ZingTruyen.Info

Cuồng Yêu

Chương 29

rua_shi

Sáng hôm sau, Phong Thắng lái xe đưa Thẩm Kiều Sơ đến trường nhập học. Anh đỗ xe ở cổng trường anh hôn lên trán cô một cái rồi nhìn cô vui vẻ đi vào bên trong, thi thoảng cô sẽ quay lại vẫy tay tạm biệt anh.

Vì đã tìm hiểu kỹ về ngôi trường này nên Thẩm Kiều Sơ rất dễ dàng tìm kiếm được nơi nộp hồ sơ của mình. Và ngay chiều hôm đó cô đã có được một buổi lên lớp đầu tiên.

Thật là vui thay khi cô không phải là một mình một chỗ bơ vơ đất người. Vừa bước vào lớp cô đã bị chú ý ngay tới cô gái ngồi phía cuối của phòng học.

" Hi, Trang Tiểu Nguyệt "

" Aaaaa Sơ Sơ đáng yêu của mình "

Cô bạn này là ai. Đây chính là một cô bạn vô cùng thân thiết từ bé của Thẩm Kiều Sơ. Đây cũng chính là cô bạn chí cốt hay đứa dắt tay nhau vào con đường phim đen.

( Mọi người nhớ chap đầu mình có nói đến là Thẩm Kiều Sơ có cô bạn đưa cho xem không? Hí hí là chị này đó. Sau này có nhiều cái hay á á )

Thật ra ngay cả Thẩm Kiều Sơ cũng không biết là cô bạn thân Trang Tiểu Nguyệt này chọn vào cùng ngành cùng trường với cô đâu. Trang Tiểu Nguyệt dấu cũng thật kín còn toàn lừa cô về nguyện vọng của cô ấy.

Thấy cô bạn thân hí hửng đưa tay vẫy vẫy mình, Thẩm Kiều Sơ cười vui vẻ đi tới.

" Aaa Trang Tiểu Nguyệt. Cậu dám giấu tới mà không thèm nói cho tới biết là cậu đăng kí học cùng tớ. Như vậy cậu có coi mình là bạn thân không hả "

" Thôi nào thôi nào mĩ nữ đại nhân xin hãy hạ hỏa. Đây phải mình không nói với cậu đây. Sáng nay mình có nói rồi mà hi hi "

" Cậu thế mà là nói à. Mình thật không thèm để ý đến cậu nữa cho bõ tức người "

Thẩm Kiều Sơ giả vờ giận dỗi quay sang bên khác.

" Nào nào mĩ nữ đừng giận nữa. Tiểu nhân biết sai rồi mà. Huhuhu "

" Hừ lần này mĩ nữ ta đây rất chi là cao cả cho nên là sẽ không tính toán với tiểu nhân nhà người. Nhớ đấy còn có lần sau thì chắc chắn biết tay ta đây. "

" Biết mà biết mà "

Một lúc sau, Trang Tiểu Nguyệt ghé ghé xát vào tai cô thì thầm.

" Trời ơi. Mà cậu biết gì không. Mà chắc cậu cũng chưa biết đâu. Để mình nói luôn vậy. "

" Theo thông tin mình tìm hiểu được thì trong khoa này có một thầy giáo rất rất chi là đẹp trai luôn ý. Ui ui mới nghĩ thôi mà đã thấy háo hức rồi "

" Haizzz cậu đó mãi cái tính mê trai không bỏ được "

" Vậy nên mới là bạn thân của cậu đó "

Trang Tiểu Nguyệt nhánh mắt tinh nghịch với Thẩm Kiều Sơ. Thẩm Kiều Sơ đang định véo cô mấy phát thì chuong vào lớp vang lên.

Hai cô nàng đưa mắt lên chăm chú nhìn về phía cửa lớp. Cả hai cô nàng đều có một suy nghĩ không biết chủ nhiệm lớp mình sẽ như thế nào đây.

Trang Tiểu Nguyệt thì nghĩ không biết chủ nhiệm có đẹp trai không đây. Còn Thẩm Kiều Sơ thì lại nghĩ không biết chủ nhiệm có suất sắc không đây.

Tiếng giày da vang lên trên một gạch men trắng. Cả lớp bỗng nhiên lặng yên một cách kì lạ.

" Oa ôi trời ơi "

" Tôi không tin vào mắt mình "

" Ai đây "

" Đẹp quá "

Thẩm Kiều Sơ có thể nghe thấy tiếng hít thể không thông của cô nàng bạn thân bên cạnh.

Đôi bàn tay Trang Tiểu Nguyệt kích động nắm lấy đôi tay của Thẩm Kiều Sơ.

" Aaaaa Trời ơi Sơ Sơ người gì mà đẹp trai quá. "

Nghe Trang Tiểu Nguyệt ngồi bên cạnh mê trai nói vậy trong lòng Thẩm Kiều Sơ nói thầm : Haizzz nhưng không đẹp bằng Phong của cô được.

Người đàn ông này đẹp theo kiểu thư sinh, yêu nghiệt, còn Phong Thắng của cô đẹp theo kiểu người đàn ông trưởng thành, uy nghiêm đầy sự mạnh mẽ nam tính. ( Em thấy giống kiểu người đầy mùi tiền hơn đó chị )

Anh ta bước lên bục giảng, đưa mắt quét một vòng xuống bên dưới. Giọng nói vang lên rất là trầm.

" Xin chào các em. Tôi là Tuyệt Gia rất vui khi là giáo viên chủ nhiệm của các bạn. Mong rằng các em sẽ trở thành một tập thể đoàn kết. Được chứ "

" Dạ được ạ "

Cả lớp đồng thanh cùng nhau lên tiếng.

" Nghe câu trả lời của các em tôi thấy rất an tâm. Hôm nay chúng ta chỉ ngồi đây và làm quen nhau thôi. Và có điều gì còn thắc mắc không hiểu các em cứ mạnh dạn hỏi tôi tôi sẽ giải đáp cho các em nếu điều đó là điều mà tôi biết. Được chứ "

" Dạ vâng ạ "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info