ZingTruyen.Info

Cục cưng của Draco Malfoy

22.Valentine's Day(NT H+)

Mioen-Drarry

Harry biết bản thân mình muốn gì nên cũng không cố sức chống cự em biết mình nên giữ sức để lát chịu được sự cười bạo của người chồng mình sau hơn 4 ngày anh chưa ăn mình,mặt Harry đỏ au úp vào lòng ngực anh.Anh phải phì cười vì sự đáng yêu của vợ nhỏ nhà mình,ôi sao cậu dễ thương quá vậy.

Lên đến phòng anh nhẹ nhàng đóng cửa rồi ếm một bùa cách âm đặt em nằm xuống chiếc giường mềm mại,em ngại ngùng ôm lấy cổ anh.

-"Dray em nhớ anh lắm"Harry ôm cổ anh vùi đầu vòm hõm cổ chồng mình làm nũng.

-"Gọi anh là gì nào Baby~~"Draco nổi hứng trêu chọc cậu vợ nhỏ của mình.

-"Daddy em nhớ daddy"Harry không ngượng ngùng mà gọi anh bằng 'Daddy' còn thổ lộ tình cảm của mình bây giờ.

-"Giờ em muốn gì nào bảo bối"Anh tiếp tục trêu chọc em

-"Em...em muốn con trai của Daddy đâm vào em"Harry xấu hổ nói.

-"Được Daddy giúp em"

Vừa nói xong thì anh lấy đũa phép vơ một bùa cởi hết đồ cả hai và bùa này do anh tạo ra đấy chứ,ôi thật là biến thái quá đi mất.Nhưng Harry vẫn yêu tên biến thái này vô điều kiện.

Anh cuối người hôn lên môi em,em nhiệt tình đáp lại chồng mình.Anh đưa lưỡi tiến vào trong miệng em luồng qua hàm răng không thèm phòng thủ của em,hai chiếc lưỡi quấn quýt lấy nhau.Cả hai trao đổi nước bọt cho nhau.Hôn được hơn 6 phút thì anh cảm nhận được hơi thở của em không được ổn định nữa nên anh mới chịu buông tha cho đôi môi nhỏ của em

-"Cục cưng anh nói bao nhiêu lần rồi sao rồi không thở"Draco đỡ Harry ngồi dậy vuốt nhẹ lưng cho em dễ thở.

-"Hah...em thở không được mà"

Draco không nói gì nữa đặt em xuống  giường chơi đùa với cái cỗ và xương quay xanh của em,anh liếm nhẹ cái cỗ trắng ngần mềm mại làm Harry run cả người.Draco cắn nhẹ lên cái xương quay xanh tinh tế thu hút ánh nhìn của cả nữ giới lẫn nam giới.

Sau khi để lại li chi những dấu đỡ trên   cổ và xương quay xanh của em thì anh chuyển xuống chơi đùa cùng hai hạt đầu nhỏ đã đứng lên của em.Anh cho một bên vào miệng ngậm mút,chiếc lưỡi điêu luyện liếm quanh đầu ngực tròn làm Harry sướng điên người liên tục phát ra những tiến rên rỉ gợi tình.Anh không để bên kia cô đơn đưa tay lên xoa xoa lâu lâu còn nhéo một cái khiến em la lên.Bên dưới em chảy ra không ít nước rồi nhưng anh vẫn chưa động đến làm em cực kỳ ngứa ngáy,bên dưới co bóp dữ dội.

-"Ha...ưm...Dray em muốn...làm ơn cho vào đi...ư"Harry chịu hết nổi rồi lên tiếng nỉ non cầu xin anh.Anh nghe được thì nhả ra và dừng trêu đùa bên trên của em.

-"Dang chân ra nào,anh giúp em dạo đầu trước"Draco rất biết nghe lời vợ đấy,chỉ cần là vợ nói anh nhất định sẽ nghe vô điều kiện,chỉ cần vợ muốn anh sẽ làm việc đó bất chấp hậu quả.

-"Ưm...không cần cho vào đi mà"

-"Không được,ngoan nếu cho vào liền em sẽ rất đau đấy"Draco hôn lên trán trấn an vợ mình bên dưới dùng tay miết nhẹ cửa hang của em rồi nhẹ nhàng luồn vào bên trong khoáy đảo em tay còn lại anh vuốt ve con trai của em,bên dưới lần lượt cho thêm 2 ngón rồi 3 ngón.Do hơn 4 ngày không có làm nên nơi này đã khích lại đôi phần anh phải nới lỏng ra thì mới có thể cho vào mà không làm vợ đau.

-"Em...em raaaa"Harry là lên rồi bắn ra một dòng tin trắng đục lên bụng mình và dính lên cả bụng anh.

-"Hu... Dray em muốn con trai anh...nhiêu đó không đủ"

Anh cũng chuẩn bị dạo đầu đủ rồi cầm lấy con trai đang cương cứng của mình lên cho vào bên trong liên tục nhấp hông mạnh mẽ và cuộc lầm tình này kéo dài không có bao nhiêu hết chỉ từ 10 giờ sáng tới 5 giờ chiều thôi.Em phải cầu xin lắm thì anh mới chịu dừng lại mà nằm xuống ôm em ngủ đấy nhưng vật khổng lồ đó nó vẫn còn nằm bên trong.

20 giờ.

Em tỉnh giấc nhưng không thấy anh đâu cứ ngỡ anh lại đi công tác bỏ lại mình ở nhà nữa nên cái dây chuyền cứ chớp nhái 2 màu cam và tím,Harry  hiện tại vừa buồn vừa sợ nước mắt em rơi rồi em không kiềm chế mà khóc oà lên khóc thật là lớn.Rồi đột nhiên cánh cửa mở ra một người đàn ông cao ráo với máy tóc bạch kim thân thuộc bước vào,anh khá hốt hoảng khi nhìn thấy bảo bối nhà mình khóc liền chạy lại giường ôm lấy eo em.

-"Huhuhu...Dray Dray"em mặc kệ cái eo đau của mình mà nhào lên ôm lấy anh khóc thật lớn.Màu của dây chuyền cũng không nhảy loạn nữa mà mặc định là màu hồng.

-"Anh đây anh đây em làm sao vậy,có phải đau quá không.Ngoan ngoan nín nào anh thương nha"anh ôm lấy em vuốt nhẹ sống lưng và máy tóc mềm rối của em trấn an.

-"Em...hu...anh đừng bỏ em một mình"

-"Anh không bỏ em đâu, việc anh giải quyết xong rồi nên sẽ nghĩ mấy ngày ở nhà với em.Nào dậy thôi anh đưa em xuống nhà uống sữa có chịu không"Draco vuốt ve hôn lên má em một cách hết mực dịu dàng.Đã nói Draco chiều vợ Thứ 2 thì không ai dám nhận là Chủ nhật.Harry gật gật đầu để anh bế mình đi vệ sinh nhưng lại không muốn xuống nhà anh đành xuống nhà mạng đồ ăn và sữa đến cho vợ nhỏ của mình,biết làm sao được cũng tại anh chiều con mèo này quá làm nó vô cùng ỉ lại vào anh và còn ngày càng làm biến nữa.

Ngày Valentine của cả 2 kết thúc thật hạnh phúc và êm đềm.

Phỏng vấn.

Au: Hai người chuẩn bị chưa.

Harry: Xong rồi.

Draco: Rồi

Au: Ok vậy vô thôi.

-------------------------Câu 1-------------------------

Au: Thích đối phương ở điểm nào?

Draco: Hừm!Điểm nào cũng thích hết.

Au: -_- Tên cuồng vợ,Harry tới cậu.

Harry: Đẹp trai,ôn nhu,dịu dàng,chiều tôi,nghe lời,học giỏi,lạnh lùng với người ngoài,chung thủy.

Au: Ok đi tiếp.

-------------------------Câu 2-------------------------

Au: Ghét đối phương ở điểm nào?

Draco và Harry: Không có!

Au: Không có thời thôi làm gì dữ.

--------------------------Câu 3------------------------

Au: Kể 2 điều không thích ở đối phương.

Draco: Em ấy hay nói dối lắm,kiểu như em ấy nói "em ổn" nhưng tôi biết em ấy không hề ổn tý nào còn cái thứ 2 chắc là không biết chăm sóc bản thân.

Au: Ghét cũng như thương há.

Harry: Anh ấy cũng nói dối giống tui thôi nhưng vẫn biết chăm sóc bản thân hơn tôi và còn một điều nữa là anh ấy và Ron mỗi khi gặp mặt là lại cãi nhau lỗi đều là do anh ấy khiêu khích trêu chọc bồ ấy trước thôi.

Draco: Ồ thế em ghét anh vì con chồn đỏ đó à.

Harry: Em không có ghét anh mà,ngoan im lặng một chút.

--------------------------Câu 4------------------------

Au: Tình địch lớn nhất là ai?

Draco: Nhiều lắm kể không hết được.

Harry: Là táo xanh,đúng chính xác là táo xanh anh ấy mê ăn nói còn hơn mê tôi nữa thì có.

Draco: Không anh mê em hơn.

--------------------------Câu 5------------------------

Au: Câu cuối,cảm giác lần đầu thế nào 🙂?.

Draco: Hơi khó khăn khi làm việc chính nhưng không sao vẫn rất sướng,em ấy thật sự rất tuyệt.

Harry: ⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄⁄

Au: Nói không thấy ngượng luôn.

Harry: Ừm...nó đau,rất rất đau nhưng cũng...cũng sướng.Sáng hôm sau cái hông và bên dưới đau rát cực kỳ.

Au: Ok kết thúc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info