ZingTruyen.Info

Cut Lao Tu Khong Can Nguoi Nua


Mộc Cẩn Hiền bước vào nhà, mới phát hiện Hàn Kỳ đang ngồi trong phòng tiếp khách chờ hắn. Hắn và Hàn Kỳ quen biết nhau hồi tiểu học, hai người vẫn là bạn tốt của nhau.

Hắn mỉm cười với Hàn Kỳ, trêu chọc: "Người bận rộn này sao lại rảnh rỗi tới đây thế này?"

Hàn Kỳ đóng lại quyển sách trên tay, nhìn Mộc Cẩn Hiền mà vẻ mặt do dự, gã thở dài nói: "Cẩn Hiền, vốn dĩ tôi không nên nói gì nhiều về chuyện tình cảm của cậu, chỉ là gần đây tâm trạng của Hàn Lâm hình như không được tốt lắm, cậu cũng biết tôi chỉ có duy nhất một đứa em trai, từ nhỏ đã nâng ở trên tay cưng chiều nó như báo vật."

Mộc Cẩn Hiền cúi đầu, "Tôi chăm sóc cậu ấy như em trai vậy."

Hàn Kỳ cười khổ, "Cẩn Hiền, cậu cũng biết Tiểu Lâm không muốn cậu chăm sóc nó như em trai mà? Vậy mà trước kia cậu lại dám đồng ý với nó là sẽ phân rõ ranh giới với Trác Hạo Hi, rồi sau đó sẽ yêu đương với nó, nhưng chẳng lẽ chỉ vì Trác Hạo Hi tự dưng muốn buông tay, cậu lập tức thay đổi suy nghĩ sao?"

Mộc Cẩn Hiền cau mày, "Việc này tôi tự có chừng mực."

Hàn Kỳ đứng lên, thở dài, "Cẩn Hiền, tôi chỉ có duy nhất một đứa em trai thôi, tôi không hi vọng cậu tổn thương nó đâu."

Hai tay Mộc Cẩn Hiền che mặt lại, lần đầu hắn nhìn thấy Hàn Lâm, thì đã bị Hàn Lâm thu hút, vẻ ngoài Hàn Lâm trắng trẻo xinh đẹp, vốc dáng còn mảnh mai, cười lên lại xinh đẹp như búp bê.

Hắn cho rằng đây chính là người hắn muốn, y quá đỗi ngọt ngào, nhìn thôi cũng khiến người ta thấy vui vẻ thoải mái.

Trác Hạo Hi theo đuổi hắn mấy chục năm, khi còn bé cứ bám lấy hắn, vẫn luôn dùng ánh mắt ngưỡng mộ nhìn hắn, hết thảy chỉ muốn làm hắn vui, thế nhưng hắn lại chưa từng động lòng với cậu, mà hắn thậm chí còn thấy chán ghét cậu hơn, hắn chán ghét đứa con trai giống như cái đuôi ở sau lưng mình, vẻ mặt lấy lòng của cậu ta làm hắn cảm thấy phiền phức vô cùng. Hắn xem thường Trác Hạo Hi, cảm thấy cậu không có gì ngoài đầu óc ngu xuẩn cả.

Lúc đầu gặp được Hàn Lâm, hắn bắt đầu kế hoạch phân rõ ranh giới với Trác Hạo Hi, sau đó sẽ yêu đương với Hàn Lâm, lúc đầu toàn bộ từng bước được tiến hành cực kỳ thuận lợi, thế nhưng bỗng một ngày, Trác Hạo Hi lại nói muốn chia tay, làm mọi kế hoạch của hắn loạn hết cả lên.

Xưa nay hắn không biết, cái người luôn yếu đuối kia lại có thể cứng rắn muốn chia tay với hắn như vậy.

Ban đầu hắn còn tưởng chỉ cần hắn ra vẻ mềm mỏng thì người kia sẽ ngoan ngoãn trở lại, chỉ cần hắn ngoắc ngoắc ngón tay, người kia lại sẽ vui vẻ chạy vào lồng ngực hắn, nếu vậy hắn sẽ nói với người kia rằng cậu chơi trò lạt mềm buột chắt thật nhàm chán, nhưng bây giờ người nhàm chán lại biến thành hắn.

Bóng đêm tịch mịch, vầng trăng sáng giữa trời, Mộc Cẩn Hiền khoanh tay đứng yên trong căn phòng lớn, đột nhiên lại thấy nhớ nhung người luôn đi sau lưng mình, vừa ngại ngùng, vừa gấp gáp kêu anh Cẩn Hiền ơi.

Mộc Cẩn Hiền lấy điện thoại ra, bấm dãy số của Trác Hạo Hi, cậu mới đánh đàn được một nửa thì tiếng chuông điện thoại vang lên, Trác Hạo Hi đợi đánh xong một bài rồi mới ngừng lại.

"Cậu đang ở đâu vậy Hạo Hi?" Mộc Cẩn Hiền tức giận hỏi, Trác Hạo Hi lại dám để tới tận bây giờ mới nghe điện thoại của hắn.

"Tôi đang ở phòng đàn." Cậu theo bản năng trả lời.

"Một mình sao?" Mộc Cẩn Hiền đề phòng hỏi.

"Không phải." Trác Hạo Hi trả lời ngắn gọn. Đầu điện thoại kia im lặng một hồi, cuối cùng tự ngắt cuộc gọi.

Trịnh Hiểu Hiểu dừng lại nhìn Trác Hạo Hi.

Thấy cậu cúp điện thoại thì mở miệng hỏi: "Ai gọi vậy?"

Trác Hạo Hi nắm chặt điện thoại, "Người lạ thôi."

Trịnh Hiểu Hiểu cười nhẹ, cũng biết Trác Hạo Hi không phải đang nói thật. "Hạo Hi à, cậu thật giỏi quá, tôi vẫn muốn tìm một người phối một đoạn nhạc cho vũ đạo của tôi, nhưng luôn thấy không hài lòng, nhưng kết quả là cậu chỉ cần nhìn tôi múa một lần thôi mà đã có thể phổ ra khúc nhạc thích hợp như thế."

Ngón tay Trác Hạo Hi thuận theo phím đàn lướt qua, "Không có gì, do cậu múa giỏi nên làm người ta ý tuôn như suối thôi."

Trịnh Hiểu Hiểu cười đến xinh đẹp, "Tôi múa lại lần nữa, cậu xem có muốn thay đổi gì không nhé."

"Được." Trác Hạo Hi đáp.

Vào lúc Mộc Cẩn Hiền đến nơi, thì Trác Hạo Hi và Trịnh Hiểu Hiểu cũng vừa vặn đang ra khỏi phòng đàn, vai sóng vai đi cùng nhau, thời tiết se se lạnh, Trác Hạo Hi cởi áo khoác ra, khoác lên người nàng.

Trịnh Hiểu Hiểu ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn người trước mặt, gọi một tiếng "Hội trưởng."

Cậu thuận theo ánh mắt của nàng mà nhìn theo, Mộc Cẩn Hiền dừng lại trước mặt hai người, sắc mặt cực kỳ khó coi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info