ZingTruyen.Info

[Đã Hoàn] [AllTake/ABO] Sống lại tại thế giới khác

Chương 48

KhuynhHoanh

"Vẫn chưa xong đâu...còn một đám ngoài kia nữa kìa"

Teru thở dài xoa xoa bên má bị Taiju đấm trúng khi nãy, Inui khi nãy bị đánh ngất cũng dần tỉnh lại ngơ ngác nhìn Boss nằm bất động trên sàn.

Taiju vừa tỉnh dậy liền cảm nhận được những nỗi đau từ vết thương đem lại cho hắn. Nhưng trận này hắn thua rồi, thảm bại trước hai Omega. Lúc này mà mang quân vào đánh thì chẳng phải sẽ mang tiếng hay sao?

"Oi, Taiju, dậy đi, dậy ngăn đám thuộc hạ của mày lại đi. Huhu, tao không muốn đánh nhau nữa đâu"
Takemichi thương tâm lay lay Taiju cầu hắn mau mau tỉnh lại, kiếp trước ăn một đá của Mikey rất nhanh đã dậy mà sao nay lại nằm một đống bất động thế này. Cậu với Teru đâu có làm lố quá đâu, chỉ kích điện một cái thôi mà ...

"Câm mồm không tao sẽ giết mày!"

Taiju biết không thể giả chết nữa nên đành ngồi dậy, trận này thua quá đau. Hắn không phục cũng phải phục, cho dù đối phương có dùng mưu hèn kế bẩn ra sao đi nữa thì hắn cũng không thể chối bỏ việc bản thân đã hơn thua với một Omega.

Trận chiến sau đó chấm dứt, đội Takemichi toàn thắng!

[...]
"Teru àaaaa"

"Câm mồm Takemichi, tao không muốn làm sinh nhật! Thật tốn tiền!!"

"Teruuuu"

Takemichi ôm ngang eo nó làm nũng, nay đã là cuối năm rồi sẽ mặc kimono, sẽ đi chùa cầu may. Hôm nay cũng là sinh nhật của Teru luôn nha. Mà thằng bạn của cậu cứ như không,im ỉm không chịu tổ chức, cứ nói ăn Tết liền được rồi không cần cầu kì. Sinh nhật cậu thì nó làm một trận hoành tráng mà đến sinh nhật mình thì nó cứ không chịu làm, kêu phiền kêu không thích.

Ai mà lại không thích sinh nhật của mình chứ!!!

"Teru...làm sinh nhật đi màaa"

"Không"

Takemichi nằm dài ra sàn, nhìn đứa bạn lạnh nhạt đứng dậy đi vào bếp. Teru lúc nào cũng vậy, từ bé liền không thích nhất tổ chức sinh nhật cho chính mình. Không phải vì điều kiện chi phí eo hẹp, tổ chức sinh nhật, làm quà tặng mọi người nó đâu có tiếc luền chỉ tiếc tiền cho chính mình. Tính cách này thật đáng ghét!!

"Takemichi?"

Hanma ngả ngớn dùng chân đá đá mấy cái vào mông cậu, hắn cùng Kisaki muốn rủ cậu đi đón năm mới cùng. Chỉ là nhìn khuôn mặt thế kia thì chắc chắn là có chuyện xảy ra rồi đây.

"Mày muốn tổ chức sinh nhật của Teru nhưng nó không chịu?"

"Sao không gộp cả Tết và sinh nhật vào cho nhanh?"

Kisaki nhíu mày nhìn vua của mình mếu máo lắc đầu không chịu. Gã chỉ biết rằng Takemichi coi Teru là một phần quan trọng của cuộc đời, điều này làm gã ganh tỵ rất nhiều. May rằng Teru và Takemichi chỉ là bạn bè thân thiết, cao hơn chính là anh em nếu không thì gã tin rằng cả cái đời này của gã cũng đừng mong thắng được Teru bằng bất cứ thủ đoạn nào.

"Takemichi, sao thằng đấy lại không thích tổ chức sinh nhật?"

"Nó luôn nói là tốn tiền..."

Takemichi u sầu nhìn ra phía sân sau, nhìn đứa bạn mình như đang đem hết sức từ hồi bú mẹ đánh vào bao cát. Teru rất kín tiếng, cho dù cậu có cố gắng hỏi han thế nào thì nó cũng bảo sẽ nói khi đến thời điểm thích hợp. Nhiều lúc nó không hiểu được Teru cũng là vì lẽ này, nó quá kín tiếng..

Kisaki không đành lòng nhìn Takemichi buồn bã, sắp năm mới rồi cứ buồn mãi lền không tốt. Cuối cùng thì đồng ý giúp cậu tổ chức một buổi sinh nhật nho nhỏ đầy bất ngờ cho Teru.

"Tao không ngờ là mày tốt như vậy đấy Kisaki~"

"..." Kisaki thấy nhột

Takemichi biết nếu làm quá lớn thì Teru nó sẽ nhất quyết không chịu tổ chức thêm lần nữa vào năm sau vậy nên là đi đến của hàng bánh yêu thích của nó và mua một cái bánh sinh nhật nho nhỏ là được. Dù thế nào cũng phải cho thằng này biết cái quan trọng của sinh nhật!!

_____________Hết chương 48_____________
Đôi lời của tác giả
Hôm nay tôi đi lướt lướt, thấy trên mấy web lậu cũng có truyện của mình :)). Cuối cùng cũng hiểu vì sao mấy tác giả lại khó chịu khi truyện của mình bị bế đi
Huheo, tôi chỉ đăng trên wattpad và Mangatoon thôi nhé các nàng (´Д')

Hiện tại tui đang triển một bộ AllTake về Idol!Au, nhớ qua ủng hộ nha 🥺

Donate
MB Bank: 059581650911
<CTK: HOANG DO QUYEN>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info