ZingTruyen.Info

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữa

Chương 35: Thiên Hải Dạ Chi Tâm

luftmensch05


"Về rồi đấy à?" Trác Phi Dương mặc đồ ngủ đi ra, trên mặt còn đang đắp mặt nạ, Trác Hạo Hi bị khuôn mặt trắng bóng của cô dọa sợ bắn người, cô khinh bỉ liếc cậu, "Em trai thân yêu của chị sao lại giật mình quá vậy?"

Trác Hạo Hi chớp mắt, ôm lấy trái tim nhỏ bé nói: "Sao chị lại biến thành thế này? Hù chết em trai chị rồi."

Trác Phi Dương liếc xéo cậu, vỗ vỗ lên mặt nói: "Em không biết con gái đều thích skincare sao? Chỉ đắp mặt nạ thôi mà em đã sợ rồi!"

Con gái thích skincare, nhưng chị cậu có phải con gái đâu, Trác Hạo Hi thầm nói.

Trác Phi Dương chống cằm đánh giá Trác Hạo Hi một lượt từ trên xuống dưới, trong lòng cậu bỗng dâng lên dự cảm không lành "Hạo Hi! Chị thấy em cũng nên bắt đầu skincare đi, em có biết dù chị rất hi vọng em mang khuôn mặt như có bá khí có quyết đoán, nhưng với trình độ của em thì..."

Trác Phi Dương dừng lại, rồi thở dài nhìn cậu, cậu bị ánh mắt của cô nhìn đến thấy ngại mà đứng thẳng lưng, "Trình độ của em thế nào?"

Trác Phi Dương ngượng ngùng cười cười, gương mặt còn đắp mặt nạ theo nụ cười của cô mà nổi lên nếp uốn, khiến Trác Hạo Hi không khỏi thấy kinh hãi.

Ngón tay Trác Phi Dương khẽ gõ mặt bàn, "Trình độ của em chị không nỡ nói!"

Cô ai oán thở dài "Có khẩu hiệu rằng: Một trái tim đỏ, hai tay sẵn sàng, mặc dù chị rất hi vọng em có thể nỗ lực phấn đấu, nhưng cũng không thể không đối mặt với hiện thực được, em trai à, em có muốn đắp mặt nạ xíu không? Đến đây, đến đây, để chị xem em thuộc loại da gì."

Trác Hạo Hi sợ hãi lui về sau hai bước, lấy lòng cười xòa, "Chị vẫn nên giữ mặt nạ lại để mình dùng đi, em thấy chị cần nó hơn em đó, chứ lỡ như lúc chị đi vào nhà vệ sinh nữ ở đâu đó, nhân viên quản lý nhà vệ sinh lại nói với chị rằng: 'Chàng trai à, nhà vệ sinh nam ở phía đối diện', lúc đó sợ rằng chị sẽ rất xấu hổ luôn á!"

Trác Phi Dương "Vèo" đứng bật dậy, "Em nói gì hả Trác Hạo Hi?"

Cậu hoảng sợ vội lùi về sau hai bước nữa, "Thật ra ý của em là chị vốn là đấng phụ nữ nhưng cũng không thua gì đấng mày râu, nên cũng chẳng khác gì đàn ông cả."

Trác Phi Dương kéo mặt nạ trên mặt xuống, ném thẳng về phía Trác Hạo Hi.

Cậu xách túi lên, cố gắng lách vào phòng ngủ thật nhanh.

Trác Hạo Hi nằm lên giường thở dài thầm nghĩ, "Vẫn là ở kí túc xá trong trường là tốt nhất! Ít ra trong ký túc xá của trường sẽ không có cọp cái."

Cậu lật người lại, lấy ra một chiếc hộp được đóng gói tinh xảo từ trong ngăn kéo, một cái khuyên tai kim cương nằm yên trong hộp, công ty trang sức lớn nhất trong nước vừa cho ra mắt chiếc khuyên tai phiên bản giới hạn, Thiên Hải Dạ Chi Tâm có giá hơn cả triệu.

Trác Hạo Hi nửa nằm nửa ngồi trên giường, lẳng lặng vuốt ve chiếc khuyên tai trên tay mình, vì mua cái khuyên tai này mà cậu đã dùng hết tất cả số tiền tiết kiệm của cậu, vốn định lấy nó làm quà sinh nhật cho Mộc Cẩn Hiền để tạo bất ngờ cho hắn, nhưng lại không ngờ rằng còn chưa kịp chờ đến lúc cậu tặng cho hắn thì hắn đã đá cậu mất rồi.

Cậu còn nhớ lúc cậu và hắn thấy trên TV đang phát về Thiên Hải Dạ Chi Tâm, trên mặt Mộc Cẩn Hiền lộ vẻ tán thưởng, mắt thẩm mỹ của hắn rất tốt, có rất ít thứ làm vừa mắt hắn, nhưng hắn lại nhìn chiếc khuyên tai này với con mắt khác, dĩ nhiên là vì chiếc khuyên tai này không tệ thật rồi.

Trác Hạo Hi đau buồn vuốt ve chiếc khuyên tai trên tay, kiếp trước mình thật ngu ngốc, đến mức khiến người ta thương hại mà vẫn mong chờ trao đi cả tấm chân tình, rồi lại để người ta chà đạp, dù cho Mộc Cẩn Hiền không muốn lấy, nhưng mình vẫn nhẹ nhàng dỗ dành hắn nhận quà sinh nhật của mình, nhưng mà ai biết được, mới tặng cho hắn không bao lâu, thì cậu lại nhìn thấy cái khuyên tai này trên tai Hàn Lâm.

Lúc đó cậu nổi giận đùng đùng chạy đi tìm Mộc Cẩn Hiền hỏi cho ra lẽ, hắn hời hợt nói: "Đã tặng cho tôi thì tôi muốn làm gì là chuyện của tôi, tôi đã nói không muốn nhận rồi, mà cậu lại kiên quyết muốn tặng, bây giờ cậu lại tới tìm tôi kiếm chuyện, vậy cuối cùng là cậu muốn gì đây? Chẳng lẽ cậu không thấy cái khuyên tai kia rất hợp với Hàn Lâm sao?"

Trác Hạo Hi thở dài thườn thượt, cứ nghĩ đến kiếp trước là cậu nhận ra mình ngu đến mức hết thuốc chữa luôn mà.

"Khuyên tai này rất hợp với Hàn Lâm sao?" Trác Hạo Hi lầm bầm tự hỏi, ngoại hình Hàn Lâm xinh đẹp nên đeo cái gì nhìn cũng đẹp, nhưng mình là đứa tiêu hết tiền tiết kiệm để mua, thì sao có thể để người ngoài dễ dàng cướp đi như thế!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info