ZingTruyen.Info

Cuong Yeu

Anh đưa tay bắt đầu cầm lấy nó bàn tay thô ráp nắm lấy điểm hồng trước ngực của cô mà dày xéo. Thẩm Kiều Sơ cảm thấy một mảng đau đớn tê dại truyền đến. Từ khoang miệng tràn ra tiếng kêu rên.

" Ừm đau quá. Anh nhẹ nhẹ chút "

" Không phải cô thích làm tình một đêm với tôi sao "

Nói rồi anh càng tăng thêm lực đạo trên đầu ngón tay xuống dày xóe nó đến khi nó đỏ bừng đến đáng thương cũng không có ý muốn dừng lại.

" Xin anh làm ơn nhẹ tay một chút đau quá "

Anh đưa môi xuống hôn lên chiếc miệng nhỏ nhắn đang kêu rên xin tha kia. Cảm giác đầu tiên thật là mềm, thật là ngọt như một trái đào mọng nước vậy. Anh đưa môi gặm cắm môi cô. Đây là lần đầu tiên anh hôn một người phụ nữ. Trước đây anh cũng chưa từng làm tình với người phụ nữ nào vì anh vô cùng bài xích họ. Vừa nãy khi nhìn thấy cô anh cũng rất khinh thường vì nghĩ rằng cô chẳng khác gì những người phụ nữ khác chỉ muốn tiếp cận anh.

Nhưng khi cô ngồi lên đùi anh mặc dù lời nói như vậy nhưng anh không hề bài xích sự đụng chạm từ cô. Nên anh mới cho cô được nước lấn tới như vậy. Nhưng hình như anh thấy sự lựa chọn của anh là đúng đắn thì phải. Cô thật sự rất ngọt ngọt như một trái đào mọng nước vậy. Anh đưa chiếc lưỡi của mình với ý định vào bên trong cô. Cô rất ngây thơ phối hợp theo từng động tác của anh. Từng mật ngọt trong khoang miệng của cô đều được anh tham lam mút lấy. Đến khi cô không thể thở nổi nữa anh mới đành lòng buông tha cho đôi môi đang sưng đỏ lên của cô. Di chuyển xuống cần cổ trắng mịn, mỗi nơi mỗi tấc da đi qua ang đều để lại những dấu dâu tây đỏ rực cảm giác lúc đầu khi anh mút cổ cô đó là sự đau đớn sau đó là cảm giác tê dại và dần dần những chỗ đó nóng bừng lên như những đốm lửa nhỏ vậy. Anh ngẩng đầu nhìn khuôn mặt mê hồn của cô bàn tay anh thô bạo xé toang chiếc áo mà cô đang mặc. Bầu ngực tròn đỏ ửng cao ngất ngưởng dựng đứng trong không khí. Anh đưa chiếc lưỡi đi xuống mút nhẹ nhàng xung quanh sau đó là liếm rồi gặm cắn. Thẩm Kiều Sơ đang chìm đắm trong các cảm giác lạ lùng mà người đàn ông này mang lại. Khi anh chạm môi đến bầu ngực của cô, cô vô cùng thấy khó chịu, càng ưỡn người đưa bầu ngực sâu vào trong miệng anh hơn. Sự điên cuồng này làm cô quên hết mọi thứ. Cô cảm thấy phía dưới mình thật hư không, có chút gì đó khó chịu. Cô ma sát hai chân mình với nhau như thể làm như vậy cô sẽ đỡ hơn. Người đàn ông bên trên cũng nhận ra được sự thay đổi của cô. Anh chỉ buông môi ra mà cười khẽ rồi lại cúi xuống vuốt ve nốt bên ngực còn lại của cô. Khi cả hai nhũ hoa đều đã đỏ ửng chi chít là vết răng của anh. Anh mới hài lòng cởi đến quần của cô. Cởi luôn chiếc quần lót màu đen che kín khu vườn bí mật của phía nữ kia.

Bại lộ trong tầm mắt anh là khu vườn thần bí đó. Ánh mắt của anh trở nên nóng bỏng một cách lạ kì. Nhìn vào khu vườn sạch bóng không lấy một cọng lông nào. Nhìn hai vách thịt đang nhấp nháy đóng đóng mở mở như gọi mời anh. Hai mắt anh bỗng bùng lên hai ngọn lửa đỏ rực. Cảm nhận được cái nhìn nóng bỏng vào nơi nữ tính của mình, Thẩm Kiều Sơ muốn khép chân lại. Nhưng anh còn nhanh hơn cô một bước, hai tay anh giữ lấy hai chân cô mở ra. Mặc kệ cự vật đang kêu gào dựng đứng của mình anh đưa một ngón tay nhẹ nhàng chọc chọc vào hai cánh hoa đó. Rồi từ từ dần dần tách chúng ra hai bên bắt đầu chầm chậm tiến vào.

" A khó chịu quá. Đừng đi vào "

Anh nhìn phải ứng của cô thì dừng lại. Cô là lần đầu sao. Bảo sao bên trong lại chặt chẽ như thế này. Anh chỉ đi có môht ngón tay vào còn khó đi nữa là. Bên trong cô vừa chặt kít vừa ấm áp bao bọc lấy ngón tay của anh. Anh thấy hai tay cô nắm chặt lấy gối đầu giường vẻ mặt cau mày khiến anh càng đi ngón tay vào chậm hơn.

Còn nói về cảm nhận của Thẩm Kiều Sơ. Khi anh chọc chọc ngón tay vào bên ngoài hoa huyệt của cô thì đó là sự tê dại mà cô có thể cảm nhận được nhưng ngay sau đó khi anh đi một ngón tay vào trong vì chưa từng có ai đi vào nơi đó nên cảm giác căng tức bắt đầu xuất hiện ở bên dưới. Cô có thể cảm nhận được vết chai trên ngón tay của anh. Kèm với đó là chút gì đó tê dại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info