ZingTruyen.Info

Cục cưng của Draco Malfoy

41.Phiên ngoại (3)

Mioen-Drarry

-"Ngoan,Harry đừng khóc.Bà ấy không làm gì Scor đâu"Draco ôm lấy Harry,bảo hộ thật tốt trong lòng.Anh vỗ nhẹ lưng cậu để trấn an,trong lòng anh thật sự tức giận.Chỉ mới hơn 4 năm sống bình yên và hạnh phúc thì họ lại đến phá vỡ gia đình của anh rồi.

-"Harry..."Draco cảm thấy lạ vì Harry đột nhiên im lặng cực kỳ, biểu cảm của cậu hiện giờ như muốn ăn tươi nuốt sống một ai đó.Harry tay nắm chặt áo sơ mi anh,khuôn mặt còn ước đẫm nước mắt như không còn yếu đuối nữa.Đừng quên Harry là Cứu Thế Chủ,dù gì thì nó cũng không phải hư danh.

Cậu đẩy anh ra đứng phắt dậy rồi lau đi nước mắt,khuôn mặt thù hận nhăn nhó cực kỳ.Cậu lấy đũa phép từ không áo vest ra rồi độn thổ rời đi ngay trước sự bàng hoàng của anh,khi anh kịp định hình lại thì anh liền hiểu cậu đi đâu.Anh nhanh chóng độn thổ đến cái nơi mà cách đây 4 năm trước làm anh đau khổ,anh hận nơi đó chẳng bao giờ muốn quay lại.

Dinh thự Malfoy.

Scor đã ngoan ngoãn ngồi trên ghế đợi cha và ba đến chơi với bé,nhưng đợi mãi đợi mãi đợi rất lâu vẫn không thấy hai papa của mình đâu.Bà Malfoy thì cứ liên tục an ủi bé rằng cha và ba bé sắp đến rồi,bé còn nhỏ mà nên nói gì mà bé chẳng tin cơ chứ.

-"Hức...huhuhu..."Scor đột nhiên thút thít rồi khóc lên,nhìn bé khóc mà thấy thật thương.

-"Scor con sao vậy,ngoan đừng khóc nữa"Bà Malfoy làm tức nắm lấy tay bé hỏi han.

-"Về nhà...Hức...Muốn ba...Muốn cha...Về nhà...Huhuhu"Scor khóc càng lớn hơn lúc nãy,giọng nói lắp bắp của đứa trẻ 3 tuổi thật khiến người khác đau lòng.

-"Đây cũng là nhà của Scor mà"Bà Malfoy không hài lòng về câu nói của bé nên nói.

-"Huhuhu...Không phải nhà...Không có ba... Cũng không có cha...Về nhà...Huhuhu"Scor liên tục lắc đầu rồi nước mắt chảy ước đẫm khuôn mặt bé nhỏ của bé con.

Lúc bé đang khóc thì có một bóng người cầm đũa phép chạy vào bên trong, cùng một đám gia tinh đuổi theo sau.Scor đột nhiên đứng dậy chạy về phía người đó làm bà Malfoy không kịp trở tay.

-"Cha ơi...Huhuhu"Scor chạy nhanh đến bên cha của mình ôm chầm lấy cậu,Harry mừng rỡ ngồi xuống ôm bé lên.Bế bé trên tay,bé vẫn còn thút thít ôm chặt lấy cổ cậu.

-"Cậu đến một mình à,Harry Potter"Bà Malfoy đứng lên nói.

-"Phu nhân Malfoy,bà mong tôi đến với ai chứ.Đường đường là một phu nhân cao quý lại đi bắt cóc con của người khác,lại còn để thư hâm dọa tôi.Ha,bà nghĩ tôi là ai mà để bà hâm dọa chứ."Harry tức giận giờ đũa lên đánh bể ấm trà kế bên bà ta.

-"Cứu thế chủ nổi giận,quả thật là khủng bố.Nhưng cậu đừng quên thằng bé là con cháu nhà Malfoy"Bà Malfoy dù có hơi hoảng vì hành động không báo trước của cậu nhưng cũng không chịu dừng lại.

-"BÀ IM ĐI"Harry bực tức,khó chịu la lên ba chữ khiến bà ta giật mình.

-"Harry,bình tĩnh đi em"Cùng lúc đó Draco vừa chạy đến,thấy Scor vẫn còn thút thít nằm trên vai cậu.

-"Draco...con"Bà Malfoy định lên tiếng như bị Draco ngắt lời.

-"Phu nhân Malfoy,tôi không nghĩ bà lại là một người có thể bắt cóc con của người khác như vậy đấy."Anh đi đến cạnh bên cậu và con mình.

-"Ba...ba ơi...con sợ"Scor đã nín khóc chồm người qua muốn anh bế,Harry đưa bé cho anh bế.Bé ngoan ngoãn ôm lấy anh rồi hôn lên má anh,nằm đấy rồi nhẹ nhàng khép mi lại.Có vẻ bé đã rất mệt sau khi khóc một trận nên ngủ thiếp đi rồi.

-"Con gọi mẹ là gì?"Bà Malfoy thất thần đứng dậy hỏi.

-"Phu nhân Malfoy!Bà nghe rõ chứ thư phu nhân.Tôi và cái nhà này đã sớm đoạn tuyệt quan hệ,bà và ông ta không còn là cha mẹ tôi nữa.Thế nên Scorpio cũng không phải cháu trai họ Malfoy,thằng bé mang trên mình họ Potter."Anh không hề nể tình xưa hay thương xót cho bà.

-"Con im đi,Draco Malfoy con và cả Scor đều là con cháu nhà Malfoy.Điều này là không thể thay đổi,con và Scor phải về đây và sống ở đây"Bà ấy nói.

-"Phải rồi!Các người ai cũng có cùng huyết thống với nhau.Draco anh nói thế nào cũng là con ruột của ông bà Malfoy,anh muốn ở lại em không hề cản anh.NHƯNG CÒN SCOR THÌ EM KHÔNG CHO PHÉP."Harry cười lên một cái trong đau khổ rồi nói,Draco thật sự bất ngờ trước lời nói của cậu.

-"Em nói gì vậy Harry?Em còn có anh mà"Draco nhìn cậu bằng ánh mắt thương xót,cậu lại khóc rồi sức khỏe có chịu nổi không chứ.Nhóc nhà anh yếu lắm,sau khi sinh xong anh chăm rất kỹ mới khoẻ hơn được đấy.

-"Các người đều cùng huyết thống,anh có rất nhiều người thân.Nhưng còn em thì sau,em chỉ có Scor thôi.Chỉ có Scor là mang giọt máu của em mà thôi"Nước mắt cậu cứ rơi rồi quay sang nhìn anh, tuyệt vọng nói hết thứ mình đang nghĩ ra.

-"Nhóc à,anh đã nói không bỏ em mà.Đừng khóc,từ lúc em sinh Scor sức khoẻ đã không tốt rồi.Anh phải chăm kĩ lắm đấy,khóc nhiều rồi lại ốm đau thì sao đây.Ngoan há!"Anh đi đến hôn lên trán cậu rồi ăn ủi.

(Phu nhân nhà Malfoy nay dược làm bóng đèn 200W luôn)

Hello,Au nè.

Hôm nay mới đi làm tóc ngồi hơn 5 tiếng đồng hồ mệt xĩu,mà tui vẫn ra chap được nè.

Đợi p4 hem.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info