ZingTruyen.Info

Cut Lao Tu Khong Can Nguoi Nua


Y bị Giang Minh Dịch giận đùng đùng kéo ra ngoài cục cảnh sát, bỗng có hai chiếc xe dừng lại, khi nhìn thấy hắn, một tên đàn ông mặc âu phục phẳng phiu bước ra, trên mặt mang theo lo lắng nói với hắn: "Đại ca, lúc Trần Kỳ nghe tin anh bị bắt đi, nhất thời gấp gáp đuổi theo nên không may bị tai nạn mất rồi, bây giờ đang nằm trong bệnh viện đấy ạ."

Người đến là thuộc hạ đắc lực của Giang Minh Dịch, Chu Đào, vẻ ngoài thì đứng đắn, trông cũng khí thế bừng bừng, nhưng một tên đàn ông kiên cường như vậy, mà lúc này lại mang vẻ mặt lo lắng, hiển nhiên là cực kỳ để tâm đến chuyện người kia xảy ra chuyện.

Giang Minh Dịch cau mày, ánh mắt dần trở nên khác thường.

Khóe miệng Mạc Ninh Viễn kéo lên nụ cười, cho đến khi Chu Đào mang theo ánh mắt lạnh lẽo nhìn qua, mới phát hiện mình đang cười trên nỗi đau của người khác, y nhìn sắc mặt chán ghét của đối phương, nhưng nụ cười trên mặt cũng không biến mất, y cười gã vì cứ thích xen vào chuyện của người khác, chuyện gì Chu Đào cũng có thể kiểm soát được, nhưng gã không thể kiểm soát chuyện y phải khóc hay cười nha.

Lại nói, Trần Kỳ xảy ra chuyện thì tâm trạng của y lại thấy vui vẻ vô cùng. Vậy mà còn không được cười sao? Tên này xảy ra chuyện là đáng đời, nếu không phải tên này ở trước mặt một bộ, sau lưng lại một bộ hại người, thì cậu ta sẽ trở nên nông nỗi tới vậy chắc?

Chu Đào siết chặt tay, nhịn không được nói: "Đại ca, nếu không vì Mạc tiên sinh báo cảnh sát, Trần tiên sinh cũng sẽ không..."

Mạc Ninh Viễn cười ha hả, kỳ thật, việc Trác Hạo Hi báo cảnh sát với y báo cũng không khác là bao, nhưng chuyện này với chuyện Trần Kỳ gặp họa cũng đừng nói quá như vậy, chẳng qua do chính tên Trần Kỳ kia thị lực không tốt, tự lao mình vào người khác làm gì chứ?

Y khoanh tay ưu nhã đi về phía Chu Đào, nâng ngón tay lên nói: "Chu tiên sinh cũng kỳ quá nha, lần trước cơ mật của công ty bị lộ ra ngoài, anh nói là do tôi tiết lộ, lần trước nữa không trúng thầu, anh cũng nói là do tôi hại, rồi đến hôm nào con gái của anh mang thai, không chừng anh sẽ nói là do tôi làm luôn đó, ái chà, rồi tôi sẽ gọi anh là cha vợ hả? Cha vợ à, cha cũng đừng chụp mũ lớn cho con như thế, Ninh Viễn gánh không nổi đâu!" Y vuốt trán, lộ ra vẻ yếu đuối.

Gương mặt của Chu Đào đỏ lên, tức giận nhìn Mạc Ninh Viễn, rồi chuyển hướng qua Giang Minh Dịch, tức giận nói: "Đại ca nhìn y đi!"

"Cậu ấy gặp tai nạn, cậu không định đến thăm sao?" Trước kia y chỉ cảm thấy Giang Minh Dịch vô tình, hiện tại thì y cảm thấy hắn đa tình, ăn trong chén nhìn trong nồi, lòng tham không đáy thật sự.

Mạc Ninh Viễn vươn tay vuốt tóc, "Anh không sợ tôi đi thì bệnh của cậu ta chuyển biến xấu hơn à?! Mặc dù tôi không ngại bệnh của cậu chuyển biến xấu thêm đâu, nhưng mà một khi bệnh của cậu ta mà chuyển biến xấu thì lại kéo họa tới trên người tôi nữa, haiz, rồi sao tôi gánh nổi!"

"Ninh Viễn, từ khi nào cậu lại chua ngoa đến thế? Quả nhiên ở với Trác Hạo Hi là toàn học theo thói xấu không thôi." Giang Minh Dịch cau mày, ánh mắt trở nên lãnh khốc.

Y cười tít mắt, "Giang tiên sinh, hình như Trần tiên sinh vẫn còn chờ ngài trong bệnh viện đó. Tôi thấy anh nên đi trước đi, mất công người ta đi đời nhà ma, rồi đến cả gặp người ta một lần cuối thôi cũng không gặp được đấy, chu choa, nếu như thế thì sao tôi chịu trách nhiệm nổi đây?"

Chu Đào lửa giận ngút trời nhìn Mạc Ninh Viễn, hét lớn, "Cậu nói cái gì?"

Y bị giật mình mà lui về sau mấy bước, vỗ ngực cười trừ: "Không có gì, do tôi nói sai, làm sao Trần tiên sinh lại chết được chứ? Chắc chắn cậu ta sẽ sống lâu trăm tuổi." Trong lòng Mạc Ninh Viễn vì bộ dạng nịnh bợ của mình mà hung hăng tự khinh bỉ bản thân, nhưng người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu nha!

Giang Minh Dịch xoay người nhìn y: "Để tôi đưa cậu về."

Mạc Ninh Viễn nhếch khóe miệng, "Quên đi, cứu người như cứu hỏa, Giang tiên sinh vẫn nên nhanh chóng đến bệnh viện đi, Trần tiên sinh đang chờ ngài kìa, nếu mà còn chậm trễ thì lỡ có chuyện gì thì sao?"

Hắn cười cười, "Tôi cũng đâu phải bác sĩ, nên dù tôi có đi hay không cũng không quan trọng."

Mạc Ninh Viễn nhìn khuôn mặt Chu Đào đột nhiên biến sắc, ánh mắt tràn đầy oán hận mà thầm thở dài, cậu ta nằm trong bệnh viện thì sẽ có Giang Minh Dịch bên cạnh, nhưng có người nào sẽ vì y mà vội vã như thế đâu, chỉ có làm người thôi mà cũng thất bại được nữa! Haizz..

Chu Đào lo lắng nói: "Giang tiên sinh, nhưng Trần Kỳ vì ngài mà bất chấp nguy hiểm!"

Mạc Ninh Viễn im lặng cười, đúng, cho dù Trần Kỳ không đỡ, thì lúc đó Giang Minh Dịch cũng chưa chắc sẽ bị thương, nhưng Trần Kỳ đã đỡ giúp hắn, thì dĩ nhiên hắn sẽ nhớ phần ân tình này, đổi lại nếu là y lúc trước thì cũng có thể làm được như vậy, nhưng còn bây giờ, y không dám...

Mạng chỉ có một, ai cũng vậy, nếu đã chết đi rồi thì cũng không thể sống lại được, bởi mới nói không có mạng của ai thấp kém hơn ai cả, nên nếu Giang Minh Dịch có bị ám sát, thì y sẽ khoanh tay đứng nhìn.

Y thở dài, "Mặc dù anh không phải bác sĩ, nhưng dù gì anh cũng phải đến đó để cậu ta còn yên tâm, đi đi, đừng để người ta sốt ruột chờ, tôi tự về được rồi."

"Ninh Viễn!" Giang Minh Dịch còn muốn nói thêm gì đó, nhưng y đã vẫy tay lên một chiếc taxi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info