ZingTruyen.Info

[ Dạ - Ngọc ] Thanh Xuân Của Chị

Chap 10 : Tin tưởng

lanngoc5s

Kể từ ngày Vỹ Dạ đi công tác đền nay đã bốn ngày rồi, hằng ngày mỗi lúc xong công việc cô liền gọi cho nàng. Nhưng hôm nay cả nửa ngày trời không thấy cô gọi, nàng cảm thấy thật buồn chán. Vừa phải đi quay vừa giúp cô quản lý cả tập đoàn, vậy mà một tiếng hỏi thăm cả buổi sáng cũng chẳng thấy.

" Chị ơi, tối nay có buổi đấu giá từ thiện sản phẩm do nhà thiết kế Thiên Tâm tổ chức để ủng hộ tiền cho trẻ em mắc bệnh tim. Chị có đi không ạ? "

" Có chứ em, em chuẩn bị xe cho chị nha" - Ngọc giờ mới nhớ ra buổi đấu giá đó, thật ra nàng rất hâm mộ nhà thiết kế đó vì  tấm lòng bao dung của họ, làm ra sản phẩm chỉ để đấu giá ủng hộ thôi.

" Vâng ạ, em sẽ chuẩn bị " - Hằng gật đầu rồi rời đi, Hằng là quản lý của Ngọc được cô thuê cách đây một tháng, tuy có hơi nhỏ tuổi nhưng rất thật thà và chăm chỉ trong công việc và cách ứng xử rất tốt

Trong đầu nàng đang suy nghĩ đến chuyện gì đó liền cười nham hiểm.

Tối đến Ngọc đi một mình cảm thấy không quen liền rủ theo Chipu đến buổi đấu giá, nơi đang thật sang trọng chắc chỉ dành cho giới thượng lưu, vì cô phải ghé nhà đón Chipu nên đến dự hơi trễ, lúc cô vào thì MC đã đang đã tuyên bố bắt đầu đấu giá rồi.

" Bà nhìn kìa, chiếc túi đó thật đẹp " - Chipu chỉ vào sản phẩm đang ở ngay cạnh MC, quả thật nó rất đẹp , có màu xanh lơi tựa mặt nước biển, kèm thêm nhưng viên đá nhỏ li ti chiếu sáng lấp lánh thật thời thương và tao nhã.

  " 500 triệu " - Diễm My cũng có mặt ở đây vì cô cũng thích chiếc túi xách đó.

  " 700 triệu " - Một doanh nhân khác lên tiếng

  " 1 tỉ " - Thế Nam cũng đi cùng Diễm My và anh biết nàng thích nên liền ra giá

   " Còn ai ra giá hơn 1 tỉ nữa không ạ" - MC lên tiếng

  " 1 tỉ rưỡi " - Một người phụ nữ tầm trung lên tiếng

" 2 tỉ " - Diễm My lên tiếng

" 5 tỉ " - Ngọc từ nảy giờ ngồi cùng Chipu xem đấu giá rồi mới lên tiếng

" Còn ai đưa ra con số cao hơn không ạ? " - MC tiếp tục nói

Cả kháng phòng lúc này đều đổ dồn vào nàng, cả doanh nhân thành đạt cũng em đây là con số khá cao nên cùng đành im lặng. Diễm My ngay lúc này liếc mắt nhìn Ngọc, nàng đã cướp đi người yêu của cô, còn muốn cướp đi món cô yêu thích nữa sao.

" 7 tỉ " - Diễm My không chần chừng liền đưa ra con số

" 15 tỉ " - Ngọc vẫn tỉnh nói ra giá mình muốn mua, không phải vì nàng muốn thắng cho bằng được, mà vì nàng muốn cứu trợ những trẻ em không được may mắn như bao đứa trẻ khác.

" Này, bà có vấn đề không đấy" - Nghe Ngọc nói Chipu liền nhìn sang nàng, nay ăn phải cái gì mà nói ra toàn làm người ta choáng váng

Biết không thể nào chơi lại Ngọc, Diễm My bỏ cuộc giận dỗi bỏ về, Thế Nam cũng thế mà bỏ về theo cô.

" Người lấy được chiếc túi do nhà thiết kế Thiên Tâm ngày hôm nay chính là Ninh Dương Lan Ngọc " - MC nói lớn

Nàng bước lên sân khấu cùng nhà thiết kế chụp ảnh và nhận lấy chiếc túi xách.
Ở Singapore, cô đã nghe được thông tin về Lan Ngọc thắng buổi đấu giá từ thiện, dù không ở cạnh như cô vẫn cho người bên cạnh bảo vệ nàng.

" Alo, em hả? Đang làm gì đó " - Đến tối khuya cô mới gọi cho nàng

" Em đang định đi ngủ , làm gì cả ngày giờ mới gọi người ta vậy, người ta gọi thì toàn thuê bao " - Giọng nũng nịu trách móc

" Tại chị bận bịu với công việc lắm chứ bộ, mà này chồng của em nghèo lắm, cơm không có ăn, em lại đi đấu giá tận 15 tỉ cơ đấy " - Với cô số tiền đó cũng không thành vấn đề gì, vả lại còn là ủng hộ từ thiện, cô cũng thấy thật xứng đáng vì có người vợ biết yêu thương người khác như nàng, nhưng cũng phải than thở với nàng tí.

" Dù gì tiền diễn show của em đều chuyển vào tài khoản của chị mà, người ta góp từ từ trả cho chị " - Dù biết cô nói đùa nhưng cũng thấy xài tiền của cô như vậy thật ngại

" Thôi chị không muốn tiền....chị muốn em.." - Dạ chưa kịp nói hết câu thì Ngọc là la cô

" Thôi đi cái đồ biến thái... " 

" Chị muốn em ở cạnh chị và yêu chị...chưa nói xong vì hết sổ sàng vô họng người ta à "

" Ai biết đâu nhưng tự nhiên nói không rõ ràng " - Ngọc cười hí hửng

" Không rõ ràng cái đầu em, suy nghĩ đen tối" - Mặc dù nói nàng nhưng ai là người khiến nàng toàn suy nghĩ chuyện đó, cô chứ ai.

Hôm sau trên mặt báo đầy tin Lan Ngọc ủng hộ tiền tỉ cho trẻ em bị bệnh tim khiến cư dân mạng càng thêm ngưỡng mộ nàng hơn vừa có sắc vừa có tài lại có lòng nhân từ. Điều đó càng làm Diễm My thêm tức giận muốn bày kế hoạch hãm hại Lan Ngọc.

    " Nè bà, đây là Huy bạn thân từ bé của tui, ổng hát hay lắm " - Ngọc đưa tay hướng về người trước mặt giới thiệu cho Chipu biết

   " Chào Huy, tôi tên là Chipu " - Chipu chìa tay ra bắt tay với Huy

  " Ờ..chào " - Huy ngây người

  " Này, ông nắm hơi bị lâu rồi đấy " - Ngọc thấy thái độ khác thường của Huy nhìn Chipu như có tình ý

  Chẳng phải đột nhiên mà cả ba người gặp nhau, chuyện là Huy sắp ra mv ca nhạc cần tìm nữ đóng chung, anh mời Ngọc nhưng trong mv có cảnh cả hai hôn nhau nàng sợ Vỹ Dạ ghen nên đưa Chipu thế nàng.

  Cả ba người nói chuyện có vẻ rất hợp nhau và ăn ý. Một lúc sau nàng và Chipu cùng nhau đi vệ sinh thì bỗng điện thoại Ngọc để quên trên bàn reo lên, Huy vốn là người không mấy tò mò về người khác nhưng khi tiếng chuông riêng lên liên tục sợ phiền mõi người xung quang anh liền vớ tay bắt máy.

" Alo .. "

" Anh là ai? Sao cầm máy của Ngọc " - Dạ bên này cau mày khi người bắt máy của vô không phải là nàng.

" Tui là Huy, bạn của Ngọc, cô ấy đi vệ sinh rồi phiền cô xíu gọi lại nhé "

   Huy vừa cúp máy cũng là lúc chiếc điện thoại iphone ba mắt sang chảnh kia của cô bị quăng xuống sàn nhà.

" Dung, thu xếp đồ đạc trở về Việt Nam " - Dạ quay sang nói với trợ lý

" Vâng em làm liền " - Vẫn đang thắc mắc là cô còn cuộc hẹn lúc 2h với đối tác có cần hủy không nhưng nhìn khuôn mặt căng như dây đàn của coy thì không nên hỏi.

Trở lại bàn cafe Huy bảo lúc nảy có nghe điện thoại dùm nàng, nhìn bảng tên làm Ngọc lạnh xương sống, nàng thường biết cô không ưa gì Huy. Ngọc nhanh chóng gọi lại giải thích cho cô nhưng toàn là thuê bao, xót ruột gọi cho Dung cũng không được.

Như thường ngày đến công ty làm tới trời gần tối mới về, Ngọc mệt mõi bước chân não nề đi và sảnh lớn Lâm Gia. Nàng chợt bất ngờ khi cô đang ngồi trên chiếc ghế sofa mạ vàng đó nhìn nàng.

" Chị, chị về lúc nào đấy, chuyện lúc sáng...thực sự không phải như chị nghĩ đâu " - Ngọc tiến gần ngồi cạnh ôm cô

" Bé Ngọc, đi lên tắm rồi xuống ăn " - mặc dù bảo người ta đi tắm nhưng tay lại ôm nàng cứng ngắt, đưa cả khuôn mặt vào cổ nàng mà ngửi hương vị mà mấy ngày nay cô nhớ đến phát điên.

" Chị....chị không giận em thật hả? " - Nàng bất ngờ khi cô không hề vùng vằn với nàng như những lần ghen vô tội vạ khác

" Ngốc quá, chị yêu em, nên chị tin tưởng em " - Thực ra lúc ngồi trên máy bay cô vẫn còn rất giận nàng, đến khi về tới nhà mọi người bảo mấy nay nàng dù bận chuyện công ty nhưng chưa ngày nào là về trễ khiến cô cũng hài lòng được tí, lại nhớ đến Ngọc từng bảo trong một ghem show rằng nàng ghét nhất ai không tin tưởng nàng mình nên cô nguôi giận.

Có Dạ về Ngọc cũng ăn được hơn mọi khi, đến khi lên giường cô trèo lên người nàng.

" Ăn no rồi, mình vận động tí nhé vợ yêu " - Dạ chòm xuống hôn lên môi Ngọc

" Ahhh, chị tránh ra...em đang đau bụng " - Ngọc dùng hai tay đẩy người cô ra

" Em sao vậy, đến ngày dâu rụng rồi hả? " - thấy Ngọc như vậy cô hơi lo lắng

  Ngọc gật đầu rồi thấy cô bước xuống ra khỏi phòng, trong lòng nàng không khỏi bức rức, lẽ nàng ăn không được liền giận bỏ đi sao? Chưa đầy 5 phút cô lại bước lên phòng cầm theo túi giữ nhiệt trườn lên bụng nàng, cô nghe nói khi đang bụng đến ngày làm như vầy sẽ bớt đau hơn.

" Ahhh....chị..đừng mà " - Những tưởng đang bị bà dì ghé thăm cô sẽ buông tha cho nàng nào ngờ cô mang túi trườn bụng cho nàng rồi tiện tay vạch áo ngủ của nàng ra

Mặc kệ lời nàng nói, mấy ngày nay không có nàng bên cạnh cô nhớ mùi hương lắm rồi, vì lúc ngủ nên nàng thả rong cặp ngực quyến rũ căng tròn nên cô vừa vạch áo liền ngậm ngay vào nhủ hoa trắng hồng đang khiêu khích cô, liếm vòng quanh nụ gây sự kích thích cho nàng rồi mới ngậm chặt vào khoan miệng cắn mút, cô hận là không thể nuốt luôn nó vào trong. Một bên chị cô ngậm cắn, một bên còn lại bị cái tay tinh nghịch của cô bóp nắn, có lúc thì lắc lư khiến nàng không khỏi nhăn mặt.

    " Chị..ưm..nhẹ thôi " - hai tay vịnh lấy bờ vai chắc khỏe của cô

    Được tầm nửa tiếng cô cũng chịu buông tha cho bầu ngực của nàng, bởi vì hôm nay nàng làm cả ngày mệt mõi, lại còn thêm tới tháng nên không muốn hành hạ nàng quá lâu, nhìn nàng nhăn mày mà lòng dạ cô cũng xót xa, tại cô nhớ nàng quá thôi.

Được tầm nửa tiếng cô cũng chịu buông tha cho bầu ngực của nàng, bởi vì hôm nay nàng làm cả ngày mệt mõi, lại còn thêm tới tháng nên không muốn hành hạ nàng quá lâu, nhìn nàng nhăn mày mà lòng dạ cô cũng xót xa, tại cô nhớ nàng quá thôi.

   " Chồnggggg..em đau lưng " - Ngọc loay hoay mãi không ngủ được, người ta đến tháng chỉ đau bụng hoặc đau lưng, còn nàng thì ôm trọn cả hai

  " Nằm sấp lại đi chị bóp cho " - Dạ ngồi bật dậy

   Cả buổi tối Dạ nào có ngủ yên, ngồi bóp lưng cho Ngọc rồi lật người trườn túi giữ nhiệt, cứ hồi lâu nàng lại than đau bụng khiến cho Dạ đứng ngồi không yên, làm phụ nữ đã khổ, làm chồng của nàng còn khổ hơn.

- P/s : mém tí Au lại dẫn các bạn vào con đường đọc H 😂. Ai muốn mình ra ngày chap mỗi ngày thì nhớ vote cho mình tí động lực nha❤️ YÊU

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info