ZingTruyen.Info

Cục cưng của Draco Malfoy

31

Mioen-Drarry

Không lâu sao bữa ăn cũng kết thúc,nhóm Harry và các vị phụ huynh đang đứng nói chuyện ở trong Đại Sảnh Đường,các ông bố đều đưa cho con mình một chồng giấy tờ riêng Harry và Draco thì lại có tận 2 chồng giấy của cha ruột và cha đỡ đầu,Harry sau này sẽ quản lý công ty của cha Sirius và Draco sẽ quản lý công ty của cha Severus nên phải giải quyết luôn cả hai công ty.

Rồi bảo cùng một câu "sau 1 tháng con phải giải quyết xong đóng giấy tờ này" và nhận được sự đáp trả như sau "Con chỉ cần 3 tuần,3 tuần sau cha cứ đến đây lấy lại" Riêng Harry và Draco lại cần 1 tháng thêm 1 tuần để hoàn thành việc cả 2 công ty. Bốn vị phụ huynh chắc chắn là đồng ý rồi vì họ biết con rắn và con sư tử này còn ham chơi lắm,những câu trả lời của nhóm Harry làm cho các phụ huynh hài lòng gật đầu.

Nhưng đang nói chuyện thì Anna Mona lại chạy đến.

-"Harry đã đến giờ học rồi cậu và  bạn cậu không vào lớp à"cô ta nói với giọng nhắc nhở.

-"Ồ thể sao cậu lại ở đây?"Ron hỏi.

-"Tôi đến cửa lớp đã gặp giáo sư giảng bài rồi mà không gặp mấy cậu nên đi tìm"Anna trả lời.

-"Các giáo sư tự động sẽ biết bọn này vì sao nghĩ mà còn nữa bọn này tự ý nghĩ cũng không bị phạt gì đâu,cậu có thấy gia hiệu này không.Nó cho bọn này một số quyền của giáo sư đấy trong đó có quyền nghĩ một số tiết học sau đó có thể báo lý do sau với Hiệu Trưởng"Ron không vui nói một tràng dài.

-"Tôi chỉ muốn nhắc nhở thôi mà"Anna làm giọng uất ức nói nhằm muốn được sự thương hại của gia chủ Bát Đại Gia Tộc.

-"Được rồi,Ron đừng giận"Harry nói.

-"Draco đây là ai?Xem ra có vẻ nhóc Ron không thích cô bé này"ông Malfoy lên tiếng vừa nhìn cô ta vừa nói.

-"Thưa cha,đây là Anna Mona là học sinh mới của trường là một du học sinh"Draco trả lời thật lịch sự mang đầy sự tôn trọng.

-"Thì ra là vậy.Mà Ron này nếu không thích thì không cần phải nói nhiều làm gì"Gia chủ Zabini nói.

-"Đúng là không có phép tắc,sau khi học xong hôm nay em đến phòng Độc dược cấm túc 1 tuần cho tôi"Bậc thầy độc dược lại tiếp tục phun đọc vào cô ta.

-"Giờ thì cô về lớp đi không cần phải đấy làm chướng mắt chúng tôi"Pansy im lặng lại lên tiếng và cô ta chỉ biết im lặng mà chạy đi như muốn giấu đi sự nhục nhã, ê chề của bản thân mình vậy.

-"Harry con thân với cô bé đó à"Ông Sirius hỏi.

-"Dạ không,cô ta thích người không nên thích con chỉ là diễn một vở kịch đặt sắc thôi"Harry trả lời cha đỡ đầu mình.

-"Ra vậy"ông Snape lại liếc xéo Draco khiến cậu thấy lạnh lưng.

-"Theo tôi thấy cô ta muốn để một ấn tượng tốt trong lòng chúng ta đấy nhưng mấy đứa nhóc này đều không thích cô ta ngược lại cô ta để lại cho chúng ta ấn tượng xấu rồi đây"Gia chủ nhà Granger nói.

-"Bát Đại Gia Tộc coi mấy đứa là báo vật nhưng phải đưa mấy đứa đến đây mấy đứa cùng nhau bảo vệ nhau đừng để có chuyện gì.Còn về nhiệm vụ cụ Dumbledore giao tất cả cố gắng hoàn thành nó nhưng phải ăn toàn."Ông Potter nói.

-"Bọn ta phải về đây,tạm biệt mấy đứa"Arthur Weasley nói.

Nhóm Harry cũng tạm biệt các vị phụ huynh rồi đem đồ về phòng sau đó 6 chia thì 3 - 3 đến lớp học của Nhà mình đang học.

Đại Sảnh Đường bửa trưa.

Nhóm Harry ngồi cùng nhau ăn uống và nói chuyện.

-"Chiều nay không có tiết nào chúng ta đến thư viện xử lý tài liệu đi"Draco lấy ly cam ép cho Harry và nói.

-"Ừm được đó"Cậu chàng nhà Zabini cũng đồng ý với ý kiến của Draco.

-"Tụi mình sao cũng được"Hermione nói.

-"Vậy quyết định vậy đi,gặp nhau tại thư viện lúc 1 giờ 30 phút"Draco ăn xong đứng dậy chốt câu cuối.

-"Vậy mình về phòng luôn đây"Harry cũng ăn xong và đứng dậy,mọi người gật đầu đồng ý.

Tại phòng DraHar.

Draco vừa về là đi tắm rồi ngồi xuống bàn xem xét đống giấy tờ của công ty mình trước,lúc anh đang chăm chú thì con mèo nhỏ đó cũng đã tắm ra rồi lại chui vào lòng anh.Cậu ngồi lên đùi anh hai chân quấn lấy eo săn chắc của anh dựa cả mình vào người tóc bạch kim đó,cổ gác lên vai nhắm mắt hiu hiu buồn ngủ,tay ôm lấy anh.Draco tức nhiên biết mèo nhỏ đang buồn ngủ.

-"Mèo con,em buồn ngủ thì đến giường ngủ đi há,anh ngồi làm việc em ngủ ở đây không êm ấm chút nào đâu.Khó ngủ lắm đấy"
Draco bỏ đóng giấy trên tay xuống vuốt ve lưng cậu.

-"Không em ngủ ở đây cơ, trên người anh ấm lắm,dễ ngủ lắm nên anh dỗ em ngủ đi"Harry dụi dụi cái mũi lên cổ anh còn hôn nhẹ lên đó nữa khiến Draco có 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều.

-"Được được,em ngủ đi khi nào thấy khóc chịu thì bảo anh một tiếng anh đưa em về giường"anh vuốt ve lưng và tóc cậu để cậu dễ ngủ.

-"Ừm"Harry sắp đi vào giấc ngủ rồi nhưng còn nghe được một chút đành "ừm"một tiếng.

Hello mọi người Au đây.

Au định viết một bộ truyện tên là "Nuôi vợ từ bé - DraHar"mọi người thấy sao.Truyện này đầu truyện Draco sẽ 18 tuổi còn Harry của mới 8 tuổi và Draco nhận nuôi Harry từ trại mồ côi trong một lần đi công việc ngang đó và thấy cậu.

Cho Au ý kiến nha nếu được thì Au sẽ viết.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info