ZingTruyen.Info

[cv hoàn] XUYÊN THÀNH VỊ HÔN PHU CHUYÊN TÌM ĐƯỜNG CHẾT CỦA ẢNH ĐẾ

CHƯƠNG 87

idecidedtobegay

"Đường lần này thật sự quá ngọt rồi, ngọt đến mức có thể ăn với hai chén cơm trắng."

"Mẹ ơi, tui thiệt kích động, tui muốn xuống lầu chạy hai vòng, bây giờ cả người tui đều không khoẻ, mặt đỏ tim đập căn bản không khống chế nổi, cảm giác không phải hai người bọn họ đang yêu đương, mà là tui đang yêu đương."

"Mị đã nói mà, chắc chắn Thanh Trì sẽ không đoạt mộc bài của Giang tổng, ẻm chính là người đã cứu Giang tổng, sao nỡ loại Giang tổng chứ."

"Chị em! Tui đã xem cảnh nhào vào lòng ngực đó năm lần! Tui dám khẳng định, tuyệt đối Thanh Trì đã hôn được cằm Giang tổng!!! Không thì sau này tui đi xe không có chỗ đậu, muốn ăn cái gì hết món đó, vạn sự không thuận lợi!"

"A a a a, nhào vào trong ngực, tui chết thiệt rồi, âm thanh của Giang tổng thiệt gợi cảm a, trọng điểm là anh ấy còn đùa giỡn Thanh Trì, tui cho rằng nhân thiết của Giang tổng là không đùa giỡn người khác, tui sai rồi [ che mặt ]."

"Sau đó anh ấy đã bị Thanh Trì bẻ tay, ha ha ha ha ha ha, Giang tổng cũng ngốc luôn rồi."

"Tập này thật là quá ngọt, vốn dĩ thấy Thanh Trì và Giang tổng không cùng một đội, tui còn tưởng rằng tập này Thành Trì không có đường nữa, kết quả! May mắn không cùng một đội a! Chỉ cần chèo đúng cp, có một đội hay không có quan hệ gì đâu! Mỗi ngày đều là Lễ Tình Nhân!"

Yến Thanh Trì đang xem, thấy có người quăng một cái liên kết, "Tốn một buổi tối, rốt cuộc cũng cắt xong, "Chân Tướng Là Thật", ai, Thanh Trì lên sóng quá ít, tư liệu sống quá ít."

Yến Thanh Trì nhấn vào liên kết, nhìn video cắt nối biên tập y và Giang Mặc Thần, không biết vì sao, chỉ cảm thấy vô cùng thẹn thùng, y đang chuẩn bị rời khỏi, đã nhìn đến nhạc trong video đến khúc "Người đời không tin suy đoán số mệnh thật giả, nhưng tôi đã sớm đưa em vào toàn bộ quãng đời còn lại", trong hình vừa lúc y đâm vào lòng ngực Giang Mặc Thần, Giang Mặc Thần không tự giác duỗi tay ôm y lại.

Đột nhiên Yến Thanh Trì cảm thấy mặt nóng lên rồi, vội vàng tắt video, thở ra, che dấu chột dạ.

Nhưng lời bài hát này thật ra rất chính xác, y nghĩ, y và Giang Mặc Thần, mặc kệ là fan cp đoán thế nào, hai người bọn họ đều đã đưa đối phương vào toàn bộ quãng đời còn lại từ sớm.

Yến Thanh Trì nhìn di động nửa ngày, cách sinh nhật Giang Mặc Thần còn có sáu ngày.

Từ sau khi Giang Mặc Thần vào giới giải trí, sinh nhật của hắn trên cơ bản đều trải qua ở đoàn phim. Nếu vừa kịp lúc nghỉ ngơi, không đóng phim, vậy sẽ ở cùng Vu Hi Hòa bọn họ. Khi hắn còn nhỏ, cha mẹ Giang gia luôn thích làm lớn, thế nên sau khi Giang Mặc Thần lớn, có hơi bài xích với việc tổ chức sinh nhật trên danh nghĩa, trên thực tế là xã giao, ngược lại càng có khuynh hướng ăn một cái sinh nhật đơn giản với người thân, bạn bè.

Yến Thanh Trì đã nghĩ xong làm sao tổ chức sinh nhật cho hắn từ sớm, vì có thể hoàn thành ý nghĩ của mình, y cố ý xin đạo diễn quay trước cảnh ngày 5 và 6 tháng 12, y muốn xin nghỉ hai ngày đó, không được được thì nghỉ một ngày rưỡi cũng được.

Hình tượng ở đoàn phim từ trước đến nay của y đều là vô cùng an phận thủ thường, hơn nữa lại thân thiết với Vệ Lam, đạo diễn cũng có ấn tượng tương đối tốt với y, bởi vậy cũng không khó xử y, cho y nghỉ một ngày rưỡi, nói là buổi sáng ngày 5 là có thể đi.

Yến Thanh Trì vội vàng cảm ơn, tỏ vẻ buổi chiều ngày 16 mình nhất định về gấp, tuyệt đối sẽ không chậm trễ mọi người đóng phim.

Y xin nghỉ xong, lại đi mua quà cho Giang Mặc Thần, lúc này mới an tâm chờ sinh nhật Giang Mặc Thần.

"Lạc Đường" đã vào giai đoạn cuối, thân là nam chính, suất diễn của Giang Mặc Thần cũng càng ngày càng nặng, chờ khi nghe Nhậm Tự hỏi mình muốn quà sinh nhật gì, Giang Mặc Thần nhớ tới sinh nhật của mình sắp đến rồi.

Hắn nghĩ nghĩ, nói, "Tùy tiện đi."

Nhậm Tự không chút nào ngoài ý muốn đối với đáp án này, "Mỗi năm đều là cái đáp án này, tôi đều tùy tiện mua."

"Ừ." Giang Mặc Thần trả lời, đúng là hắn không muốn gì cả, khi còn nhỏ cha mẹ còn quản thúc mình, muốn cái gì lại vì cha mẹ mà không cách nào có được. Trưởng thành, năng lực kinh tế độc lập, từ trước đến nay hắn cũng không phải người sẽ để bản thân mình thiệt thòi, cho nên thường ngày muốn cái gì, đều trực tiếp mua, ngược lại lúc sinh nhật lại không muốn gì.

Chẳng qua, Giang Mặc Thần nhìn di động mình, đây là sinh nhật đầu tiên của hắn sau khi kết hôn với Yến Thanh Trì, vậy mà lại chia cách hai nơi. Giang Mặc Thần hơi tiếc hận, nhắn WeChat cho Yến Thanh Trì, muốn hỏi y ngày 5 tháng 12 có sắp xếp gì không? Muốn ăn sinh nhật với mình không? Cân nhắc một lát, hắn lại xoá mấy chữ mới soạn xong.

Cũng không phải Giang Mặc Thần làm ra vẻ, cảm thấy chắc là Yến Thanh Trì nhớ ngày sinh nhật của mình, mà không cần hắn nhắc nhở, dù sao, thời gian làm việc và nghỉ ngơi của diễn viên vô cùng hỗn loạn, nhớ nhầm hoặc không nhớ ngày đều rất bình thường, hắn chỉ sợ mình hỏi câu này sẽ làm Yến Thanh Trì khó xử.

Yến Thanh Trì không giống hắn, hắn xin nghỉ với đạo diễn, là một chuyện vừa đơn giản vừa dễ dàng, thậm chí vì danh tiếng trong giới vẫn luôn rất tốt, đạo diễn cũng sẽ không vì hắn xin nghỉ một lần mà bất mãn gì.

Nhưng Yến Thanh Trì không giống vậy, y vẫn là tân nhân, lại vừa mới hồng, lúc này xin nghỉ, nếu đạo diễn không thèm để ý hơn nữa tình nguyện cho phép đó tất nhiên là tốt nhất, nhưng nếu đạo diễn để ý hoặc không muốn cho phép, bằng tâm tư tinh tế của Yến Thanh Trì,chắc chắn sẽ cảm thấy có lỗi với mình —— dù sao đây cũng là do chính miệng hắn nói ra.

Cho nên Giang Mặc Thần không hỏi y vấn đề này, thậm chí không nhắn WeChat cho y, ngược lại lại trò chuyện video với Kỳ Kỳ, nói chuyện với Kỳ Kỳ một lát.

Gần đây Kỳ Kỳ thích nặn đất dẻo cao su, mỗi ngày về nhà đều sẽ chơi một lát. Lúc Giang Mặc Thần gọi cho bé, bé đã chơi xong rồi, chuẩn bị ngủ, lúc này gặp Giang Mặc Thần, lập tức vui vẻ lên, lấy đất dẻo đã nặn xong ra.

"Đây là con nặn," Bé hơi tự hào nói, "Đây là rùa đen, đây là chim nhỏ, đây là mèo con, có phải rất đáng yêu không nha?"

Giang Mặc Thần nhìn món đồ chơi trên tay bé, gật gật đầu, "Kỳ Kỳ rất lợi hại."

"Nhưng con còn chưa biết nặn người." Kỳ Kỳ sầu thúi ruột, "Con còn muốn nặn người nhỏ."

"Đừng nóng nảy, từ từ học, Kỳ Kỳ thông minh như vậy, nhất định sẽ nhanh chóng học được."

Kỳ Kỳ được ủng hộ, gật gật đầu, "Chờ con học xong là nặn được ba ba, bố và con."

"Đúng vậy."

Kỳ Kỳ nháy mắt vui vẻ lên, "Chờ con nặn xong, con lại cho bố xem."

"Được." Giang Mặc Thần ôn thanh nói.

Rất nhanh đã đến ngày 5 tháng 12, Yến Thanh Trì chờ đến 0 giờ để nhắn chúc mừng sinh nhật cho hắn, thậm chí còn đặc biệt gửi giọng nói một lần.

Giang Mặc Thần gọi qua cho y, Yến Thanh Trì hơi kinh ngạc, "Anh còn thức hả?"

"Ừ, còn chưa ngủ."

"Vậy, sinh nhật vui vẻ."

"Cảm ơn."

"Em gửi quà cho anh, anh nhớ nhận a."

"Là cái gì?"

"Đến lúc đó anh sẽ biết."

"Vậy được rồi, để mai anh nhìn xem."

"Vậy anh nghỉ ngơi đi, ngủ ngon."

"Ngủ ngon."

Yến Thanh Trì cúp điện thoại, thuận tay đăng nhập Weibo của mình, đăng một cái Weibo.

Yến Thanh Trì V: @Giang Mặc Thần sinh nhật vui vẻ, mọi chuyện hài lòng, hàng năm như ý [ bánh kem ][ bánh kem ][ bánh kem ]

Phía dưới là ảnh hai người selfie ở đoàn phim.

Tiểu Phòng Ở và Yến Mạch đã nhanh chóng chạy tới dưới Weibo này, một bên tỏ vẻ cảm ơn, một bên tỏ vẻ chúc phúc.

Giang Mặc Thần nghe được âm thanh nhắc nhở của Weibo, click mở đã thấy được Weibo của Yến Thanh Trì, chia sẻ bài viết: Cảm ơn, phim mới cố gắng lên a, hy vọng có thể nhìn thấy em càng tuyệt vời hơn.

Ngay sau đó, lục đục có vài nghệ sĩ khác chúc mừng sinh nhật hắn, Giang Mặc Thần không có chia sẻ nữa, cũng không bình luận, dù sao, trả lời từng bài viết thì quá phiền phức, chờ đến buổi tối lại đăng một cái Weibo cảm ơn tất cả mọi người là được. Đến nỗi vì sao chỉ chia sẻ Weibo của Yến Thanh Trì? Đó tất nhiên là vì Yến Thanh Trì là người đầu tiên chúc mừng, được hưởng đãi ngộ đặc thù cũng bình thường.

Ngủ một giấc thức dậy, Giang Mặc Thần tiếp tục đóng phim, vì hôm nay là sinh nhật hắn, cho nên đoàn phim đã thông báo với nhân viên từ trước, buổi tối 7 giờ dừng việc, mọi người cùng tới khách sạn ăn tiệc sinh nhật.

Tiểu Phòng Ở vì tiếp ứng cho thần tượng của mình, làm công ích, thuê máy bay bao hết quảng cáo, còn có tàu điện ngầm gì đó, quảng cáo công nghệ cao, quảng trường đèn led, thanh thế to lớn, đâu vào đấy.

Trong lúc nghỉ ngơi, Giang Mặc Thần xem được video fan làm chúc mừng sinh nhật hắn, like Weibo một cái, sau đó lại tiếp tục vùi đầu vào quay phim.

Trời tối, đoàn phim cũng kết thúc công việc, về khách sạn.

Mọi người nghỉ ngơi một chút, rồi mới tới nhà ăn ăn cơm.

Giang Mặc Thần là ông thọ, bị đạo diễn mạnh mẽ kéo lên sân khấu nói mấy câu, mọi người đều rất cho hắn mặt mũi, sôi nổi vỗ tay, có người còn trực tiếp cao giọng hô "Được."

Sau đó, hắn cắt bánh kem.

Buổi tối 8 giờ, di động Giang Mặc Thần vang lên, hắn cúi đầu nhìn thoáng qua, phát hiện là Yến Thanh Trì, vì thế đi ra ngoài bắt máy.

"Alo."

"Alo, anh còn ở khách sạn không? Trước đó không phải nói hôm nay đoàn phim tổ chức sinh nhật cho anh, các anh ăn cơm ở khách sạn."

"Đúng vậy, làm sao vậy?"

"Quà em gửi cho anh đến rồi, người giao hàng điện cho anh không được, nên gọi lại cho em, anh đi ra ngoài ký nhận một chút."

"Được."

"Vậy anh mau đi đi, ở cửa bên hông đó, em còn có chút việc, cúp trước."

"Ừ."

Giang Mặc Thần vừa dứt lời, đã nghe bên kia di động truyền đến âm thanh tút tút, hứ, gấp như vậy, không nói với mình một tiếng sinh nhật vui vẻ được sao? Hắn bất đắc dĩ cất điện thoại vào trong túi, đi ra ngoài.

Cửa bên hông khách sạn tương đối ẩn nấp, rất ít người đi cửa đó, Giang Mặc Thần không rõ vì sao nhân viên chuyển phát nhanh phải đi cửa hông giao hàng, nhưng hắn nhanh chóng nghĩ đến, bây giờ khách sạn có nhiều minh tinh ở như vậy, luôn có một ít fan muốn trộm trà trộn vào nhìn một cái, dù không vào được, có thể ngẫu nhiên gặp được ngoài khách sạn ngoại cũng tốt rồi. Tưởng tượng như vậy, chắc là Yến Thanh Trì suy nghĩ cho thân phận của hắn, đặc biệt dặn dò.

Tinh tế như vậy, Giang Mặc Thần nghĩ, là nhân thiết của Yến Thanh Trì.

Hắn đi qua, đẩy cửa ra. Bầu trời rất đen, trăng cũng không tròn, ban đêm đen như mực, ngay cả ngôi sao cũng nhìn không thấy. Nơi này vì rất ẩn nấp, cho nên không có cây xanh gì, cũng không có người đi đường, chỉ có một vách tường trụi lủi, một cây đèn đường mờ nhạt, thanh lãnh lại hiu quạnh kéo bóng người dài ra dưới ánh đèn.

Giang Mặc Thần ngây ngẩn cả người, bước chân hắn ngay khoảnh khắc mở cửa ra đã dừng lại, hắn nhìn người trước mặt, không thể tin được.

Sau đó, hắn nghe được Yến Thanh Trì nói, "Sinh nhật vui vẻ."

————————

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info