ZingTruyen.Info

Cục cưng của Draco Malfoy

32.

Mioen-Drarry

Ngủ một lúc cũng khá lâu khoảng 3 tiếng,thời gian đó anh vẫn luôn ngồi im làm việc không hề động đậy sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của Mèo nhỏ bởi vì cả ngày nay Mèo nhỏ này đã quá mệt rồi.Không lâu sao đó Harry đã thức giấc,dụi dụi mắt rồi nhìn anh.

-"Đi ngủ đi Draco"nghe thì như một lời yêu cầu nhưng không bản thân Draco hiểu đây là một mệnh lệnh,một mệnh lệnh đến từ vợ yêu của anh và anh không có cách nào từ chối nó.

-"Anh viết nốt chữ câu này rồi đi ngủ em về giường trước đi"Draco đang chăm chú làm việc thì nghe thấy mệnh lệnh từ cậu thì dừng lại rồi nói.

-"Không anh phải đi ngủ trễ lắm rồi,anh có nghe không"Harry bảo và nhìn anh với nét mặt nhăn nhó.

-"Được anh đi ngủ em đừng giận,há"Anh hiểu được nếu anh còn muốn ôm bé Mèo ngủ thì ngay bây giờ phải dừng việc này lại và đi ngủ liền nên anh bỏ bút xuống ôm lấy cậu nói.

-"Vậy có phải tốt không"Harry biết chân anh tê hết cả lên rồi nên đứng dậy xoa xoa cái chân anh một lát,anh nhìn cậu lo cho mình như vậy thật sự rất vui.

-"Được rồi em lên giường đi,coi chừng lạnh chân"Draco nắm lấy tay Harry bảo.

-"Ừm"Harry nghe anh đi về chiếc giường êm ấm đó ngồi lên đợi anh.Không lâu sau chân anh cũng đã hết tê anh đi đến giường nằm xuống ôm Mèo đen xém xù lông này vào lòng rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ,nhưng Harry còn chưa ngủ cậu ngước mặt lên nhìn đôi mắt thiếu ngủ đó suy nghĩ Anh còn nói muốn làm nữa vừa nằm xuống đã ngủ mệt lắm đúng không,sau này em sẽ phân thời gian làm việc của anh lại không để anh mất ngủ nữa.Ngủ ngon yêu anh. Sau suy nghĩ đó cậu cũng chìm vào giấc ngủ sâu.

Sáng hôm sau,dĩ nhiên Harry dậy trước và đây là một trong những ngày hiếm hoi Harry chịu dậy sớm như vậy.Cậu khó khăn lắm mới thoát khỏi vòng tay ôm mình chặt cứng của anh đi vệ sinh cá nhân thay đồng phục rồi đi ra gọi anh.

-"Này,con chồn sương kia dậy đi sắp đến giờ đi học rồi"Cậu ngồi trên giường hay tay ôm chặt lấy cái mặt của Draco Malfoy và anh đã thức nhưng lại không muốn rời giường thoát khỏi 2 bàn tay cậu rồi lại vòng tay ôm lấy eo cậu.

-"Anh có dậy không,nhanh lên em đói rồi đó"Harry nói

-"Dậy rồi"Draco lười biến nói rồi từ từ ngồi dậy.

Không lâu sau cả hai đến Đại Sảnh Đường gặp 4 người kia đã ngồi đó từ bao giờ,phải rồi hôm qua sau khi làm việc ở thư viện xong thì Harry hẹn họ lúc 6h30 vậy mà đến gần 7h hai người mới có mặt. Tất cả đều là tại con chồn sương này hết Harry thầm oán.

Hello Au đây.
Ừm...hôm nay vt đến đây thôi hôm qua mình vừa dự lễ tổng kết xong và nó cũng là cái tổng kết cuối cùng năm cấp 2 của mình.Giờ mình buồn lắm không có nhiều tâm trạng để vt truyện mong mn thông cảm,khi nào tâm trạng mình vui vẻ hơn sẽ vt chap tiếp theo cho mn.

À nhân đây mình sẽ sửa đổi một tý của truyện "nuôi vợ từ bé - Draco"

Mình tăng tuổi Harry lên 13 tuổi nha,do sợ lâu quá bé nó lớn là anh nhà già lun rồi.

 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info