ZingTruyen.Info

[ Dạ - Ngọc ] Thanh Xuân Của Chị

Chap 6 : Lâm Gia Dậy Sóng ( H )

lanngoc5s

" Tất cả chuẩn bị xong chưa, chuẩn bị lên sàn nào " - Giám đốc phụ trách show diễn nghìn tỷ của Tập đoàn đá quý Lâm Gia.

" Dạ xong cả rồi chị " - một người mẫu trong chương trình lên tiếng.

" Em làm gì căng thẳng dữ vậy, em uống nước đi " - Dạ đưa chai nước cho Ngọc rồi lấy khăn ước lau mồ hơi trên cổ nàng

" Đây là lần đầu tiên em đứng trên sân khấu mà đông đảo người thượng lưu như vậy, em sợ mình làm không được ba sẽ thất vọng "

" Không sao đâu, em cứ việc đi ra thôi, đằng sau cứ để chị lo "

Sau màn biểu diễn trang sức của những người mẫu thì đến lượt cô và nàng bước ra diễn màn kết thúc, Ngọc bận chiếc váy rất đẹp kèm theo bộ trang sức có trị giá hàng nghìn tỷ đồng khiến Ngọc toát lên vẻ đẹp mà vạn cô gái điều mơ ước, Dạ cũng không kém cạnh, cô trưng diện bộ vest thực lịch lãm cùng bộ trang sức bắt mắt, thời thượng khiến cả kháng phòng đều hướng mắt nhìn về họ. Ngọc vì hơi bối rối lên vấp ngã về phía sau, rất may Dạ bắt kịp lấy đỡ cô và trao cô một nụ hôn khiến cả khán giả hoan hô vỗ tay kịch liệt vì nghĩ đó là dàn dựng không phải sự cố gì cả.

" Tôi là Lâm Gia Cường, chủ tịch tập đoàn đá quý Lâm Gia và đây là con gái tôi Lâm Vỹ Dạ, còn đây là con dâu tôi Ninh Dương Lan Ngọc. Tôi không quan trọng trai gái hay giàu nghèo, tôi đặt cả yêu thương vào từng bộ trang sức , cảm ơn quý vị đã có mặt tại show ra mắt ngày hôm nay "

Hôm sau, bảng tin nằm top 1 chính là Ninh Dương Lan Ngọc, con dâu cưng của tỷ phú Lâm Gia. Nhờ vào những hình ảnh vedette đó, tên tuổi nàng vượt lên nhanh chóng, những nhà báo tìm đến nàng phỏng vấn nhiều hơn, Lan Ngọc và Vỹ Dạ luôn là cái tên hàng đầu trong giới giải trí suốt mấy ngày nay.

Sáng sớm, Dạ đã kêu các cán bộ công ty vào dự cuộc họp.

" Ngày mai, tôi sẽ cho cả tập thể công ty nghỉ vẫn tính lương như thường và không tăng ca "

" Thiệt hả sếp, sao lại được ưu đãi vậy sếp " - trợ lý dung thắc mắc hỏi thay mọi người

" Mai là sinh nhật của vợ tôi, tôi sẽ tổ chức party ở Du Thuyền. Các cán bộ công ty đều sẽ được tham gia "

" Thiệt không sếp, trời ơi từ bé đến lớn mới được đi du thuyền " - Cả đám hào hứng

" Ngày mai, mọi người cứ nói là Giám đốc bận công việc bay ra nước ngoài rồi nhé "

" Vâng , thưa sếp " - Đây là lần đầu tiên họ thấy sếp vui vẻ và bày trò vì một người như vậy, chắc hẳn sếp yêu vợ lắm.

* 7h30 tối tại khách sạn DN

" Dạ, chị nhớ ngày mai là ngày gì không? " - Ngọc chui rút vào lòng khẽ nói

" Mai hả, mai là ngày chị phải dậy sớm ra sân bay, có một số dự án ở nước ngoài chị phải đính thân bay qua đó " - Dạ vẫn nhắm mắt ôm cô và nói

" Chị đừng đi được không ? "

" Không được, nó rất quan trọng, em ngủ sớm đi, chị còn ngủ lấy sức mai đi nữa " - Dạ hôn lên mái tóc người nằm dưới, mặc dù biết ai kia đang không ủng hộ nhưng cũng không dám cau có ngăn cảm cô má cười nhẹ

Sáng sớm Ngọc thức giấc sờ xung quanh không thấy Dạ liền ra ngoài hỏi thì người làm bảo cô đã đi từ sớm, vậy là cô đi thật, cô chẳng nhớ gì đến sinh nhật nàng cả, chắc do nàng không đủ quan trọng để Dạ để ý. Nàng thu sếp đồ đến công ty vì Dạ đi rồi việc công ty không ai xử lý nên cô đành lũi thũi đi taxi đến công ty.

" Ơ chị ơi, chị tìm Giám Đốc hả, Giám Đốc bay qua Mỹ bàn hợp đồng sáng nay rồi ạ " - Trợ lý Dung theo lời căn dặn của cô phải làm như không hay không biết

" Tôi biết rồi , tôi đến phụ vài biệc giúp chị ấy thôi "

Đến giờ trưa nàng xuống phòng của công ty ngồi cùng ChiPu, cô bạn thân nhất của Ngọc.

" Này! Bà có nhớ hôm nay sinh nhật tui không đấy "

" Gì nay là xin nhật bà hả? Sinh nhật vui vẻ nha " - Thực ra ChiPu đã được Dạ mời dự party tối nay vì Dạ biết ChiPu là bạn thân của nàng.

" Gì, không có quà hả? " - khuôn mặt nhỏng nhẽo nhìn ChiPu

" Vợ Giám Đốc nổi tiếng báo giới săn lùng mấy ngày nay mà cũng đòi quà kẻ nhà nghèo như tui hả? "

" Tui cần quà bà tặng thui chứ giàu nghèo đâu có quan trọng đâu"

" Tôi ăn nhanh đi còn vào làm "

" Cái đồ xấu xa, xía "

Đến chiều, cả công ty thực ra đã trên đường đến party cả rồi, nhưng chỉ có nàng nằm ngủ gục trên bàn.

" Chị , chị ơi, bên Talk Show bảo chị qua chụp hình cho họ gấp "

" Hình như lịch là tuần sau mới chụp mà " - Ngọc còn đang mơ màng

" Hôm nay họ có sự thay đổi đột ngột ạ, họ đã gửi đầm qua từ hôm trước như em quên nói với chị ạ"

Vì tin tưởng trợ lý Dung nên nàng vội vã thay chiếc đầm rồi lên xe đi cùng trợ lý để kịp chụp hình. Gần cả tiếng đồng hồ cũng đã đến bến cảng.

" Chuyện này là sao, sao lại đưa tôi ra biển ? "

" Một lát nữa chị sẽ biết thôi " - Trợ lý Dung nhanh chóng lấy khăn bịt mắt Ngọc lại, từ từ nắm tay Ngọc lên chiếc du thuyền to lớn kia.

" HAPPY BIRTHDAY VỢ SẾP " - Cả đám người trên thuyền hò reo.

Lúc này thuyền đã khỏi động chạy ra khơi, sau khi được Dạ mở bịt mắt thì Ngọc đã rưng rưng ròng nước mắt, trước mắt nàng đều là những đồng nghiệp thân thiết, những người bạn, người thân kể cả người nàng yêu cũng có mặt.

" Đừng khóc, xin nhật mà đừng khóc " - Dạ vừa lau nước mắt vừa ôm Ngọc vào lòng

" Này bà biết mà bà giấu tui " - Lan Ngọc liếc nhìn sai ChiPu

" Lệnh của sếp, ai dám cải hihi "

Sau khi thỏi nến Dạ đặt lên môi Ngọc một nụ hôn say đắm, khiến cả khách mời đều ngưỡng mộ muốn có một người chồng như thế. Mọi người giải tán ra đi ngắm cảnh chụp ảnh tự sướng thì giờ phút này Ngọc mới để ý có cả Cô và Dượng Út. Nàng tiến lại gần họ.

" Dì...dượng..hai người cũng đến dự sinh nhật con"

" Tại vì chồng của con sáng sớm đã vào nài nì cô chú, thấy nó thành tâm nên cô xin bác sĩ cho vệ tí tài xe lại đưa cô vào"

Ngọc nghe vậy liền quay sang nhìn Dạ, chị ấy vì nàng mà đánh đổi nhiều rồi , vậy mà nàng còn nghĩ cô quên đi ngày sinh của này, thực ra cô đi cả một ngày trời chỉ để trang trí và kêu gọi mọi người thôi.

Dạ tiến lại gần ôm sau lưng Ngọc, cô chưa từng làm điều này cho ai cả, nhưng không biết vì điều gì mà hối thúc cô phải làm cho bằng được, có lẽ vì nàng.

"Chị biết không ? Đây là sinh nhật hạnh phúc nhất trong cuộc đời em, khi nảy em không hề ước năm sau sẽ được tổ chức ở những nơi sang trọng, em chỉ ước rằng năm nào cũng có chị bên em thôi" - Ngọc ngước lên nhìn Dạ với nụ cười hạnh phúc

" Điều đó em không cần ước, chị sẽ luôn thực hiện mà " - Cô cuối xuống hôn lên môi nàng

Sau tàn tiệc, Dạ chở Ngọc về, vì cả ngày xử lý nhiều công việc và thêm chút rượu, Lan Ngọc ngủ luôn trên xe. Dạ không đưa Ngọc về khách sạn nữa mà tiến thẳng vào cổng của biệt thự Lâm Gia.

" Ông chủ, bà chủ...xe của cô chủ đã tiến vào đây rồi ạ "

" Ôi con dâu của ta, cuối cùng cũng đón được con dâu về, mau mau dặn người lên tiếp đón mợ chủ đi" - Thực ra lúc sáng cô đã gọi cho bà nói rằng tối nay sẽ dẫn con dâu về cho mẹ, kể từ khi Lâm phu nhân nghe tin đó thì cả Lâm Gia náo nhiệt lên, kẻ thì dọn sạch sẽ phòng cô chủ, người thì trang trí lại nội thất từ trong ra ngoài.

Bọn họ cũng muốn xem mặt mợ chủ vì chỉ nhìn trên báo trí mà chưa bao giờ được tiếp xúc, không biết mợ ấy có phải là người khí khăn không đây?

Dạ nhẹ nhàng bế Ngọc tránh làm nàng thức giấc, cô bước vào cửa chính thì ngay lập tức đã có mặt đầy đủ trên dưới Lâm Gia đón chào, họ định cất tiếng chào Cô Mợ Chủ thì nhận được cái lắc đầu của cô thì cả đám liền hiểu ý mà im lặng, tránh lám người trên tay kia thức giấc.

" Con dâu của mẹ nó làm sao đấy con " - Bà cũng phát ra âm thanh lí nhí

" Mệt quá nên ngủ thôi mẹ, cô lên phòng đây "

Nói rồi cô bế Ngọc lên phòng rồi xoay đầu nhìn lại, người làm đi sau lập tức hiểu ý liền mở cửa giúp cô.
Về đến phòng, Dạ đeo lên tay Ngọc chiếc nhẫn kim cương ba cô mới đưa, ngắm nhìn người con gái đang ngủ say trong vòng tay của mình, cô đã trải qua bao nhiêu người con gái, chơi qua đường cũng có, nghiêm túc cũng có, nhưng Ngọc chính là con gái duy nhất được Dạ dắt về Lâm Gia ở ngay tại phòng của cô. Cô vốn dĩ định nói cho Ngọc hiểu mọi chuyện về mình và Diễm My, nhưng chẳng hiểu sao cô không có can đảm, cô sợ nói ra sẽ không thể giữ Ngọc ở lại bên mình nữa. Phải chăng cô đã quá ích kỉ khi yêu?

Sáng hôm sau Ngọc mơ màng tỉnh giấc, nàng ngước lên xung quanh, rõ ràng không phải khách sạn nàng hay ở, nhưng Ngọc cũng không quá sợ hãi vì kế bên Ngọc chính là Dạ chứ không phải người nào khác. Đang ngủ thì cảm nhận ai đó trong lòng cô đang loi nhoi thì Dạ mở mắt nhìn Ngọc.

"Quậy quạ cái gì, còn sớm mà, ngủ thêm tí đi "

" Chị, đây là đâu ? " - Căn phòng khá to so với khách sạn phòng vip trên phòng cao nhất mà nàng ở, còn trang trí rất lộng lẫy và sang trọng hơn bên đó gấp 10 lần nên Ngọc không khỏi thắc mắc

"Đây là Lâm Gia " - Dạ thản nhiên vừa nói vừa nhắm mắt ôm Ngọc ngủ tiếp.

"Chị...chị cho em về Lâm Gia hả? " - Ngọc xúc động nhìn người đang ngái ngủ kia

" Em là mợ chủ Lâm Gia, không cho em về thì cho ai về " - Cô không hiểu sao náng có thể ngớ ngẩn thế , đã vào tận Lâm Gia lẽ nào cô còn đuổi nàng ra hay sao mà còn hỏi.

" Chị...em yêu chị " - Sau câu nói Ngọc ôm lấy mặt Dạ hôn liên hoàn khắp gương mặt khiến cô không kịp đỡ.

" Thúi quá đi, chưa đánh răng mà hun người ta " - Dạ cau mày với Ngọc

" Vậy thôi em đi rữa mặt "

"Ê mà khoan đã, nếu vậy thì em lời quá, phải trả lại đây " - Dạ kéo Ngọc lại hôn lên môi nàng

" Chị thật là vô sỉ mà "

Nhìn theo bóng lưng người con gái bước vào phòng tắm cô khẽ cười.
Biệt thự này toàn đồ công nghệ cao cấp mà ngay cả khách sạn còn không có. Bởi vì sự sa hoa như thế mà Lan Ngọc vào phòng tắm 20 phút vẫn chưa tìm được chỗ mở nước trong bồn tắm.

" Cái công tắc nước nằm phía bên trái đó " -Dạ thấy cô làm gì lâu quá bèn đi vào

" Ahhhhh....em khóa cửa rồi mà, sao chị còn vào được " - Ngọc hốt hoảng nhìn Dạ

" Tại em không biết thôi, phòng chị chỉ có cửa chính ra vào là khóa được thôi, còn lại các phòng đều không thể khóa " - Dạ ép chặt Ngọc vào tường rồi nói

" Chị có sở thích biến thái vậy sao " - Ngọc thấy cô tiến gần hơi hoang mang.

" Cởi đồ ra... "

" Cởi...cởi đồ? "

" Tắm không cởi đồ thì làm gì hả? Cái gì chị cũng thấy cả rồi, hay muốn chị cởi cho em? " - Dạ nhìn Ngọc cười gian tà

" Không , không em tcởi, chị ra ngoài đi"

"Gì , nước cũng sắp đầy rồi, chị với em cùng tắm" - nói rồi Dạ tiện cay cởi hết đố trên người rồi lấy sữa trên kệ tủ chế vào bồn.

" Thôi chị tắm trước đi, em sẽ tắm sau"- Ngọc vừa định bước ra thì cô liền nhào tới ôm nàng cởi bỏ bộ quần áo rồi kéo Ngọc vào bồn tắm

Hai con người đang xích lõa trước mặt nhau, đây là lần đầu tiên Ngọc tắm cùng người khác khiến nàng ngại ngùng đến đỏ mặt, Dạ nhìn thân thể người con gái trước mặt thật không làm chuyện có lỗi với nàng thì thật có lỗi với bản thân mà. Cô bèn vuốt ve chiếc cổ trắng ngần của Ngọc, tiến lại gần Dạ liếm vào vành tai của Ngọc khiến nàng đang ngồi bồn tắm nhưng cảm giác cả người nóng rạo rực. Cô tiếp tục lê cái lưỡi điêu luyện đó vào môi nàng , mút mát thật sau khiến Ngọc không hơi thở của Ngọc hơi khó khăn, ở trên đã hôn trọn đôi môi Ngọc nhưng ở dưới tay cô vẫn không yên vị mà xoa bóp hai bầu ngực căng tròn khiến, cô tiếp tục cắn lấy cổ nàng mút mát khiến nơi đó đỏ ửng, mỗi nơi mà cô đi qua trên người nàng đều để lại vết đỏ hiện lên rất rõ. Một hồi sau cô khum người xuống gơ nhẹ lưỡi vào nụ hồng, sau đó cô mút mát không ngừng, khung cảnh này giống như mẹ người mẹ cho con nút sữa. Lưỡi cô đảo qua đảo lại trên bầu ngực khiến Ngọc nóng ran cả người, nàng chưa từng trải qua kích thích đến như vậy, lần say hôm trước là do nàng đã quá say nên chẳng còn nhớ gì nữa, nhưng giờ phút này Ngọc đang cảm nhận hết khoái cảm mà cô mang tới. Mút mát một hồi, cô nâng nàng lên thành bồn tắm, banh rộng hai chân cô ra rồi chui mình vào giữa hai chân nàng. Cô nhìn trầm trầm vào đó khiến Ngọc ngại ngùng lấy tay che lại, nhưng cô lập tức gỡ bỏ hai tay đó đưa mặt mình vào mút mát hương vị ngon ngọt đó. Nàng hoảng hốt khi thấy cô đường đường là sếp lớn ở ngoài xã hội nhưng lại đang liếm mút vào nơi đó của mình.

" Chị..bẩn lắm..đừng làm nữa " - Ngọc đẩy đầu Dạ ra

" Không bẩn, của vợ chị là ngon nhất, ngoan cho chị ăn nốt, qua giờ chị đói " - Dạ vừa nói xong vừa đưa mặt vào nút lấy nụ hồng đang nhô cao kia.

Ngọc nghe những lời nói đó khiến bản thân càng thêm hứng tình, những tưởng cô chỉ mút lấy phần nhô cao kia, nào ngờ cô còn đẩy lưỡi ra vào khiến nàng sung sướng vô cùng không ngừng rên rĩ. Sau cơn kích tình vừa qua, Dạ định yêu Ngọc thêm lần nữa thì nàng đẩy cô ra.

" Chị...nay là ngày đầu tiên em ở Lâm Gia, chẳng lẽ chị muốn bọn họ thấy em trong dáng đi đứng khó coi à"

Nhờ nói vậy cô mới tha cho nàng, cả hai sau khi vệ sinh sạch sẽ liền bước xuống nhà.

- P/s : Mình có nên viết tiếp không vì đang cạn ý tưởng

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info