ZingTruyen.Info

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 54: Làm sao bây giờ?

luftmensch05


"Trần tiên sinh, xin lỗi đã làm phiền cậu, nhưng chuyện bây giờ đang rất gấp, Giang tiên sinh thích người yêu của tôi, hắn định cưỡng hiếp anh ấy, cậu thấy có phải cậu nên tới đây lôi hắn về không?!" Trác Hạo Hi ôm điện thoại, dáng vẻ nôn nóng như lửa đốt nói.

"Giang Minh Dịch thích người yêu cậu là người yêu cậu tốt phúc, cậu lo làm gì?!" Đầu điện thoại bên kia im lặng một hồi thì vang lên một giọng nói lười biếng, bên trong lười biếng còn lộ ra vài phần vô sỉ, là giọng nói mà cậu hết sức quen thuộc.

Từ khi nào giọng nói của Trần Kỳ lại giống với tên khốn Mộc Cẩn Hiền quá vậy? À không đúng, là cậu muốn gọi cho Trần Kỳ, nhưng bấm làm sao đó lại bấm nhầm số của hắn mới phải!

"Là anh đấy à?!" Trác Hạo Hi khó tin nói.

"Vậy cậu tưởng ai?" Mộc Cẩn Hiền làm giọng xem thường hỏi.

Cậu cười ha ha, "Tôi cứ tưởng là người yêu của Giang Minh Dịch ấy, thôi xin lỗi nhé, tôi gọi lộn số."

"Lỡ gọi rồi thì tâm sự với tôi đi, bây giờ cậu đang làm gì? Mà Giang Minh Dịch muốn hàn gắn lại với Mạc Ninh Viễn hả? Cậu cũng đừng dính líu vào nha, mấy người yêu đương cãi nhau, ai mà chẳng phải đầu giường cãi nhau cuối giường hòa, cậu thật sự cho rằng Mạc Ninh Viễn có thể thích cậu sao? Đừng mơ mộng hão huyền nữa..." Hắn còn muốn nói thêm gì nữa thì đã bị cậu cúp máy mất tiêu.

"Này, này.." Mộc Cẩn Hiền nghe đầu điện thoại bên kia vang lên tiếng tút tút mà nóng giận không biết trút vào đâu.

Trác Hạo Hi nhìn điện thoại mà rầu rĩ nhíu mày, nước xa không cứu được lửa gần! Trong phòng phát ra tiếng đồ vật rơi xuống đất, xen vào đó là giọng nói của Giang Minh Dịch tức giận mắng chửi, cùng với tiếng của Mạc Ninh Viễn đang hét lên.

Hàm răng cậu run lên cành cạch, Giang Minh Dịch thật sự tính cưỡng hiếp y sao? Tại sao lại quá đáng như thế chứ?!

Mạc Ninh Viễn bị đẩy lên giường, trong lúc giằng co mà làm ngã bình hoa, đạp văng cả ngăn tủ, hai người cứ thế vật lộn đánh nhau một hồi, sau đó hắn khóa hai tay y lại rồi đè y xuống giường, ánh mắt Mạc Ninh Viễn tràn đầy phẫn hận nhìn người sau lưng, "Giang Minh Dịch, rốt cuộc anh muốn làm gì hả?"

Giang Minh Dịch nắm lấy tóc Mạc Ninh Viễn, "Tôi muốn làm gì? Là cậu muốn làm gì mới đúng! Cậu dám cho tôi đội nón xanh ngay trước mặt tôi."

Mạc Ninh Viễn khinh thường nhếch miệng, "Tôi cho anh đội nón xanh thì sao? Giang Minh Dịch, anh bớt kiếm chuyện với người khác lại đi, anh Chỉ cho phép châu quan phóng hỏa mà không cho phép người dân đốt đèn sao? Anh đúng là tên khốn!"

Giang Minh Dịch đẩy y ngã trên giường, rồi đặt đầu gối lên lưng y, "Đúng, tôi là tên khốn đấy, cậu cũng đâu phải mới quen tôi ngày đầu đâu, mà tới giờ cậu mới biết tôi là thằng khốn."

Cảm nhận được hắn đang mở dây lưng, y rốt cục không chịu nổi nữa, "Giang Minh Dịch, cuối cùng anh muốn làm cái gì?"

Trác Hạo Hi đập cửa "Rầm rầm rầm", "Giang Minh Dịch, thằng khốn này! Anh muốn làm gì Ninh Viễn? Anh lăn ra đây ngay cho tôi!"

Khóe miệng hắn kéo lên một nụ cười tàn nhẫn, "Nhìn xem, mấy ngày nay tôi không thương yêu cậu mà cậu đã phát dâm như vậy rồi, nên ông đây sẽ cố gắng hầu hạ cậu thật thoải mái nhé."

Mạc Ninh Viễn không ngừng vặn vẹo người, "Thả tôi ra, bây giờ ông đây không muốn nhìn thấy anh nữa!"

Giang Minh Dịch túm lấy tóc y, "Cậu có muốn thấy tôi hay không thì có liên quan gì tới tôi?"

Mạc Ninh Viễn cau mày, tức giận nói: "Giang Minh Dịch, bây giờ anh chỉ có loại thủ đoạn này thôi sao? Đừng để tôi xem thường anh!"

Ánh mắt Giang Minh Dịch dần trở nên hung ác nham hiểm, "Nực cười, ông đây mà lại thèm một tên rẻ tiền như cậu để mắt tới ư?"

Trác Hạo Hi ngóng trái ngóng phải, cuối cùng cũng thấy được Trần Kỳ, "Trần tiên sinh, Giang tiên sinh đang ở bên trong, cậu mau tới gọi hắn lẹ đi!"

Sắc mặt Trần Kỳ trắng bệch đứng ngoài cửa, dù là ai cũng có thể nhìn ra tâm trạng của cậu ta bây giờ, trong phòng vang lên tiếng động, bình thường có tí kinh nghiệm thì cũng biết đang làm gì.

Đột nhiên Trác Hạo Hi cảm thấy mình thật không tử tế, rõ ràng kêu người tới dập lửa, mà cảnh tượng này lại như đang bắt ghen, nhưng nếu nói là bắt ghen thì lại không giống mấy, có vẻ giống như tiểu tam đang ra oai thì hơn, phi, sao Ninh Viễn lại là tiểu tam được chứ?

Trác Hạo Hi hấp tấp nhìn Trần Kỳ, "Trần tiên sinh nói một câu đi mà!"

"Nói cái gì?" Trần Kỳ hỏi ngược lại.

"Giang tiên sinh đang ở bên trong, cậu mau kêu hắn ra đây được không? Tôi xin cậu luôn đó." Trác Hạo Hi vô cùng căng thẳng nói.

Trần Kỳ hít sâu một hơi, "Tôi làm gì có bản lĩnh này chứ? Giang tiên sinh muốn làm gì thì sao tôi có thể nhúng mũi vào được."

Cậu kinh hãi nhìn Trần Kỳ, thật không ngờ đây là tên rất giỏi nhịn chủ nha!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info