ZingTruyen.Info

Cục cưng của Draco Malfoy

40.Phiên ngoại (2)

Mioen-Drarry

Mấy tuần sau cuộc sống của gia đình 3 người vẫn rất bình thường,không có gì thay đổi vẫn rất hạnh phúc nhưng cho đến một ngày.

Thứ 5,4 giờ chiều tại một trường mẫu giáo lớn.

Các đứa trẻ đều tan học,các cô giáo đứng cùng các bé lớp mình.Đến khi gần như chỉ còn một mình Scorpio thì cô giáo thấy lạ,thường ngày ba và cha của bé đến rất sớm mà.

-"Scor ơi,hay là cô gọi ba con nha"Cô giáo ngồi xuống cho gần tầm mắt bé hơn rồi nhẹ nhàng nói.

-"Ba nói...hôm nay ba và cha đều bận...kêu mẹ Hermione đến đón con ạ"Scor ngoan ngoãn trả lời.

-"Vậy thì đợi thêm một lát nha"Cô giáo xoa đầu Scor rồi cười,vừa đứng dậy thì có một người phụ nữ trung niên mặc đồ sang trọng.Toát lên vẻ quý bà đi đến trước mặt hai cô trò rồi cười.

-"Chào cô giáo"Bà ấy nói.

-"Cô là ai ạ?"Cô giáo cuối chào lễ phép hỏi.

-"Tôi là bà nội của bé,hôm nay ba và cha bé bận có nhờ mẹ Hermione của bé đón nhưng cô bé đó bận rồi nên không đi được.Tôi vừa về nên đến đón bé luôn,làm phiền cô rồi"Bà ấy nói.

-"Vậy ạ,vậy Scor đi theo bà nha"Cô nói.

-"Dạ.."Scor cầm cây kẹo mút trên tay ngây thời nắm lấy tay bà rồi quay lại huơ huơ tay chào tạm biệt cô.

-"Bà là bà nội cháu thật ạ"Bé hỏi.

-"Ừm,đúng rồi.Scor theo bà nha về nhà gặp ông nội nhà"Bà ấy nhìn Scor cười hiền từ nói.

-"Nhưng mà,ba nói là ông bà nội ở nước ngoài.Nói ông bà nội không thích cha con nên sẽ không bao giờ thích con đâu,cũng không bao giờ về thăm con đâu"Scor ngây thơ đâu biết đó là lời nói dối của Draco mà nói hết lại với bà ấy.

-"Không có đâu,bà thích Scor lắm đó"Bà ấy nói,cả 2 vừa đi vừa nói chuyện.

Rồi bà ấy đi đến một cái hẻm nhỏ không có người,bế bé lên bịch mắt bé lại.Lấy đũa phép ra và sau đó bà cùng bé đều biến mất,khi bé mở mắt ra đã thấy mình ở trong một căn nhà cực kỳ cực kỳ lớn.

-"Bà ơi,ba với cha đâu ạ"Scor bé nhỏ cảm thấy xa lạ quay sang hỏi.

-"Lát ba và cha sẽ đến gặp con thôi"Bà nói.

-"Đây là ai đây,bà đem đâu về đứa nhóc giống Draco vậy"Ông Lucius đi từ trên lầu xuống.

Sau trận chiến cuối cùng,cả nhóm D.A đã giúp ông Lucius Malfoy thoát khỏi chuyện phải vào ngục Azkaban và họ làm điều đó vì Harry đã cầu xin họ.Nhưng rồi ông ấy lại không đồng ý cho Harry và Draco ở bên nhau.

-"Thằng bé mang một nữa dòng máu của Draco đấy"Bà Malfoy quay sang nói với chồng mình.

-"Cái gì?!"Ông Malfoy có vẻ rất bất ngờ trước sự thật này.

-"Gọi ông nội đi con"Bà ấy nói.

-"Ông...ông nội"Scor sợ sệt gọi.

-"Ừm.Tôi có việc bận phải ra ngoài,bà ở lại chơi với nó đi"Ông ấy biết rõ đứa bé này từ trong bụng ai mà chui ra nên cũng không vui gì mấy,ông ấy vẫn chưa hề chấp nhận Harry và Draco.

5 giờ Harry và Draco cùng nhau quay về nhà,cứ nghĩ Scor đến nhà Hermione chơi cùng Rose nhà họ.Rose là cô con gái của Hermione và Pansy,cô bé cực kỳ dễ mến và tính tình thì giống Hermione hơn.

Nhưng rồi Harry lại nhìn thấy một tấm thư trên bàn ở phòng khách,Harry cũng không lạ khi nó là một tấm thư sấm.Thường nhóm bạn cũng hay gửi thư sấm để chuyển lời hỏi thâm đến cho cậu và Draco.

Rồi Harry chết đứng,đến mức té xuống ghế sofa khi nhìn thấy tên người gửi.Thấy sắc mặt cậu đột nhiên trắng bệt,Draco lo lắng thêm sợ hãi chạy lại ngồi kế bên cậu.Sợ dĩ anh lo sợ như vậy là vì,Harry là Omega lặn khả năng sinh con rất thấp.Nhưng cậu vì anh mà hi sinh đưa Scorpio đến điều này chứng mình cho sự hoà hợp của họ,vì điều đó Draco cực kỳ trân trọng và yêu thương đứa con này.

Sau khi sinh xong Harry được bác sĩ chuẩn đoán là sức khoẻ giảm xuất khá nặng,nếu không được chăm sóc kỹ càng thì cậu dễ bị bệnh và nếu nặng hơn là ngất xỉu có thể không tỉnh lại.Từ đó Draco rất sợ những lần Harry bị nhiễm lạnh,bị sốt rồi ngủ li bì.Anh khóc rất nhiều,mỗi khi anh ngủ lại mơ thấy cậu rời bỏ anh.

-"Harry!em sao vậy,đừng làm anh sợ"Draco sợ hãi nhìn cậu nói.

-"Anh ơi,thư này...là của mẹ...mẹ anh"Harry quay sang nhìn anh.

Anh bàng hoàng cầm lấy bức thư mở ra,một giọng nói quen thuộc phát ra từ nó.

-"Xin chào Harry Potter,cảm ơn vì cậu đã sinh một đứa trẻ cho nhà Malfoy.Con của cậu Scorpio đang ở chỗ tôi,nếu cậu muốn gặp lại nó thì đưa Draco về đây cho tôi.Tôi sẽ cho cậu gặp bé hằng ngày nếu không đừng hòng gặp lại con của cậu"Giọng nói kết thúc,bức thư tự hủy tan nát,Harry khóc rồi nhưng không phát ra tiếng.

-"Anh...anh ơi!Scor...Scor của chúng ta...anh ơi"Harry khóc lớn lên nhìn anh,cả thân thể run lên bần bật.Cậu nghẹn giọng gọi anh,một tiếng "anh ơi" của cậu đã khiến con tim anh như tan nát rồi.

Đợi phần 3 nha.

Truyện chỉ đăng duy nhất tại Wattpad.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info