ZingTruyen.Info

Da Hoan Alltake Abo Song Lai Tai The Gioi Khac

Takemichi ngơ ngác nhìn Inui và Koko, sau quyết chiến đêm Giáng Sinh lần đó Taiju đã tạm thời rút khỏi giới bất lương. Còn hai người Inui và Koko lẽ ra phải vào Touman mới đúng??

Teru chớp mắt ngồi giữa nhìn cả ba, trên bàn là hai hộp mì ăn liền vừa pha nước nóng. Mới sáng ngày ra , cơm chưa kịp ăn mà mặt thì vẫn còn dại ra vì buồn ngủ đã có người tới gõ cửa.

"Sao chúng mày lại ở đây?"

"Hanagaki đã đánh bại Boss của bọn tao nên phải chịu trách nhiệm"

"Hả?! Không!"

Takemichi nghe xong tỉnh cả ngủ, có hai cái đuôi là bộ đôi hủy diệt là đã quá đủ rồi. Còn thêm hai cái nữa thì cậu quản không nổi!

"Hai đứa mày đã đánh bại Boss của bọn tao, tổng trưởng Taiju Shiba đã rút lui, bọn tao đã tiếp nhận Hắc Long với tư cách là đời thứ 11, nếu không có ai quản lý thì Hắc Long sẽ như rắn mất đầu..."

"Nhưng tao không muốn tạo thế lực cho bản thân chút nào...Teru nghĩ sao? Mày cũng có một phần trong việc đánh Taiju đấy thằng vô trách nhiệm này!"

"Hm...tao chả biết gì cả"

Teru chống cằm nhìn Takemichi, đưa tay xoa xoa đầu hai con mèo đang đùa nhau trong lòng mình. Takemichi thì đem đứa bạn mình chửi vài lần trong lòng, lần nào có gì quan trọng cũng giả ngu trong khi nó cũng là đứa góp phần phá hoại. Bạn với chả bè, nghĩ mà tức.

"Mitsuya_kun cùng Hakkai_kun cũng góp phần trong việc đánh bại Taiju mà, hay là hai người đến chỗ Touman đi?"

"Đúng"

Hai đứa đem tất cả mọi việc đổ lên đầu Touman xử lí, Takemichi còn tiện đường dâng cho nữ chính hai chiếc nam chính chất lượng luôn, mong cô ta làm gì thì làm miễn là né cậu ra cho yên cửa yên nhà.

Chỉ là cậu không ngờ rằng hai người này cứng đầu không tưởng, nghe cậu nói vậy cũng chỉ im lặng ngồi đó nhìn như thể nếu mày không đồng ý thì tao sẽ ngồi đây chờ cả ngày luôn cho coi.

"Nó đã nói thế rồi chúng mày còn muốn gì? Takemichi là boss của bọn này!"

Hanma nhíu mày nhìn hai thành viên Hắc Long, cứ tưởng sau kế hoạch của Kisaki thì Hắc Long sẽ bị diệt trừ ai ngờ còn dai hơn đỉa, đến tận đây đòi Takemichi.

"Mày đang bị phạt đấy Hanma" Teru nhìn hai người Hanma phía sau lưng Takemichi, hai người Kisaki vừa dậy đã bị Takemichi kết án quỳ trên bên giặt rồi úp mặt vào tường hai tiếng vì tội đẩy người khác vào nơi nguy hiểm.

Teru thấy phạt thế còn hơi nhẹ với hai đứa mình đồng da sắt, phải bắt làm việc nhà cả năm với không được đánh nhau chứ. Như thế mới là phạt, Hanma sẽ phát điên lên nếu không được đánh nhau đó..

"Hừ! Mày im đi tiểu thư!"

"..." mẹ nó một câu tiểu thư, hai câu tiểu thư, tao có tên hẳn hoi cơ mà!

"À Takemichi...mày còn một số đàn em ở trại cải tạo đấy. Hôm trước bọn nó vừa gọi cho tao sau khi nghe chiến công của mày"

"À ừ đấy! Hồi đó ngu quá.."

Takemichi đỡ trán, lúc bé bé mà nhịn một chít thì đời có phải đỡ phiền rồi hay không? Đợi quản giáo ra là được...

Bây giờ thì hay rồi, một đám ngoài luồng, thêm Kisaki và Hanma suốt ngày dính tới giờ còn có cả Hắc Long tới tận cửa. Giờ thì không biết làm thế nào cho phải.

"Tao không thể đột ngột khiến mày tin tưởng tao ngay được nhưng khi mày cần sức mạnh..tao sẽ cho mày mượn"

"Inui_kun.." tự dưng thấy tội lỗi, Taiju mày mau quay lại điều hành Hắc Long dùm tao với!!

Takemichi vò đầu nhìn Inui với Koko chuẩn bị rời đi, nhớ tới kiếp trước ngoài cộng sự ra còn có hai người họ luôn vào sinh ra tử với mình. Thật sự đối với cậu, Hắc Long đã trở nên quan trọng rất nhiều, vốn những việc không hay xảy ra ngoài mưu kế của Kisaki thì chính là vì Mikey luôn từ cậu nhìn ra bóng hình của Shinichirou.

"Inui_kun, Koko_kun tao nghĩ tao đồng ý.."

"Hả?!"

Trong khi Teru đã quá quen với việc đổi ý nhanh chóng của Takemichi thì bốn người còn lại đơ ra, tiếp nhận tin tức. Đến bộ não thiên tài của Kisaki cũng không kịp thời tiếp thu được sự việc, hắn nhớ rằng nếu Takemichi đã ra quyết định thì ngoài Teru ra thì không ai có thể thay đổi được mà nhỉ?

"Nhưng với ba điều kiện, nếu không thể đồng ý thì tao sẽ không quản lý Hắc Long!"

"Mày nói đi?"

"Hì hì, điều đầu tiên, Hắc Long sẽ phải tiếp nhận đàn em đang lang bạt khắp nơi của tao. Cứ tiếp nhận đi và tao sẽ tính sau"

"Được" Chỉ là tiếp nhận thành viên, vừa mở rộng được thế lực lại thêm nhiều kẻ trung thành thì tội gì không làm?

"Điều thứ hai, Teru là phó tổng trưởng"

"Hả!!!"

Chưa để hai người Inui phản ứng Teru đã dừng tay đang gắp mì của mình lại mà hét lên. Takemichi biết thằng bạn mình không thích nhất là chỉ đạo người khác vì đơn giản là nó quá lười, nhưng mà cậu sẽ không chịu làm việc này một mình đâu! Anh em có phúc cùng hưởng có hoạ phải cùng chịu, không đồng ý cùng phải đồng ý!

"Được" Koko và Inui cũng đã chứng kiến sức mạnh của Teru, nếu người mà boss do hai người bọn hắn nhận định chọn thì càng tốt. Chưa kể Teru lại rất hợp với cách làm việc của bọn hắn.

Takemichi cười tươi như hoa khi điều kiện thứ hai được đáp ứng còn Teru thì mặt méo xệch, nhìn rõ là không vui vẻ gì với chức danh tự dưng bị đổ lên đầu. Nó muốn ở nhà chơi với mèo và coi phim chứ không phải là đi ra đường và chỉ tay năm ngón với đám Alpha và Beta, nó cũng biết ngại chứ!

"Điều thứ ba là...việc tao là tổng trưởng quản lý Hắc Long đời thứ 11 hay cả Teru là phó tổng trưởng đều tạm thời không nói ra ngoài. Inui_kun và Koko_kun sẽ thay bọn tao quản lý Hắc Long, việc họp bang tạm thời sẽ không diễn ra nếu có gì thì bọn mày đến nhà tao là được"

"Tại sao không được nói ra ngoài?" Inui nhíu mày, không phải nếu nói ra thì sẽ có ích hơn sao? Sẽ không ai dám ức hiếp Takemichi hay Teru chỉ vì bọn họ là Omega nữa.

"À...tao lo xa thôi. Hơn nữa, sẽ chẳng có gì thú vị nếu bị lộ con át chủ bài cả! Tao muốn như mấy nhân vật trong phim ấy, trông hiền hiền mà có cả một thế lực siêu siêu lớn phía sau!"

Takemichi cười hì hì, đến khi hai chiếc cốt cán Hắc Long rời đi rồi thì mới nhớ ra còn hai cái đuôi Hanma và Kisaki nữa...

_____________Hết chương 51____________

Đôi lời của tác giả

Khụ, sau chương này sẽ là một chuỗi Drama. Vì là tác phẩm đầu và được làm ra với mục đích ban đầu là để thoả mãn bản thân. Không nghĩ là sẽ được ủng hộ nhiều như vậy nên nhiều tình tiết tiếp theo sẽ không được hay và chau chuốt. Và quan trong  là fic không diễn tả hay bộc lộ được các tình cảm của các nhân vật T^T.

Chính vì tôi đã viết trước rất nhiều chương nên không thể sửa được (thực ra do lười và bận) nhưng vào các fic tiếp theo sẽ cố gắng thay đổi và rút kinh nghiệm

Chúc các độc giả đọc truyện vui vẻ :>>

Donate
MB Bank: 059581650911
<CTK: HOANG DO QUYEN>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info