ZingTruyen.Info

Cut Lao Tu Khong Can Nguoi Nua


"Trác Hạo Hi, cậu lại đi bán nó nữa sao?" Ngoài cửa vang lên tiếng gào giận dữ.

Mộc Cẩn Hiền đứng trước cửa quán bar, trong đôi mắt tràn đầy tức giận. Quán bar này rất nổi tiếng ở đây, quán bar tên là Biệt Ly Hạnh Phúc, quán còn nổi tiếng với loại rượu Nhất Đao Lưỡng Đoạn, nam nữ thất tình rất thích tới đây ngồi để thả lỏng tâm trạng.

Trác Hạo Hi là khách quen của quán này, nên cũng là bạn tốt của chủ quán, chuyện này Mộc Cẩn Hiền đã biết từ lâu, nhưng khi thấy chiếc nhẫn kim cương đang trên tay Lạc Hoài An, thì cảm giác buồn bực của hắn đã chính thức bùng nổ.

Tuyết Lĩnh Chi Hoa, là do hắn phải trả giá rất cao trong hội đấu giá mới đấu về được, hắn mang theo cảm xúc chờ mong cùng bất an, để chiếc nhẫn trong bó hoa tặng cho Trác Hạo Hi, mà cậu ngay cả liếc mắt nhìn cũng không nhìn, lại trực tiếp đi bán lại bó hoa đó cho người khác, hắn trăm cay nghìn đắng mới tìm được người mua hoa hôm đó, để lấy lại chiếc nhẫn từ  tay người kia, nhưng mà Trác Hạo Hi lại lấy chiếc nhẫn đó bán đi lần nữa.

Trong lòng Mộc Cẩn Hiền dâng lên sự phẫn nộ cùng đau khổ, hoá ra cảm giác thành ý bị giẫm đạp là vậy sao? Mộc Cẩn Hiền chỉ cảm thấy trong lòng vừa xót vừa tê, ruột gan như bị khuấy thành một cục.

Hắn không nói được cảm giác hiện tại với Trác Hạo Hi là gì, nhưng khi thấy cậu vui vẻ đứng cạnh Mạc Ninh Viễn, thì hắn mới nhận ra là hắn đã động lòng, nhìn Mạc Ninh viễn ôm lấy cậu, hắn có cảm giác như mảnh đất nhỏ của hắn bị cướp đi mất.

Bắt đầu từ khi nào, những cảm giác chán ghét và không kiên nhẫn lặng lẽ biến chất, vốn dĩ lúc đầu hắn cảm thấy Trác Hạo Hi tệ hại vô cùng, nhưng bỗng nhiên bây giờ trong mắt hắn lại trở nên thật ưu tú, hắn không nói rõ được, chỉ là trong lòng có một giọng nói đang điên cuồng gào lên kêu hắn cướp Hạo Hi về, mau cướp về, nhất định phải cướp về.

Đột nhiên hắn phát hiện, hắn không hề hiểu cậu, cũng không biết rằng thì ra bên cạnh Trác Hạo Hi lại có nhiều người vây quanh đến vậy.

Trác Hạo Hi dựa theo giọng nói, nhìn thấy Mộc Cẩn Hiền đứng ngoài cửa, chỉ thấy mặt hắn càng ngày càng đen, trên mặt xuất hiện đầy âm khí, cậu cầm ly rượu lắc nhẹ một cái. Nhịp tim đập nhanh hơn gấp mấy lần.

Năm nay đúng là xui xẻo! Trong lòng cậu khổ sở rên rỉ, tại sao mình làm cái gì cũng bị tên Mộc Cẩn Hiền này tóm gọn hết vậy?

Lạc Hoài An nhìn khuôn mặt đau khổ của Trác Hạo Hi, cũng chẳng có tí thương xót nào mà đeo chiếc nhẫn lên tay mình, đeo xong chiếc nhẫn, Lạc Hoài An duỗi thẳng ngón tay, bản thân cảm thấy hài lòng mà ngắm nghía, rồi quơ tay ra trước mặt Trác Hạo Hi, đổ dầu vào lửa mỉm cười hỏi: "Đẹp không Hạo Hi?"

Khóe miệng Trác Hạo Hi run rẩy, mắt thoáng nhìn qua gương mặt của Mộc Cẩn Hiền càng thêm đen, còn đối diện với cậu là Lạc Hoài An đang cười lộ ra lúm đồng tiền trên mặt.

Cậu chần chừ một lát, máy móc gật đầu, "Đẹp lắm."

Thực sự Trác Hạo Hi không muốn nói là đẹp lắm, nhưng nếu cậu nói không đẹp, thì chắc chắn cái tên mặt người dạ thú Lạc Hoài An sẽ không bỏ qua cho cậu. Trước có sói, sau có hổ, bị bao vây tứ phía, cậu ngửa mặt nhìn lên trời, ông trời ơi, sao ông không thương tôi xíu hết vậy?

Y hài lòng nở nụ cười, tự đánh giá tay mình, "Thật xinh đẹp đúng không? Tôi cũng thấy nó xinh đẹp ghê, mà thứ xinh đẹp như vậy thì nên dành tặng tôi, tặng cho cậu là phí của trời, cậu nói xem có đúng không Hạo Hi?"

Lạc Hoài An ngoài miệng nói, nhưng ánh mắt không biết vô tình hay cố ý liếc nhìn Mộc Cẩn Hiền, mang theo vẻ khiêu khích.

Gương mặt hắn trở nên tối sầm, đi đến trước mặt Lạc Hoài An, giọng điệu âm trầm nói: "Tháo chiếc nhẫn xuống!"

Ánh mắt Lạc Hoài An nhàn nhạt nhìn Mộc Cẩn Hiền, bình tĩnh hỏi: "Tại sao?"

Mộc Cẩn Hiền liếc Trác Hạo Hi bên cạnh, "Thứ đó là tôi tặng cho Hạo Hi!"

Y tựa lên quầy bar, tỏ ra vẻ thản nhiên, cũng không thèm để ý đến sát khí đang cuồn cuồn phát ra từ Mộc Cẩn Hiền, "Cậu tặng cho Hạo Hi, Hạo Hi tặng lại cho tôi, cậu thật kỳ quá nha, tặng quà cho người khác mà còn muốn đòi lại là sao?"

Hắn nhìn chằm chặp khuôn mặt thanh tú của Lạc Hoài An, trong ánh mắt phát ra sát khí khắp nơi.

Đột nhiên Mộc Cẩn Hiền quay đầu lại, Trác Hạo Hi vừa lúc bị ánh mắt tra hỏi của hắn nhìn đến, "Trác Hạo Hi, cậu tặng chiếc nhẫn đó cho cậu ta à?"

Cậu lắc đầu, "Không có."

Hắn như dập được đầu thuốc nhìn Lạc Hoài An, đắc ý nói: "Hạo Hi nói không có tặng cho cậu kìa"

Lạc Hoài An điềm nhiên mỉm cười, không quan tâm hơn thua, nhẹ nhàng nói, "Thật sự thì cậu ấy không phải tặng cho tôi, mà là đổi với tôi."

"Hạo Hi, cậu đổi cái gì?" Mộc Cẩn Hiền hung ác hỏi.

Cậu rụt cổ lại, thẳng lưng giơ ly rượu trong tay lên lắc lắc trước mặt hắn, nhìn vẻ mặt của hắn, cậu chột dạ nói: "Đổi cái này nè, uống ngon lắm, anh có muốn nếm thử xíu không?"

"Cậu lấy Tuyết Lĩnh Chi Hoa chỉ để đổi một ly rượu? Cậu bị ngu à?" Mộc Cẩn Hiền không nén được giận mà mắng. Nhìn Trác Hạo Hi tỏ ra vô tội, hắn thật sự muốn bóp chết cậu tại chỗ cho rồi, vì chiếc nhẫn kia, mà hắn...

Vậy mà gia hỏa này lại...

"Ly rượu này bao nhiêu tiền? Tôi trả!" Mộc Cẩn Hiền quay đầu qua nói với Lạc Hoài An, đây là lần đầu Mộc Cẩn Hiền gặp y, ngoại hình đối phương rất xinh đẹp, khí chất hơn người, nhưng mà mỗi lần nhìn nụ cười của cậu ta, Mộc Cẩn Hiền lại có cảm giác cậu ta là người không hề đơn giản.

Lạc Hoài An nhíu mày, nhìn người mà mỗi khi Trác Hạo Hi uống rượu đã mắng vô số lần, ngoại hình coi như cũng không tệ, bởi vậy hỏi sao đứa nhỏ Trác Hạo Hi luôn nhớ thương đến hắn.

Lạc Hoài An cười mỉm, "Tiền nợ Hạo Hi đã trả rồi, Mộc thiếu gia không cần lo lắng."

"Không tính chiếc nhẫn lúc nãy." Mộc Cẩn Hiền lạnh nhạt nói, không biết tại sao, người đối diện lại làm hắn có cảm giác còn nguy hiểm hơn cả Mạc Ninh Viễn nữa.

Y tùy ý cầm một ly rượu, ngón tay trắng nõn cầm lên ly rượu nhiều màu sắc, tạo nên vẻ đẹp yêu mị.

"Không tính? Tại sao?" Lạc Hoài An nghiêng đầu, giả vờ ngây thơ hỏi.

"Chiếc nhẫn là tôi tặng cho Hạo Hi." Đột nhiên Mộc Cẩn Hiền cảm thấy như mình vừa bị rơi vào một cái bẫy.

"Nên lúc Hạo Hi cần dùng thì phải có sự đồng ý của cậu mới được à?" Lạc Hoài An hỏi.

Ngữ khí đối phương lạnh nhạt, Mộc Cẩn Hiền lại có cảm giác đối phương có loại khí thế hùng hổ doạ người. Nhất thời khiến hắn trầm mặc. Trác Hạo Hi thì vẫn còn uống rượu, ánh mắt lơ mơ như có ý không muốn nhúng tay vào chuyện này nữa.

Lạc Hoài An tháo chiếc nhẫn trên tay xuống, đặt lại vào trong hộp, đẩy về phía Mộc Cẩn Hiền, y nhấp nhẹ một ngụm rượu, vẫn là vẻ thờ ơ như cũ, "Tặng không nổi thì đừng tặng, yêu không nổi thì đừng yêu, không đánh cược nổi thì đừng có cược."

Mộc Cẩn Hiền cau mày nhìn y, hắn có cảm giác mặt mình thật nóng, như vừa bị ai đó tát thẳng một bạt tai, càng khiến hắn khó chịu hơn là hắn không biết có nên đánh lại người đó hay không.

Trác Hạo Hi nhìn chiếc nhẫn trên bàn, hai mắt sáng lấp lánh, lại mang theo nghi hoặc, cậu suy nghĩ, loại người keo kiệt như Lạc Hoài An mà lại nỡ để miếng mồi ngon bay mất, thật khó tin...

"An An, thế này không giống với phong cách của cậu!" Cậu khó hiểu nhìn Lạc Hoài An, gia hỏa này luôn xem tiền như mạng sống, mặc kệ có là ai đi nữa, cũng nhẫn tâm ra tay làm thịt hết.

Không thể nào có chuyện y đổi tính được, "Cậu thích hắn hả An An?"

Lạc Hoài An lắc nhẹ ly rượu trong tay, khinh thường liếc cậu, "Đừng có đánh đồng mắt nhìn của tôi với của cậu, làm thế khiến tôi có cảm giác xấu hổ lắm đấy."

Mộc Cẩn Hiền nắm chặt tay, trong mắt bùng lên ngọn lửa tỏa ra tứ phía.

Y nhìn hắn đang kìm nén cơn giận, vẻ mặt hờ hững nói, "Hạo Hi à, cậu phải biết, quân tử tuy yêu tiền nhưng khi lấy nó cũng phải đúng với đạo đức mới được."

Trác Hạo Hi tràn đầy kinh hãi thán phục nhìn Lạc Hoài An, nói: "An An, đạo lý này tôi vẫn luôn nghĩ đến, không ngờ cậu cũng nghĩ giống tôi, nhưng mà..." Cậu cẩn thận nghĩ nghĩ, rồi tò mò đưa đầu qua hỏi, "Có phải cậu phát hiện chiếc nhẫn kia là hàng fake không An An?"

Y lắc đầu, "Cậu nghĩ nhiều rồi Hạo Hi."

"Không phải hàng fake sao?" Trác Hạo Hi ngạc nhiên hỏi.

"Không phải hàng fake mà cậu chịu buông bỏ nó à? Như vậy thật không giống An An!" Cậu dựa trên quầy bar, lầm bầm nói.

"Bộ cậu có thành kiến với tôi hả Hạo Hi?" Lạc Hoài An ung dung hỏi.

Mộc Cẩn Hiền đứng bên cạnh hai người, nghe Trác Hạo Hi và Lạc Hoài An nói chuyện với nhau không coi ai ra gì, đột nhiên có cảm giác mình là người ngoài cuộc. Hắn nhìn chiếc nhẫn trước mắt, đột nhiên phát hiện chiếc nhẫn này thật giống củ khoai lang nóng bỏng tay, có tặng hay không thì cũng có vấn đề, Lạc Hoài An vậy mà có thể dồn hắn đến tình trạng này.

"Vốn dĩ tôi tặng cho cậu chiếc nhẫn này mà Hạo Hi, cậu đừng cãi nhau nữa." Mộc Cẩn Hiền nói.

Lạc Hoài An cười châm chọc, "Chiếc nhẫn cũng chỉ là vật trói buộc thôi Hạo Hi, không ăn được, cũng không mặc được, lại không thể đổi lấy rượu, nên nó chẳng có ích gì."

Trác Hạo Hi gật gật đầu, "Nói cũng đúng ha?"

Cậu xoay đầu lại, chỉ thấy gương mặt Mộc Cẩn Hiền ác độc như mẹ kế, nhưng đôi mắt đen ấy lại đang nhìn cậu lom lom, đột nhiên làm cậu cảm thấy ánh mắt của hắn như chú cún con bị bỏ đói đến chết vậy, nhưng đừng nói là Mộc Cẩn Hiền vẫn chưa ăn cơm nha?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info