ZingTruyen.Info

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 58: Giang tiên sinh là dân lương thiện

luftmensch05


Chỉ chốc lát sau, một người đàn ông mặc đồng phục cảnh sát vội vã bước đến, trên mặt mang vẻ lo lắng, "Xin lỗi Giang tiên sinh, tại cấp dưới của tôi không hiểu chuyện, hiểu biết nông cạn không nhận ra ngài nên mới bắt ngài vào đây, thành thật xin lỗi ngài."

Giang Minh Dịch cười nhẹ, bày ra đủ dáng vẻ, "Cục trưởng không hỏi tôi tình tiết vụ án nữa à?"

Người tới cúi đầu khom lưng, liên tục khoát tay, "Đâu cần, đâu cần, Giang tiên sinh là dân lương thiện, không cần hỏi, không cần hỏi."

Trác Hạo Hi nhếch miệng cười lạnh, dân lương thiện? Loại người như Giang Minh Dịch mà là dân lương thiện?

Mạc Ninh Viễn nhìn tên đầu hói trước mặt, ánh mắt hiện lên vẻ bất mãn, tên này khôn ngoan vô cùng, có thể lăn lộn ở đây đến nước này chắc hẳn cũng không dễ dàng gì, đến nỗi tóc cũng buồn mà đua nhau rơi sạch hết trơn.

Y tựa lên vai Trác Hạo Hi, cười như không cười hỏi: "Dân lương thiện à? Vị tiên sinh này, ông dựa vào đâu mà nhìn ra Giang tiên sinh là dân lương thiện thế? Chẳng lẽ nói vẻ ngoài của Giang tiên sinh rất giống dân lương thiện sao?"

Giang Minh Dịch nhìn Mạc Ninh Viễn khoanh tay, vẻ mặt không những mang vẻ trêu tức, mà còn mang theo vẻ quyến rũ không thôi, bỗng nhiên nhịp tim của hắn đập nhanh, chỉ hận không thể ôm chặt người kia vào lòng.

Trưởng cục cảnh sát trợn mắt giận dữ nhìn y, "Đương nhiên Giang tiên sinh là dân lương thiện rồi, ai mà không biết Giang tiên sinh rất thích đi làm từ thiện, quyên góp không ít cho trường học với cô nhi viện chứ!"

Mạc Ninh Viễn nhướng mày, kinh ngạc thốt, "Góp bao nhiêu vậy cà?! 10 triệu hay 100 triệu? Tôi nghe nói Giang tiên sinh hào phóng mạnh tay mua cho tiểu tình nhân toàn là trang sức mấy trăm triệu, nên cũng không biết chi tiền cho cái nào nhiều hơn nữa." Y giả vờ suy tư nói.

Trác Hạo Hi khẽ chậc lưỡi, "Sao trường học với cô nhi viện so được với việc chiều chuộng tiểu tình nhân chứ? Dĩ nhiên là tiểu tình nhân phải nhiều hơn rồi."

Y gật gật đầu, "Nếu nói vậy thì tiểu tình nhân có giá trị hơn rồi, nên chắc là trường học với cô nhi viện chẳng có giá trị nào cả nhỉ?"

Cục trưởng trừng mắt lườm quít hai người, hung tợn nói: "Giang tiên sinh là người có đức độ, hai người các cậu sao có thể hiểu được?"

Trác Hạo Hi nhếch miệng, đưa mắt nhìn sang Mạc Ninh Viễn, "Em là không hiểu rồi đó Ninh Viễn, anh có hiểu hông?" Loại người như Giang Minh Dịch mà cũng có thể liên quan tới đức độ nữa hả?

Y cười cưng chiều, "Không hiểu thì thôi, anh không chê em đâu."

Cậu ngượng ngùng nhìn Mạc Ninh Viễn, "Anh không chê em là được rồi."

Vẻ mặt cục trưởng trở nên nghiêm khắc nhìn hai người mà nói: "Hai người các cậu phạm tội báo cáo sai tình tiết vụ án, đánh lén cảnh sát, nên cứ ở đó tự kiểm điểm cho tốt đi."

Mạc Ninh Viễn và Trác Hạo Hi nhìn nhau, báo sai tình tiết vụ án thì còn hiểu được, còn đánh lén cảnh sát là chuyện gì đây? Đánh lén cảnh sát rõ ràng là Giang Minh Dịch mà? Tuy bọn cậu hai người, nhưng vẫn luôn một lòng kính trọng cảnh sát đó nha.

Mạc Ninh Viễn lấy cùi chỏ khều khều cậu, "Hạo Hi đánh lén cảnh sát hả?"

Trác Hạo Hi oán giận, "Ninh Viễn, anh nghĩ em là loại người như vậy sao? Từ nhỏ tới giờ, người mà em kính trọng nhất luôn là chú cảnh sát đó, nhặt được 1 đồng xu thôi cũng sẽ giao cho chú cảnh sát luôn đấy!"

Mạc Ninh Viễn nhìn chằm chằm cậu, hiếu kỳ hỏi: "1 đồng xu cũng giao cho chú cảnh sát, vậy nếu nhặt được 10 đồng xu thì sao?"

"Mua đồ ăn vặt." Trác Hạo Hi không chút nghĩ ngợi nói.

Y hớn hở nở nụ cười, "Vậy em cũng không tính là đồ ngốc rồi Hạo Hi."

Mạc Ninh Viễn giơ tay lên nựng nựng cằm của Trác Hạo Hi, đôi mắt như làn nước thu, còn mang theo ba phần quyến rũ.

Giang Minh Dịch tức giận đến cả người run rẩy, Mạc Ninh Viễn xưa nay chưa từng lộ ra bộ dạng như vậy ở trước mặt hắn, hắn nâng tay lên chỉ về phía Mạc Ninh Viễn, " Y là cấp dưới của tôi, tôi muốn dẫn y về, y không liên quan gì tới vụ này hết, nói dối với cảnh sát là cậu ta, đánh lén cảnh sát cũng là cậu ta."

"Giang tiên sinh là dân lương thiện, Giang tiên sinh nói vị tiên sinh đó không liên quan tới vụ án này thì dĩ nhiên là không liên quan rồi." Cục trưởng nhanh nhẹn nói.

Mạc Ninh Viễn lập tức biến sắc, Trác Hạo Hi nắm lấy cửa nhà lao, "Tên họ Giang kia, ngẩng đầu ba thước có thần linh, mà anh dám hãm hại tôi!"

Giang Minh Dịch cách song sắt nhà lao nắm lấy vạt áo cậu, dán bên tai cậu nhỏ giọng nói: "Tôi hãm hại cậu thì sao?"

Trác Hạo Hi trợn trắng mắt, trong lòng không khỏi bốc lửa hừng hực, thật khiến người ta tức giận đến nghiến răng.

Mạc Ninh Viễn híp mắt lại, "Tôi không đi, tôi muốn ở đây với Hạo Hi."

Hắn nở nụ cười châm chọc, "Cậu muốn ở lại với người ta, mà cũng không hỏi xem nhà tù có chịu nuôi cơm cậu không?"

Y cười cười, "Nhà tù không chịu thì cùng lắm tôi không ăn là được."

Ngón tay Giang Minh Dịch vuốt ve gương mặt Mạc Ninh Viễn, "Cậu không được ăn uống đàng hoàng, thì sao tôi có thể cam lòng?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info