ZingTruyen.Info

Cục cưng của Draco Malfoy

24.Ngoại truyện(1)

Mioen-Drarry

Tại bệnh viện.

Có rất nhiều bệnh nhân đang cần được chữa trị bởi vì trên đường vừa xảy ra một vụ tai nạn cực kì lớn tuy không ai chết nhưng bị thương thì hơn 20 người trong đó có vị tổng tài của nhà Malfoy-Draco Lucius Malfoy.

-----------------------------------------------------------

Một cậu thanh niên trẻ tuổi có mái tóc đen rối nhưng rất đẹp,khuôn mặt điển trai,thân hình thì ừm...khá giống con gái.Cậu ấy mặc một bộ vest xám nhưng đã cởi áo vest ngoài ra vắt trên tay,đôi mắt màu xanh lục bảo mang sự giận giữ cùng lo lắng chạy vào bệnh viện và đó không ai khác là con trai duy nhất của nhà Potter-Harry James Potter.Cậu là một Omega, Pheromone của cậu là mùi rượu nho một mùi mà Draco rất thích và ngoài cái danh cậu chủ và tổng tài nhà Potter thì cậu còn là phu nhân của nhà Malfoy vợ của Draco Malfoy.

-"Cho hỏi Draco Malfoy đang ở đâu"Harry thở dốc giọng lạnh lùng nhìn bác sĩ nói.

-"Thưa cậu,cậu Malfoy đang ở lầu 3 phòng Vip 3"Bác sĩ nữ  Hermione Granger nhìn Harry và trả lời.

-"Cảm ơn"cậu chạy đi thật nhanh.

-"Nè cậu kia đóng tiền viện phí đi chứ"Ron Weasley một bác sĩ mới kêu cậu lại.

-"Cậu chủ"Harry quăn cái thẻ đen của mình lại cho trợ lý riêng rồi bỏ đi trước sự bàng hoàng.

Trên phòng Vip 3.

-"Anh không sao chứ"Harry đẩy mạnh cửa chạy vào không kịp nhìn mà hỏi,rồi cậu thấy anh đang ngồi trên giường.Một chân co lên một chân dũi thẳng tay phải để lên đầu gối cuối gằm mặt xuống.Harry chạy lại khoác áo vest lên người anh,cậu thầm nghĩ:

"Phù!mai quá không gãy tay cũng không gãy chân còn nguyên vẹn"

-"Harry!"anh mở miệng lên kêu cậu ngước đầu nhìn cậu bằng ánh mắt hối lỗi.

-"Sao nào,ngoan không sao có em rồi"Harry ôm lấy anh vỗ vỗ lưng an ủi.

-"Anh vốn muốn mua bánh kem và hoa về ăn sinh nhật lần thứ 20 của em cùng nhau nhưng mà bánh kem và hoa đều hư rồi"Anh ôm lấy cậu vùi đầu vào cổ cậu giọng lạc hơn bình thường rất nhiều.

-"Không sao,anh bình an là được rồi.Bây giờ em đưa anh đi mua bánh và hoa về nhà đón sinh nhật có được không"Harry vuốt vuốt lưng chồng mình.

-"Ừm,nghe em hết"Draco chưa từng cãi lời Harry,anh yêu cậu nhiều lắm.Từ lúc cả hải xác định mối quan hệ với nhau thì anh luôn luôn chăm sóc,yêu thương cậu hết mực.Nuông chiều cậu đến mức rèn cho cậu tính ỷ lại và  bướng bỉnh nhưng cũng dạy cậu rát nhiều thứ.

Hét phần 1

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info