ZingTruyen.Info

[Đã Hoàn] [AllTake/ABO] Sống lại tại thế giới khác

Chương 71

KhuynhHoanh

"Phiền phức lớn tìm tới rồi"

"Hừ.."

Draken nhíu mày nhìn Hana đang đứng như trời trồng nhìn hai băng đảng đua xe. Hắn nhận ra đó là bang phục của hai bang đối thủ, hắn từng nghe đồn hai bang này không hề đối chọi với nhau nhưng không ngờ lại có thể đứng với nhau như đồng đội trên một chiến tuyến.

Mikey thì không nghĩ nhiều như vậy, hắn đã thấy hình bóng người kia. Đã hai năm không gặp, đối phương lại vẫn đặc biệt nổi bật.

Đến khi Touman dừng hẳn, họ có thể nghe rõ đoạn hội thoại thì phía đối phương.

"Mẹ kiếp, mặc bang phục vào Teru"

"Không! Trời nóng lắm, sao chúng mày có thể lết được đến đây vậy!"

Teru bị hai cốt cát Hắc Long giữ lấy tay còn Takemichi cầm lấy bang phục trắng ép nó mặc vào. Hai chân thằng chả còn dám đá loạn kháng nghị kịch liệt. Còn bên Thiên Trúc thì đứng xem trò vui của Hắc Long mà cười như được mùa. Còn những thành viên Hắc Long thì đã quá quen với hình ảnh hai vị Boss của mình 'uýnh nhau'

"Takemicchi?"

"Đợi tí...mày mặc vào coi!!"

"Khônggg.."

"Fuji!! Mặc bang phục vào!"

Teru nghe Takemichi gọi họ mình ra thì đờ người, một mặt ủy khuất mặc bang phục vào cẩn thận. Phải biết từ bé đến giờ Takemichi luôn gọi tên của nó..

Takemichi thấy nó ỉu xìu như bánh bao chiều thì cười trừ, đứa oắt con không thể khiến người ta hết lo được.

"Về nhà rồi mày cởi ra, giờ phải mặc để không bị đánh nhầm hiểu không?"

"Hiểu.."

Người của Touman há hốc nhìn, nhớ rằng cậu đã từng nói nếu không giao Hana ra thì Hắc Long chiến tranh toàn diện với Touman. Đã qua hai năm, cứ ngỡ ngày đó chỉ là lời đó đùa lúc tức giận, không nghĩ rằng cậu thế mà thực sự là tổng trưởng đời thứ 11 của Hắc Long.

Hana nhìn họ đầy tức giận, cốt truyện đã bị lệch hẳn qua một hướng khác. Cô ta không ngờ người mà mình luôn căm ghét giờ lại đứng cao hơn cô ta, thậm chí thâu tóm cả Hắc Long hiện tại đã đứng ngang hàng với cả Touman.

"Mày...thế này là thế nào?"

"Huh?"

Takemichi nghiêng đầu nhìn tổng trường của Touman, đang không hiểu vấn đề mà hắn hỏi.

Thế nào là thế này??

"Ý Mikey là sao mày lại ở bên đó.."

Baji nhìn thiếu niên nọ, cảm thấy có chút khó chịu. Nhưng khó chịu thì sao chứ? Hắn có thể làm gì được,đi tới kéo cậu về cạnh sao?

"Takemichi là tổng trưởng của bọn này"

Hanma ngả ngớn đi tới, bên cạnh còn có Kisaki chỉ là bọn hắn mặc bang phục màu đỏ của Thiên Trúc.  Dù vậy, Izana bên kia cũng im lặng không nói gì, như thể ngầm chấp nhận việc này.

"Mày nhầm nhà rồi Hanma, Takemichi là 'sói đầu đàn' của Hắc Long bọn tao"

Teru khó hiểu nhìn hắn, bọn nó liên minh chứ có phải sát nhập đâu mà kêu Takemichi là tổng trưởng? Koko với Inui cau mày nhìn hắn, cố gắng ngăn bản thân không lao tới hét lên Takemichi là tổng trưởng của mình.

"Giờ giao cô ta ra vẫn còn kịp đấy"

Takemichi mặc kệ đám người đang náo loạn phía sau, nghiêm túc nhìn những đồng đội cũ của mình. Đừng đùa, vụ việc lần đó đâu chỉ dừng lại khi thằng nhóc kia bình tĩnh lại, mất bao nhiêu thời gian mới có thể khiến nó không còn bật dậy vào mỗi đêm đấy, thù này không trả thì khi nào mới trả đây?

"Takemichi..Hana không thể giao! Mày không thể vịn vào lời nó lúc nóng giận của cô ấy để trả thù được! Nhắm vào bọn tao này!"

"Hả? Chỉ vì một lời nói lúc nóng giận? Bọn mày nghe thấy gì không?

Takemichi cảm thấy nực cười vô cùng, cùng không ngại ở trước mặt đồng đội cũ mà cười phá lên. Nhưng thành viên của Hắc Long cũng trào phúng nhìn kẻ thù của mình, Hanma và Kisaki chỉ im lặng nhìn bọn hắn như nhìn kẻ ngốc. Còn Thiên Trúc, họ chỉ im lặng, có Izana và Kakuchou đã chứng kiến sự việc lần đó thì chỉ tặc lưỡi.

Touman không thể nhìn khuôn mặt ngày đó của Teru, nhưng bọn hắn nhìn thấy. Nếu không phải vì cơ thể không cho phép, Izana chắc chắn ngày đó cô ta không chỉ dừng lại ở việc gãy một cánh tay đâu. Thằng đó sẽ thật sự giết cô ta tại đó mà không ngại vào tù.Còn những cốt cán của Thiên Trúc, không cần biết cô ta nói gì, đặc tội với người của bọn hắn dù là lời nói khi nóng giận thì cũng như cũ tiến hành.

Nếu ai cũng vì cái cớ lỡ mồm thì đã không có câu 'hoạ từ miệng mà ra'.

"Dù sao thì, nhằm vào chúng mày cũng được thôi, xử xong bọn mày thì xử cô ta xong cũng như nhau. Ngày này tháng sau tại bến cảng, chiến tranh toàn diện!"

Takemichi nói rồi cùng cả Hắc Long bỏ đi. Izana nhìn em trai hờ của mình tặc lưỡi. Một tháng này  Touman sẽ không yên ổn được đâu, Takemichi không còn là một người nhân từ nữa rồi.

______________Hết chương 71______________

Donate
MB Bank: 059581650911
<CTK: HOANG DO QUYEN>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info