ZingTruyen.Info

Cuong Yeu

Phong Thắng lật người cô xuống đến cô nằm trên đệm anh ngồi từ trên nhìn xuống khuôn mặt đỏ bừng bừng của cô. Ánh mắt mê li nhìn anh như chứa tia gì đó gọi là khao khát mãnh liệt. Anh rũ bỏ quần áo của hai người ngắm nhìn cô trần trụi không có một thứ gì ngăn cảm. Thật là lâu rồi, anh nhớ cô đến sắp sửa phát điên luôn rồi. Nhìn chiếc miệng nhỏ bên dưới đang mấp máy như mời như gọi. Anh đưa hai ngón tay vào thăm dò tiếp.

" Ưm... Thắng "

" Ngoan rồi sẽ cho em mà "

Anh luân động hai ngón tay ra vào chiếc huyệt nhỏ của cô. Nhìn ánh nước chiếc xuống dưới ánh đèn vàng phát ra tia sáng. Anh cúi xuống đưa lưỡi ra liếm đóa hoa nhỏ của cô. Cả người Thẩm Kiều Sơ run lên. Một dòng nước phun ra thấm ướt.

" Aaaaa bảo bối mẫn cảm mới vậy đã phun nước rồi sao. "

" Huhuhu anh.... anh xấu xa lắm "

Cả người cô đã lâu không được làm nay anh còn trêu đùa cô như vậy làm sao mà cô chịu nổi chứ huhuhu. Rõ ràng anh biết cơ thể cô như thế nào mà. Còn cố tình trêu đùa cô thật là xấu xa mà.

Hai chân cô ma xát với nhau thể hiện rằng cô đang rất là khó chịu. Phong Thắng nhìn cảnh đẹp trước mặt mà không kìm lòng nổi. Đỡ lấy cậu em của anh nhắm ngay đóa hoa kiều diễm của cô mà đưa vào.

" Ha... "

" Ừm "

Cả hai cùng kêu ra một tiếng thỏa mãn.

" Anh nhẹ một chút. Hơi đau "

" Chắc lâu không làm. Miệng nhỏ tham ăn của em mới không chứa được anh "

Nói rồi anh nhẹ nhàng nhấp vào từng cái từng cái một. Nhưng cú thúc đi vào tận sâu bên trong cô. Hai tay cô nắm chặt lấy gối mà đón lấy từng cú va chạm của anh.

" aaaaa... sâu quá..... nhẹ chút "

" Thắng huhuhu "

" Ngoan nào bảo bối anh sẽ đưa anh lên thiên đường "

Giọng anh khàn khàn trong không khí cuồng nhiệt nóng bỏng báo hiệu một đêm không ngừng nghỉ.....

Thẩm Kiều Sơ kêu rên đến sắp đau cả họng, cảm nhận trước mắt mình nhue xuất hiện một tia sáng cô hét lên một tiếng dòng nước nóng hổi phun ướt đẫm cả con thịt của anh.

Không đợi khoái cảm của cô kịp tan đi anh lật người cô lại từ đằng sau tiến vào. Từ trên cao nhìn xuống đóa hoa đang hé mở nuốt lấ phân thân của anh, dòng nước vẫn thi nhau chảy xuống. Hình ảnh vô cùng dâm mĩ đập vào mắt anh. Anh vô lấy mông cô mấy cái, hai tay không quên đưa lên đằng trước chăm sóc hoa nụ hoa đang nở rộ trên ngực cô.

" Anh thấy hình như chỗ này của em lại to hơn nữa thì phải. "

" Cầm thật là thích mà "

Nói rồi anh xoa nắn nó mạnh tay vô cùng...

" Aaaa nhẹ thôi.... anh nhẹ chút đi "

Phía dưới anh vẫn đang ra vào chăm chỉ.... Anh vuốt ve tấm lưng trơn bóng khiến cô run lên tý nữa thì khuỵu xuống.

" Em yên tâm đây mới là khởi đầu thôi. Còn nhiều thứ khác anh chuẩn bị cho em lắm "

Rồi anh đâm mấy chục cái vào trong cô bắn ra một dòng tinh nồng đậm nóng hôi hổi, rồi kết thúc lần một...

" Em mệt quá "

" Vậy em nằm yên thôi anh cử động là được rồi "

Phong Thắng ôm cô đến một chiếc ghế đặt ở trong phòng song song với giường ngủ. Ôi cô nhìn ghế này cô sắp ngất rồi. Anh sắm cái ghế tình yêu này từ bao giờ vậy hả.

" Hôm nay chúng ta sẽ thử ở đây luôn "

Rồi anh bế cô đặt cô nằm trên ghế. Hai chân cô đưa anh tách ra mở rộng, côn thịt cứng rắn của anh lại mãnh liệt đâm vào bên trong cô.

Bên trong hoa huyệt vô cùng căng, muốn nứt ra luôn rồi. Bên trong côn thịt của anh đang chèn ép với một dòng tinh dịch và dâm thủy của cô còn chưa có chảy ra.

" Căng quá... Thắng "

" Ngoan anh lấy ra giúp em "

Côn thịt anh rút ra phát ra một tiếng " Ba " ngón tay mát lạnh của anh lần mò đi vào bên trong bới móc đống hỗn hợp kia ra. Anh còn cố tình miết vào chỗ mẫn cảm ở bên trong cô.

" Ưm "

Cô không phải mìng đồng da sắt được chưa có cần phải sờ vào chỗ mẫn cảm của cô được không.

" Aaaaa em hết chịu nổi rồi... huhu "

Từng tiếng từng tiếng nức nở của cô vang lên nghe đáng thương vô cùng nhưng trong đó có gì đó tình thú và một chút quyến rũ làm cho anh không nỡ buông bỏ mà tha cho cô. Vậy là một đêm dài bắt đầu.....

#hi các bạn lại là mình đây hôm nay tặng các bạn hai chương ạ. Mong rằng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và góp ý từ các bạn mình nha. Dạo này mình bị mất cảm hứng huhuhu. Nó không được mặn mà ngôn từ như trước nữa huhuhu....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info