ZingTruyen.Info

[Đã Hoàn] [AllTake/ABO] Sống lại tại thế giới khác

Chương 65

KhuynhHoanh

Takemichi đẩy xe lăn của Teru đi, mắt thấy thằng chả đã vuốt mặt lau nước mắt thì cười trừ. Cả hai kiếp cuộc đời, cậu thật sự không nghĩ ra mình thế nào có thể làm bạn được với nó.

Teru ngạo kiều chống cằm, lấy cái điện thoại gập của mình mở ra để ngó phía sao. Mắt thấy Hana tính nhao lên đụng đụng chạm Takemichi thì đảo mắt

Nữ nhân ngu xuẩn

Nếu đã đóng kịch thì phải lúc nào tiếp lúc nào dừng, nếu quá lố thì chẳng được gì, có khi còn thất bại.

"Mày làm trò gì vậy?"

Kakuchou đưa tay nắm lấy cánh tay của Hana, cớ gì cứ phải gây sự với Bakamichi? Anh từ nãy đến giờ thấy Takemichi một mặt thản nhiên như coi con nít diễn kịch, mặc kệ cô ta làm trò với Omega kia thì đã thấy rất khó chịu, người ta không muốn nói thì muốn làm tới?

"E..em.."

Hana khó khăn muốn rút tay ra, hai mắt đã đẫm lệ chỉ chực tuôn ra, nam nhân ai nhìn vào cũng phải thương xót..

Nam nhân nào chứ không có phần của Teru

"Kakuchou, cầm thế nó cắn cho là bị dại đấy!"

"A..anh..Teru.."

"Đừng nói nữa...bọn mày đưa cô ta về đi, Teru không cần sự quan tâm của cô ta"

Takemichi quay lại nhìn Touman cười một cái có lệ, cậu không biết tại sao tính cách mọi người tại thế giới này vì sao lại có thể thay đổi nhiều đến vậy. Có thể đây là vì cậu đã tạo nên hiệu ứng cánh bướm hoặc là do mọi thứ vốn đã thế. Cơ mà sao cũng được, vô tâm thì vô tâm, cậu xong việc với họ rồi, không rảnh mà đi bán thêm sức lao động nữa.

"Quản cho tốt thuộc hạ của mình, Touman chúng mày tạ đến mức này rồi hả Mikey?"

"..."

Izana cười khẩy quay lưng cùng Takemichi bỏ đi, Kakuchou cũng hừ nhẹ rồi thả tay cô ta ra rồi chạy theo.

Nhưng ai ngờ, không biết Hana chập mất mạch não nào mà đột nhiên hét lớn.

"Anh tỏ vẻ thanh cao cái gì?! Một Omega vứt bỏ tuyến thể thì chẳng khác gì rác rưởi! Ha..một kẻ vô dụng bị  gia đình ruồng bỏ, anh cả với hai em của anh làm nên thành tựu còn anh thì bị lãng quên, đó là lí do anh chạy trốn đến cạnh tên vô dụng kia chứ gì!! Cầu sự thương hại từ nó sao?!"

Mọi người sững sờ, Touman ngơ ngác nhìn cô ta như không tin vào tai mình. Họ vừa nghe thấy cái gì vậy?

Takemichi cũng phải kinh ngạc, cậu chỉ nghe được Teru nói nó là Omega đã phẫu thuật bỏ đi tuyến thể còn về gia đình thì nó chưa từ mở mồm nói gì thêm ngoài việc nói ra gia đình mình rất giàu có. Lại nói, Teru ngồi trên xe lăn cũng đơ người, tỷ như không ngờ sẽ có người biết chuyện của mình, hai mắt trừng lớn cắn chặt lấy môi thế nhưng lại không hề phản kích lại.

"..." Takemichi im lặng quay lại nhìn cô ta, hẳn cậu đã từng tôn trọng cô ta cho đến khi việc cô ta làm năm lần bảy lượt nhắm vào cậu và những người thân của cậu. Vừa ngu xuẩn vừa khó nhìn.

Izana cũng để ý đến Omega ngồi trên xe lăn đang rơi vào trạng thái không ổn, còn nhìn ra gân xanh trên trán Takemichi đã hiện lên. Biết chuyện này giống như lằn ranh đỏ của nó, hắn cũng không khách khí nữa. Takemichi khó chịu, hắn cũng khó chịu, vậy thì xử lý con kiến khiến cậu khó chịu là được.

Izana nghĩ xong liền đi tới, không khoan nhượng nắm lấy cái tay đang chỉ trỏ của Hana rồi đưa chân lên, một đường dứt khoát đem tay của cô ta làm gãy.

Tiếng hét thất thanh của Hana cũng khiến Touman tỉnh mộng, Mitsuya phản ứng nhanh, chạy tới ôm lấy Hana, còn trừng lớn mắt nhìn Izana căm ghét.

"Mày làm trò gì vậy thằng khốn!"

"..." Izana không nhiều lời, tính đem Mitsuya cản đường mà đá xuống. Mikey cũng nhanh chóng lao tới đỡ lấy, họ kinh ngạc nhìn Izana thế mà có thể đánh ngang kèo với Mikey.

Kakuchou thấy Izana cũng đã vào trận thì lao ra ứng chiến,vài quyền liền quật ngã Chifuyu rồi đưa tay chắn quyền của Draken

"Mẹ kiếp! Tên này khoẻ quá!"

Chifuyu chật vật ngồi dậy, lia mắt nhìn qua cộng sự của mình. Chỉ thấy mặt đối phương lạnh tanh, anh bỗng dưng cảm thấy chột dạ..

"Takemichi..."

"Chifuyu, hai tháng qua mày có lần nào nhớ tới hai đứa bọn tao không?"

Chifuyu nghe vậy thì cúi gằm mặt, hai tháng qua anh luôn canh cánh việc Takemichi đánh người nên mới không tìm đến cậu, chỉ đến khi mấy ngày trước Kazutora làm loạn thì mới để ý tới.

"Izana..Kakuchou đủ rồi, bọn mình về thôi, từ từ đánh nhau"

Nghe vậy, hai người họ mới tiếc nuối lùi lại, phủi bụi đi về phía Takemichi, tiếc là không thể đấm thêm vài cái cho cái lũ người kia hiểu ra được sự tuyệt vời của Takemichi. Nữ nhân ngu xuẩn như vậy mà vẫn muốn bảo vệ, ít nhất cũng nên nhìn ai đó thông minh một chút để tránh rước lấy nhục chứ.

Cậu liếc mắt qua Chifuyu, thấy anh không nói gì thì trái tim như có cái gì bóp nghẹt, kiếp này không có duyên là cộng sự, đành thôi vậy.

"Nếu chúng mày đã bảo vệ cô ta thì tao sẽ bảo vệ người của mình. Tiện thông báo luôn, nếu Touman không giao "công chúa của Touman" cho Hắc Long. Tao sẽ cân nhắc đến chiến tranh toàn diện"

_____________Hết chương 65_____________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info