ZingTruyen.Info

Cùng Nhau Đi Đến Hạnh Phúc (AllTake) [Hoàn]

Nụ Hôn Đầu ( KisaTake)-2 [Q1]

Campo_Fiorito

Bên này Kisaki hắn đang vặn nát óc để tìm ra cái lý do hợp lý để tự trả lời cho câu hỏi của mình như một thằng tự kỉ thì bên dưới, Takemichi đang say giấc ngon lành. Cậu mơ về cái hồi mà bản thân còn lúc mười tuổi.

--------------------------------------

Đó là vào một ngày của kì nghỉ đông nhưng hôm đó mẹ của cậu bận việc đột xuất nên đã dặn cậu ở nhà ngoan ngoãn, sẵn tiện cô cũng chạy sang nhà hàng xóm lôi cái thằng nhóc Kisaki mười tuổi kia qua nhà để ở cùng cậu luôn với cái lý do củ chuối là để hắn chăm sóc cho cậu bởi mẹ cậu tin tưởng hắn hơn cả Takemichi nữa.

Mẹ à, sao mẹ lại không tin tưởng con trai mình như vậy kia chứ?

Takemichi dùng mắt cá chết nhìn người phụ nữ tươi cười vừa vẫy tay chào mình vừa đẩy tên đen thui Kisaki vô nhà mà như chết lặng chán chả thèm nói.

Nhẹ nhàng đóng cửa lại rồi lôi ra trong túi một cây kẹo mút bỏ vào miệng, cái vị ngọt từ kẹo dần dần làm giảm cái cảm giác bị mẹ mình bán đi cho thằng ất ơ kế bên khiến cho Takemichi thoáng chốc vui vẻ lại. Cậu nắm lấy tay Kisaki nãy giờ làm người vô hình nhìn cậu lôi vô phòng mình để chơi.

- Dưới bếp có nước ngọt với sữa, bánh cũng có nên cứ thoải mái đi. À, hôm qua mẹ tao mới mua một bộ game mới xịn xò lắm chơi cùng nha?

Takemichi vừa cười vừa luyên thuyên nói không ngừng nghỉ nên không hề để ý đến Kisaki hắn nãy giờ cứ mãi nhìn lấy bàn tay của cậu đang nắm lấy mình, chữ lọt chữ không cứ ậm ừ đại như đồng ý.

Lên đến phòng rồi mở băng video game chơi cả buổi, nhưng vì đều là con nít nên cả hai cũng mau chán với lại lúc này Takemichi mới có phát hiện rằng.....

Kisaki chơi game gà vãi luôn.....

Sao học giỏi quá trời mà chơi game chẳng ra cái gì hết làm cậu cũng mất hết cả hứng mà nằm dài ra sàn.

- Này Takemichi, tao mở tivi xem thử trên đó có gì coi không nha.

- Ừa, kiếm đại cái gì coi đi~

Kisaki cầm điều khiển bật tivi lên thì trên màn hình đang chiếu bộ phim tình cảm mà mấy bà cô hay thiếu nữ độ tuổi mới lớn đều thích coi.

Takemichi vừa ngậm kẹo vừa tò mò xem thử xem bộ phim này với phim siêu nhân gao cái nào hay hơn

- Mẹ tao ở nhà sẽ chẳng bao giờ cho tao xem mấy cái phim này đâu vì nói tao rằng tao chưa đủ tuổi nên chỉ cần xem phim hoạt hình thôi.

Mà Kisaki cứ như kiểu không thèm nghe lấy lời Takemichi nói, đôi mắt hắn cứ dán lấy cặp nam nữ trên màn hình nói lời yêu nhau rồi trao cho nhau nụ hôn, bỗng Kisaki quay sang nhìn Takemichi đang tròn xoe mắt coi bộ phim một cách chăm chú.

- Ê Takemichi, tao muốn thử nó.

Takemichi nhìn hắn, đôi mắt xanh trong veo của cậu nhìn thẳng vào hắn một cách khó hiểu.

- Hả? Là cái môi chạm môi như hai người kia đang làm đó hả? Thôi, sẽ bị chảy nước dãi đấy, không muốn đâu....

Kisaki có hơi nhíu mày vì lời từ chối của cậu, hắn từ từ áp sát lại.

- Thì cứ làm thử đại đi, mày cũng có mất miếng thịt nào đâu mà lo? Mày thấy hai người kia trông hạnh phúc không? Cái tao tính làm là sự trải nghiệm cho mày để sau này mày có bạn gái rồi thì có thể áp dụng đó! Tin tao đi, không lừa mày đâu!

Takemichi có chút lưỡng lự vì lúc hiểu lúc không lời nói của Kisaki nhưng vẫn nghe theo Kisaki để hắn nâng cằm cậu rồi đặt lên đó một nụ hôn lướt qua.

Rời khỏi môi cậu, Kisaki cảm giác có chút khó hiểu.

- Hửm? Sao có gì đó không đúng như trên tivi vậy ta?

Còn Takemichi thì xoa lấy xoa để môi mình, mặt nhăn như đít khỉ vì nước bọt.

Hắn nhìn Takemichi đang đưa tay quệt lấy nước bọt không khỏi suy nghĩ

Hình như là phải đưa lưỡi vào trong nữa thì phải?

Rồi bất chợt Kisaki quay mặt của cậu qua nhanh chóng hôn lên rồi đưa lưỡi vào trong khuấy đảo một hồi, cảm thấy Takemichi hết hơi dùng tay đập đập vào người mình thì hắn mới luyến tiếc thả cậu ra, nhẹ liếm lấy môi mình.

- Có vị ngọt nè....

- Đương nhiên rồi thằng ngu, tao vừa ăn kẹo xong mà! Mà sau này đừng có làm hành động đó, í ẹ với mệt gần chết.

Tà tà ánh mắt liếc qua Takemichi đang thở hổn hển mà khóe môi hắn không tự chủ nhếch lên một chút.

- Ừ, nhưng phải để xem sao~

-------------------------------------------

Trở về hiện tại, Takemichi mở choàng mắt tỉnh dậy trong hoang mang

Trời đ* má, mình vừa mới mơ cái quần què gì vậy? Hồi nhỏ mình ngu dữ thần vậy? Ba má ơi, nụ hôn đầu của mình!!!!!!

Cậu ngồi bật dậy thì cộp một tiếng, trán của cậu âu yếm yêu thương mà va chạm với cái cằm của Kisaki đang nhìn cậu, hắn ôm cằm ngồi bật dậy mà không khỏi tức giận.

- Mẹ nó, mới ngủ dậy mà mày đã lên cơn hay gì rồi vậy thằng này.

Takemichi nghe Kisaki chửi mình mà không biết lúc này bản thân vì vẫn còn nhớ lấy giấc mơ kia mà khuôn mặt đã đỏ bừng cả lên, đôi mắt bất giác như cái van nước bị hỏng mà khóc gào lên

- Con chó Kisaki tao ghét mày!!!! Trả lại nụ hôn đầu cho tao! Tao còn chưa hôn được Hina nữa mà cái thằng súc vật trời đánh thánh đâm kia!!!!

Mặc dù đang vô cùng đau nhưng nghe cậu nức nở, Kisaki liền luống cuống cả lên mà chạy lại.

- H-hả? Mày nói khùng nói điên cái gì vậy Takemichi? Sao lại khóc, tao làm gì mày khóc? Đừng khóc nữa không tao đá mày đấy....

- Đồ chết tiệt đen thui nhà mày, vậy mà tao quên mất đi vụ hồi mười tuổi mày hôn tao! Trả lại cho bố đi không thôi tao đóng gói mày lại nơi mày được sản xuất ra đấy!

Hồi mười tuổi?

Lúc này Kisaki cảm thấy bản thân đã mường tượng ra được vấn đề rồi, hắn cười gian một cái nhưng vẫn cố gắng ngồi dỗ Takemichi.

- Rồi rồi, lúc đó là tao sai nhưng mà vì là con nít nên tò mò là chuyện đương nhiên thôi, mày đừng nghĩ nhiều, mày hôn con trai chứ có phải con gái đâu mà lo mất nụ hôn đầu đâu có phải không?

Cảm thấy lời của Kisaki có chút có lý(?) nên Takemichi đưa tay dụi lấy nước mắt tèm lem trên mặt chẳng khác gì con mèo làm Kisaki muốn cười cũng không dám cười vì sợ thằng ngốc này lại làm um lên thì khổ.

- Đứng lên, hôm nay mày muốn ăn gì tao bao hết coi như chuộc lỗi với mày.

Takemichi đứng lên phủi phủi bụi trên người, cả cơ thể như vì lời nói của hắn mà bừng bừng sức sống.

- Được, thế mới là con người chứ! Hôm nay tao sẽ ăn cho bằng hết tiền trong người mày luôn cho mày nhớ đời.

Rồi hùng hổ bước đi trước để lại sau lưng Kisaki đang lặng lẽ đi theo.

Đúng là anh hùng của hắn, vừa dễ thương lại ngu ngốc, vô cùng thuận tiện để lừa về tay mà~

- End-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info