ZingTruyen.Info

Cục cưng của Draco Malfoy

44

Mioen-Drarry

-"Xin lỗi,con no rồi không muốn ăn nữa mọi người cứ tiếp tục ăn đừng để ý đến con"Harry đứng dậy dùng giọng lạnh nhạt nói với mọi người rồi rời đi không thèm để ý đến bao nhiêu ánh mắt nhìn cậu bất ngờ tức nhiên là trừ năm người kia rồi.

Sau khi cậu rời thì một tiếng 'Cạch' cũng đồng loại xuất hiện,nhóm bạn của cậu cùng nhau kéo ghế đứng lên rồi xin phép mọi người.tất cả cùng nhau hội tụ lại trong một căn phòng.

-"Con...con đã làm gì sai ạ,sao tất cả các anh chị đều không thích con vậy"Marianna quay đôi mắt long lanh đầy nước mắt của mình sang nhìn mọi người còn ngội lại đây.

-"Chúng tôi có việc ở bộ đi trước mấy bà an ủi con bé rồi nói lại với bọn nhỏ đi"Ông Lucius cùng các gia chủ khác cũng đứng lên rồi rời đi,trước khi đi ông mới nói.

-"Con đừng buồn,bọn nó chỉ là chưa quen với con thôi"Phu nhân Zabini quay sang nhìn cô bé đang ngồi trên ghế khóc mà an ủi.

-"Phải,đợi thêm một thời gian nữa bọn nó sẽ thích ứng và làm quen được với con thôi"Phu nhân Granger cũng tiếp lời cô bạn của mình mà an ủi cô bé.

-"Con ngoan như vậy,đáng yêu như vậy sao bọn nó có thể không thích con cơ chứ.Ngoan đừng khóc nữa"Phu nhân Parkinson trong lòng tội nghiệp cho đứa trẻ đáng thương cũng tiếp lời an ủi.

-"Con đừng nghĩ bọn nó chỉ như vậy với con,chỉ là bọn nó không thích nối chuyện với người lạ thôi.Mấy đứa từ từ làn quen với nhau,con gái cô cũng bằng tuôi con nó sắp về nước rồi con có thể chơi với nó"Phu nhân nhà Weasley tính tình vui vẻ cười nói an ủi cô,bà thật sự cảm thấy thật tội nghiệp cho đứa nhỏ này.

-"Ginny sắp về nước con cùng tụi nó đi đon con bé đi,sẵn tiện đến tham quan ngôi nhà ở giới Muggle của bọn nó luôn,như vậy không chừng có thể vun đắp tình cảm gia đình đó."Phu nhân Malfoy xin đẹp kiều diễm mỉm cười nhẹ nhàng nói với cô bé.

-"Con ngoan,mẹ và các dì sẽ giúp con nghĩ cách làm quen với bọn nó,con đừng khóc nữa"Bà Potter ôm đứa con gái vào lòng vỗ về

Trên căn phòng được làm riêng cho cả nhóm,mỗi người ngồi chỗ vẫn  như thường ngài nhưng hôm nay căn phòng im ắng và lạnh lùng một cách lạ thường.Ai mà chẳng biết chỉ cần cả nhóm ngồi chung với nhau thì lúc nào cũng nói chuyện vui vẻ,cười đùa không biết mệt nhưng hôm nay lại thật im lặng.

-"Harry cậu nhớ lúc ở trường cậu từng ước sẽ có một đứa em không,giờ thì nó linh nghiệm rồi nhưng mình thấy caạu chẳng thích cô ta"Ron ngồi trên cái ghế đơn êm ấm vắt chéo chân tay cầm đũa phép nói.

-"Mình có từng nói vậy nhuwg mình muôn là em cùng huyết thống kìa,còn cô ta á mình không phải kì thị tầng lớp thấp hơn nhưng vốn nhìn cô ta không hề tốt lành gì"Harry tay cầm quyển sách về Muggle ngồi dưới tấm thảm lồng ấm áp lừng dựa vào ghế sofa dài nghe Ron nói  thì liền hạ cuốn sách xuống nhìn rồi nói lại.

-"Mèo nhỏ,em xù long với Ron làm gì chứ.Nếu muốn em cứ xuống lầu đánh cô ta vài cái,cô ta không chết nổi đâu."Draco nằm ở sofa trên cậu cầm quyển sách về thuật giả kim đang đọc thì thấy con mèo nhà mình xù lông với cậu bạn tóc đỏ kia thì đưa tay xoa xoa đầu cậu thẳn thắn bảo.

-"Phải đấy,cô ta chịu được đòn của tử thần thực tử cơ mà.Một đòn của tiểu Har nhà chúng ta chắc không đủ si nhê gì cô ta đâu"Pansy ngồi ở ghế ngay cái bàn tròn nhỏ chơi cờ vua phép thuật liền cười nói.

-"Đúng rồi,nói gì một đòn mỗi người chúng ta một đòn không chừng cô ta cũng không bị gì đâu"Blaise đang chơi cờ cùng cô bạn Parkinson mở miệng cười khẩy rồi bảo.

-"Người như cô ta mình thấy sao có là người tốt được chứ,đỡ được đòn của tử thần thực tử mà vẫn còn khoẻ mạnh như vậy.Vừa bị chúng ta khiêu khích một tý đã khóc,không có chút gì là hợp lý ở đây cả.Theo mình thấy chuyện này chả tầm thường chút nào"Hermione quả thật thông minh nhìn ra được kẻ hở của cô ta và chắc chắn khoogn phải một mình cô nhận ra được điều này mà tất cả mọi người đều nhận ra được nhưng có vẻ họ chưa muốn nói đến.

-"Mình biết điều đó chứ và mình nghĩ mọi người ở đây cũng nghĩ  như mình vậy,chúng ta vẫn là nên xem thêm kịch đi dù gì cũng không phải chúng ta không thể đề phòng cô ta"Harry cười cười nụ cười có vẻ bình thản và nham hiểm.

-"Mình nói này lúc nãy cậu diễn đạt chuẩn thật đấy Harry"Blaise cười phá lên rồi nói.

-"Anh trai ganh tỵ với em gái nuôi sao...hahaha...Harry của chúng ta thì cần gì phải vậy chứ"Ron cũng bỏ vẻ mặt nghiêm túc đó đi thya vào đó là tiếng cười .

-"Cô ta thì uy hiếp gì được vị trí của Harry chứ...hahaha...nếu cô ta muốn đóng kịch thì chúng ta đành hạ mình diễn vai phụ cho cô ta thôi"Pansy cũng chẳn nhịn được mà cười phá lên.

-"Nói xem gọi chúng ta là anh chị sao...Ha..Không bằng một gốc của Ginny nhà chúng ta nữa"Draco ngồi dậy xoa đầu Harry đan ngồi rồi cười bảo.

-"Bỏ cô ta qua một bên đi chúng ta đến Muggle chơi vài ngày đi,đợi 2 hôm nữa đón Ginny luôn"Harry cười vui vẻ nói.

-"Cung được đấy,ý rất hay đó Harry"Hermione thishc giới Muggle vô cùng nên chắc chắn là đồng ý rồi.

-"Vậy quyết định vậy nha"Harry vui vẻ gật đầu bảo.

'Cốc cốc cốc'Harry vừa nói dứt câu cả nhóm liền nghe thấy tiếng gõ cửa và cả nhóm đều đoán được là ai lại đến gõ cửa phòng bọn họ.Rất dễ để biết vì khi họ ở trên phòng này thì ngoại trừ phù thủy tất cả gia tình đều không đụng đến được,mà người lớn thì chắc không vậy kết quả cuối cùng chỉ có thể là nhân vật chính của vở kịch này thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info