ZingTruyen.Asia

Cục cưng của Draco Malfoy

42.Phiên ngoại (4)

Mioen-Drarry

"Draco anh còn nhớ 3 năm trước không,em vì yêu anh mà cầu xin mọi người giúp gia đình anh xóa tội.Em lúc đó là gì chứ,lúc đó em được mọi người kính trọng nhưng em hạ mình xuống cầu xin giúp gia đình anh.Em không muốn gì nhiều cả em cứu mẹ anh vì mẹ anh đã giúp em khi ở trong rừng cấm nếu lúc đó mẹ anh nói với Voldermol là em chưa chết thì em làm gì có cơ hội chiến thắng,rồi em lại cứu anh vì em yêu anh nên dù em có chết em cũng phải cứu được anh...Hức...nh...nhưng em lại cứu cha anh dù ông ấy rất ghét em,dù ông ấy đã năm lần bảy lượt muốn giết em...hức."Harry cứ khóc mãi thôi,nước mắt lớn nhỏ cứ liên tục thay nhau chảy xuống gò má đỏ hồng của cậu.Harry ủy khuất nói không ngừng,nói ra tất cả những gì mình nghĩ được nãy giờ.Draco nhìn cậu lòng đau như cắt,anh chỉ biết an ủi cậu chứ chẳng biết làm gì cả.

-"Mèo nhỏ,ngoan nghe lời anh đi.Anh thương em thật mà,đừng khóc.Chúng ta về nhà thôi,có được không"Draco vươn tay xoa nhẹ lên máy tóc của cậu,rồi gạt đi những hạt nước mắt vẫn còn đang rơi.Anh dịu dàng nhìn cậu rồi nói ra những lời khiến người nghe ấm lòng.

-"Draco,con..."Bà Malfoy từ nãy giờ đứng im lặng nhìn hai đứa nhóc trước mặt mình nói chuyện đến lúc Draco và cậu sắp rời đi mới lên tiếng.

-"Bà Malfoy từ nay mong bà đừng bao giờ tìm đến tôi nữa,cuộc sống của tôi vô cùng hạnh phúc không cần sự xen chân vào của bà đâu"Draco quay đầu liếc ngược đã gây ra sự việc ngày hôm nay,hắn đảm bảo sau hôm nay Harry thế nào cũng sẽ bị bệnh cho coi.

Nói rồi cậu cùng với anh độn thổ trở về căn nhà quen thuộc của họ,Draco nhanh chóng đưa Scor trở về phòng.Scor ngủ rất ngoan không hề quấy khóc nhưng mắt của bé con cũng đã đỏ lên phần nào vì khóc ở dinh thự Malfoy.

Anh đặt cậu nhóc lên giường rồi lấy một bộ đồ từ trong tủ ra thay lên cho bé rồi mới đắp chăn kĩ lưỡng,sau đó điều chỉnh nhiệt độ trong phòng thật thích hợp cho đứa con bé bỏng của mình rồi tắt đèn sau đó nhẹ nhàng đóng cửa rời đi.Mà từ lúc về đến giờ Harry vẫn chỉ ngồi yên một chỗ ở ghế sofa,cậu không nói gì cũng không làm gì khiến Draco cảm thấy không yên lòng.

Anh đi xuống bên bếp pha cho cậu một ly sữa ấm,anh biết Harry lúc đi tiệc với anh sẽ chẳn ăn được gì nên giờ chắc cũng đói lắm rồi nói chi bé mèo còn khóc quá trời đi.Anh đi đến sofa ngồi xuống cạnh cậu rồi đặt ly sữa ấm lên bàn.

-"Harry à,nhìn anh đi em"Draco dùng ánh mắt lo lắng nhìn cậu,anh lo cậu nghĩ nhiều mà rời đi bỏ lại anh,anh lo cậu giận anh rồi cũng sẽ rời khỏi đây.Anh rất rất lo,lo về tất cả mọi thứ.

-"Em...anh ơi,anh đừng bỏ em"Harry khóc oà lên như đứa bé chịu ủy khuất nhào vào vòng tay to lớn và ấm áp của anh,nước mắt cứ thế thi nhau chảy ra ướt đẫm cả áo anh.Anh thuận thế ôm lấy cậu vào lòng, vuốt nhẹ nhàng trên lưng cậu nhằm trấn an.

-"Anh ơi,cho em ít kỷ một lần...hức...anh đừng về pph Malfoy mà"Harry im lặng rất lâu rồi vòng tay ôm chặt lấy đồ anh vừa thút thít vừa nói,cậu chưa từng ít kỷ chuyện gì.Bất kỳ chuyện gì đều nghĩ đến người khác trước tiên nhưng lần này Harry lại tự nói bản thân ít kỷ,cậu muốn lần ít kỷ này dùng để giữ Draco lại bên mình.

-"Harry,em sao có thể ít kỷ chứ.Anh vốn là của em mà,muốn giữ đồ của mình thì sao là ít kỷ được chứ"Draco kéo cậu lên để cậu ngồi yên vị trên người mình,anh với tay lấy lý sữa rồi đưa cho cậu.

-"Nào uống chút sữa đi,làm ấm bụng một chút"Anh nhẹ nhàng hôn lên trán cậu,tuy đã ngừng khóc nhưng Harry vẫn còn thút thít.

-"Em không muốn uống mà"Harry ôm lấy anh vùi đầu vào cổ anh muốn trốn lý sữa đó.

-"Ngoan,uống đi em còn đói mà"Draco cưng nựng xoa xoa máy tóc cậu,giọng mang đầy sự dịu dàng nói.

-"Ừm"Harry được dỗ dành đành nghe lời mà quay ra nhận lấy ly sữa rồi uống một mạch.

-"Ngoan,đến đây anh thưởng cho em"Draco nhẹ mỉm cười xoa đầu cậu,Harry nhanh đưa mặt mình đến gần miệng Draco.Anh hôn lên sóng mũi cậu rồi dời đến hai bên má sau đó là đặt nhẹ lên đôi môi nhỏ của cậu một nụ hôn.

-"Vào phòng thôi ngoài đây bắt đầu lạnh rồi"Draco xoa xoa đầu cậu dịu dàng nói,nhưng Harry lại chẳng chịu rời người anh gì cả.

-"Em lạnh rồi không muốn bỏ anh ra đâu,anh bế em về phòng đi"Harry ngước mặt chớp chớp đôi mắt long lanh của mình,Draco bất lực mỉm cười anh thằm nghĩ 'Harry em đã sinh một nhóc con rồi mà em vẫn còn trẻ con như vậy làm sao anh chịu được đây'

-"Được"Draco nhẹ nhàng bế cậu lên rồi đi lên từng bậc thang đến phòng Harry đưa tay ra mở cánh cửa để Draco bế mình vào,anh bế cậu vào phòng dùng chân đẩy cánh cửa để nó đóng lại.Anh đặt cậu xuống chiếc giường êm ấm rồi đi chỉnh nhiệt độ căn phòng.

-"Em ngồi đây đi anh đi tắm trước,tắm xong anh sẽ chuẩn nước cho em.Ngoan không được bước xuống giường,sàn nhà lạnh lắm."Hắn cuối xuống hôn lên tóc cậu rồi xoa lên máy tóc xù rối của cậu.Nhưng khi hắn quay đi Harry lại vương tay nắm lấy góc áo anh,anh quay đầu lại liền bắt gặp ánh mắt của cậu nhìn mình.

-"Em muốn gì sao?"anh hỏi

-"Em tắm cùng anh có được không?"Harry nói

-"Được,ngồi yên đi để anh lấy đồ và chuẩn bị nước trước đã"Anh nói xong xoa đầu cậu rồi quay đi,cậu nhìn anh loay hoay chuẩn bị đồ rồi nước cho mình mà nở nụ cười hạnh phúc rồi nhìn lên bước ảnh lớn treo trên tường ở đối diện.Bức ảnh chụp cả gia đình cậu,cả ba đều cười thật hạnh phúc Harry  muốn gia đình ba người họ sẽ sống thật hạnh phúc như vậy mãi mãi.

(End) Happy ending 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia