ZingTruyen.Info

Cuồng Yêu

Chương 30

rua_shi

Sau gần hơn cả tiếng đồng hồ thẩm tra dưới đôi mắt của nhiều vị học trò mê trai thì cuối cùng vị chủ nhiệm yêu nghiệt nào đó cũng đã được thả đi và để cho lũ học trò tận hưởng giờ nghỉ trưa tuyệt đẹp.

Là những người hòa đồng và vui tính thì chả mấy chốc hai cô nàng Thẩm Kiều Sơ và Trang Tiểu Nguyệt cũng đã làm quen và thân thiết được với mấy cô nàng khác trong lớp. Họ toàn là những cô nàng cũng có những điểm tương đồng với vị bạn thân họ Trang kia của Thẩm Kiều Sơ cho nên bây giờ hoàn cảnh của cô là đây.

Tại căng tin của trường.

" Aaaaa mọi người có công nhận không thầy chủ nhiệm thật là đẹp trai mà "

" Tôi tán đồng "

" Tôi quá tán đồng với ý kiến của bạn "

" Tôi nghe nói thầy Gia vẫn còn độc thân đó "

Nghe đến đây Thẩm Kiều Sơ chỉ biết lắc đầu, nhìn vào đôi mắt của mấy tên sắc nữ này không biết nói gì hơn. Đặc biệt là khi nhìn về phía cô bạn chí cốt Trang Tiểu Nguyệt kia, không hiểu sao cô lại nghĩ đến cô nàng đang có âm mưu gì đó rất là to lớn. Mong rằng mọi điều không như cô nghĩ.

" Này Sơ Sơ sao nay cậu không có phản ứng hết gì vậy. Thầy ý đẹp trai thế cơ mà "

Trang Tiểu Nguyệt ngẩng đầu lên hỏi cô.

" Đẹp thì đẹp nhưng đó không phải gu của mình. Hiểu chưa "

" A a a a a Hiểu hiểu hiểu rồi "

Khi cơm trưa xong xuôi, các cô nàng khác đều ở kí túc xá nên họ trở về phòng của mình chỉ còn lại mỗi cô và Trang Tiểu Nguyệt đang cù bơ cù bất, bơ vơ vắt vẻo không biết đi đâu. Thế là hai cô nàng quyết định đi dạo thăm quan ngôi trường này.

Ngôi trường vô cùng rộng được bao phủ trong một màu xanh tươi mát của cây xanh cảm giác trong lành xoa đi cái nóng vào trưa của tiết trời ngày thu.

" Mình nghe nói sân thượng của trường vô cùng đẹp chúng ta lên đấy xem thử đi. "

Đi chán đi chê không biết nên đi đâu nữa vậy là Thẩm Kiều Sơ quyết định rủ Trang Tiểu Nguyệt lên sân thượng ngắm cảnh. Nghe nói trên đấy cũng có xây dựng những chỗ cho sinh viên nghỉ ngơi mà vô cùng mát.

" Được đó. Chúng ta đi thôi "

Hai cô nàng dắt tay nhau hí hửng đi thang máy lên sân thượng. Không khí trên đó vô cùng tốt.

" Ê Tiểu Nguyệt Nguyệt chỗ kia có xích đu kìa chúng ta qua đó ngồi đi. "

" Được "

Hai cô nàng đi đến xích đu dưới tàng cây râm mát. Trang Tiểu Nguyệt thật không có hình tượng gì mà vươn vai một cái kêu một hơi đầy thỏa mãn.

" Ây. Thật là thích mà. "

" Ngôi trường này thật tốt mà "

Trang Tiểu Nguyệt nghe xong cũng gật đầu răm rắp tán thành. Không chỉ trường tốt mà trai trong trường cũng toàn hàng chuẩn nữa cô bạn họ Trang nào đó nghĩ trong lòng. ( Haizzz em biết vì sao hai chị chơi với nhau rùi... Vì giống nhau quá mà. Nhưng mà chị đã được thử đâu mà biết là hàng chuẩn bẹp bẹp )

Trang Tiểu Nguyệt cảm thấy cái lưng mình thật mỏi, cô nằm xuống gối đầu vào đùi của cô bạn thân, hai chân gác lên thành của chiếc xích đu. Thẩm Tiểu Nguyệt nhìn thấy mà thật là hết nói nổi mà.

" Nhị tiểu thư là họ Trang cậu có thể nào mà nữ tính dịu dàng hơn một chút được không. Cậu lên nhớ rằng cậu đang mặc váy đó "

" Hehe ở đây có mỗi mình và cậu lo gì "

Vừa nói xong tiếng động phía sau làm cho họ giật nảy mình. Thấy người xuất hiện cả hai đều bất ngờ, đặc biệt là phía Trang Tiểu Nguyệt bước ra khỏi sự kinh ngạc cô chỉ muốn có cái mo cau nào để đắp vào mặt thôi huhuhuhu.

" Là con gái thì vẫn nên nhìn hoàn cảnh một chút "

Vị thầy Gia đáng khốn nào đó nở nụ cười mà nói. ( ý anh ở đây là mặc váy thì đừng lên gác chân cao như vậy váy tốc rồi ). Rồi tiếp theo đó một chiếc áo vest được bay về phía Trang Tiểu Nguyệt. Bỏ lại hai chữ " đắp lên " rồi đi về phía căn phòng màu trắng dưới tàn cây.

" Aaaaa chết tới rồi ngại quá huhuhu "

" Cậu mà còn biết ngại ư "

" Thẩm Kiều Sơ cậu có phải là bạn thân của mình không vậy. Tức chết mình mà. Nhưng không sao vì chiếc áo đầy mùi nam tính này mà hôm nay bổn tiểu thư sẽ tha cho nhà người một mạng "

Rồi người nào đó mặt vẫn đỏ bừng bừng nhưng đắp chiếc áo thích thú không thôi.

Nhưng mà hai cô gái lại không biết rằng người nào đó sau lớp cửa kính nhìn về phía cô gái đang ôm chiếc áo mà cười kia nở một nụ cười.

" Thật ngốc "

#chúc các bạn đọc có một kì nghỉ lễ 30.4 vui vẻ nha. ❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info