ZingTruyen.Info

Cuồng Yêu

Chương 5

rua_shi

Khó khăn lắm anh mới đi được toàn bộ ngón tay của mình vào bên trong của cô. Cảm nhận sự chặt chẽ đang bao bọc ở bên trong. Anh bắt đầu từ tốn động đậy chuyển động ngón tay của mình đảo bên trong hoa huyệt một bên vừa quan sát sắc mặt của cô.

Thấy cô nhăn mày khó chịu anh sẽ dừng tay lại. Khi cô dãn mày ra anh sẽ lại tiếp tục, ngón tay cứ theo đó là chuyển động nhịp nhàng khi vào sâu bên trong anh có thể đụng đến được một tấm chắn mỏng cái đó là màng trinh đại diện cho sự trong trắng thuần khiết của người con gái. Nếu cô muốn trao nó cho anh thì anh sẽ không để cô bị ám ảnh vì cuộc tình này. Lúc đầu anh nghĩ sẽ đè cô ra mà cứ thế ra vào nhằm mục đích phát tiết dục vọng nhưng từ lúc đè cô trên giường anh lại có những suy nghĩ khác. Anh không bài xích cô mà ở đâu đó còn có sự muốn tiếp xúc thêm như giây phút này đây cơ thể anh đang kêu gào hãy biến cô trở thành người phụ nữ của anh đi. Anh cũng muốn như của cô thì quá nhỏ còn của anh thì.... nếu không giúp cô chuẩn bị tâm lí tốt thì người chịu thiệt cũng chính là anh.

Từng dòng nước theo những cái nhấp đầu ngón tay của anh mà chảy ra bên ngoài ướt thành mảng lớn. Anh vô tình động đúng vào một phần nhô lên trong vách thịt bên trong hoa huyệt của cô khiến cho cô run lên.

" ừm "

" Hóa ra là ở đây "

Anh cố tình đi khiêu khích điểm mẫn cảm đó của cô làm cô run rẩy.

" Ân đừng mà... đừng chạm vào nơi đó "

" Ân tha đi tha cho em "

Anh như không nghe thấy lời cô nói cứ vân vê đi vân vê lại trong hoa huyệt non mềm của cô từng dòng nước vì sự đùa bỡn của anh mà thi nhau chảy ra.

Cô một bên long lanh ánh nước đôi mắt hồ ly câu hồn giương lên nhìn anh đang tà ác trêu đùa mình.

" Ân xin anh... cho em em khó chịu quá. "

" Ngứa quá ừm "

Cảm giác bên trong cơ thể trống rỗng đang kêu gào cô cần anh muốn anh.

" Em chắc chắn chưa "

" Ừm cho em... em muốn "

" ĐƯỢC. Đến lúc đó em cầu xin, tôi cũng sẽ không dừng đâu. "

Anh lột sạch quần áo trên người của bản thân vứt rải rác xuống thảm lông. Cả người anh chen vào giữa hai chân của cô. Anh dựng hai chân cô lên thành hình chữ M côn thịt to lớn so với kích cỡ của nam nhân bình thường còn to hơn. Anh đỡ lấy cây gậy thịt đó chống đỡ ở trước hoa huyệt đang hấp hé gọi mời của cô từ từ đỉnh người đi vào. Đỉnh đầu côn thịt từ từ tách các phiếm thịt ra. Vừa mới đi vào có vài cm anh đã phải dừng lại nhìn khuôn mặt cô đang ái đi vì đau đớn.

" Đau quá "

" Ngoan tôi còn chưa có đi vào đâu mới được có một chút thôi "

" Ân nhưng đau quá. "

" Cố chịu nào bé ngoan "

Anh hôn lên khéo mắt đang lệ tràn mi của cô từ từ trấn an cô một mặt ở phía dưới vẫn tiếp tục đi vào.

Bàn tay nhỏ nhắn của cô tóm lấy lưng anh từ dấu tay in trên lưng anh, anh biết cô đang phải chịu đựng đau đớn và anh cũng đang phải chịu đựng điều đó. Bên trong của cô vô cùng nhỏ hẹp. Để anh đi được vào là điều không dễ dàng gì. Như có cả ngàn cái miệng đang hút chặt lấy côn thịt cua anh vậy khiến anh vừa tê vừa đau vừa có chút cảm giác kích thích.

Anh đỉnh mông khi nhìn thấy mày cô giãn ra. Tiếng theo đó là tiếng hét và tiếng nức nở của cô vang lên.

" Aaaaaaaaaaaa đau quá "

" Đã không sao rồi không sao rồi. Ngoan mọi thứ đã qua rồi. "

Anh ra sức an ủi cô, bên dưới cũng bắt đầu vận động. Đau đớn vừa qua đi một cảm giác mới bắt đầu len lỏi vào trong từ tế bào của cô. Sự vui thích.

" Ân "

" Thích không bảo bối "

" Thích thật là thoải mái "

Anh hôn lên môi cô rồi lại liếm náp đôi gò bồng của cô, mặc kệ bên dưới vẫn ra ra vào vào kịch liệt.

Một lúc sau cô ghé vào ngực anh thở hổn hển.

" Chậm chậm chút. "

" Aaaa anh chậm lại... em em sắp ra rồi "

" aaaaaaaa ừm "

Cao trào qua đi hoa huyệt cô run rẩy kịch liệt một dòng nước ấm phun ra ướt một mảng lớn chăn đệm bên dưới. Anh vẫn ra vào còn có ý đụng chạm vào nơi mẫn cảm của cô khiến cho cô mỗi lần đó đều run lên lợi hại.

" aaaa không được chỗ đó không được sắp hỏng rồi aaaaa "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info