ZingTruyen.Info

Cục cưng của Draco Malfoy

23.

Mioen-Drarry

-"Con muốn tìm Dray,cha ơi dẫn con đi tìm Dray đi"câu trở lời kèm theo đôi mắt xanh long lanh mang vẻ cầu xin khiến tim giáo sư Snape xao xuyến, Hermione và Ron lại cảm thất bất lực họ cũng chơi với Harry từ nhỏ đến lớn mà sao Harry lại không nhớ họ mà nhớ Draco - tên chồn sương chết tiệt kia.Mà cũng không làm gì được bé Har này ôi trời dễ thương quá đi mất.

-"Ta bận rồi con đi cùng Hermione và Ron đi nha"ông vừa nói vừa đặt Harry nhỏ xuống sàn gỗ rồi nhìn sang Hermione và Ron.

-"Hai đứa đưa nó đi đi"Ông nói rồi hãy đầu đi lại lên bục,bản thân Hermione và Ron hiểu rõ ông chuẩn bị la cậu bạn nhà Hufflepuff kia vì đã làm hư vạc dược nên nhanh chân nhanh cẵng ông Harry thu nhỏ chạy đi tránh cậu sợ lại khóc.

Trên đường đi.

-"Nè Harry bòi thật sự không nhớ tụi này thật hả"Ron nhìn cậu nhỏ nhỏ xinh xinh nắm tay mình đi khó hiểu hỏi.Harry không trở lời chỉ gật đầu cho qua thôi bây giờ cậu chỉ muốn tìm Draco thân yêu của bản thân thôi.

-"Nếu đã không sao cậu còn chịu đi cùng tụi này vậy"Hermione tiếp lời sau câu hỏi của Ron.

-"Tại vì cha của Snape tin hai anh chị"Cậu đơn thuần trả lời đúng chuẩn là một đứa trẻ thật sự à quên Harry lúc nào mà chả là một đứa trẻ là đứa trẻ ngoan ngoãn trong mắt Draco và người thân,là đứa trẻ trong mắt bạn bè,là đứa trẻ mạnh mẽ trong mắt kẻ thù.

Tại lớp học Biến hình.

Hermione khẽ gõ nhẹ cánh cửa,cô Mcgonagall bên trong nghe được thì dùng đũa phép khiến cánh của mở ra,ba người 2 lớn 1 nhỏ bước vào 3 con "Công"phải đứng lên khi thấy bé Har nhỏ nhắn đứng đấy quay qua quay lại hình như là đang tìm gì đó.

-"Thưa giáo sư có thể cho tụi em mượn Draco,Pansy và Blaise trong tiết này được không ạ vì có chút chuyện cần giải quyết"Hermione nhìn giáo sư đang đơ ra khi thấy tình cảnh này,nghe kêu cô cũng hoàn hồn trở lại rồi gật đầu 6 người nhanh chân bước đi khỏi lớp.

Bên ngoài hành lang.

-"Đây là sao đây"Draco vừa nhìn đã nhận ra đây là Harry bé bỏng của mình nhưng lại thắc mắc tại sao bé con lại bị biến nhỏ như vậy.

-"Phải đó Tiểu Har của chúng ta bây giờ chả khác gì đứa nhóc 4 tuổi"Blaise nắm tay Ron nói.

-"Nhưng nhìn nè Tiểu Har thì vẫn là Tiểu Har thôi vẫn bám Draco như keo vậy,đáng yêu chết mất"Pansy chọt chọt má cậu nói.

-"Cậu ấy không nhớ tụi mình đâu nhớ mỗi Draco với chú Snape thôi"Hermione nhìn khuôn mặt bé hơn sợ thù giải thích.

-"À còn nữa là do cậu học sinh nhà Hufflepuff làm nổ vạc dược Harry đỡ thay nên bị như vậy"Ron nói.

-"Ừ"anh bé Harry đang ôm chân mình lên.

-"A...Dray~anh đi đâu sáng giờ vậy"Harry giơ hai cái tay nhỏ của mình in lên mặt to của anh bóp bóp cái má.

-"Ngoan nào Harry"Draco giơ tay lên lấy bàn tay nhỏ đó ra khỏi mặt mình. Hiện tại anh không được vui rồi,đã không ăn được con mèo này giờ ẻm biến nhỏ xíu đến ôm cũng không đã nói chi là hôn hay làm chuyện đó.

-"Dray giận hả,em có làm gì đâu"Harry thấy anh không vui thì liền nghĩ mình làm anh giận rồi.

-"Cưng à anh không có giận em,đừng sợ"anh lấy lại tinh thần xoa đầu bé Har dịu dàng nói.

Tác giả dạo này bận lắm nên ít ra truyện hơn nha

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info