ZingTruyen.Info

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 45: Ánh mắt mới là vấn đề

luftmensch05


Trác Hạo Hi sững sờ nhìn Mạc Ninh Viễn, trên môi truyền đến xúc cảm ấm áp lạ lẫm, chưa kịp phân biệt rốt cuộc là cảm giác gì, thì cậu bỗng có cảm giác lạnh sống lưng, tựa như cả người bị rắn độc để mắt tới.

Cậu buồn rầu cau mày, từ nhỏ cậu đã như vậy rồi, chuyện tốt thì không linh còn chuyện xấu thì lại linh dữ lắm, bây giờ có linh cảm điềm xấu thì sẽ chẳng có chuyện gì tốt đẹp hết.

Trác Hạo Hi quay đầu lại chỉ thấy Giang Minh Dịch đứng cách họ mười mấy mét, ánh mắt lạnh lẽo nhìn họ lom lom, trước giờ cậu chưa từng thấy được ánh mắt nào lạnh lùng đến thế, tựa như mình và người kia có thù sâu oán nặng vậy.

Cậu cảm thấy mình giống như ếch xanh nằm trong phòng thí nghiệm, để mặc cho người ta chém giết, cậu thấy ớn lạnh hết cả người, từ lòng bàn chân mà xông thẳng lên tận não.

Trong nháy mắt, trời đất quay quay cuồng cuồng, Giang Minh Dịch độc ác này, kêu một bàn lớn đồ ăn mà không ăn, đuổi theo ra đây nhìn cậu và y thân mật sao? Cậu cảm giác được cái đầu của cậu như bị phình to ra ấy, hay là do cậu nhất thời xúc động nhỉ? Chọc phải một tên, à không, là hai tên đặc biệt không thể trêu vào.

Mạc Ninh Viễn vẫn chưa thỏa mãn lè lưỡi ra liếm lên môi Trác Hạo Hi cười nói: "Mùi vị cũng không tệ."

Cậu không cần nghĩ cũng biết sắc mặt mình lúc này đã đỏ bừng như quả đào rồi, không chừng nhìn vào sẽ giống như ngượng ngùng lúc thuở mới biết yêu ấy chứ, Trác Hạo Hi thầm thở dài, da mặt thật mỏng quá đi! Thôi bó tay! Nếu da mặt cậu có thể dày như Mộc Cẩn Hiền thì đã có thể tâm tĩnh như nước rồi.

Mạc Ninh Viễn híp mắt, ánh mắt sâu thẳm nhìn Trác Hạo Hi, hơi thở như hoa lan thổi bên tai cậu, dịu dàng nói: "Hạo Hi đỏ mặt kìa."

Cậu gượng cười, "Hôm nay thời tiết hơi nóng nên mặt tôi hơi đỏ lên thôi."

Mạc Ninh Viễn khoanh tay, trong cặp mắt đào hoa mang theo vẻ cợt nhả, "Ý là cậu đang nói tôi sưởi ấm cho cậu à Hạo Hi?"

Trác Hạo Hi sững sờ, cả người không cầm được mà rùng mình, cậu cứ tưởng cậu đang trêu chọc một con dê, sau đó không cẩn thận rước phải một con sói, nhưng thật ra là cậu trêu chọc phải một con bái (*), nên kết quả mới dính phải một con sói.

(*) Con bái: Một giống thú như chó sói, từng được coi là giống thú trong truyền thuyết, không đi được mà phải nhờ chó sói cõng giùm. Hiện nay đã giải thích được bái là sói bị khiếm khuyết bẩm sinh ở chân nên phải nhờ sói khác cõng là một loại sói biến dị.

Người xưa thường nói rằng khả năng duy nhất dẫn đến xích mích đó là không muốn ân ái cùng nhau.

Trác Hạo Hi chớp mắt, trước có hổ, sau có sói, vốn dĩ nghĩ rằng mình cứu được thiên sứ, lại hóa ra là tên đểu cáng, cuộc sống đúng là không dễ dàng mà. Cậu thầm phát ra n lần cảm khái.

Cậu nhìn Mạc Ninh Viễn, lo lắng nói: "Ninh Viễn, Giang tiên sinh đang ở đây! Chúng ta có nên lên tiếng gọi hắn không?" Cậu hỏi.

Y nâng mặt Trác Hạo Hi lên, "Hạo Hi à, tôi đứng trước mặt cậu mà trong mắt cậu lại còn có người khác, thật làm tôi đau lòng quá đi mất!"

Cậu nhìn Mạc Ninh Viễn vì bất mãn mà quai hàm nổi lên, đôi mắt mang theo sát khí, trái tim đập thình thịch thình thịch, một bức vẽ mỹ nam giận dữ thật đẹp, nhưng ở trong mắt cậu lại kinh khủng như mười dặm mồ mả.

Có ai bương chải ngoài xã hội mà không có bản lĩnh chứ? Có thể bên cạnh Giang Minh Dịch thì đương nhiên sẽ không phải là kẻ yếu rồi, có câu nói rất đúng, vật tụ theo loài, người phân theo nhóm, vậy mà cậu lại quên mất, nhưng dù thế nào cũng chỉ có thể nói là tự làm tự chịu thôi. Cuộc sống thật không dễ dàng tí nào!!!

Trác Hạo Hi thở dài, "Chịu thôi, sự tồn tại người kia của cậu mạnh mẽ quá mà."

Mạc Ninh Viễn cúi đầu cười khẩy, "Cậu đang nói sảng à Hạo Hi? Người kia của tôi là cậu mà! Còn Giang Minh Dịch kia đã là quá khứ rồi."

Y nói câu này giọng không lớn không nhỏ, vừa vặn để Giang Minh Dịch đang đi tới có thể nghe được.

Vẻ mặt Trác Hạo Hi đau khổ nói với Giang Minh Dịch: "Hi Giang tiên sinh, anh ăn nhanh vậy, thấy ngon không?"

Hắn lạnh lùng nhìn cậu, "Ăn chẳng ngon tí nào, Trác tiên sinh, mắt nhìn của cậu phế thật đấy, lần sau có mời Ninh Viễn thì nên mời chỗ nào cao cấp chút đi, đỡ phải khiến đẳng cấp của Ninh Viễn bị hạ thấp giống cậu."

Trác Hạo Hi che lấy đôi mắt phượng, cười như không cười nhìn Giang Minh Dịch, "Thời đại này, nhìn đồ ăn bằng mắt không quan trọng, nhìn người bằng mắt mới quan trọng, Giang tiên sinh cũng đừng lẫn lộn đầu đuôi như vậy."

Cậu ôm vai Mạc Ninh Viễn, dùng giọng nói mềm mại hỏi: "Anh nói xem em nói như vậy có đúng không Ninh Viễn?"

Trác Hạo Hi khẽ tựa lên ngực y, "Hạo Hi nói vậy thì đương nhiên là vậy rồi."

Giang Minh Dịch: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info