ZingTruyen.Info

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

Ôm nhau ngủ trong phòng cưới

PhmLinh175

-'' Cha chồng...con dâu...'' ông vừa nói xong liền bị cô đẩy ra nhưng may mắn ông nhanh tay nhanh mắt mà ôm chặt lấy eo cô để không bị ngã xuống.
-'' Có người cha chồng nào mà làm như này với con dâu mình chứ.'' cô tức giận, ủy khuất với lời nói của ông.
-'' Ta xin lỗi.'' Ông không biết nên giải thích như thế nào nào để cho cô hiểu ông cũng yêu cô nhưng ông còn là một người cha.
-'' Con muốn lên phòng ngủ.'' Cô buồn bực với lời nói của ông, dù cô muốn hiểu nhưng cô vẫn muốn ích kỷ nghe theo trái tim mình.
-'' Ta ôm con lên.'' Ông luyến tiếc không muốn để lão già của mình ra mà cứ thích nằm im ở trong đó, mà mặc kệ sự chống đối của cô ông cũng bế cô lên phòng rồi nằm im ôm chặt lấy cô để an ủi cô.
-'' Tiểu Tình....'' Ông muốn giải thích nhưng không biết phải nói cho cô như thế nào.
-'' Con nghỉ ngơi đi, ta xuống nhà làm bữa tối.'' ông nói rồi lưu luyến mà buông lỏng eo cô để cho bạn già của mình đi ra ngoài, ông lấy chiếc khăn tắm ở cuối giường quấn quanh người rồi quay lại đắp lại chăn cho cô rồi xoay người đi ra ngoài.
  Ông ra ngoài rồi nhanh chóng về phòng mình nằm một lát trên giường suy nghĩ về mọi việc diễn ra tối hôm qua, ông đưa tay lên trán mà âm thầm nghĩ lại những chuyện ông điên cuồng làm hôm nay. Trong lòng dù có chút tội lỗi nhưng lại có một chút vui mừng. Nhưng hình như ông lại thấy vui mừng nhiều hơn. Suy nghĩ bị dán đoạn khi nghe thấy tiếng chuông điện thoại ở dưới nhà.
  Ông mang tâm trạng nặng trĩu mà xuống nhà đi nghe điện thoại.
"Ba, vợ con cố ấy sao rồi" Vừa nhấc máy liền nghe thấy giọng còn trai ông, không biết sao khi nghe thấy cái giọng điệu của con trai ông lại thấy khó chịu khi hỏi về Tiểu Tình.
-" Vẫn ổn, sống rất tốt, bao giờ con về." Ông bâng khuâng lơ đảng hỏi một câu, rồi chuyển ánh mắt lên tầng hai nơi có người con gái khiến ông động tâm.
-" Gần đây con rất bận, chắc phải 2 tháng nữa mới có thể quay lại, cha giúp con chăm sóc cô ấy." Đầu bên kia càng nói, ông lại càng trầm mặc, không lên tiếng mà chỉ đăm chiêu suy nghĩ về cô gái nhỏ trên lầu.
-" Ba, người còn ở đó không?" BẠCH Lộc vừa rời khỏi công ty sau một buổi tối tăng ca vất vả nghĩ đến lâu rồi không có hỏi thăm gì đến vợ mình, vừa về liền gọi cho cô mấy cuộc nhưng đầu kìa đều ở trạng thái im lặng không hề nhấc máy nên anh mới phải gọi về máy điện thoại để bàn ở nhà.
-" Có, còn chú ý sức khỏe." Ông nói rồi không nhanh không chậm nghe đầu bên kia nói vâng rồi nhanh chóng tắt điện thoại.
Nhìn đồng hồ đã sắp phải làm cơm trưa ông liền vào bếp chuẩn bị bữa trưa cho cô.
  Thời gian nhanh chóng qua đi, ông làm xong liền thấy bóng dáng nhỏ đã tỉnh ngủ đang ngồi trên sofa không biết đang suy nghĩ cái gì mà cứ công khai đưa ánh mắt nóng bỏng, công khai nhìn về phía ông, khiến ông không thể nào tập trung làm việc, đành phải nhanh chóng bê món cuối cùng ra bàn ăn rồi đi lại chỗ cô.
-" Tiểu...Tình...ra ăn cơm đi con." Ông vừa đứng trước mặt cô, cúi đầu vừa nói, thấy không có động tĩnh ông tò mò mà ngẩng đầu lên xem, ai ngờ lại đối diện với ánh mắt đang nhìn chằm chằm của cô vào người ông, khiến ông không khỏi thấy xấu hổ mà giật mình chỉ biết đứng im mà nhìn cô.
-" Bế con ra đó đi, chân con còn đau." Cô nũng nịu chả vờ giận dỗi ông để cầu ông cùng mình tiếp xúc thâm mật nhiều một chút.
-" Được." Nhìn tới ánh mắt đáng thương mà lại hút hồn kia, không biết đó vô ý hay gì ông liền đồng ý mà cúi người bế cô ra bàn ăn.
-" Chuyện tối qua...con..." Ông mấp môi định nói liền bị cô thô bạo mà chiếm tiện nghi trên người ông, liền tự áp môi mềm xuống môi ông, nhân lúc ông còn đang nói mà đưa chiếc lưỡi thơm tho vào trong miệng ông mà khoáy đảo, liếm láp.
-" ưm...Tình...." Ông cố gắng ôm chặt cô định né tránh nhưng lại bị cô dùng cả hai chân mà kẹp chặt lấy eo ông mà ngồi vững trong lòng ông chơi đùa cùng môi lưỡi ông.
-" Con... ăn đồ ăn trước đi." Nhìn cô gái trong lòng đang thở hồng hộc ông định trách móc cô nhưng lời nói tới miệng lại nói sang cái khác.
  Hai người im lặng ăn xong bữa trưa, cô vẫn ung dung mà chân chính đóng cọc trên người ông, dù ông có nói thế nào cũng không chịu buông.
-" Con ngủ trưa cùng bà được không?" Cô thấy ông bế mình sắp vào phòng mình thì nhanh chóng ôm chặt lấy cổ ông rồi kéo cả ông nằm xuống giường cùng cô.
-" Ngủ đi." Ông không phản đối mà chiều chuộng theo ý của cô, đối với người con gái này trong lòng ông rõ nhất, không có phương pháp nào khiến ông từ chối một người như này, nên ông suy nghĩ một hồi liền đưa tay ôm lấy cô gái nhỏ nằm trong chăn mà ngủ.
-" Ba...còn ngứa." Cô thấy ông ôm mình liền được nước mà chèo thêm ai ngờ bị ông không thương tiếc trong chăn đưa tay véo một cái lên mông cô.
-" Ngoan ngoãn nằm ngủ đi, nếu không ta liền...." Lời còn chưa nói xong đã bị cô nhanh chóng áp sát mỗi mình mà hôn, không mà là vừa hôn, vừa cắn như trả thù vì cái bóp mạnh mẽ của ông vừa nãy.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info