ZingTruyen.Info

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 63: Xin nghỉ việc

luftmensch05


Giang Minh Dịch ngồi trong văn phòng, cầm đơn xin nghỉ việc trong tay nhìn người ngồi trước mắt, cau mày, "Cậu có ý gì?" Hắn lạnh lùng hỏi.

Mạc Ninh Viễn ngồi cắn móng tay, cảm thấy vô cùng buồn chán mà ngáp một cái, "Thì đơn xin nghỉ việc! Anh không biết đọc chữ à?"

Năm đó Giang Minh Dịch chỉ lạnh nhạt nói một câu: "Cậu đi học ít việc đi", sau đó y lập tức đi học, quản trị kinh doanh, quy hoạch, kế toán, y vốn cho rằng những cái đó không hợp với y, nhưng lại không ngờ y rất có năng khiếu, học rất nhanh đã làm việc được.

Sau đó, nhờ có Giang Minh Dịch giúp đỡ, từng bước một trở thành trợ thủ đắc lực của người này, đến mức y từng hoài nghi, hắn thay đồ chơi này đến đồ chơi khác, mà y lại không bị đuổi đi, là vì năng lực làm việc của y còn có giá trị lợi dụng sao?"

"Tại sao?" Giang Minh Dịch nắm chặt đơn xin nghỉ việc trong tay, làm y cảm thấy nếu hắn cứ nắm chặt như thế thì sợ rằng giấy trên tay hắn sẽ hóa thành hư không.

"Tôi mệt rồi, không muốn làm nữa." Mạc Ninh Viễn mệt mỏi nói.

Hắn siết tay thật chặt, "Tại sao?"

Mạc Ninh Viễn nhíu mày, không phải đã rồi à? Sao còn hỏi lại nữa?! "Chẳng phải tôi đã nói rồi sao? Tôi mệt rồi."

Chờ đợi nhiều năm như vậy, rốt cục y cũng biết rằng y vĩnh viễn không thể nào một lòng một dạ chờ đợi Giang Minh Dịch được nữa, cũng do lúc trước không biết, nên hiện tại y đã hao hết sức lực rồi.

Hắn kéo vạt áo y lại, "Mạc Ninh Viễn, cậu muốn đi là đi hả? Chẳng lẽ cậu không biết phí bồi thường cậu vi phạm hợp đồng là bao nhiêu hả?"

Y lấy tay đẩy Giang Minh Dịch ra, lười biếng ngồi lại lên ghế, "Nhớ chứ, là 2 triệu."

"Rồi cậu lấy đâu ra được số tiền đó?" Hắn khinh thường nhìn y.

Mạc Ninh Viễn thở dài, người này vẫn luôn như vậy, cứ nghĩ y sống như sâu mọt phụ thuộc vào hắn, nếu như rời khỏi hắn thì y không sống nổi nữa.

Y còn nhớ lúc trước, khi y ký phần thời hạn hợp đồng 5 năm, còn tươi cười nói với hắn, "Tiền lương chỉ có 30 ngàn, mà phí bồi thường vi phạm hợp đồng lại tận 2 triệu, anh làm như vậy là hút máu em rồi."

Giang Minh Dịch có mới nới cũ đã quen, coi như trong lòng hắn vẫn yêu mỗi người kia, nhưng vẫn không thể thay đổi thói quen yêu một người cho đàng hoàng được, tuy hắn rất hào phóng với người khác, nhưng chẳng biết tại sao, có lẽ là do ngoại hình của y không được thuận mắt cho lắm, nên hắn cực kỳ keo kiệt với y.

Mạc Ninh Viễn lấy thẻ tín dụng ra, thản nhiên nói: "Trong thẻ này còn đúng 2 triệu đấy."

Giang Minh Dịch ngẩng đầu, ánh mắt lạnh lẽo nhìn y, "Cậu lấy đâu ra nhiều tiền như vậy?"

Mạc Ninh Viễn quay đầu, "Đương nhiên không phải nhặt được rồi. Nhưng nếu như Giang tiên sinh đã nghĩ là do nhặt được, thì cứ cho là vậy đi."

Hắn kéo y đến sát người, khuôn mặt dữ tợn nói: "Được lắm, cậu lấy đâu ra nhiều tiền như vậy? Cậu đi bán thân à?"

Mạc Ninh Viễn chợt ngẩn ra, thì ra Giang Minh Dịch luôn nghĩ y như vậy, y ở trong suy nghĩ của người này là kẻ không có lòng tự trọng đến vậy.

Y lạnh lùng trừng Giang Minh Dịch, "Buông ra!"

Hắn cắn răng, không cam lòng phun ra hai chữ "Đừng hòng."

Mạc Ninh Viễn lạnh lùng nhìn hắn lom lom, trong ánh mắt như có ngọn lửa đang rực cháy, "Rốt cuộc anh muốn gì đây? Phí bồi thường vi phạm hợp đồng tôi cũng đồng ý trả lại rồi, anh còn không muốn thả tôi đi nữa?!"

Giang Minh Dịch bóp lấy cổ của y, "Tiền này ở đâu ra? Hay là cậu đã lên giường với Trác Hạo Hi rồi?"

Mạc Ninh Viễn trợn tròn mắt, cười lạnh nhìn hắn, "Tôi đã đồng ý sẽ làm người của em ấy rồi, anh có ý kiến à?!"

Hắn buông tay ra, vò đầu bứt tóc, che giấu cảm xúc hiện trên khuôn mặt, "Ninh Viễn, hôm qua Trần Kỳ bị bệnh, nên tôi không đưa cậu về được, là lỗi của tôi."

Mạc Ninh Viễn không tim không phổi cười cười, "Nói xin lỗi với tôi làm gì, tôi vốn muốn anh đưa cậu ta về mà, chẳng lẽ tôi còn phải ăn dấm chua sao?"

Giang Minh Dịch cắn răng, khó chịu nhíu mày, tức thở hổn hển mà nói: "Cuối cùng cậu muốn làm gì? Cậu đừng như vậy nữa được không?"

Y mới nhúc nhích được một tí thì đã bị hắn nắm chặt cánh tay, "Tôi chỉ không muốn làm nữa thôi, không có chuyện gì hết."

Giang Minh Dịch siết chặt tay, mặt thì đen như mực, nổi giận bừng bừng như không cẩn thận sẽ phun trào ra ngoài.

Đột nhiên cánh cửa bất ngờ bị mở ra, người tới là trợ lý của Giang Minh Dịch, "Tổng giám đốc, giá đấu thầu của công ty bị lộ ra ngoài."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info