ZingTruyen.Info

[ 𝙱𝙾𝙽𝚃𝙰𝙺𝙴 ] Cục Xôi Biết Đi

Chap 2 .

sophieblue_tea

.....

Cơn đau đầu lan truyền khắp đại não làm cho em khó chịu nheo mắt mà tỉnh dậy . Phát hiện một người lạ nằm kế bên nhìn rất chi là sợ . Theo bản năng của một đứa trẻ 4 tuổi , em khóc ré lên .
Tiếng khóc của em vang vọng khắp cái biệt thự , làm cho Mikey nằm kế bên cũng giật mình thức dậy .

  Lúc này cả đám liền chạy thẳng tới phòng Mikey . Chỉ thấy Mikey ngồi ngơ ngác dell hiểu cái gì đang xảy ra và chỉ thấy em ngồi khóc nấc lên ừng ực trông rất tội nghiệp . Mikey lúc này day day bấm huyệt thái dương , nhìn bọn đứng ngoài cửa .
   Đêm qua bọn hắn đều rất mệt nên bây giờ nhìn uể oải vô cùng . Một người chỉnh chu như Ran mà đầu tóc bây giờ keo hết vào nếp , rối loạn xạ . Còn Sanzu thì chẳng khác nào dân tị nạn đầu như đống rơm hồng . Tiếng khóc của em cứ như còi báo động chữa cháy vậy , làm bọn gã đang say giấc cũng phải tỉnh cmn ngủ .

  " Đứa nào biết dỗ con nít ? " Mikey hỏi bọn hắn . Ran cũng biết mình nên làm gì , đi tới bế em lên . Vỗ vỗ vào lưng em dỗ dành , ra dáng một oni chan thực sự . Nói gì thì nói chứ kinh nghiệm chăm trẻ anh đây đầy mình , Rindou to xác như này cũng nhờ anh mày cả thôi .

  " Ngoan ngoan , bé ngoan không khóc , thấy ông kẹ đằng kia không ? " Vừa nói Ran vừa chỉ Sanzu đang đứng ngáp .

  " Không ngoan là bị ông kẹ bắt cóc đấy , ông kẹ có hai vết sẹo trên mồm sợ chưa kìa  " .

" Ran , mày chết với tao " Sanzu vừa bẻ tay răng rắc .
  Quả nhiên em nín khóc thật , hai mắt tròn xoe long lanh xanh biếc nhìn Ran . Trời mẹ ơi có cần đáng yêu đến vậy không , tim hắn sắp tan chảy cmnr. 
  " Ch...chú..là ...ai ? "  em hỏi Ran , tay nắm chặt cái áo sơ mi của hắn .
 
" Há há , chú , tao cười ỉa , mày già rồi Ran ơi ". Sanzu ôm bụng cười lê lết trên sàn nhà . Ran lúc này cười nhẹ nhàng với em bảo " Không được kêu chú nha , gọi là anh Ran , còn đây là anh Rin , anh Kaku kia là anh Mikey , còn anh Koko và chú Takeomi , chú Mochi đang bận nên chưa về , còn thằng tóc hồng đang lê lết ở kia em chỉ cần biết nó là ông kẹ là được , đừng tới gần nó nhé " .

Mikey lúc này bước tới bế em từ tay Ran , hỏi .
" Này , mày thực sự không nhớ gì sao Takemitchy ? " .

Takemichi lúc này chẳng hiểu Mikey đang nói cái gì cả , chỉ lắc đầu nguầy nguậy .

  Kakucho đeo tạp dề đứng ngoài nói vọng vào .
  " Chắc Bakamichi đói rồi , để nó ăn đã rồi hỏi sau " .

Mikey bế em ra chiếc bàn lớn , mọi người đã ngồi vào bàn . Bữa sáng đã sẵn sàng, Kaku bưng từng món ra dọn trên chiếc bàn rộng lớn . Kaku còn đặc biệt làm một phần cháo cho Take , Mikey đã giành lấy nhiệm vụ đút cháo cho em , đặt em ngồi trong lòng hắn đưa từng muỗng cháo đã được thổi nguội kỹ lưỡng đến bên miệng em , Take không chần chừ mà nuốt hết từng muỗng , cái miệng hồng hồng bé xinh chu ra mà ăn dễ thương chết mất .

  Ran vừa uống cà phê vừa nhìn em , đúng là dễ thương thật . Còn Rindou thì đang quan sát em , thằng nhóc này nhỏ mà ăn ngoan phết , trừ việc khóc toáng lên thì nó cũng có chút đáng yêu . Sanzu thì không nghĩ vậy , hắn gặm muốn nát cái muỗng , sao thằng cống rãnh chết tiệt đó lại có cái đặc ân đó chứ , hắn dành ánh mắt nồng nàn đầy sân si nhìn về em .

  " Thu lại ánh mắt của mày hoặc tao sẽ móc nó , Sanzu " . Mikey tay vẫn đang đút em ăn nhưng vẫn đang biết Sanzu đang làm gì .
   Sanzu hậm hực , chẳng thèm so đo với thằng chuột con này nữa .

" Tao nghĩ 1 tô cháo là đủ rồi Mikey , mày cứ đút nữa thì Bakamichi sẽ bể bụng mất " .

Mikey hắn lúc này mới nhìn lại bụng của Take , nó tròn ủm như quả bóng vậy . Em ăn no liền ợ một cái . Mikey lúc này chỉ muốn bắt em làm của riêng thôi , trong đầu hắn chỉ toàn là hình ảnh Mitchy , Mitchy đáng yêu của hắn .
   Còn Michi thì đang ngờ ngợ người đút cháo cho mình , tuy mắt người này có hơi thâm đen nhưng chắc không phải là người xấu đâu nhỉ .

  " Bakamichi , uống sữa nè " Kakucho không biết từ đâu cầm ra một ly sữa cho em . Sanzu ngạc nhiên , cái nhà bếp của nó trước giờ ngoài trà , cà phê ra thì còn có cái gì khác uống đâu mà lúc thằng nhãi này về lại có sữa uống ngon ơ vậy . Thằng Kaku này cuồng con nít đến thế cơ à .

  Ăn bữa sáng xong mọi người đều ra phòng chính để họp . Nhưng buổi họp hôm nay là ...

  " Đứa nào biết chăm con nít cần gì "  Mikey khoanh hai tay lại , suy nghĩ rất lâu . 
   Máu Brocon của Ran lại nổi lên , gã nhanh nhảu .
" Tao biết , với độ tuổi của Michi thì nên mua quần áo rộng hơn một chút để việc vận động được thoải mái , nên mua bỉm để trừ những lúc em nó ị ra quần , mua đồ chơi bla bla ....".

Ran ngồi nói một tràng không biết mệt , làm Sanzu đứng đó cũng đau đầu theo , nuôi một thằng nhóc rắc rối đến thế cơ à . Hồi xưa hắn nuôi Senju đâu có rắc rối như vậy .

  Michi thì chẳng quan tâm mọi người đang bàn chuyện gì , em đang ngồi bệt trên sàn vẽ nghệch ngoạc trên một tờ giấy mà Rindou đưa , không có bút màu nên Ran đưa tạm cho em vài cây son ở chỗ hộp đêm gã quản lý mà mấy ả gái gọi bỏ lại .
   Rindou nằm dưới đất nhìn em vẽ , gã mở điện thoại bật lên hình một bông hoa bảo em vẽ giống vậy . Vẽ chán rồi em ngồi nghịch mấy tờ giấy của Rindou . Rindou cũng chịu chơi với em mà gấp giấy đủ hình dạng .

Đúng lúc này Kokonoi máy kiềm tiền của Phạm Thiên trở về , cùng 2 ông chú Takeomi và Mochi theo sau . Cả ba đang trố mắt trước cục loăng quăng đang chơi dưới sàn và cái hành động khó hiểu của thằng Rindou , nó đang làm con giun hay sao mà bò lết thế kia . Cả đám đang loanding não , Koko lên tiếng hỏi Mikey cái cục này ở đâu ra , và theo lời giải thích ngắn gọn súc tích từ Mikey , đó là Takemichi nhưng chẳng biết bằng cách nào hay bằng phép thuật gì mà Takemichi lại nhỏ xíu như vậy .

  Mikey giao cho Koko nhiệm vụ mua sắm đồ cho Takemichi , hắn lại phải đi thêm một vòng nữa rồi , mới về nhà ngồi còn chưa nóng mông đã đuổi đi rồi . Hai ông chú già nào đấy vì quá mệt đã lên phòng ngủ trước .

  " Giờ tao phải ra ngoài làm việc , Sanzu mày sẽ đi cùng tao . Kaku và Haitani ở nhà trông Takemitchy cho tao , nó mà có bề gì ....".  Mikey vừa nói vừa đe dọa sát khí nổi phừng phực . Ran lau mồ hôi mà cười trừ .

" Cứ tin tao , cả cái nhà trẻ tao còn lo được huống gì thằng nhóc 4 tuổi này " .

Mikey nghe vậy cũng an chí rời đi , không quên ngồi xuống sàn hôn Take một cái chụttt thật to . Em ngơ ngác nhìn người vừa hôn mình , chẳng hiểu cái mô tê gì cả .

  Mikey rời bước đi ra ngoài , Sanzu cũng theo sau , không quên tặng cho em một ngón tay thối ( kiểu fu*k you á ) .

  Ran lúc này đang nhàn nhã uống cà phê , nhân sinh chăm một đứa con nít chẳng có gì phải mệt cả . Nhưng hắn đã lầm , chuyện gì đến cũng sẽ đến .

  " Cục cưng thích xem hoạt hình hông nè để anh.....". Ran vừa kiếm kênh siêu nhân vừa quay đầu hỏi em  thì phát hiện trên sàn nhà chỉ còn trơ trọi Rindou cùng với chi chít vết son vẽ ngệch ngoạc trên mặt .

  " Ủa , nó đâu Rin ? "

" Lúc nãy nó cầm theo đống son anh cho chạy đi đâu rồi " .

  Ran day day trán , mệt rồi đây . Mới nãy hùng hồn tuyên bố mình là siêu cấp bảo mẫu , giờ thì thế này đây .

" Đi tìm nó với anh mày " .

Ran và Rindou tức tốc chạy đi tìm em , khiếp thật , người cứ như cục xôi nhỏ xíu mà chạy nhanh đáo để . Chân nó lắp động cơ hay gì .

Lần theo các vết son mà em vẽ khắp lối đi , Ran cũng muốn rối loạn tiền đình . Kiểu này chắc thằng Kaku đấm mình chết vì tội đưa đồ lung tung cho em .

  Để xem , hình bông hoa , hình tròn , hình trái tim , Rindou đang đứng chụp hình rất chăm chú trước mấy bức vẽ nhệch ngoạc của em . Lần theo vết son thì tới nhà bếp của Kaku .

Tình trạng của gã cũng chẳng khá là bao khi vết son vẽ trên mặt còn nhiều hơn cả thằng Rindou .

Kakucho đang đặt em ngồi trên ghế , dùng một cái khăn ướt lau mặt và tay em .

  " Thằng nào đưa son cho Bakamichi " . Kaku lạnh lùng hỏi nhưng cũng không quên lau sạch sẽ em .

Take lúc này không biết vô tình hay không mà nhanh nhảu chỉ chỉ ngón tay vào Ran và cười rất tươi .

  " Anh Ran đưa cho em ó " . Em vừa nói vừa chạy tới bên Ran , Ran lúc này cũng bế em lên nhưng cũng thầm khóc trong lòng " bé hại anh rồi bé ơi " .

" Haha , Kaku mày lo dùm mấy chỗ mà Michi vẽ bậy nha , tao đi trước đây " nói rồi Ran bế em chuồn hẳn , Rin cũng không ngu gì mà chịu tội , chạy theo nii san .
  Chỉ nghe theo sau là tiếng rống tức giận của Kaku .

" Hai anh em tụi mày đứng lại " .

Tình cảnh lúc này như phim bom tấn Hollywood , Ran và Rin vừa bế em chạy vừa thử cảm giác mạnh khi bị rượt đuổi .

Michi dựa trên vai Ran mà nhìn Kaku cười toe toét , luôn mồm kêu " Anh Kaku anh Kaku " làm cho Kaku càng dí tụi hắn mệt hơn .

  " Sếp về mà thấy bãi chiến trường này , tao sẽ méc hai thằng mày đầu tiên " . Kaku vừa chống hông vừa thở , nói gì thì nói Ran chân dài nó chạy nhanh vl . Mình đuổi theo mà muốn hụt hơi .

  Ran để em ngồi xuống sofa , còn hắn thì ngồi xuống đất , mặt nhăn lại , sụt sịt nắm hai bàn tay bé nhỏ của em , vừa hôn hôn vừa khóc .

  " Hức hức , cục cưng , anh Ran sắp bị sếp mắng dzồi , tại vì đưa đồ chơi cho em á ,  cục cưng có thương anh thì cíu anh zới hức hức " .

Rin đơ người nhìn ông anh trai gần 30 tuổi sắp già cmn của mình .

" Thế giới nợ anh tôi giải diễn viên giả nai nhất " .
" Tao không nghĩ vậy đâu Rindou , thế giới nợ anh mày giải Oscar " . Kaku tiếp lời , thằng này mà làm diễn viên thì hết nước chấm .

  Michi vốn ngây thơ , thấy Ran khóc thì cũng khóc theo , hai mắt long lanh mà ầng ận nước mắt , mếu máo .

  " Huhu , anh Ran đừng khóc mà , em sẽ bảo vệ anh Ran " vừa nói em vừa dang hai bàn tay nhỏ xíu của mình vỗ nhẹ đầu Ran an ủi .

  Kaku nắm cổ Rin đi dọn dẹp bãi chiến trường , để mặc Ran ngồi đó giả nai giả sói , để hắn ở lại trông Michi , phải mau mau dọn dẹp trước khi sếp về kẻo cả đám bị cắt cổ làm tiết canh.

  " Tao về rồi đây tụi mày , Michi ới gấu bông của ...." chưa nói hết câu cái máy bay giấy đáp thẳng vào mặt gã.  Koko cầm suýt nữa nổi máu điên lên thì thấy một cục dưới chân mình . Hắn bế em lên , đưa cho em vài cái kẹo mút nhìn xung quanh .

" Mọi người đâu rồi Michi " .

Em thấy kẹo thì mắt sáng lên , trả lời Koko .

" Anh Kaku bắt anh Ran và Rin lau chùi cái gì ấy ạ " .

" Michi ngồi đây ngoan , để anh vô trỏng xem thử nhaa " .

Em gật đầu ngồi ăn kẹo xem tivi .

Koko vừa bước vào thì câm nín dell muốn nói.....

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info