ZingTruyen.Asia

Cuồng Yêu

Chương 13: Chủ động

rua_shi

Khi hai người quay trở lại bàn ăn thì thức ăn trên đó đã nguội hết rồi. Cô định mang thức ăn đi hâm nóng lại thì bị anh ngăn cản lại nói gì là đi lại nhiều mệt với lại ăn với cơm nóng thì nó cũng khác không bị nguội nữa. Thế là Thẩm Kiều Sơ đành ngồi xuống ăn bữa tối có chút muộn cùng Phong Thắng.

Sau khi ăn cơm xong, dó ngày ngủ quá nhiều lên buổi tối cô có chút không ngủ được quyết định ra ngoài phòng khách xem một bộ phim nào đó.

Phong Thắng cũng đi theo từ phía sau ôm lấy cô ngồi trong lòng, đắp một tấm chăn mỏng phủ lên người của cả hai. Cô cũng không giãy giụa gì mà chỉ với tay cầm đầu khiển bật tivi rồi dựa vào người anh xem.

Nhưng cái tình huống cô không ngờ nhất thì nó lại diễn ra. Đó là khi cô vừa mới dựa vào người đàn ông đằng sau thì cũng là lúc màn hình tivi cũng sáng lên.

Trong không gian yên tĩnh tiếng rên rỉ của người con gái nằm dưới, còn phía trên là một người đàn ông cường tráng. Hai người đang ra sức va chạm vào nhau. Người phụ nữ đung đưa từng nhịp từng nhịp.

Nhìn thấy những hình ảnh và âm thanh sắc nét đó. Cô chỉ cảm thấy như có một đàn quạ đang bay qua đầu mình. Vội vội vàng vàng cua tay lấy chiếc đầu khiển tivi để tắt đi.

Ngay đến cả Phong Thắng cũng xoẹt qua một tia kinh ngạc nhưng không có biểu lộ ra. Bỗng nhiên tự dưng anh thấy không vui trong lòng. Anh quá kém sao do đó người phụ nữ của anh mới đi xem mấy cái thể loại nam nữ làm tình này.

" Có phải tại anh chưa cố gắng nên em mới xem mấy cái phim kiểu này để giải tỏa dục vọng không. "

Giọng nói âm trầm của người đàn ông phía sau vang lên khiến cho Thẩm Kiều Sơ lạnh cả gáy. Cô nghĩ thầm trong lòng thôi xong phát này toi rồi.

Cô quay đầu lại nhìn anh đôi mắt đầy lấy lòng.

" Không phải như anh nghĩ đâu "

" Em biết anh nghĩ gì sao. Hử "

Cô quẫn bách sắp chết rồi. Không biết phải giải thích sao cho anh đỡ hiểu lầm đây chứ.

" Không biết. Nhưng đó là sở thích trước đây của em thôi. Nhưng từ lúc quen anh thì có mình anh là khiến em thỏa mãn rồi. "

Nghe những lời nói của cô tâm tình anh càng ngày càng tốt.

" Nếu sau này em thích xem thì anh có thể quay lại khi anh cùng em triền miên để cho em xem lại. "

" Không. Không cần đâu "

Nghe thấy anh nói cô xấu hổ gần chết. Lại nhớ đến lúc nãy bản thân mình có bao nhiêu chủ động nghênh đón hùa theo anh. Lại khiến cô có chút động tình. Đang ngồi trên đùi anh muốn kẹp chân vào cũng không kẹp được.

" Nếu đã là sở thích của em thì chúng ta cùng nhau xem nốt thôi. "

Rồi anh với chiếc điều kiển bật tivi lên. Các đèn trong phòng được anh ấn nút tự động tắt đi. Rèm cửa thì được buông xuống. Cả căn phòng chỉ còn lại mỗi ánh sáng được chiếu ra từ chiếc tivi.

Phim đó được phát từ một cuốn phim đen nên khi bật lên thì nó vẫn dừng lại ở cảnh lúc nãy.

Cả quá trình Phong Thắng không hề nhìn đến tivi cho dù chỉ có một lần. Ánh mắt của anh luôn chăm chú nhìn biểu cảm trên khuôn mặt của cô gái nhỏ trong ngực.

Về phía bên Thẩm Kiều Sơ thì sao. Bình thường cô khi xem một mình thì chỉ thấy kích thích một chút thôi. Nhưng giờ đây thì khác rồi. Cô đã trải qua hoan ái. Và đặc biệt hơn là hơi thở của phái nam mạnh mẽ bao quanh. Từng tiếng rên rỉ thở dốc, tiếng va chạm vào nhau từ trong tivi truyền ra làm cho xuân thủy bên trong hoa huyệt cô chảy ra nhiều hơn bình thường. Cả người cô cảm thấy hư không vô cùng khó chịu.

Cô cần anh, cả người cô, từng tế bào trong cơ thể cô đều đang kêu gào. Cô muốn anh.

Nghĩ là làm, cô đứng dậy từ trong lòng anh. Phong Thắng cũng đang suy nghĩ không biết cô định làm gì tiếp theo. Trong suy nghĩ của anh, anh nghĩ cô sẽ chạy trốn vào trong giường ngủ sau đó giả vờ buồn ngủ không dám đối diện với anh. Nhưng anh lần này đoán sau rồi.

Cô quay mặt lại đối diện với anh. Rồi ngồi lên đùi anh. Bàn tay cô vòng qua cổ anh dướn người lên hôn lên môi anh một nụ hôn vụng về. Chỉ biết liếm láp vòng quanh cánh môi anh rồi đưa lưỡi ra, xấu hổ không dám chui vào trong khoang miệng của anh. Anh rất phối hợp hé môi ra rồi mút lấy đầu lưỡi cô dụ dỗ cô đi vào trong khoang miệng mình.

Đến khi hai người tách nhau ra một đường chỉ óng ánh được ánh sáng yếu ớt từ tivi phản chiếu vào. Thẩm Kiều Sơ cả người yếu ớt dựa vào vòm ngực của anh. Váy do cô ngồi trên đùi anh mà bị kéo cao lên hở ra chút quần lót ren bí ẩn dụ người.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia