ZingTruyen.Info

Cuong Yeu

Cô phồng má hờn dỗi.

" Ngoan giờ mặt áo ấm vào, dù trong phòng có máy sưởi nhưng cũng không thể để bản thân bị lạnh được "

" Vâng " 

" Ngoan. Giờ anh đi nấu cơm "

" Aaa anh biết nấu sao "

Thẩm Kiều Sơ khá ngạc nhiên vì anh biết nấu. Nhưng mà cô cảm thấy rất vui vì được ăn cơm anh nấu.

" Nấu cho em ăn thì tối anh mới được ăn lo chứ. "

Phong Thắng tỏ vẻ mờ ám ghé vào tai cô thì thầm còn không quên trêu đùa vàng tai cô làm cả người Thẩm Kiều Sơ run lên một cái mềm nhũn cả người.

Sau đó anh quay người đi về phía phòng bếp để lại phía sau là khuôn mặt vừa xấu hổ vừa tức giận của cô. Aaaaaaaaa Phong Thắng càng ngày càng không biết tiết chế mà.

30 phút sau mùa thức ăn thơm phức hìa quyện vào không khí lan tỏa khắp phòng. Hương thơm chui vào mũi một con ma đói nào đó giờ đây đang như bà hoàng ngồi trên ghế sô pha xem phim hoạt hình. Bà hoàng đó không ai khác chính là Thẩm Kiều Sơ. Mắt cô thì nhìn ti vi nhưng thực chất tai cô đang nghe ngóng nhất cử nhất động của người nào đó trong bếp.

" Bà xã ăn cơm thôi "

Phong Thắng đi đến gần cô làm cô giật cả mình.

" Aaaaaa vâng ạ. Nhưng em bảo rồi em không phải bà xã của anh "

" Trước sau gì cũng thế thôi "

Rồi anh hôn lên môi cô một cái mới chịu để cô đi về phía bàn ăn.

Ngồi thưởng thức món ăn anh nấu cô chỉ biết vui vẻ mà ăn. Trong đầu cô hiện lên ba chữ quá là ngon. Nhìn bộ dạng tham ăn của cô anh thấy dễ thương vô cùng.

" Ăn từ từ thôi nếu ngon lần sau anh lại nấu cho em ăn "

Thẩm Kiều Sơ nghe vậy thì hai mắt sáng lên gật đầu như giõ tỏi.

Khi bụng đã lo căng không thể nhét thêm thứ gì nữa thì cô mới ngừng lại. Cái bụng nhỏ phình lên thành một cục trông xấu quá. Cô ghét bỏ mà xoa xoa nó. Phong Thắng đang rửa bát nhìn thấy hành động và nét mặt đáng yêu này của cô thì phì cười.

Thấy anh đi ra Thẩm Kiều Sơ chui vào lòng anh làm nũng. Anh ôm cô để lưng dựa vào ngực anh còn tay anh thì bắt đầu xoa xoa bụng cho cô.

Đây đúng là khắc tinh của đời anh mà. Chỉ cần một biểu hiện nào đó của cô thôi cũng khiến cảm xúc trong anh bị xáo trộn mà.

Qua một thời gian nhìn đồng hồ đã hơn 9 giờ, Phong Thắng bế bổng cô lên đi về phía giường.

" Anh anh định làm gì vậy hả "

" Em ăn lo rồi giờ cũng cần cho anh ăn lo chứ. "

Anh đặt cô lên giường nhấn đầu khiển tắt hệ thống bóng điện trong nhà chỉ để lại có chiếc đèn ngủ màu vàng để ở hai bên tủ.

" Phong em.... em...... "

Anh cúi xuống liếm láp bờ môi đỏ cong mọng của cô. Lâu lắm rồi ăn mới được thử lại. Chiếc lưỡi theo từng nhịp thở của cô mà chui vào bên trong mút lấy chiếc lưỡi của cô quấn quýt lẫn nhau.

Cô như bị cuốn vào theo đôi tay vòng qua cổ anh nhiệt tình đáp lại. Hôn đến nỗi hai cánh môi cô sưng phồng lên, ánh mắt mê man ngập nước nhìn anh.

Phong Thắng cúi xuống hôn dọc từ cần cổ của cô xuống đến xanh quai xanh. Đi  qua đâu anh đều cố tình lưu lại những dấu hôn hồng rực làm cho cô vừa nóng vừa tê vừa đau.

Cởi chiếc váy lên mà cô đang mặc ra, trên người cô còn lại độc bộ đồ lót. Anh hôn lên những chỗ da hở ra trên ngực của cô.

" Ưm ngứa ... ngứa "

Phong Thắng hôn đến độ đỏ cả một vùng. Còn tà ác cách một lớp áo lót ren của cô mà cắn xuống.

" Ân Ừm "

Đầu vú ẩn hiện dưới lớp áo dính đầy nước bọt của Phong Thắng. Bàn tay anh tháo chiếc áo lót của cô vứt xuống thảm. Mắt anh nóng rực nhìn cặp vú cao ngất trắng hồng của cô. Cúi xuống cắn lên đó một ngụm tay còn lại cũng không rảnh rỗi mà chơi đùa bên ngực còn lại của cô. Hai ngón tay của anh kẹp lấy nụ hoa của cô mà vò viên. Cô vừa đau vừa có chút sướng. Hai ngón tay kéo đầu vú cô căng ra.

" Ân... đau."

" Đau hay sướng vậy Kiều Kiều "

Dưới bàn tay và chiếc lưỡi điêu luyện của anh từng cơn khoái cảm ập đến. Bên dưới cô có dòng nước chảy ra. Trong không khí nóng bỏng của hai người. Mùi hương dịch ái của cô bay khắp không khí.

" Mùi hương của em càng ngày càng thơm nha bà xã "

Anh cắn cắn vành tai của cô làm cho cả người cô run lên, từng trận tê dại đánh đến dòng chất lỏng từ trong hạ thể cô chảy ồ ạt ra ngoài. Thấm đẫm cả quần lót của cô.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info