ZingTruyen.Info

Cục cưng của Draco Malfoy

19.

Mioen-Drarry

Draco quả là một đứa trẻ không hề tàm thường không bao lâu đã khiến gia tộc Mapen sụp đổ,loại bỏ ra khỏi danh sách các gia tộc thần thánh.Khiến con trai độc nhất của học bị đuổi khỏi Hogwarts và vừa mới đây khiến con trai nuôi của nhà Mapen và ngục Azkaban chịu tội tù chung thân dỗ những tội như sử dụng phép thuật hắc ám,cố tình tấn công Omega và có lẽ lý do quan trọng nhất là khiến Harry Potter bị thương.Các gia tộc đứng đầu đều không tha cho hắn khi nghe được Harry bin hắn làm bin thương,hắn cũng muốn tố cáo cậu sử dụng bùa Imperio và đe doạ hắn.Nhưng thật đáng tiết hắn không có khả nằng khiến cậu phải chịu tội vì sử dụng một trong 3 lời nguyền không thể tha thứ.

Tại phòng Drarry.

-"Cục cưng anh sử lý được hắn rồi có thưởng cho anh không đây"Draco ngồi trên giường nhìn tiểu bảo bối đang ngồi ở sofa đòi hỏi.

-"Anh muốn gì nào,rồng nhỏ"Harry đứng lên rảo từng bước đi lại phía chiếc giường rồi leo lên giường ôm lấy cổ anh quỳ gối trước mặt anh.

-"Anh muốn em"anh hôn nhẹ lên môi bé mèo rồi vòng tay ôm lấy eo bé,ánh mắt mờ ám nói.

-"..."

Đợi một lúc không thấy Harry có động tỉnh gì anh liền rút cái đang ở eo cậu về nhưng chưa kịp động cậu đã hôn lấy anh,tay ôm lấy đầu anh không cho anh thoát ra.Anh có chút bất ngờ nhưng mau chóng trở lại bình thường đưa tay lên ấn gáy cậu vào khiến nụ hôn thêm sâu,anh luồng tay vào mái tóc đen xù mềm mại của người cảm nhận khoái cảm từ nụ hôn mang lại.

Cậu cảm nhận được hành động của anh thì nhanh chóng mở hé miệng cho anh đưa lưỡi vào,lưỡi anh đi vào khoang miệng cậu lướt vòng quanh khám phá bên trong rồi quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ rụt rè của cậu.Anh từ từ nằm xuống giường kéo theo bé con nằm trên người anh,anh lại thầm nghĩ "phải nuôi béo bé con này mới được , như vậy ôm mới thích". Những âm thanh "chụt..chụt"tà mị của vang lên khắp căn phòng,nghe kích thích dục vọng của con người.Nụ hôn kéo dài hơn 6 phút cho đến khi cậu hết dưỡng khí và đánh nhẹ vào lưng anh thì anh mới chịu rời bở đôi môi nhỏ của cậu,đôi môi lúc đầu hồng hào giờ đã bị anh gậm đến đỏ ửng lên.

Anh mặc kệ cậu khó khăn thở từng hồi trở người lại đặt cậu nằm dưới thân mình chui vào trong áo cậu,anh đưa lưỡi liếm lấy chiếc bụng thon gọn mềm mại của cậu.

-"Ah...ưm~~Dray~đừng trêu em...nhột"cậu thở đứt quãng hai chân quấn lấy eo anh,tay nắm chặt cái gối mềm.Anh duy chuyển đầu lên trên ngậm lấy đầu ngực bên phải của cậu liếm mút lâu lâu còn cắn nhẹ một cái khiến bé mèo con đau mà kêu lên,đầu ti bên trái anh đưa tay lên mân mê xoa xoa làm người Harry như có dòng điện chạy qua.Chưa được bao lâu thì anh dừng mọi hoạt động lại rồi ngồi dậy nhìn cậu,cậu cũng nhìn anh với anh mắt long lanh.

-"Drake anh sao vậy,em muốn nữa"đang cảm nhận khoái cảm từ anh mang đến rồi đột nhiên lại biến mất làm cậu cảm thấy trống rỗng.

-"Cởi đồ ra đi cục cưng rồi chúng ta tiếp tục"anh quơ tay cởi áo cậu rồi đưa tay xuống quần cậu.Không bảo lâu cơ thể cả hai đã không còn mảnh vải che thân,những bồ đồ nằm lăng lốc rải rác trên sàn nhà lạnh lẽo.

Anh chơi đùa với hai đầu nhũ hoa đỏ đỏ của cậu,ngậm mút khiến một bên đỏ lên bên còn lại anh cố tình để trống không đụng đến.Điều này đối với một Omega lầm đầu "làm" mà nói là rất rất khó chịu,cậu cũng không ngoại lệ hiện tại đang rất khóc chịu khi một bên thì được anh chăm sóc kỹ càng nhưng bên kia lại trống trơn.Cuối cùng cũng không chịu được mà lên tiếng.

-"Dray~"Harry nhìn anh với ánh mắt ủy khuất đã được phủ một màng nước mỏng.

-"Cầu xin anh đi"anh nhìn cậu rồi bắt gặp ánh mắt đó xém tý đã xiêu lòng rồi nên anh lại tiếp tục gục xuống ngắm lấy thứ đang đỏ lên kia.

-"Hưm...Dray~bên kia...ưm...cũng muốn"Harry bây giờ ủy khuất lắm rồi màn chắn nước cũng không còn nữa,nước mắt lăng dài trên má.Tại anh không biết đó thôi lúc trưa hôm nay Harry có phát tình nhưng đã uống thuốc ức chế nên tạm thời không sao,nhưng mà thời gian phát tình của Omega kéo dài khá lâu.

Ai cũng biết Omega trong kì phát tình đặc biệt yếu đuối,dễ khóc,dễ tổn thương.Giờ anh khiến cậu ủy khuất đến mức khóc luôn rồi,dỗ người yêu đi Draco à.

Anh nghe thấy tiếng thút thít từ bé mèo con dưới thân thì nhanh chóng ngước đầu lên nhìn thấy cái mũi đỏ ửng,nước mắt giàn giụa khắp mặt thì lật đật đưa tay lau nước mắt cho cậu.

-"Ngoan ngoan anh xin lỗi,cục cưng đừng khóc.Đừng khóc mà anh sai rồi,anh xin lỗi mèo con"Draco nói đủ thứ điều nhiều nhất là bảo cậu nín khóc và xin lỗi.Nhưng cậu lại khóc to hơn làm anh hoảng hồn.

-"Huhuhu...người ta tới kỳ phát tình rồi mà anh còn trêu chọc người ta nữa...huhuhu"Harry vừa khóc vừa nói vẻ mặt lại càng ủy khuất hơn,ôi anh sai quá sai rồi.

-"Bảo bối em tới kỳ sao không gọi anh chứ,anh xin lỗi bảo bối ngoan nín khóc đi há.Không muốn thì thôi chúng ta đi ngủ chịu không"anh nhận ra mình sai lắm sai rồi nên liên tục hôn lên má và trán cậu cố gắng nói lời ngon ngọt để dụ dỗ cậu.





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info