ZingTruyen.Asia

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

Ôm nhau ngủ

PhmLinh175

-" Ngoan, bảo bối, ăn đã, rồi để cho em ngủ." Sau một trên hoan ái trong nhà tắm dù anh và cô đã cao trào rất nhiều lần nhưng chỉ một chút tiếp xúc hay nhìn ngắm gương mặt của cô anh lại nổi lên dục vọng đen tối, mỗi ngày cắm bên trong huyệt nhỏ đạm nước của cô.
-" Em muốn ngủ...a" Cô vừa mơ hồ nói như cảm nhận được thứ gì đó đang cọ cọ vào mông mình cô bất giác giật mình đưa ánh mắt về phía anh.
-" Mau ăn " anh tùy ý bỏ qua ánh mắt của cô mà tiếp tục đút cơm vào miệng cô.
-" Em tự ăn được rồi, anh ăn đi." Cô nghe lời như vậy,khiến anh cũng không trêu chọc cô nữa mà ăn thức ăn trong bát của mình.
Sau  bữa ăn đầy gian nan và sự ám muội, cuối cùng cô cũng được nằm trọn trong chiếc giường êm ái của anh, đợi anh đang dọn dẹp ở dưới nhà.
Anh dọn dẹp xong liền lên phòng cùng cô, vừa nhìn thấy bảo bối như con mèo nhỏ đang bình ổn hơi thở nằm ngủ trên giường anh, anh nhanh chân mà nằm vào bên cạnh cô.
Hành động tiếp theo của anh lại bị tiếng điện thoại của anh làm cho anh phải dừng lại, sợ cô tỉnh nên anh nhanh chóng ấn nghe, còn chưa nhìn xem đối phương là ai.
-'' Ba...hai ngày nữa con sẽ trở về, con muốn tạo bất ngờ cho tiểu Tình nên báo trước với ba một tiếng." Điện thoại vừa được thông qua, Bạch Dương đã vội vàng nói.
-" À, ừm, ta sẽ không nói." Ông vừa quay lại ôm cô vào lòng, vừa trả lời.
-" ưm...ông xã." Cô bị tay của anh đang chuyển động trên cơ thể mình mà bất giác giật mình tỉnh giấc. Còn chưa nói hết đã bị môi anh áp lấy mà mê luyến mút mạnh mẽ.
-" Ba...vợ con ở cùng ba sao?" Bên kia cũng không nghi ngờ nhiều chỉ nghĩ giờ vợ anh cùng ba anh đang nói chuyện.
-" Chồng con gọi." Anh buông tha cho môi cô rồi đưa chiếc điện thoại sang cho cô.
-" Công việc bên đó vẫn ổn chứ?" Cô hỏi đại một câu thấy bên kia hình như khó nói nên cô cũng không hỏi nhiều nữa, cứ thế cả hai vợ chồng rơi vào im lặng.
Một lát sau mới nghe thấy bên kia đáp.-" vẫn ỗn, hai ngày nữa sẽ về thăm em." Bạch Dương nói rồi nhanh chóng nói một số gì đó nhưng cô đều không nghe thấy.
Vì bố chồng cô hiện tại đang nổi cơn ghen mà đang ở trong lòng cô, vừa cắn, vừa mút. Tay anh chỉ cách một lớp quânf lót mà vuốt ve tiểu huyệt của cô, không biết vì ghen hay tức giận khi nghe được tin con trai hai ngày nữa sẽ trở về, trong lòng có chút mất mát,cũng có chút sợ hãi, mọi chuyện lại trở về như ban đầu anh và cô chỉ là quan hệ bố chồng con dâu, sẽ không được ở cùng cô một chỗ như vậy, anh không khỏi thấy khó chịu trong lòng, muốn mạnh mẽ phát tiết nhưng lại sợ cô còn đang nghe điện thoại.
-" ưm...ông xã sao vậy.?" Điện thoại vẫn được kết nối cô để nó lên trên đầu giường, rồi chú ý tới tâm trạng đang không đúng của anh.
Anh nhìn cô rồi lại nhìn lên chiếc điện thoại còn đang nói liên tục kia, trong lòng khó chịu liền kéo rách chiếc quần lót bằng len của cô, nén xuống đất, anh bôi một ít kem bôi trơn trên tủ giường vào dương vật lớn đang cộm cao đầu rồi trực tiếp nhắm thẳng tiểu huyệt đang chảy nước của cô mà đâm vào, anh cũng không vó thời gian mà chờ cô thích ứng mag nhanh chóng nhấp lên nhấp xuống cả cây gậy dài, thô kệch kia vào trong lỗ huyệt của cô.
-" a...chậm thôi...ông xã...a." cô cố kìm nén tiếng rên rỉ của mình xuống nhỏ nhất, tay  chân đều phối hợp với những cú nhấp mạnh mẽ của anh.
Tiếng nhóp nhép của tinh dịch càng ngày càng lớn, nhưng hai người đều không quan tâm mà tiếp tục bị dục vọng nhấn vào trong nó, chỉ khi sự rung lắc quá mạnh khiến chiếc điện thoại trên đầu giường rơi xuống bên cạnh cô, cô mới để ý từ nãy tới giờ nó vẫn còn đang nói.
Anh thấy cô không tập trung liền bắt lấy chiếc điện thoại còn đang nói rôm rả bên kia, để vào chỗ hai người giao hợp, anh tà mị mà nhấp mạnh mẽ lên xuống, tiếng nhóp nhép của tinh dịch, cùng với tiếng bạch bạch bạch của cơ thể hai người chạm vào nhau khiến anh thích trí mà càng làm càng hăng, càng ra sức tạo ra tiếng kêu to hơn.
-" Tiểu Tình, tiếng gì vậy em.?" Bên kia nghe thấy tiếng động lạ, Bạch Dương nhanh chóng dừng chuyện còn đang nói dở lại, mà hỏi cô.
-" Ba đưa...nước cho em." Cô cầm lấy chiếc điện thoại đã dính đầy tinh dịch của hai người mà trả lời những từ ngữ khó khăn nhất, cô gắng kiềm chế muốn rên rỉ lại.
-" Em đi ngủ đi, anh còn giải quyết chút việc." Anh nói rồi chưa để đầu bên kia kipwj trả lời liền tắt máy.
-" Xong rồi." Anh thấy cô tắt máy mới chịu ngừng bên dưới một chút, quay lại hỏi cô.
-" Vâng, anh ghen...,?" Lời còn chưa nói hết đã bị anh nhanh chóng gặm mút cánh môi dưới của cô, một cách không chút dịu dàng như mọi ngày.
-" Anh ghen rồi." Anh nói nhỏ vào tai cô, rồi tiếp tục hôn lên cổ cô, xương quai xanh, anh mê mẩn hương thơm ngọt ngào trên cơ thể cô, anh phải tranh thủ từng giờ để thưởng thức nó, sợ rằng hai ngày nữa nó sẽ biến mất khỏi anh.
-" Hai ngày nữa, Bạch Dương sẽ về." Anh bất giác hỏi.
-" Ừm, em nghe rồi." Cô trái ngược với tâm trạng lo âu của anh, cô rất bình tĩnh.
-" Bảo bối, vậy chúng ta..." Anh định nói lại thôi.
-" Yên tâm, hắn sẽ không chạm vào người em, chuyện chúng ta, em sẽ giải quyết ổn thoả mọi chuyện, anh đừng lo." Cô trấn an lòng anh rồi nhanh chóng ôm lấy anh, xoa nhẹ nhàng lên tấm lưng trần của anh.
-" Vợ chồng xa nhau, lâu ngày mới gặp, dù em không muốn, thì người ta cũng có cách bắt em làm." Anh giận dỗi nói
-" Vậy em sẽ cầu cứu anh." Cô giả ngốc liền nói.
-" Hừ.." Biết cô trêu chọc anh, anh liền nổi tỉnh trẻ con, mà giận dỗi.
-" Anh không giúp sao? Vậy em chỉ có thể tự vệ vậy." Cô nói rồi cười khanh khách nhìn gương mặt bụm má giận dỗi của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia