ZingTruyen.Info

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

Thao hoan trong phòng cưới

PhmLinh175

"Ưm... hết chịu...ưm....a chồng...aaaa." Cô không nghĩ rằng ông lại hôn mạnh bạo như vậy liền bị ông hôn cho đến người xụi lơ, một mảng mềm nhũn nằm trong lòng ngực ông không ngừng thở mạnh.
-" Chồng" ông nghe cô gọi như vậy liền nghĩ cô lại nhận nhầm liền không thèm để ý tới cô định vung chân ra ngoài, nhưng lại chậm hơn cô một nhịp, liền nằm ngay dưới thân cô.
-'' Ông xã, cứng rồi, còn bỏ chạy." Cô nói lời cợt nhả không quên hành động đưa bàn tay nhỏ nhắn xuống vị trí trí mạng của người đàn ông mà vuốt ve dương vật qua lớp quần lót mỏng manh, tay nhỏ không ngừng mà xoa nhẹ nó.
-" Ưm... Tiểu Tình..." Ông cố gắng kiềm chế muốn đè cô xuống mà hung hăng đâm chết tiểu yêu tinh này, khiến giọng nói đã khàn đặc của người khống chế dục vọng của bản thân, nhưng không hề có một động tác ngăn chặn nào mà tùy ý cô cô trêu đùa.
-" Dạ." Cô nhẹ nhàng trả lời bỏ qua bộ mặt đang kìm nén của ông mà tiếp tục cách một lớp vải mà thoải mái vuốt ve tiểu huynh đệ đã cứng đến không chịu nổi rồi.
-" Đừng....ưm." Giọng nói ngăn cản lại biến thành tiếng rên rỉ khó chịu của người đàn ông khiến ông nhanh chóng mà chế trụ cô gái nhỏ dưới thân mà hung hăng hôn xuống cổ cô, hưng phấn gửi mùi thơm trên cơ thể cô gái rồi không ngừng hôn xuống phía dưới, thấy bên trong cô không mặc áo lót liền trực tiếp xá banh chiếc áo ngủ của cô để lộ ra hai đồi núi to ngất ngưởng đang dựng thẳng mà chào đón ông.
-" Ưm.... a ông xã, khó chịu...ông xã..." Từng tiếng ông xã như đánh úp hoàn toàn chút lí trí cuối cùng của ông mà nhanh chóng cúi xuống một bên xoa nắn một bên lại không ngừng hút, vang lên tiếng ót ét của nước bọt cùng da thịt tiếp xúc, khiến cho căn phòng nhanh chóng trở nên ái muội.
-" ưm... Thoải mái không?" Ông bú mút chán một bên lại chuyển sang bên còn lại đã được ông chăm sóc rất tỉ mỉ mà thả nhẹ giọng lên tiếng hỏi cô.
-"Thoải mái....ưm ....ông xã ...làm thật...a" Cô vừa nói lại vừa nâng ngực hướng phía trên cho ông tha hồ bú mút.
  -" Ông xã nào?" Giờ phút này muốn yêu tinh của ông ngoan ngoãn liền dừng lạ trêu chọc cô, cũng không nhanh không chậm, mà thoát li toàn bộ quần áo trên người cả hai, rồi tiếp tục trần như nhộng mà trêu đùa cô.
-" Ông xã,...em ngứa... Ưm." Tiểu huyệt bên dưới đã ướt nhèm, tinh dịch đã rối từng rối mù rồi liền bị ông không thương tiếc mà dừng lại, cứ nằm trên cơ thể cô mà trêu chọc cô.
-" Lộc....ưm....em ..." Cô thấy anh không phản ứng liền khó chịu vặn vẹo nâng cao mông mà hứng côn thịt anh mà mút mát, tự làm cho cơ thể thoải mái hơn chút, nhưng chỉ ít đó đối với cô đều không đủ.
-" Ngoan... tiếp tục gọi ông xã cho em cái gì em muốn, anh liền cho em..." Dù nhìn rất đau đớn nhưng ông vẫn cố nhịn mà bắt nạt cô.
-" Côn thịt .. ông xã..  em ngứa...cho..." Cô còn chưa nói xong liền bị anh đâm một cái tận gốc rể cắm sâu, chọc tận vào cổ tử cung cô không ngừng co bóp đóng mở.
-" Cho em... thật chặt...ưm..." Ông vừa nói liền nở một nụ cười yêu nghiệt bắt đầu ôm lấy eo cùng mông cô gái nhỏ mà điên cuồng luận động.
-" ưm....ân...không...chỗ đó....ưm không được...ưm...nhanh....quá ...." Cô bị anh điên cuồng mà đâm xuống hoa tâm của cô không ngừng đóng mở theo nhịp thọ vào rút ra của anh, vừa nhanh chóng lại liền một cái chó toàn bộ cắm vào đến tận gốc rễ.
-''ưm... Muốn chậm...mai còn dám câu dẫn anh nữa không?" Ông vừa đe dọa vừa đem hai tay sờ xuống chỗ hai người đang giao hoan mà không ngừng bắt cô nắm lấy hai túi tinh trùng ở hai bên mà xoa nhẹ rồi để tay cô cảm nhận được ánh đang cắm cô đến điên cuồng, nước của hai người chỗ kết hợp không ngừng phun nước, thấm đẫm một vũng lên tay cô, rồi lại nhanh chóng bị anh kéo tay bôi đầy tinh dịch lên nơi đùi nói đang điên cuồng mà lắc lư đến điên đảo vì phải chịu cùng cảnh ở phía dưới.
-" Ưm...đừng...bẩn..." Cô trong mơ hồ biết anh định làm gì thì liền ngăn cản nhưng miệng nói nhưng thấy người đàn ông đã nhanh chóng cúi đầu mà ăn hết toáng bộ tinh dịch trắng đục ấy mới chịu ngẩng đầu lên. 
-" Rất ngọt, không bẩn chút nào." Ông nói xong liền biết cô gái phía dưới chuẩn bị cao trào liền chơi xấu mà dừng lại, rút toàn bộ dương vật ra chỏ để lại một quy đầu nhỏ bên trong.
-" Đáng ghét....ưm...ông xã ...sắp tới rồi còn trêu chọc người ta...Huhu ...." Cô bị anh trêu  đến nước mắt dàn dụa rồi cứ thế khóc tùm lum tùm loa khiến anh chịu không nổi nhìn cô đau lòng, liền lại đẩy mạnh mẽ côn thị vào rồi nhanh chóng bắt lấy cánh mông đang vểnh cao của cô mà xoa nhẹ, cùng vuốt ve nhẹ nhàng trái ngược với động tác đang tháo động điên cuồng bên trong cái động nhỏ của cô.
-" Đừng khóc...bé ngoan..." Ông vừa nói vừa ra sức vừa nhẹ nhàng đưa tay lau nước mắt vừa ở bên dưới mà điên cuồng mà thọc vào rút ra bên trong cô, anh chóng áp đảo môi mình lên cánh môi mềm mại hồng hào, vì thoải mái mà tha hồ hôn sâu.
Trong phòng ngoài trừ tiếng cô thể bạch bạch bạch bạch thì chính là tiếng hôn môi đầy ướt át, không biết nước bọt của ai mà bắn tung tóe trên cơ thể trắng hồng của cô gái.
-" Tình...mở mắt ra...xem ai đang cùng con giao hoan..." Ông nói còn có ý xấu mà cắn nhẹ xuống phía đồi núi của cô một cách mạnh bạo nhất, phía dưới dù biết cô đang cao trào cũng không có ý dừng lại mà tận lực thọc vào rút ra, nâng lên liền cắm sâu vào khiến cho tình dịch không hẹn mà bắn tứa tung mọi phía.
-" ưm ...Lộc...aaaa ông xã... chịu ...không nổi...nữa a....ưm" Cô vừa cao trào vừa khó khăn trả lời anh, khiến tiếng rên rỉ nghe vào tai ông liền phát huy tác dụng là tiểu huynh đệ của anh lại phồng to mà căng cứng thêm mấy phần.
-" Một lần nữa nhé...."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info