ZingTruyen.Info

Cùng cha chồng hoan ái ngày đêm

chăm sóc cha chồng trong phòng tắm

PhmLinh175

Bữa tối diễn ra rất bình thường trên bàn ăn trong không khí rất ngại ngùng, ai cũng cúi đầu ăn cơm trong bát mình, mỗi người đều theo đuổi một suy nghĩ riêng của bản thân.
Cô suy nghĩ: tối nay làm cách nào để được ôm ông ngủ 🙂
Ông lại suy nghĩ chuyện sáng nay cô sẽ không coi là thật, chắc chỉ nhận định ông là chồng cô nên mới như vậy, để chồng cô về mọi việc sẽ như bình thường trở lại. Ông miên man nghĩ suy nghĩ ấy khiến trong lòng ông có chút đau khổ, rồi cười khổ.
Bữa cơm nhanh chóng kết thúc, cô dọn dẹp bát đĩa cùng ông rồi lên phòng của mình nằm xuống giường mà tiếp tục suy nghĩ vừa rồi của mình mà ngủ thiếp đi lúc nào không biết.
Còn bên kia ông lại trần trọc không ngủ được khi nghĩ đến con dâu chỉ coi trọng ông vì ông giống với chồng của cô, ông nằm không ngủ được mà chân không tự động bước đến phòng của cô, tay cũng không tự chủ được mà mở cửa thấy cô đã ngủ ông mới rón rén đi vào, ông lại gần nhìn con dâu ngủ ngon lành trên giường, thấy váy ngủ ngắn ngủi đã được xốc lên cao, ta ông như ma xui không tự chủ được mà sờ lên chiếc đùi thon gọn trắng ngần mềm mại ấy của cô.
Cô còn chưa có biết gì mà còn mở rộng hai chân ra thoải mái mà nằm ngủ ngon lành không biết đang có người nhìn ngắm những hình ảnh bên trong váy của cô.
Ông vì tư thế này của cô mà lí trí vơi chút đã vứt sạch mà nhanh chóng nằm lên giường đặt hai chân của cô lên vai mình rồi cúi đầu dùng lưỡi mà mơn trớn cửa huyệt nhỏ của cô, ông cứ thế mà dùng chiếc lưỡi nóng bỏng của mình mà uốn lượn bên trong lỗ huyệt của cô, càng chọc ông lại càng tham lam mà mút mạnh nó, muốn nó mở rộng ra để thuận lợi cho ông ra vào.
Chiếc lưỡi nhanh chóng đẩy nhanh tốc độ ra vào như côn thịt nóng bỏng đút vào cửa huyệt mà thao động liên hoan, khiến cho cô trong lúc ngủ mà mơ màng tỉnh dậy
-'' ưm... cha ...chồng... nhanh...sướng....ưm.'' Cô vừa ngủ vừa nói những lời nói đâm đãng để kích thích da đầu ông mà mau chóng chọc vào huyệt đạo của cô mà nhanh chóng ra vào khiến cho cửa huyệt cũng không chịu được tốc độ này của ông khiến cửa huyệt mở ra mà không đóng vào kịp đã bị chọc cho mở rộng ra.
Cô vừa ưỡn ngực liền bắn ra, bắn toàn bộ trong miệng ông một chút lại lên khuôn mặt của ông, ông cũng nhanh chóng mà chủ động nuốt xuống toàn bộ, rồi tự mình định đi ra ngoài vào nhà tắm lấy nước lau qua người cho cô thì lại bị cô ngang tàng mà giữ lại, kéo ông nằm trên người của cô, tay cô cũng đã nhanh chóng cho vào chiếc quần đùi ngủ của ông mà sờ nắn vật thô to, lực lưỡng đã thức dậy từ lâu của ông, ông muốn giữ tay cô lại nhưng cô rất nhanh chóng mà lấy một chiếc tay khác cầm dương vật ra mà xoa nắn, vuốt ve nó.
-'' A... thật to...'' Cô còn có ý trêu chọc ông vì cô đã tỉnh từ lúc ông vào nhưng vẫn cố giả chết.
-'' Tiểu Tình...'' ông bất lực với con dâu mình rồi, ông làm sao xứng có được cô gái nhỏ này, dù ông làm những chuyện điên rồ như hôm nay nhưng ông đều chưa từng thấy hối hận tới thời điểm bây giờ, ông yêu cô là thật nhưng tình yêu này ông cũng biết là sai trái, ông không nên dành vợ với con trai mình.
Ông một mực đặt cô xuống giường rồi một mạch chạy vào nhà tắm, ông không còn mặt mũi gặp con trai mình, ông thấy hổ thẹn với lương tâm của mình, ông muốn về quê sống cuộc sống của ông.
Khi ông đã đi, trong phòng còn lại mình cô, cô biết lần này mình có chút dã tâm quá đáng nhưng nghĩ đến cô đã yêu ông rồi nên một chút cô cũng không có chút hổ thẹn gì với chồng của mình.  Cô đứng dậy đi vào nhà tắm thấy ông ở trong đó cô cũng không có để ý mà trực tiếp đi vào bên trong bồn tắm, ngồi xuống nước cùng ông.
-'' Tiểu Tình... con tỉnh ....'' Ông vừa định nói vừa định nói lời xin lỗi cô thì cô đã nhanh chóng mà ngồi lên đùi ông mà hôn lên môi ông, rồi cùng ông phối hợp với động tác hôn môi nóng bỏng trong nước lạnh, khiến cơ thể hai người không tự chủ được mà dính chặt lên nhau.
Thời gian cứ thế trôi qua bao lâu hai người vẫn còn dính chặt lên người nhau mà tha thiết hưởng thụ nụ hôn ngọt ngào, có chút ngột ngạt này, đến khi cô không chịu được nữa mới buông môi ông ra.
Ông vừa được buông ra thì nhanh chóng lấy không khí để thở từng ngụm khó khăn rồi cũng nhanh chóng đưa tay ôm lấy eo nhỏ của con dâu mình.
-'' Cha... con giúp cha...'' Cô không hề có ý tốt mà đưa tay cầm lên dương vật đang dựng thẳng mà đưa tay xoa nhẹ nó,cô từ từ cầm nó bằng cả hai tay mà xoa nắn, vuốt ve, chăm sóc nó, cả người cô dựa vào lồng ngực cường tráng của ông  mà yên lặng làm chuyện xấu ở phía dưới nước.
Bàn tay nhỏ nhắn cứ cầm dương vật thô kệch cỡm, đầy dấu đen tím mà mát xa khiến lòng ông như có một dòng điện chạy qua khiến cho ông phải ôm chặt lấy cô gái nhỏ trong lòng ngực để không bị cô làm cho kích thích đến rên rỉ.
-'' Con dâu... ta...'' Ông còn muốn nói thấy cô đã bắt đầu chuyển sang tư thế ngồi lên dương vật của ông, ông đã nhanh chóng mà ôm cả người cô đứng dậy, bế cô vào phòng ông.
Cô được ông bế vào phòng ông còn đặt cô xuống giường khiến lá gan đã to của cô đã to nay còn to hơn là trực tiếp kéo ông nằm lên người mình rồi cô tự mình nhích mông để dương vật bên dưới tự mình đi vào âm đạo đã đẫm nước của cô, nhưng chỉ có thể ma sát ở phía cửa huyệt vì từ nãy tới giờ ông đều nằm im để cô tự chuyển động. Cô bực tức cùng khẩn trương mà xoay người ông lại, lại bị ông kéo vào lòng mà ôm chặt lấy cô khiến cô không thể di chuyển được, dương vật cũng vì kích động mạnh mà ra ngoài hết, để lại ở giữa hai đùi của cô.
Hai người ôm nhau cũng không ai biết nên mở lời như thế nào nên cả hai đều im lặng nằm ôm nhau ngủ đến sáng ngày hôm sau, ông theo thói quen mà tỉnh dậy sớm hơn cô, thấy con dâu cùng cơ thể trần trụi của cả hai ông trong lòng vô cùng hạnh phúc nhưng lại có chút có lỗi với người con trai của mình.
Ông ngắm nhìn cô ngủ một lúc rồi nhanh chóng rời giường lấy một chiếc áo sơ mi nam ở trong tủ còn mới mặc vào thật nhanh cho cô rồi yên lặng vào nhà tắm rồi mới đi chuẩn bị bữa sáng cho cô.
Khi cô thức dậy đã là giữa trưa, thấy mình mặc áo của cha chồng, còn nằm trên giường của cha chồng nhưng không thấy cha chồng đâu cô có chút hụt hẫng nhưng nhanh chóng nghĩ tới chuyện ngày hôm qua cô lại vui vẻ mà ngồi tủm tỉm cười vì ông cuối cùng cũng động tâm với cô rồi.
Cô nghĩ rồi nhanh chóng vào nhà tắm, tắm rửa rồi chọn cho mình chiếc váy ngắn không thể ngắn hơn rồi ra ngoài tìm cha chồng, thấy ông đang loay hoay ở trong bếp từ nãy giờ cô không chút liêm sỉ mà chạy vào xem.
-'' Cha chồng, người muốn con giúp gì không ?'' Cô vào cầm lấy cái dẻ ở bên cạnh ông rồi lau bát đĩa cùng ông.
-'' Tiểu Tình...'' ông định từ chối nhưng thấy cô đã lau rồi đành thôi, ông nghĩ tới chuyện tối qua bất giác cả khuôn mặt đều đỏ lên.
-'' Cha chồng... con muốn mỗi tối đều được ngủ với cha được không?'' Cô đang lau thì bất giác trong đầu nghĩ cái vấn đề này liền buột miệng hỏi ông.
-'' Không được, ta là cha chồng của con.'' Ông lập tức từ chối vì ông không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình của con trai mình. Nhưng nói ra lòng ông lại vừa thấy đau vừa thấy mất mát.
-'' Tiểu Tình à...'' Ông còn muốn nói gì nhưng thấy cô đã đặt dẻ lau xuống rồi đi ra ngoài.
-'' Ba... tối nay con có hẹn với bạn, con sẽ không về ăn tối, người không cần đợi con.'' Cô đi đến cửa thì xoay mặt lại nói vài câu với ông rồi lên phòng chuẩn bị đồ đi với Lam Nguyệt.
Ông ở trong bếp cũng không có phải ông nói như vậy khiến cô không vui không, hay cô nghĩ ông là người chối bỏ trách nhiệm. Ông cứ miên man suy nghĩ mà không biết cô đã đi từ lúc nào.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info