ZingTruyen.Info

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 52: Cả đời

luftmensch05


Mạc Ninh Viễn đứng lên tiến về phía cửa sổ, chán nản nói: "Nếu như Giang Minh Dịch thật sự thích ai, thì hắn sẽ không dám đụng vào người đó, cũng không phải không dám, mà là không nỡ."

Trác Hạo Hi nhíu mày, khó hiểu nói: "Tôi không hiểu."

Y ôm lấy cơ thể mình, "Trước kia tôi cũng không hiểu, có thể cả đời ai cũng chỉ quý trọng nhất một người, thật giống như nặng tình, cũng như ngoài kia dù có sóng gió đến mấy, nhưng lại trong nhiều người tìm được người mà mình yêu nhất, rồi chỉ muốn thật lòng thật dạ đối xử tốt với người đó, còn lại cũng chỉ là thế thân mà thôi."

Trác Hạo Hi đưa tay nắm chặt tay y, "Cậu đừng coi thường bản thân như vậy mà Ninh Viễn."

Mạc Ninh Viễn cười tự giễu, "Thế thân thì được sủng, nhưng đến khi chính chủ xuất hiện thì phải đứng sang một bên, tôi là như vậy, Trần Kỳ cũng như vậy, bây giờ tôi và Trần Kỳ đang đứng ở vị trí khác nhau, sợ là chỉ có mỗi tôi thấy được, còn Trần Kỳ vẫn còn sống trong mộng của cậu ấy, cứ tưởng là đuổi tôi đi, Giang Minh Dịch sẽ chỉ có mỗi cậu ấy, nhưng e là kết cục sau này đều như nhau cả thôi."

"Ninh Viễn à..." Trác Hạo Hi nhỏ giọng kêu.

Y tựa vào lồng ngực cậu, giọng điệu mềm mại mà nói: "Chúng ta ngủ đi Hạo Hi."

Bỗng cánh cửa bị một lực mạnh đạp mở, Giang Minh Dịch nổi giận đùng đùng đứng ngay cửa, Mạc Ninh Viễn đang dựa lên ngực của Trác Hạo Hi nhìn ra ngoài, đúng là hắn đã quay lại,

Y khẽ giật mình, còn Trác Hạo Hi đang chẳng hiểu mô tê gì nhìn Giang Minh Dịch.

Hắn nhìn Mạc Ninh Viễn thoải mái tựa lên ngực của Trác Hạo Hi mà đôi mắt tràn đầy vẻ tàn ác.

Cậu liếc nhìn Giang Minh Dịch, "Sao Giang tiên sinh lại tới đây?"

Hai mắt hắn nhíu lại, kéo Mạc Ninh Viễn ra khỏi lồng ngực Trác Hạo Hi, "Tại sao cậu lại bạc tình như vậy? Cậu đã nói sẽ thích tôi cả đời cơ mà?"

Mạc Ninh Viễn cười hời hợt, "Tôi có thích anh hay không thì có liên quan gì? Dù sao vẫn còn rất nhiều người thích Giang tiên sinh mà, tôi có thích anh hay không thì cũng đâu quan trọng, còn loại chuyện cả đời này, nói qua loa vậy thôi mà chẳng lẽ Giang tiên sinh còn tin?"

Mạc Ninh Viễn nâng nhẹ mí mắt, trong ánh mắt mang theo ba phần trêu tức, bảy phần đắc ý, ánh mắt nhìn Giang Minh Dịch còn mang theo tia chế nhạo, vô ý lại mang vẻ mê hoặc.

"Cho tôi thêm một cơ hội đi Ninh Viễn, chúng ta bắt đầu lại từ đầu đi." Giang Minh Dịch nắm tay y nói.

Trác Hạo Hi kéo Mạc Ninh Viễn ra sau lưng, "Giang tiên sinh, bây giờ Ninh Viễn là người yêu của tôi."

Giang Minh Dịch ngẩng đầu lên, ánh mắt coi thường nhìn cậu, "Ninh Viễn cũng không phải loại tiểu bạch kiểm da mịn thịt mềm có thể phục vụ như cậu, cậu có rảnh làm phiền Ninh Viễn, còn không bằng tốn thêm chút thời gian suy nghĩ cách nối lại tình xưa với Mộc Cẩn Hiền đi.

Trác Hạo Hi cau mày, "Chuyện của tôi không cần Giang tiên sinh quan tâm."

Hắn cười nhạt, "Thật sự tôi cũng chẳng thèm quan tâm đâu, nhưng cậu lại đang chĩa mũi vào chuyện của tôi."

Mạc Ninh Viễn mệt mỏi vỗ vỗ trán, "Giang tiên sinh, làm phiền anh ra ngoài được không? Tôi đang rất mệt, thật sự ấy, coi như tôi cầu xin anh."

Giang Minh Dịch oán hận nhìn y, "Từ khi nào cậu lại bất công như vậy? Chỉ đuổi tôi đi mà không đuổi cậu ta đi?"

Y mệt mỏi nhìn hắn, "Rốt cuộc anh muốn làm gì đây? Chẳng lẽ anh đã quên, lần trước ai nói với tôi là chúng ta không hợp nhau nên chia tay rồi sao?"

Trác Hạo Hi kinh ngạc nhìn Mạc Ninh Viễn, trên mặt y có rất nhiều phiền muộn, trước một ngày dự tiệc sinh nhật của Trác Vân Tường, thì hắn nói đã chán y rồi nên chia tay đi! Đến ngày thứ hai ngay cả thuốc ngủ y cũng đã mua xong, nhưng lại như bị quỷ thần xui khiến muốn gặp lại tên bạc tình bạc nghĩa kia chút.

Y đi theo Giang Minh Dịch 5 năm, y trân quý nhất thời gian tốt đẹp ở cạnh tên đàn ông này, y luôn cho rằng Giang Minh Dịch chắc chỉ là tạm thời không thích y mà thôi, năm rộng tháng dài rồi sẽ có tí tình cảm với y, nếu vậy thì cả đời y cũng có thể chấp nhận được, nhưng tên kia chỉ lạnh nhạt nói một câu, trong khoảnh khắc biến hết thảy mọi hi vọng của y hóa thành tàn tro, nhưng cũng nhờ khoảnh khắc đó mà y mới phát hiện, mình nghiêm túc cẩn thận từng li từng tí duy trì đoạn tình cảm này, nhưng trong mắt Giang Minh Dịch lại chẳng là cái thá gì.

Mạc Ninh Viễn không biết cảm giác ban đầu của mình là gì, khí lạnh đang mạnh mẽ tỏa ra khắp người, xưa nay y không biết, thì ra cũng có ngày y sẽ trở nên tuyệt vọng đến vậy.

Y tỉ mỉ phác hoạ lại hết thảy, nhưng hoa trong gương, trăng trong nước ảo mộng, sống trong mơ tưởng cũng chỉ có một mình y. Xưa nay y thực sự chưa từng ở trong mắt Giang Minh Dịch.

Y còn nhớ ngày Giang Minh Dịch ôm lấy Trần Kỳ, ánh mắt hắn nhìn y như đang nhìn người lạ, y nên sớm hiểu rằng, người kia trước giờ là người bạc tình bạc nghĩa như thế, nhưng vào lúc mình bất lực nhất, thì bỗng Trác Hạo Hi xuất hiện bên cạnh y, nói với y rằng: "Giúp tôi xíu nha, tôi mà đá hắn thành công, ngày mai đãi cậu bữa tiệc lớn luôn."

Một giây đó Mạc Ninh Viễn cảm thấy thế giới u ám của mình đột nhiên lại trở nên tươi sáng hơn.

Y không thể nhận ra, đến cùng là ai giúp ai, nhưng y biết một điều, đó chính là không phải không có ai là sẽ không sống nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info