôn cánh tay kia.

Tuy không biết chủ nhân cánh tay này là ai, nhưng có thể nhìn ra được người này đã hy sinh cả tính mạng để bảo vệ nhị hoàng tử. Một chiến sĩ anh dũng như vậy đáng được kính trọng. Từ Vệ Quốc không thể cứu thi thể hắn khỏi miệng dã thú, nhưng ít nhiều gì vẫn có thể mai táng tàn chi.

“Không có tín hiệu.” Chung Thịnh thất vọng, nói với Ariel. Vốn định dùng máy liên lạc này để liên hệ với Zaccai, nhưng ai ngờ đồ của hoàng gia Elan cũng không đáng tin như thế, lại không có tín hiệu.

“Không có tín hiệu chứ không phải không có người trả lời?” Ariel sáng mắt lên. Hắn biết nhiều về tinh cầu này hơn Chung Thịnh. Tinh cầu này không lớn, theo lý thuyết loại máy liên lạc với công suất thế này có thể phát tín hiệu bao phủ lên cả tinh cầu. Không có tín hiệu tức là, hoặc có người cài đặt máy gây nhiễu, hoặc là họ đã vào trong động đá vôi!

“Đúng vậy, chắc tín hiệu bị nhiễu loạn, … hoặc là, họ đã vào khu vực đặc thù nào đó.” Mắt Chung Thịnh cũng dần sáng lên. Ariel không thể nói chi tiết về tinh cầu này cho Từ Vệ Quốc, nhưng hoàn toàn có thể chia sẻ với Chung Thịnh.

Sau khi được Ariel nhắc, Chung Thịnh cũng đoán ra được nhóm người Zaccai rất có khả năng đã vào trong động đá vôi. Vấn đề bây giờ là họ nên làm thế nào để dẫn Từ Vệ Quốc đến đó.

“Cái gì? Khu vực đặc thù gì cơ?” Kênh liên lạc để mở cho cả ba người, Từ Vệ Quốc tất nhiên cũng nghe được đối thoại giữa Ariel và Chung Thịnh. Chẳng qua gã thấy hơi mơ hồ, sao trông họ như phát hiện ra cái gì đó, còn mình thì không hay biết gì?

“Trưởng quan Từ, thông qua máy liên lạc vừa rồi, tôi phát hiện nhị hoàng tử điện hạ rất có thể đang ở một nơi nào đó mà tín hiệu bị ngăn cách.”

“Ngăn cách tín hiệu?” Từ Vệ Quốc cũng dần hiểu ra, “Trên tinh cầu này có khu vực nào đặc biệt sao?”

“Tôi không biết.” Chung Thịnh nhún vai.

Từ Vệ Quốc đen mặt: “Không biết thì cậu còn nói làm gì.”

“Ý tôi là, tôi không biết trên tinh cầu này có khu vực nào “đặc biệt” có thể ngăn cách tín hiệu không, nhưng lại biết chỗ có thể ngăn cách tín hiệu trên hầu hết các tinh cầu.”

“Chỗ nào?” Từ Vệ Quốc mắt sáng long lanh nhìn Chung Thịnh.

Chung Thịnh cười không nói, tay chỉ xuống đất.

“Dưới đất …Đúng rồi! Nếu không có từ trường hay địa hình đặc biệt, thì nơi có thể ngăn cách tín hiệu chính là dưới lòng đất!” Từ Vệ Quốc mắt sáng như đèn pha. Vừa rồi gã chỉ chú ý đến các khu vực đặc biệt, lại quên mất rằng dù ở bất cứ tinh cầu nào, chỉ cần xuống dưới lòng đất, là tín hiệu sẽ bị ảnh hưởng.

PE – 0921 là tinh cầu nguyên sinh, không có tháp thu tín hiệu, vậy nên nơi có thể che chắn tín hiệu chỉ có thể là động đá vôi dưới mặt đất.

Đương nhiên, nếu vào sâu trong núi, tín hiệu cũng có thể bị nhiễu loạn. Nhưng trên tinh cầu này không có ngọn núi nào quá cao, vậy khả năng duy nhất chắc chắn là dưới lòng đất.

Có được manh mối, Từ Vệ Quốc lập tức hưng phấn hẳn lên, kéo bản đồ ra tìm những nơi có khả năng có động đá vôi.

Tuy Liên Bang không thăm dò chi tiết tinh cầu này, nhưng phân tích địa hình lại khá là cẩn thận. Lát sau, Từ Vệ Quốc tìm được vài chỗ khả năng có động đá vôi, trong số đó, nơi cách họ gần nhất chỉ có một ngày đường.

Từ Vệ Quốc chỉ vào một điểm trên bản đồ, hỏi: “Chúng ta đến đó trước chứ?”

Ariel và Chung Thịnh gật đầu. Mục đích của họ là dẫn Từ Vệ Quốc đến đó, nếu anh ta đã đề nghị, họ đương nhiên sẽ không phản đối.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info