ZingTruyen.Info

[Đã Hoàn] [AllTake/ABO] Sống lại tại thế giới khác

Chương 46

KhuynhHoanh

Takemichi nhìn đứa bạn đang dùng ánh mắt tra hỏi nhìn mình.

A..do cậu định đến nhà thờ để ngăn Hakkai một mình. Ai ngờ Teru lại phát giác nhanh như vậy đâu? Sau vụ ăn hành từ Taiju, cậu không muốn thằng này bị thương nữa.

"Tao sẽ đi cùng Takemichi!"

Teru nhăn nhó nhìn cậu, hôm trước Hakkai đã đến. Có cả Chifuyu ở đó, nói rằng cậu ta sẽ giết Taiju và không ngại ngồi tù. Nhưng mà quyết tâm thì sao chứ? Takemichi đã kể rằng không những không giết được mà nguyên một đám đều bị bán hành ngập mồm. Nó chính là không yên tâm để Takemichi đi, Taiju dù giờ đã trở thành một nửa cái bạn tốt của hai đứa nó nhưng con Quái Vật của Hắc Long thì đâu tầm thường? Có khi hắn đánh Takemichi trọng thương rồi đem về nhà luôn cũng nên!

Cuối cùng Takemichi thoả hiệp. Teru vẫn đi theo vì nếu không thì Takemichi cũng đừng hòng ra khỏi nhà

[...]
"Hakkai"

"Takemichi?! Mày đến đây làm gì?"

Takemichi thở dài, đến để ngăn mày lại chứ còn làm gì. Không lẽ tao lại đến đây để xem mày đâm Taiju chắc.

"Đủ rồi Hakkai, tao đến để ngăn mày lại. Mày muốn bảo vệ Yuzuha nhưng giờ lại tới đây để đâm chính anh trai của mình để vào tù ăn cơm nhà nước? Ổn thôi, tao biết quyết tâm của mày, với việc phải sống với một tên khốn nạn như Taiju thì không còn lựa chọn nào ngoài giết hắn. Nhưng việc giết người không liên hệ với việc bảo vệ được!"

Teru đứng sau nhìn, thở dài một hơi. Nói ra thì mấy việc Hakkai nói đều xuất hiện trên người của nó và Takemichi chỉ là bọn nó chơi theo kiểu anh em một nhà không đánh nhau nhưng có thể đánh đứa khác. Khụ- hơi ác nhưng nếu tâm trạng hai đứa nó xấu thì bọn nó sẽ tìm đến nơi có đông mấy tên ác ác, giả vờ một chút là có thể đánh người một cách hợp lý.

"Lạy cha chúng con ở trên cao, chúng con nguyện danh cha, amen.."

Mẹ nó, mãi mới hạ hoả cho Hakkai xong thì tên tội đồ nhất lại xuất hiện. Cậu đành lực bất tòng tâm nhìn Hakkai hét lên một tiếng rồi lao tới chỗ Taiju.

"...." Cuộc sống thật lắm điều kì lạ, sao phải hét lên trước khi đâm? Nó đã bảo với Takemichi là khuyên làm gì, trực tiếp đem Hakkai đánh ngất rồi lôi đi là xong. Giờ thì hay rồi, không những đâm không trúng mà còn bị tóm lại. Takemichi vẫn còn nhân từ với Touman..

"Tao đã rất kì vọng việc mày có thể nghiêm túc đánh thắng tao Hakkai. Tiếc là tao phải thất vọng rồi, nếu mày nghiêm túc thì đã không hét lên khi đâm.."

Hakkai bị tóm cổ, nhấc lên không trung..

"Hakkai...nếu mày không bỏ qua cái nỗi sợ Taiju thì có mười kiếp mày cũng không bao giờ thắng được hắn ..."

Takemichi từ phía sau đá vào đầu Taiju, hắn theo quán tính lùi lại phía sau, thả Hakkai ngã xuống. Takemichi thở dài đứng chắn trước mặt Hakkai, nghiêm túc nhìn Taiju. Nhớ quá! Kiếp trước cậu bị tên này dùng ba phần công lực, đấm cho một cái thì trời đất dung hoà, cái cảm giác áp bức lúc này giống khi ấy. Hắn là muốn giết cậu!

"Hanagaki Takemichi, đừng có xen vào chuyện gia đình người khác, đây đã là lần thứ hai rồi nhỉ?"

"Haiz, là một người bạn, tao cũng muốn kệ lắm. Nhưng mà, tao chịu thôi. Ai bảo Hakkai lại là anh em kết nghĩa của tao chứ...hơn hẳn mày một bậc đấy"

Takemichi gãi má cười cười, gì chứ kiếp này Takemichi đây cóc sợ Taiju nhé. Bị ăn đòn mấy lần rồi nên cậu chai mặt, cùng lắm là thăng thiên rồi về chầu ông bà mà thôi.

"Im đi! Tao sẽ giết mày!"

Taiju lao tới, không nhân nhượng mà đấm vào giữa mặt Takemichi.

Nhanh và dứt khoát như vậy..

Phải rồi, bạn bè cái đ*o gì, Taiju đến anh em ruột thịt còn đấm thì một đứa vốn chỉ để hắn lợi dụng thì đã là gì? Chiến luôn!

"Mẹ nó, thằng khốn, uổng công tao làm đồ vật tặng mày!"

Takemichi cũng không vừa, vừa dùng hai tay đỡ lấy một đấm từ Taiju, mau chóng nắm lấy tay hắn, nâng đầu gối đánh trả một đòn cằm của hắn.

Hai bên không ai nhường ai, đánh nhau đến là hăng máu. Chỉ là vào thời điểm Takemichi vừa đấm trả hắn một cú, một cái bóng liền lao ra.

"Mau dừng lại!!"

"Mẹ nó! Takemichi ngu ngốc!"

Teru cáu tiết, bảo đến đây ngăn việc Yuzuha với Hakkai giết Taiju mà giờ thì mải đánh nhau. Để Yuzuha thành công đâm hắn rồi kìa!

"Khỉ thật!"

Taiju cởi áo ra, xem xét chỗ vừa bị đâm.

Vẫn như cũ, là một vết thương nông. Nhưng việc này cũng đủ để Taiju điên tiết lên rồi..

"Buồn thật đấy..Hakkai, Yuzuha.. Bọn mày lại định giết người anh có cùng dòng máu. Tao sẽ vứt bỏ một phần máu thịt..vứt bỏ gia đình vì bọn mày!"

" Vì bọn em sao? Không phải đâu nhỉ? Nếu nói đến gia đình thì anh đã luôn lợi dụng bọn em. Anh là ác quỷ.."

Không ngoài dự đoán, Yuzuha bị Taiju đấm đập lưng vào bàn..như kiếp trước..

"Yuzuha!!!"

"Tại sao ngài lại thử thách con như vậy...tại sao con phải giết người em gái mà mình yêu thương..? Yuzuha..tao sẽ giết mày!"

"Aaaaa!!"

Yuzuha thế mà lại lao tới, chỉ là không như kiếp trước, cô nàng bị chặn lại.

"Đừng như thiêu thân lao vào đèn như vậy chứ...biết là sẽ chết không?"

Teru chặn cô nàng lại, đem tóc cột lên cao.

"Đối với tao...gia đình chẳng là cái đinh gì cả. Nhưng mà chẳng phải mày nói rằng là mày quý trọng gia đình hay sao? Taiju?"

"Cút ra thằng nhãi..! Nếu không tao sẽ giết cả mày!"

"Cái quái gì vậy? Từ quý trọng muốn phun ra liền phun hay sao? Chúng mày đang tấu hề cho thiên hạ à? Hả!? Hakkai?! Mày đang sợ cái quái gì vậy!? Đến người duy nhất mày quan tâm cũng không bảo vệ được thì mày sống làm cái gì nữa!! Đứng lên và chiến đầu đi!"

Teru đỡ lấy cú đấm từ Taiju, chỉ một cú mà tay nó đã cảm thấy có phần nhức nhối muốn gãy ra đến nơi. Nhưng nó nhịn không nổi...

"Mẹ nó! Mày đứng một bên hò hét thì làm được cái quái gì!! Nó chỉ vô dụng và mày sẽ phải chứng kiến người mày yêu thương biến mất!! Tao nhổ vào! Hãy đứng lên như cái cách mày đã chiến đấu với Mitsuya ấy!!"

Nó đỡ lấy Yuzuha nhảy lùi ra phía sau, giữ khoảng cách với Taiju. Không có thời gian để liếc nhìn phản ứng của Hakkai nhưng Takemichi thì có thể thấy, cũng có thể nghe hiểu Teru nói gì. Hai đứa bọn nó không lớn lên trong sự khắc nghiệt giống như gia đình Shiba nhưng mà lại lớn lên trong sự khắc nghiệt của xã hội. Takemichi mang theo kí ức kiếp trước, thuận lợi đánh nhau còn Teru khi còn bé, có thể coi là một cái 'bình hoa di động' không hơn không kém. Chính vì vậy, ăn đủ khổ, năm hai đứa sáu tuổi, cậu chính thức bị đánh cho thua mà Teru chỉ có thể kinh hãi đứng bên cạnh nhìn. Sau đó Teru liền có chấp niệm ngoài tiền ra thì chính là bảo vệ người mà nó yêu quý, nó sẵn sàng liền cả mạng nếu ai dám bắt nạt cậu. Haiz, cái danh chó điên của Teru cũng đâu tự nhiên mà có.

"Yuzuha...sau lần này chị phải mua nước hoa quả đền cho tụi này đấy nhé"

Teru đặt Yuzuha xuống, vẩy vẩy tay mấy cái. Chưa để Yuzuha đồng ý hay không, liền lao tới quấn lấy Taiju.

" Đủ rồi Teru! Mày sẽ bị giết mất! Takemichi..mau ngăn nó lại đi!"

"Hể? Sao phải ngăn?"

Takemichi quay qua nhìn Hakkai, nói cậu vào ngăn làm gì, thà nói cậu vào đánh cùng thì còn hiểu. Hôm nay chỉ có cậu cùng Teru, bên Touman bận việc với vụ của Hana rồi. Còn cộng sự thì cậu cũng không muốn Chifuyu phải bị thương, nên là thôi cứ để ở nhà cũng được. Lần này phải lấy lại danh dự chứ!

"Xin lỗi Hakkai, anh em bọn tao chỉ có đánh cùng nhau chứ chưa ngăn nhau bao giờ, haha, đứng đây nhé"

"Mày! Takemichi .."

Hakkai câm nín nhìn Takemichi lao tới chỗ Taiju, hai đứa nó kết hợp liền khiến quái vật như Taiju rơi vào thế bí. Bữa trước là vì Taiju chủ quan nhưng lần này lại khác..rất nhiều.

_____________Hết chương 46_____________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info